Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2021: Tai họa nằm ở tháng 4

Tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2021 là những tháng nào? Trong thời gian đó, bạn cần chú ý điều gì và nên làm gì để hạn chế những tai họa có thể xảy đến?

Xem thêm

tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2021

Tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2021

Tùy vào vận mệnh khác nhau mà vận trình của 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động tốt - xấu vào những ngày tháng nhất định. Vậy đâu là Tháng xui xẻo nhất của 12 cung hoàng đạo năm 2021? Trong thời gian đó, bạn cần chú ý điều gì và nên làm gì để hạn chế những tai họa có thể xảy đến? Mời bạn cùng Tử Vi Số tìm hiểu thông qua bài đọc dưới đây.

Bạch Dương

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 có thể đánh giá rất khả quan. Bạn không có quá nhiều điều có thể âu sầu. Bạch Dương vốn là một chòm sao giàu năng lượng. Bản thân lại mang trong mình tố chất lãnh đạo và tính thân thiện cần thiết.

Những yếu tố này giúp Bạch Dương trở thành người đáng tin cậy với mọi người. Sao Hỏa sẽ giúp Bạch Dương thể hiện được hết tài năng của mình. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm hi vọng của mình.

Tháng xui xẻo: Tháng 4

Theo tử vi cung Bạch Dương năm 2021, vận trình của chòm sao này gặp nhiều bấp bênh và sóng gió nhất trong tháng 4, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp. Nếu không cẩn thận, công sức nỗ lực trước đó của bạn sẽ trở thành dã tràng xe cát, trở về điểm xuất phát.

Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp, lãnh đạo, đối tác cũng không thật sự suôn sẻ. Các dự án dễ bị gián đoạn, làm mất lòng cấp trên. 

Ngày xui xẻo: 14

Ngày xui xẻo đối với Bạch Dương trong năm 2021 có lẽ là vào những ngày 14. Trong ngày này, tốt nhất bạn không nên tiến hành các công việc quan trọng, nếu có thể hãy hạn chế ra khỏi nhà là tốt nhất, nếu không rất dễ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn. 

Những chú Cừu nổi tiếng là người vô tư, dễ hành động bốc đồng, làm mà không tính đến hậu quả nên hễ có việc gì là chỉ chăm chăm làm theo ý mình. Sự xốc nổi có thể khiến bạn phải chịu giá đắt, thậm chí phải dùng đến tiền bạc để giải quyết.

Kim Ngưu

Sao Kim là hành tinh chủ quản của cung Kim Ngưu. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 cho hay, vận may của bạn có gắn bó chặt chẽ với sự hoạt động của sao Kim. Bên cạnh đó là các hành tinh khác bao gồm sao Thủy, Juno, sao Thiên Vương và sao Hỏa cũng sẽ tác động ít nhiều đến vận mệnh của bạn.

Nam Kim Ngưu có chủ nghĩa đề cao cái tôi một cách quá mức, khiến cho vận sự nghiệp hay tình cảm đều không được thuận. Năm 2021, bạn phải quyết tâm sửa sai nếu không có thể gây ra tổn thất nhất định, đến khi hối hận thì đã muộn. Nữ Kim Ngưu lại rất thích tiêu tiền và không giỏi quản lý tài sản, vì vậy, trong năm 2021 bạn phải có kế hoạch quản lý tài chính cá nhân thật tốt. Nếu không có thể rơi vào cảnh cháy túi như chơi.

Tháng xui xẻo: Tháng 3

Vận trình của Kim Ngưu trong tháng 3 năm 2021 rất xấu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Có người thậm chí còn không thể hàn gắn rạn nứt trong thời điểm này, rất dễ dẫn đến tình trạng chia tay mà chẳng cần gặp nhay lấy một lần, chỉ dùng một cú điện thoại để chấm dứt tất cả.

Thời gian trước đó, vốn dĩ tình cảm của hai bạn vẫn đang hài hòa hạnh phúc, nhưng tất cả đều tan thành mây khói trong tháng 5 này, tình yêu không còn, chỉ còn lại những tổn thương và thái độ phũ phàng.

Ngày xui xẻo: 9

Ngày xấu đối với Kim Ngưu trong năm 2021 sẽ là những ngày 9. Trong ngày này, bạn dễ dàng xảy ra cãi vã với mọi người, càng cãi càng mất phương hướng, từ có lý đến vô lý. Điều này khiến bạn hoàn toàn gặp bất lợi, bị người khác lấn lướt cũng không thể phán kháng.

Song Tử

Tử vi cung Song Tử năm 2021 khuyên bạn nên "chấn chỉnh" một chút lại tính cách của mình. Trong năm mới hãy mạnh dạn thay đổi thành một con người mới. Chòm Song Tử thường tạo cho người khác có cảm giác rất vô tâm vô tình, thực ra điều này không hoàn toàn đúng. Họ chỉ là ưa cảm giác mới mẻ độc đáo và kích thích, và không cố ý động chạm đến người khác, đều là vì họ quá vô tư mà thôi.

Song Tử năm 2021 muốn cải thiện tình duyên thì cần phải cẩn thận. Nếu đã có người trong tim rồi thì không nên gặp gỡ, giao du nhiều với những người khác giới khác. Nếu không sẽ nảy sinh rất nhiều hiểu lầm, bị người ngoài bàn ra tán vào mệt mỏi. Trong xã hội này, chỉ một chút hư danh điều tiếng cũng sẽ hủy diệt được hết thảy.

Tháng xui xẻo: Tháng 9

Năm 2021, rất tiếc rằng vận xui của bạn sẽ tập trung chủ yếu vào khoảng tháng 9. Điển hình là có người thường xuyên bày trò chọc phá, bị tiểu nhân cản trở, đâm lén sau lưng. Chuyện tình cảm cũng dễ xuất hiện kẻ thứ 3 phá hoại. Tóm lại, mọi việc sẽ không suôn sẻ. Ngập Tràn Trong Năm 20Truvid

Có người còn có thể bị phản bội lòng tin bởi những người mà bạn tin tưởng nhất. Do đó, trong thời gian này Song Song cần hết sức cẩn thận, tránh cả tin. Trước khi làm bất cứ việc gì cũng hay suy nghĩ cẩn thận để tránh mắc phải sai lầm.

Ngày xui xẻo: 22

Ngày không may mắn của Song Tử trong năm 2021 chính là ngày 22. Trong ngày này, Song Tử dễ nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia, tranh cãi gay gắt, thậm chí là chia tay và ly hôn. 

Nguyên nhân cũng bởi trạng thái tinh thần của Song Song trong ngày này rất tệ, bạn dễ trở nên cáu gắt, mất bình tĩnh vì những chuyện nhỏ nhặt và không nói lý, càng cố gắng giải quyết thì càng gắt gỏng. 

Cứ liên tục mất kiểm soát như vậy để rồi gây tổn thương đối phương lúc nào không hay.

Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải năm 2021 cho hay vận may của bạn trong năm 2021 tương đối kém, không mấy khả quan về mọi mặt, làm việc gì cũng có phần trắc trở. 

Tử vi năm dự báo các mối quan hệ xã giao có thể xảy ra vấn đề: Một mặt, có thể bạn không hiểu cách giao tiếp với người khác; mặt khác, bạn có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Hãy nhớ nên làm tốt việc của mình, sau đó mới nghĩ đến chuyện đối phó người khác.

Trên thực tế, nguyên nhân khiến vận khí của Cự Giải trong năm 2021 tương đối bết bát là do bị sao Thủy nghịch hành. Nói chung biến cố nào cũng có tính hai mặt của nó, chỉ cần Cự Giải cố gắng đối mặt với nó thì chúng ta luôn có cách giải quyết tốt đẹp.

Tháng xui xẻo: Tháng 11

Tháng xui xẻo đối với Cự Giải trong năm 2021 là chính tháng 11. Trong thời gian này, mọi thứ đều không thông thuận với những chú Cua, hết công việc trục trặc lại đến những khúc mắc trong tình cảm. Tóm lại là những điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra trong tháng này. 

Mặc dù Cự Giải làm việc rất chăm chỉ, cũng có thể chịu đựng gian khổ, nhưng vẫn không ngừng thất vọng vì thành quả đạt được chẳng là bao.

Ngày xui xẻo: 15

Ngày xui xẻo của Cự Giải năm 2021 là ngày 15. Vào ngày này, Cự Giải sẽ gặp các vấn đề về sức khỏe. 

Nguyên nhân là do thời gian dài làm việc quá giờ và thường xuyên thức khuya, cơ thể bắt đầu xuất hiện các triệu chứng lao lực. 

Lại thêm thói quen sinh hoạt thất thường, chế độ ăn uống không điều độ, làm việc và nghỉ ngơi không cân bằng nên rất dễ tiềm ẩn những nguy cơ sức khỏe mà bạn không thể lường trước được.

Sư Tử

 Tử vi Sư Tử năm 2021 rất tốt, mặc dù có một số thăng trầm nhưng vận trình tổng thể đang trên đà phát triển. 

Năm 2021, Sư Tử có máu cạnh tranh và theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc, đặc biệt trong nửa đầu năm, bạn sẽ không có nhiều thay đổi trong công việc, nhưng bạn đã thể hiện rất tốt trong đội nhóm hiện tại.

Năng lực cá nhân được đề cao, sự phát triển sự nghiệp của Sư Tử vào năm 2021 rất suôn sẻ và thuận lợi.

Do đó, vận trình của Sư Tử sẽ bắt đầu khởi sắc vào nửa cuối năm, về cơ bản là bạn sẽ làm được mọi việc. Sẽ mất một số khó khăn để đạt được kết quả như ý. Tử vi năm 2021 dự báo cung Sư Tử sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn trong năm nay, bao gồm lựa chọn trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, ai nên kết giao và ai nên tránh xa, tất cả đều phải được rõ ràng.

Tháng xui xẻo: Tháng 6

Tháng 6 là một tháng không mấy suôn sẻ với Sư Tử. Nhất là với những người đang trong quá trình tìm kiếm việc làm. Trong tháng này, dù có một vài cơ hội phỏng vấn nhưng bạn vẫn chưa thực sự tìm được công việc ưng ý hay được làm công việc mình yêu thích.

Hơn nữa, một trong những điều khó khăn và rắc rối nhất đối với Sư Tử trong tháng này là cảm giác thua kém. Bạn luôn thấy mọi người bên cạnh xuất sắc hơn mình, còn bản thân thật kém cỏi. Trạng thái tự ti này sẽ khiến bạn trở nên ủ rột, thất vọng về chính mình.

 Ngày xui xẻo: 8

Ngày xui xẻo đối với Sư Tử trong năm 2021 là mùng 8. Vào ngày này, biến động tài chính của bạn sẽ trở nên khá rõ rệt.

Bạn sẽ thấy thị trường chứng khoán có thể thay đổi mạnh, thăng trầm khó đoán, các quỹ đầu tư và quản lý tài chính sẽ lâm vào cảnh thất thoát.

Thời điểm này Sư Tử càng ham muốn kiếm tiền nhanh chóng càng dễ để xảy ra sai sót, thua lỗ khoản tiền không hề nhỏ. 

Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ năm 2021 cho hay vận trình tài lộc của bnj trong nửa đầu năm không được tốt cho lắm, đặc biệt là áp lực về sinh kế và sự nghiệp. 

Đặc biệt là nửa cuối năm, vận trình của Xử Nữ sẽ được cải thiện rất nhiều, tài lộc dần lên cao. Xử Nữ sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Thủy nghịch hành vào năm 2021, và tất cả các khía cạnh may mắn của bạn cũng sẽ trải qua một loạt các thay đổi. Trong nửa cuối năm, cung hoàng đạo Xử Nữ có những ước mơ, tham vọng trong công việc. Bạn cần dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ cá nhân vào năm 2021. 

Tử vi cung Xử Nữ năm 2021 dự báo tình cảm rất tốt, đặc biệt khả năng thoát kiếp độc thân rất cao. Đặc biệt với các cô gái Xử Nữ mới kết hôn có thể đón chờ những điều bất ngờ về cuộc sống mới.

Tháng xui xẻo: Tháng 12

Nếu có việc trọng đại, Xử Nữ nên ưu tiên tiến hành trước tháng 12 để mọi sự được hanh thông, suôn sẻ. Bởi tháng cuối cùng của năm 2021 này là tháng xui xẻo của chòm sao này.

Trong công việc, Xử Nhi dễ đụng độ tiểu nhân, công lao bị cướp đoạt, mục tiêu tăng lương thăng chức ngày càng xa tầm với. Thậm chí có người còn bị cấp trên khiển trách vì thái độ làm việc, nặng hơn là bị sa thải.

Vận trình công danh vô cùng ảm đạm, muốn thoát khỏi khó khăn trước hết bạn phải hoàn thiện bản thân và học cách nhanh chóng thích nghi với những biến động trong công việc dù tốt hay xấu. 

Ngày xui xẻo: 28

Ngày xui xẻo của Xử Nữ trong năm 2021 là ngày 28. Vào ngày này, Xử Nữ sẽ có nguy cơ mất tiền rất cao. Dù có muốn đầu tư thì cũng không có tiền vốn trong tay, điều này đẩy bản mệnh nghĩ đến con đường đi vay mượn, rất dễ bị giễu cợt vì sự bần hài của bản thân.

Điềm báo tử vi cho thấy Xử Nhi rất dễ chịu đả kích, tổn thương lòng tự trọng trong ngày này.

Thiên Bình

Theo Tử vi cung Thiên Bình năm 2021, vận may của bạn không được vững chắc cho lắm, có thăng trầm lên voi xuống chó, chỉ cần biết thận trọng và kiểm soát là đủ.

Thiên Bình thực sự thích theo đuổi bầu không khí chiến tranh và chung sống. Năm nay nên đứng vững vị trí của mình, không nên cố gắng làm người tốt làm gì chỉ khiến bạn thêm mệt mà thôi. Gặp người không thuận với mình cũng đừng quá buồn hãy cứ nói ra điều mình muốn nói. Điều này sẽ giảm bớt áp lực tinh thần của bạn.

Tháng xui xẻo: Tháng 7

Vận trình tháng 7 năm 2021 của Thiên Bình thực sự tồi tệ, công việc không suôn sẻ, vất vả ngược xuôi nhưng vẫn chẳng có cải thiện là bao. Điều này khiến Thiên Thiên dễ có suy nghĩ buông xuôi, muốn bỏ cuộc.

Trong thời gian này, Thiên Bình phải chịu áp lực rất lớn cả về thể chất lẫn tinh thần. Không chỉ cuộc sống không lý tưởng, công việc không như ý mà tiền bạc, tình cảm cũng chẳng được như ý. 

Vì vậy, tháng 7 Thiên Bình sẽ rất dễ sống buông thả, tùy hoàn cảnh xô đẩy bản thân. 

Ngày xui xẻo: 30

Ngày xui xẻo của Thiên Bình trong năm 2021 là ngày 30. Vào ngày này, vấn đề lớn nhất của Thiên Bình là sự thúc giục kết hôn từ phía gia đình và bạn bè thúc.

Nhưng Thiên Thiên luôn tin rằng tình yêu là vấn đề của số phận, khi duyên đủ chín muồi thì tự nhiên hai người sẽ muốn về chung một nhà. 

Bạn không muốn chỉ vì một phút bốc đồng đưa ra quyết định để bản thân sau này phải hối hận. Dù sao thì hôn nhân cũng là chuyện hệ trọng cả đời người, không thể quyết định vội vàng được. 

Vì vậy, Thiên Bình rất dễ xảy ra bất đồng với cha mẹ, không khí gia đình khá căng thẳng là vì thế. 

Bọ Cạp

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2021 dự đoán sẽ là một năm làm việc chăm chỉ của bạn, vận may tổng thể khá tốt, bản mệnh cũng không kém, chỉ cần chăm chỉ thì mọi dự án có thể hoàn thành xuất sắc. Chẳng qua là năm nay sẽ có rất nhiều chuyện bất ngờ xảy ra, cả tốt lẫn xấu, bạn nên chuẩn bị tinh thần thép đón gió khi gặp chuyện bất ngờ.

Đừng hoảng sợ và bối rối trước những sự việc bất ngờ. Bọ Cạp hay ghen tuông nhưng cũng rất thích ôm mối hận, đây là một thiếu sót trong quá trình đối nhân xử thế. Nhất là những người muốn làm việc lớn thì  nên  đổi nết, hãy mạnh dạn và tự do, đừng khiến bản thân quá mệt mỏi vì một việc nhỏ.

Tháng xui xẻo: Tháng 2

Tháng xui xẻo của 12 cung hoàng đạo năm 2021 là tháng nào? Với Bọ Cạp, vận trình của bạn sụt giảm đặc biệt nghiêm trọng vào tháng 2.

Trong thời gian này, Cáp Nhi rất dễ xảy ra xung đột với bạn bè, thậm chí là vướng vào tình tay ba với một người bạn. 

Vốn dĩ Bọ Cạp là một trong những chòm sao rất coi trọng tình cảm, nếu Cáp Nhi và bạn mình cùng thích một người trong tháng 2 này, một bên là tình yêu, một bên là tình bạn, lựa chọn bên nào cũng sẽ khiến chòm sao này rất đau khổ và khó xử.

Ngày xui xẻo: 6

Ngày xui xẻo của Hổ Cáp trong năm 2021 là ngày mùng 6. Vào ngày này, Hổ Cáp sẽ không thể từ chối bất kỳ yêu cầu nào từ người khác. Đối với người có cá tính mạnh mẽ và trọng thể diện như chòm sao này, bạn đó luôn là người có năng lực, nhanh nhẹn trong mắt người khác. 

Cho nên đối phương cũng thường hay muốn nhờ bạn chuyện này chuyện kia, đa phần thì vì nể nang Cáp Nhi đều sẽ không từ chối.

Song nếu như yêu cầu cứ được lặp đi lặp lại, còn xuất hiện trong ngày vận trình bất ổn như ngày mùng 6 này, bạn có muốn cũng chẳng thể giúp được người khác, nhưng lại chẳng thể thẳng miệng từ chối, tự rước lấy rắc rối về cho chính mình.

Nhân Mã

Tử vi cung Nhân Mã năm 2021 chiêm tinh từ năm 2019 mặc dù sự nghiệp vẫn an bài nhưng bạn luôn bị bao quanh bởi những phiền toái thường ngày khiến bạn muốn nổ tung đầu. 

May mắn thay, Nhân Mã có nền tảng của một tâm lý tương đối cứng, bạn có thể bình tĩnh và nói với cuộc sống "Bạn là người tốt nhất".

Những công việc khó khăn này và cuối cùng đã kết thúc vào năm 2021. Trong lòng bạn năm nay vẫn có chút hụt hẫng, năm 2019 vất vả đã khiến bạn học hỏi được rất nhiều điều. Sao Thổ tấn công vào năm 2021, và Nhân Mã là sự khởi đầu của một vòng nỗ lực mới.

Tháng xui xẻo: Tháng 4

Nhân Mã sẽ gặp xui xẻo nhất trong tháng 4 năm 2021. Trong khoảng thời gian này, Mã Nhi làm việc gì cũng dang dở, không được kết quả như ý, tâm trí bấp bênh, cuộc sống cũng nhiều sóng gió. 

Tính tình của chòm sao này thay đổi khá thất thường trong tháng 4 này, hứng thú cũng không duy trì quá lâu, làm việc gì cũng ngây người như một cỗ máy không hồn.

Tâm trạng bất ổn còn khiến chòm sao này dễ xảy ra cãi vã với nửa kia, có xu hướng trốn tránh những khúc mắc trong mối quan hệ của mình nên đời sống tình cảm của tôi không được như ý.

 Ngày xui xẻo: 17

Nhân Mã làm gì cũng hết sức thận trọng trong ngày 17 bởi đây chính là ngày xui xẻo với chòm sao này.

Vào ngày này, Nhân Mã sẽ rất đen đủi, lòng tự trọng bị suy giảm. Gặp lại những người bạn cũ cùng lớp hoặc những người bạn đã nhiều năm không gặp, thấy ai cũng phát triển vượt bậc, chất  lượng cuộc sống nâng cao rõ rệt, nhìn lại mình vẫn giậm chân tại chỗ khiến bạn sinh tâm lý tự ti, thất vọng về chính mình.

Lại thêm họa thị phi luôn rình rập, Mã Nhi có thể vô tình đắc tội ai đó trong lúc ăn nói thiếu suy nghĩ.

Ma Kết

Theo Tử vi cung Ma Kết năm 2021 cho hay, các khía cạnh hành tinh xung quanh Ma Kết rất phức tạp. Một số chuyển động trong năm cũ đã không còn ở trong năm mới. Vì vậy đã đến lúc bạn cần sửa chữa những thói quen sai lầm cũ và mở rộng tư tưởng của bản thân. Có như vậy, tâm lý của bạn mới ngày càng phát triển và mở mang đầu óc. Lúc đó bạn đã nắm trong tay một nửa của sự chiến thắng.

Sao Mộc tiến vào cung Ma Kết trong nửa đầu năm. Sao Mộc là một hành tinh mang theo nhiều may mắn, có khă năng tăng thêm năng lượng cho bạn.

Tháng xui xẻo: Tháng 8

Ma Kết sẽ thấy vận xui của mình liên tiếp xảy đến trong tháng 8/2021. Ngày này, bạn dễ đắc tội tiểu nhân ở nơi làm việc, sự nghiệp phát triển chậm.

Kết Kết luôn tỏ ra rất khiêm tốn, không thích chứng tỏ ra mình, đáng lẽ các mối quan hệ của bạn luôn hài hòa mới đúng? Nhưng càng là những việc ta tránh thì càng dễ xảy ra, những chiêu trò, mưu mô chốn công sở khiến Ma Kết hết sức đau đầu.

Ngày xui xẻo: 24

Ma Kết sẽ đặc biệt xui xẻo vào ngày 24 năm 2021. Vào ngày này, Ma Kết sẽ gặp khủng hoảng về tài chính, dễ bị người khác lừa gạt lợi dụng.

Cũng bởi bản chất của chòm sao này rất tốt bụng và đơn giản, thích giúp đỡ người khác nên có những thời điểm bị người khác lợi dụng lúc nào không hay. 

Do đó, bạn chớ nên vội tin lời người khác, đặc biệt là những lờ dụ dỗ đầu tư hay vung tiền mua này mua nọ kẻo nguy cơ tiền bạc thất thoát đang rất cao.

Bảo Bình

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 cho hay không ngừng bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tác động mạnh mẽ từ bên ngoài. Có điều năm nay khả năng biểu đạt cảm xúc của bạn bị hạn chế nên sẽ phần nào cảm thấy bị áp lực. Vận thế thì vẫn như cũ chuyển nguy thành an. Là một người làm việc tùy hứng và theo cảm xúc nên bạn sẽ gặp phải trở ngại khi Thủy tinh nghịchh hành bắt đầu tác động lên bạn.

Về sự nghiệp, sao Hỏa nghịch hành tác động lên bạn sự cẩu thả trong công việc. Sao Hỏa thường đại diện cho sự đột ngột và nhanh chóng. Nếu Bảo Bình không thể theo kịp thời đại thì việc lựa chọn bản lĩnh và tài năng chuyên môn chỉ còn là chuyện trong vài phút.

Nếu trước khi sao Hỏa đi ngược dòng, Bảo Bình có thể hoàn thiện các kỹ năng của bản thân thì bạn có thể ứng phó được những trường hợp xảy ra đột xuất xảy ra bất ngờ. Những biến cố sai số nhỏ nhất sẽ bị loại bỏ.

Tháng xui xẻo: Tháng 10

Tháng 10/2021 với Bảo Bình mà nói là tháng nhiều sóng gió bủa vây. Bạn cảm nhận rõ những khúc mắc trong công việc, dù cố gắng bao nhiêu cũng không được đền đáp. 

Đối với những Bảo Bình tham vọng và hiếu thắng, thăng tiến là mục tiêu mà bạn luôn muốn chạm tay vào, chỉ tiếc nằng năng lực chưa đủ nên dù đã rất chăm chỉ nhưng vẫn chưa lọt vào "mắt xanh" của cấp trên. 

Cho nên tháng này khi thấy công sức bỏ ra chưa đem về thành quả xứng đáng, Bảo Bảo cảm thấy rất thất vọng và phiền não.

Ngày xui xẻo: 4

Bảo Bình sẽ đặc biệt xui xẻo vào ngày 4 năm 2021. Ngày này bạn rất dễ bị hiểu lầm nhưng lại chẳng thể giải thích để lấy lại sự trong sạch cho bản thân.

Đó cũng bởi thái độ dửng dưng, thờ ơ của Bảo Bình khiến bạn khá dễ rơi vào tình huống tình ngay lý gian. Dù vậy, chòm sao này cũng không phải người dễ bị bắt nạt, dù bị oan cũng không bao giờ ngậm bồ hòn làm ngọt. Thay vào đó là tìm mọi cách để chứng tỏ bản thân vô can. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến thời gian và hoàn cảnh để lên tiếng minh oan cho thích hợp nhé, tránh biến bản thân trở thành kẻ vô duyên, càng giải thích càng không có tác dụng.

Song Ngư

Theo Tử vi cung Song Ngư năm 2021 thì tư duy làm ăn của những chú cá tương đối thăng hoa. Cung Song Ngư có khá nhiều tưởng tượng và lòng tham lam vô đối. Thời gian đầu cần phải có kế hoạch tính toán cẩn thận. Bởi vì bạn thông minh nhưng cũng khá may mắn. Nên chỉ cần gặp được thời cơ thì chắc chắn thu nhập sẽ cực tốt.

Có điều vị thần bảo hộ của Song Ngư là sao Thủy, vào giai đoạn nghịch hành sẽ đem lại nhiều bất lợi. Đặc biệt là vào mùa hè và mùa thu hai giai đoạn nghịch hành điển hình. Song Ngư rất dễ dàng thất bại vào những lúc và những việc quan trọng nhất.

Tháng xui xẻo: Tháng Giêng

Song Ngư sẽ đặc biệt xui xẻo vào tháng 1 mở đầu năm 2021. Trong thời gian này, lời khuyên dành cho những chú Cá là có sao nói vậy, làm thật hưởng thật. 

Đừng bao giờ khoác lác hay "chém gió" trong khoảng thời gian này bởi bạn sẽ bị lật tẩy khá nhanh. Khi đó, người xấu hổ nhất sẽ chính là bạn.

 Vì vậy, hãy nói ít hơn và làm nhiều hơn, chăm chỉ làm đúng bổn phận của mình.

Ngày xui xẻo: 13

Ngày 13 trong năm 2021 là ngày vận xui thi nhau kéo đến với chòm sao này. Trong ngày đó, Song Ngư có thể bị tổn thườn lòng tự trọng, khiến bạn có suy nghĩ trốn tránh hiện thực để giảm bớt cảm giác xấu hổ này.

Cũng bởi thói quen thích thể hiện hơi quá so với bản chất thật sự của mình khiến Ngư Nhi khi bị vạch trần sẽ cảm thấy rất mất mặt và thu bản thân lại.

 Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui xẻo nhất năm 2021 của 12 cung hoàng đạo. Hy vọng quý độc giải có nghiên cứu và những kế hoạch chuẩn bị tốt cho mình trong cuộc sống.

Chúc các bạn có một ngày bình an hạnh phúc! Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 cung hoàng đạo tại Tuviso để có thêm tham khảo cho cung hoàng đạo của bản thân!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top