Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021: Lùi một bước biển rộng trời cao

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 muốn thuận lợi thì bạn cần thay đổi tính cách của mình. Bạch Dương là người thẳng thắng nên dễ đắc tội với người khác.

Xem thêm

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021

tử vi cung bạch dương năm 2021

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 có thể đánh giá rất khả quan. Bạn không có quá nhiều điều có thể âu sầu. Bạch Dương vốn là một chòm sao giàu năng lượng. Bản thân lại mang trong mình tố chất lãnh đạo và tính thân thiện cần thiết. 

Những yếu tố này giúp Bạch Dương trở thành người đáng tin cậy với mọi người. Sao Hỏa sẽ giúp Bạch Dương thể hiện được hết tài năng của mình. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm hi vọng của mình. 

Sự nghiệp 

tử vi cung bạch dương năm 2021

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 sự nghiệp sẽ có chút thăng trầm. Những Bạch Dương không có tham vọng lớn vẫn duy trì cuộc sống bình thường êm đềm, không có sóng gió lớn trong sự nghiệp.

Những Bạch Dương có tính dám nghĩ dám làm sẽ bắt đầu phát triển sự nghiệp của riêng mình vào năm 2021, để ổn định vị trí của họ ở nơi làm việc và cầu thăng tiến. Đặc biệt trong nửa cuối năm sẽ mở ra thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cơ hội việc làm rất tốt, những khó khăn trong công việc đều được quý nhân giúp đỡ, khiến đồng nghiệp và lãnh đạo nể phục.

Bắt đầu từ ngày 1/5/2021 vận sự nghiệp của Bạch Dương sẽ mở ra cao trào mới. Công việc có nhiều cơ hội thể hiện mình, được mọi người nhìn nhận và cất nhắc.

Tuy vậy trong giai đoạn từ 19/8 - 4/9 năm 2021 hành tinh bảo hộ đi vào cung công việc thì Bạch Dương lại có thêm quý nhân giúp đỡ. Chỉ cần bạn tập trung và chăm chỉ thì công việc nhất định hanh thông.

Tình cảm

tử vi cung bạch dương năm 2021

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 tình cảm khá tốt. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui cũng có những điều bất ngờ. Thậm chí có những người còn quá bận tâm đến chuyện tình cảm, đến mức cả ngày đều mất tập trung hoàn toàn vào công việc.

Nguyên nhân là bởi vì sao Kim sẽ tiến vào Bạch Dương vào tháng 5 năm 2021, vận may của vận đào hoa giảm mạnh. Bởi rằng, tuy sao Kim đại diện cho sự gắn bó giữa các mối quan hệ, thì Bạch Dương là một dấu hiệu hoàng đạo rất độc lập, họ chủ yếu tập trung vào bản thân cũng như lợi ích riêng. Do đó, tình yêu và các mối quan hệ sẽ mang đôi chút tính ích kỷ hoặc mất cân bằng trong giai đoạn sao Kim quá cảnh tại Bạch Dương.

Khoảng thời gian 13/5 - 25/6 cát tinh sao Kim rơi vào cung vị của Bạch Dương vận đào hoa sẽ vô cùng rực rỡ. Người độc thân sẽ có cơ hội thoát khỏi kiếp “ế” dài. Và không chỉ có mặt tình cảm mà quan hệ với bạn bè người thân cũng rất tốt. 

Ngày 5/9 sao Hỏa đi vào cung nhân duyên sẽ có tác dụng giúp người đã có nơi có chốn gia tăng vận tình cảm của mình. Bạch Dương có nhiều cơ hội để nói chuyện và chia sẻ lòng mình với đối phương. Những mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày cũng không còn là vướng mắc giữa hai bạn nữa.

Tài vận

tử vi cung bạch dương năm 2021

Tử vi cung Bạch Dương tài lộc năm 2021 rất tốt, đặc biệt là với những người có tài vận kém trong năm qua, bạn có thể mong chờ một sự thay đổi "ngoạn mục" trong năm nay. Đầu tư và quản lý tài chính hợp lý có thể sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

Trong nửa đầu năm 2021, Bạch Dương có thể gặp thuận lợi về đầu tư và tài chính, nhưng nếu sa đà vào đỏ đen quá nhiều sẽ khiến bạn bị tổn hại. Tốt nhất là nên thủ thế chờ thời, kiếm tiền chắc tay sẽ tốt hơn.

Vào ngày 16/5 - 1/7 địa bàn thứ 3 thuận hành ở chòm sao Bạch Dương sẽ đem tới cơ hội vàng về tài lộc cho Bạch Dương. Nó cũng đồng nghĩa với áp lực về kinh tế của bạn giảm đi nhiều. 

Xếp hạng tài lộc các chòm sao năm 2021, Bạch Dương xếp hạng top 1. Lúc này sự nghiệp của Bạch Dương ổn định khiến thu nhập của bạn tăng lên khá nhiều. Ngoài ra thu nhập ngoài của bạn cũng có nhiều cơ hội được mở rộng, nhưng nhớ không được lãng phí.

Sức khỏe 

tử vi cung bạch dương năm 2021

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 sức khỏe của Bạch Dương không tồi, trạng thái tinh thần rất tuyệt vời. Bạn đã trải qua quá nhiều điều trong năm qua, mặc dù tổng thể tài lộc hiện tại ở mức trung bình nhưng vận trình sức khỏe năm nay lại có phần tăng tiến.

Tuy nhiên, trong năm nay nếu Bạch Dương cần phải học cách gạt bỏ một số thói quen xấu, nhất là những người quanh năm hút thuốc, uống rượu bia, lâu ngày không tôn trọng sức khỏe.

Đặc biệt trung tuần tháng 3 khi mà sao Thiên Vương nghịch hành Bạch Dương sẽ gặp rắc rối về mặt tinh thần. Và đặc biệt hiện tượng chiêm tinh tương hình còn báo hiệu điều xấu về sức khỏe, có va chạm chảy máu khá xấu.

Vậy nên vận sức khỏe của Bạch Dương cần lưu ý tháng 3 này, tránh tham gia các hoạt động giải trí nguy hiểm như leo núi, chơi trò mạo hiểm, trượt bưang … Nếu không may đi ngoài đường gặp mưa bão nguy hiểm thì nên ở nhà, hoặc tìm nơi trú ẩn kiên cố. 

Tử vi từng tháng 

tử vi cung bạch dương năm 2021

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 từng tháng sẽ như thế nào? Bởi Bạch Dương là người luôn tràn đầy sức sống và năng lượng. Cũng có đôi lúc hỷ nộ thất thường, cư xử hơi hồ đồ nên vận trình dù có đẹp thế nào cũng sẽ xảy ra sai sót. Bạch Dương nên thận trọng và nghiên cứu kỹ vận trình 12 tháng năm 2021 của mình để có thêm nhiều tham khảo hơn. 

Tử vi tháng 1 cung Bạch Dương năm 2021

tử vi cung bạch dương năm 2021

Tử vi tháng 1 cung Bạch Dương năm 2021 có thể coi là tương đối ổn định. Cuộc sống thường ngày yên ổn, không có sự cố gì bất ngờ phát sinh. Tuy vậy áp lực kinh tế trong tháng này khá lớn, dù sự nghiệp của bạn có tốt hơn thì Bạch Dương vẫn phải bươn chải nhiều.

Làm việc gì cũng phải chăm chỉ hơn trước nhưng thu nhập lại không được như ý muốn. Tử vi tháng 1 cung Bạch Dương năm 2021 nhắc nhở bạn sẽ có chút bất mãn, không như ý. 

Tử vi tháng 2 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Pha lê hồng

Màu may mắn: Vàng

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Tài lộc trong tháng 2 của Bạch Dương khá tốt, ít nhất điều kiện sống sẽ được cải thiện và đời sống kinh tế cũng được cải thiện ở mức độ nhất định. Mặc dù sự gia tăng thu nhập kinh tế không phải là đặc biệt rõ ràng, nhưng ít nhất sẽ không có áp lực kinh tế.

Chỉ là trong tháng này, bạn cần dành nhiều thời gian và tâm sức hơn cho công việc, do vận trình sự nghiệp kém nên Bạch Dương có thể gặp những rắc rối nhỏ trong công việc, tháng này sẽ mang lại sự phát triển cho sự nghiệp của bản thân, mang lại một số ảnh hưởng tiêu cực.

Tử vi tháng 3 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Vòng cổ vàng

Màu may mắn: Trắng

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 3, tâm điểm của Bạch Dương là sự nghiệp, do vận trình sự nghiệp được cải thiện nên công việc của bạn sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn trước, đặc biệt là nếu Bạch Dương có thể dành nhiều thời gian và sức lực cho công việc.

Trong tháng này, bạn sẽ có thể đạt được kết quả tốt hơn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, quá trình này tương ứng sẽ khó hơn, và bạn cần phải trả giá nhiều hơn, trả càng nhiều thì thành quả đạt được càng lớn. Vì vậy, việc trả công như vậy cũng rất đáng giá đối với Bạch Dương.

Tử vi tháng 4 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Nhẫn đồng

Màu may mắn: Hồng

Chỉ số may mắn:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tài lộc chung của Bạch Dương trong tháng 4 không được lý tưởng cho lắm, cuộc sống có vẻ khó khăn hơn trước, nguyên nhân chủ yếu là do vận trình sự nghiệp giảm sút trong tháng này, khiến Bạch Dương gia tăng áp lực công việc và cũng có thể gặp phải một số thất bại ở nơi làm việc.

Những trở ngại này sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp của họ. Và trong tháng này, Bạch Dương có thể gặp phải rắc rối với những kẻ tiểu nhân ngay tại chỗ làm. Bởi vậy, để tránh khỏi các rủi ro, bạn nên duy trì quan hệ xã giao tốt đẹp với tất cả mọi người.

Tử vi tháng 5 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Cây xương rồng

Màu may mắn: Tím

Chỉ số may mắn:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Tổng thể tài lộc trong tháng 5 của Bạch Dương mang đến cho người khác cảm giác vô cùng ổn định, mọi mặt vận trình tài lộc đều rất ổn định, về cơ bản sẽ không gây phiền phức gì cho bản thân.

Nên trong tháng này, các bạn Bạch Dương có nhiều thời gian và sức lực hơn để tận hưởng cuộc sống. Mặc dù cuộc sống có thể quá yên bình khiến một số bạn Bạch Dương cảm thấy nhàm chán, nhưng trong quá trình đó, bạn cũng có thể thả lỏng bản thân.

Tử vi tháng 6 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Thạch anh tím

Màu may mắn: đỏ

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số giàu có:

Chỉ số sự nghiệp:

Sau khi bước sang tháng 6, Bạch Dương sẽ cảm thấy áp lực cuộc sống ngày càng tăng, nguyên nhân chủ yếu là do tháng này tài lộc của Bạch Dương sa sút, kiếm tiền khó hơn trước, thu nhập kinh tế bị thu hẹp nhiều. Thậm chí có thể có một số bạn Bạch Dương thường xuyên gặp khủng hoảng tài chính như phá sản, hao hụt trong tháng này, điều này càng làm gia tăng áp lực kinh tế của họ.

Tử vi tháng 7 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Vòng tay bạc

Màu may mắn: Lục lam

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài vận:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 7, vận trình tài lộc của Bạch Dương có phần nổi bật, cuộc sống sẽ dễ thở hơn trước, chủ yếu là do vận trình sự nghiệp của Bạch Dương trong tháng này được cải thiện nên công việc sẽ suôn sẻ hơn trước.

Thậm chí, một số người sẽ được quý nhân giúp đỡ trong tháng này, nếu bạn có thể chủ động và nỗ lực hơn nữa thì có lẽ sự nghiệp của bạn trong tháng này sẽ còn khởi sắc hơn.

Tử vi tháng 8 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn:Pha lê trắng

Màu may mắn: Cam

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 8, tổng thể tài lộc của Bạch Dương khá ổn định, tuy không có quá nhiều vấn đề trong cuộc sống nhưng bạn cần chú ý hơn đến công việc.

Do vận trình sự nghiệp có phần sa sút nên tháng này áp lực công việc của Bạch Dương sẽ lớn hơn trước, còn nhiều việc phải làm nhưng bạn cứ lần lữa mãi nên vận trình sự nghiệp không mấy lý tưởng.

Tử vi tháng 9 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Hổ phách

Màu may mắn: Đỏ

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Sau khi bước sang tháng 9, tâm điểm chú ý của Bạch Dương là đời sống kinh tế, do tài lộc giảm sút nên tháng này áp lực về tiền bạc sẽ càng lớn. Tuy thu nhập của một số bạn Bạch Dương không có nhiều thay đổi trong tháng này nhưng họ tiêu tiền nhanh hơn trước, sẽ luôn có những rủi ro trong cuộc sống khiến bạn phải tốn tiền, không tránh khỏi tai họa. Lâu dần, nó sẽ tạo gánh nặng cho cuộc sống kinh tế của bạn.

Tử vi tháng 10 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: ví

Màu may mắn: trắng

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Bạch Dương trong tháng 10 rất tốt, cuộc sống sẽ dễ thở hơn trước rất nhiều, chủ yếu là do tài vận tháng này của Bạch Dương được cải thiện, kiếm tiền nhanh hơn trước, mọi việc sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Trong quá trình này, bạn sẽ gặp phải một số bất ngờ trong cuộc sống, vì vậy bạn có thể gặt hái một số cơ hội và cải thiện túi tiền của bạn.

Tử vi tháng 11 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Citrine

Màu may mắn: Xanh lá cây

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp: ★★★

Trong tháng 11, Bạch Dương có thể cảm thấy cuộc sống của mình đặc biệt khó khăn, điều này chủ yếu là do vận trình sự nghiệp và tài lộc trong tháng này không được tốt lắm, công việc ngày càng bận rộn mà bạn không nhận được phần thưởng xứng đáng.

Bạch Dương rất bất mãn, vì thế mà nhiệt huyết làm việc cũng giảm dần, đồng thời thu nhập kinh tế giảm cũng sẽ kéo theo rất nhiều gánh nặng cho cuộc sống của Dương Dương.

Tử vi tháng 12 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: nhẫn vàng

Màu may mắn: xanh lam

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 12, điều duy nhất mà Bạch Dương cần chú ý là đời sống tài chính của bản thân, vì vận trình tài lộc trong tháng này không mấy khả quan nên con đường kiếm tiền sẽ có chút gập ghềnh, cho dù bạn đang rất chăm chỉ kiếm tiền trong tháng này.

Nhưng cũng vì ảnh hưởng của vận may tài chính của bản thân, dẫn đến con đường làm giàu gặp vô số trở ngại, thu nhập kinh tế có được cũng không tăng lên quá nhiều.

Lời khuyên

Thay đổi tính cách 

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 muốn thuận lợi thì bạn cần thay đổi tính cách của mình. Bạch Dương là người thẳng thắng, thích gì nói nấy nên công việc, học tập dễ đắc tội với người khác. Quan hệ xã giao vì thế cũng bình thường, ít có bạn tâm giao.

Vậy nên năm 2021 này Bạch Dương cần phải kiềm chế mình hơn một chút. Thay đổi tính cách bộc trực, đừng quá ngang tàng hiếu thắng thì sự nghiệp chắc chắn thuận lợi.

Nói ít làm nhiều 

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 mặt công việc nếu nói quá nhiều sẽ dễ mắc sai sót. Như tính tình thẳng như ruột ngựa của Bạch Dương thì chỉ có tự rước họa vào thân. Dễ bị người khác kỳ thị, cô lập. 

Trong cuộc sống hàng ngày thì vì ăn nói không khéo léo nên bạn bè người thân xa cách. Vậy nên năm 2021 này Bạch Dương cần phải nói ít làm nhiều. Mở lòng hơn chút thì cuộc sống mới tốt đẹp và thuận lợi được. 

Khai vận

Phong thủy: Cây xanh 

Màu may mắn: Màu đỏ

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 muốn khai vận đem lại may mắn thì nên trồng các loại cây cảnh màu xanh. Cây cối sẽ giúp tính tình Bạch Dương mềm mại hơn, bình tĩnh hơn. 

Màu đỏ thì đem lại lòng nhiệt thành, kích thích cảm xúc của bạn, đem đến ánh sáng cho vận trình 2021. 

Mời các bạn xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021

Trên đây là thông tin về Tử vi cung Bạch Dương năm 2021, có thể nói Bạch Dương sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới. Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, chúc các bạn có một năm 2021 thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2021 của 12 cung hoàng đạo tại Tử vi năm 2021 nhé!

Xem thêm:

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021

Tử vi cung Song Tử năm 2021

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top