Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023: Họa Đào Hoa đeo bám

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023 nên làm việc và tương tác nhiều hơn với sếp, sẽ có cơ hội được công ty bồi dưỡng, nâng đỡ. Tuy vậy áp lực từ sự nghiệp và tài chính khá cao, khiến bản mạng gặp vấn đề về sức khỏe.

Xem thêm

tử vi tuổi nhâm tuất 1982 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023 ổn định, ít sóng gió trong sự nghiệp nhưng tình duyên lại dễ biến động. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Nhâm Tuất qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2023 có bố cục Thiên tỷ Địa hợp, là cục diện Thiên Tài đồng vượng Chính Tài. Có thể luận định từ Thiên Can tuổi Nhâm Thủy tọa Thiên can năm là Quý thủy, Địa chi Tuất Thổ và Thái Tuế lục hợp, là bố cục Quan hợp thân.

Đây không phải bố cục khả quan, Thiên Tài tọa Chính Tài chủ về vận trình trung bình, chủ về sự ổn định. Nghĩa là về công việc người tuổi Nhâm Tuất vẫn có cơ hội thăng tiến và thay đổi tốt. Nó đặc biệt tốt với các hạng mục làm việc với nhà nước, với cơ quan chính quyền.

Bạn nên làm việc và tương tác nhiều hơn với sếp, sẽ có cơ hội được công ty bồi dưỡng, nâng đỡ. Tuy vậy áp lực từ sự nghiệp và tài chính khá cao, khiến bản mạng gặp vấn đề về sức khỏe. Về tình cảm đây là năm khá thích hợp để kết hôn hoặc đẩy mối quan hệ của mình lên giai đoạn mới.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tuổi Tuất sinh năm 1982 nữ mạng vào năm 2023 có Ngũ Hoàng hung tinh đi vào cung mạng. Ngũ hoàng Đại sát là một trong những sao xấu, tính hung của sao này mang đến lớn hơn nhiều lần so với Tam Sát và Thái Tuế. Quý bạn có thể tham khảo thêm nội dung Sao Ngũ Hoàng là gì để có thêm nhiều hiểu biết hơn về ngôi sao này.

Năm 2023 người này có Ngũ Hoàng bay tới nên người tuổi Nhâm Tuất sẽ phải đề phòng nhiều mặt trong cuộc sống.

Tai họa về tiền bạc, tánh mạng. Khi Ngũ Hoàng bay tới Càn cung thì những người tuổi Nhâm Tuất cần đề phòng các bệnh đau đầu, đau lưng các bệnh về xương khớp, hô hấp hay ung thư.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2023 nam mạng có Bát Bạch cát tinh đi vào cung mạng. Sao Bát Bạch là sao Tả Phụ, là cát tinh. Và khi nó bay tới Ly cung thì nó ngụ ý vận trình bản mạng sẽ gặp nhiều may mắn, có tin vui về tài chính. Lộc lá không ai sánh kịp. Sự nghiệp chủ được trao quyền, nhận trọng trách lớn. Năm nay có điềm bạn nhận được lợi ích từ ông bà, cha mẹ họ hàng.

tử vi tuổi nhâm tuất 1982 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Sự nghiệp người tuổi Nhâm Tuất 1982 chủ về bố cục Chính Tài tọa Thiên Tài. Bản mạng rơi vào bố cục tương hợp với Thái Tuế nên có thể coi là cát lợi. Sự nghiệp của bạn khá ổn định, cách làm việc linh hoạt lại biết cách tiến lui. Bạn biết lượng sức mình, không tham lam những nhiệm vụ công việc quá lớn lao, biết chăm sóc những đầu việc mình đang có nên phần nào ổn định hơn các tuổi khác.

Tài vận

Đánh giá:

Tử vi 2023 của tuổi Nhâm Tuất về mặt tài vận có Tài Tinh ngự trị cho thấy lợi ích thu về nhiều nhưng chi tiêu cũng không phải là ít. Bạn lại là người không thỏa mãn tiền tài trước mắt nên càng trở nên tham lam. Người này tính tình hào sảng, rộng lượng nên chi tiêu không cần suy tính trước sau.

Tình cảm

Đánh giá:

Về tình cảm người tuổi Nhâm Tuất khá đa tình, người đã kết hôn thì tâm tư không yên phận. Bạn thích ra ngoài "trêu hoa ghẹo nguyệt" nên khó tránh khỏi gia đình không yên ổn. Chính Tài tọa Thiên Tài nhắc nhở bản mạng cần tránh xa sắc dục, không nên để chuyện tình cảm phá hoại sự nghiệp của mình.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023 về mặt sức khỏe do bị vấn đề áp lực công việc đè nén, khiến bản mạng không đủ sức chống đỡ. Đặc biệt là vấn đề về nội tạng, nếu không thể nghỉ ngơi đúng lúc sẽ dễ đẩy bạn rơi vào vòng tròn bệnh tật.

Năm Quý Mão 2023 sẽ cần phải chú trọng nhiều hơn về vấn đề điều tiết sinh hoạt và dưỡng sinh điều độ. Về mặt ăn uống bạn cần giữ quy luật ăn uống đúng giờ. Nghỉ ngơi thì nên ngủ sớm, dậy sớm; tập thói quen luyện tập thể thao nhẹ. Khi tham gia giao thông thì nên tuân thủ luật lệ giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ ...

Sao hạn năm 2023 tuổi Nhâm Tuất và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi nhâm tuất 1982 năm 2023

Sao hạn

Sao La Hầu:

Vận hạn nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 có sao La Hầu đe dọa. Ngũ hành bản mệnh là Đại Hải Thủy còn đuộc sao hạn tương sinh nên hung vận càng xấu. Theo tử vi, sao La Hầu là một trong những sao chiếu mệnh xấu.

Mạng chủ gặp sao này nên cẩn trọng cả về công việc và sức khỏe. Trong công việc bạn hay gặp phải thị phi bất ngờ, nhiều đại nạn xuất hiện khiến túi tiền của bạn cứ đội nón mà ra đi. Nghĩa là ra ngoài đường bạn dễ gặp phải va chạm xấu, nhẹ thì mất tiền nặng còn phải liên quan đến tòa án, chính quyền.

Vận hạn

Hạn Tam Kheo:

Vận hạn người này rơi vào hạn Tam Kheo, đại diện cho các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn, cãi vã, thị phi. Bên cạnh đó, dễ bị những người xung quanh phê phán, lên án, châm biếm, đả kích, coi thường. Không những thế, vào năm bị hạn Tam Kheo mệnh chủ còn gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý, luôn rơi vào tình trạng bất an, lo lắng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao La Hầu của người tuổi Tuất là cần ngũ hành Mộc xuất hiện. Bởi ngũ hành Mộc sẽ thu hút sự chú ý của La Hầu, khiến nó phân tán sức mạnh xấu, tập trung vào đối tượng khắc chế khác, giúp bản mạng Nhâm Tuất được tự do.

Như vậy năm 2023 muốn giải hạn La Hầu người này cần trồng cây xanh trong nhà để thu hút ngũ hành Mộc. Ngoài ra đồ dụng cụ gia đình bạn nên hướng sang sử dụng bằng chất liệu gỗ cũng sẽ có tác dụng thu hút Mộc khí cho mình.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi nhâm tuất 1982 năm 2023

Sao hạn

Sao Vân Hớn:

Vận hạng nam mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 có sao Vân Hớn đi vào cung mạng. Sao vân hớn Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) là sao hung tinh của thời Cửu Diệu. Sao này có ảnh hưởng xấu đến cả nam mệnh và nữ mệnh.

Khó khăn lớn nhất với bản mạng trong năm Quý Mão 2023 chính là tính cách bảo thủ không muốn tiếp nhận cái mới nên công việc đối diện nhiều khó khăn.

Trong làm ăn kinh doanh thì vướng vào thị phi giấy tờ, có điềm liên quan vòng lao lý. Vân Hớn còn khiến bản mạng ăn nói hàm hồ, tính cách nóng nảy cư xử hồ đồ tự mình rước họa thị phi.

Tuy vậy sao Vân Hớn vẫn tương đối lành, không gây hại quá nhiều đến công việc và sức khỏe của bản mệnh. Tử vi số mời quý bạn tham khảo thêm nội dung Sao hạn Vân Hớn là gì để biết cách phòng tránh, hóa giải thì mọi tai ương đều tránh được, tai qua nạn khỏi.

Vận hạn

Hạn Thiên Tinh:

Đây được cho là đại hạn với nữ mạng nhiều hơn và hạn này xấu chủ về sức khỏe và kiện cáo. Tuổi nào gặp hạn này thì phải rất cẩn thận hai vấn đề trên kẻo vướng vào lao lý, kiện tụng hoặc ốm đau tốn kém nhiều tiền bạc chạy chữa.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Vân Hớn chính là cần hóa giải mâu thuẫn Thủy Hỏa giữa bản mệnh và Vân Hớn. Như vậy năm Quý Mão này ngũ hành Mộc sẽ là quý nhân giải hạn cho bạn. Những màu sắc như xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây sẽ là màu sắc giải hạn cho bản mệnh. Ngoài ra trên bàn làm việc hoặc phòng khách bạn đặt thêm chậu cây xanh thì tác dụng hóa giải Vân Hớn cũng sẽ rất tốt.

Khai vận tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi nhâm tuất 1982 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy 12 con giáp, khai vận tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023 có mâu thuẫn với ngũ hành Thổ của Ngũ Hoàng. Bản mệnh cần có ngũ hành Kim đến hóa giải, để mang lại may mắn cho mình. Như vậy người tuổi Nhâm Tuất nên dùng đồng hồ báo thức mỗi ngày để tăng cường ngũ hành Kim. Đồng hồ có con lắc và có hình tròn là tốt nhất. Ngoài ra gương soi cũng là Kim, mang theo gường bên mình hoặc thường xuyên soi gương thì cũng sẽ mang lại may mắn.

Nam mạng

Khai vận tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023 nam mạng chủ cần hóa giải mâu thuẫn Thủy Thổ của ngũ hành quẻ mệnh với cát tinh Bát Bạch. Như vậy ngũ hành Kim sẽ là quý nhân che chở vận trình người tuổi Nhâm Tuất.

Như vậy người này nên ưu tiên sử dụng màu trắng để bổ sung hành Kim cho mệnh của mình. Màu trắng là màu sắc đặc trưng của hành Kim nên bạn có thể sử dụng nhiều đồ màu trắng để cải vận.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng nhiều màu sắc xám, đen, bạc hoặc những màu liên quan đến vàng, bạc, đồng, sắt,… để tăng thêm tính Kim cho cơ thể.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023

tử vi tuổi nhâm tuất 1982 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023 chủ về bố cục Thập Thần của Thiên can tháng là Thất Sát tương sinh Thập Thần của năm là Chính Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh là Dần lại tọa Mộc cung với Thái Tuế Mão, gọi là Quan sát vượng.

Người tuổi Nhâm Tuất lại cung hợp Hỏa cục với Nguyệt Lệnh. Nó ngụ ý một tháng cát lợi đối với người này. Mặc dù bố cục sát vượng sẽ tấn công bản mạng nhưng bạn lại có quan hệ hòa hợp với Nguyệt Lệnh nên không cần quá lo lắng.

Người này có kỹ năng lợi dụng tiền tài để thúc đẩy quan hệ xã giao, giúp bản thân mưu cầu lợi ích. Khi ra ngoài gây dựng sự nghiệp bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, đồng hành.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Nhâm Tuất có thể coi là đại cát. Với địa chi tháng là Mão Mộc đồng cung Thái Tuế. Thiên can tháng là Ất Mộc Chính Quan lại tương sinh thiên can năm là Quý Thủy Chính Tài. Nguyệt Lệnh là Thái Tuế còn lục hợp.

Vận trình người này cát càng thêm cát, phẩm chất thanh cao, liêm khiết, được đám đông ngưỡng mộ, đề bạt. Trong công việc và tiền bạc bạn đều có sự giúp đỡ mà tăng chức, thăng lương, nắm lợi ích. Nữ mạng sẽ may mắn hơn, được sự giúp đỡ từ nửa kia, gia đình mỹ mãn.

  • Màu may mắn: Xanh lục, hồng
  • Hướng may mắn: Đông, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 11/3, 23/3, 1/4, 4/4

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Tuất năm 2023 trong tháng 3 âm lịch  chủ về vận thế bán hung bán cát. Người này có Nguyệt Lệnh là Bính Hỏa tương khắc Thái Tuế là Quý Thủy. Đây là bố cục Thiên Ấn bị Chính Tài khắc chế. Nguyệt lệnh là Thìn Thổ còn khắc chế Thái Tuế Mão Mộc.

Bản mạng và Nguyệt Lệnh còn tương xung, ngụ ý vận trình thiếu sự nhẫn nại để thành công. Người này bị Chính Tài trói buộc Thiên Tài, khiến bản mạng trở nên nghi thần nghi quỷ, làm gì cũng chỉ đơn độc một mình. Trong công việc bạn không phát huy được khả năng lĩnh hội và sức sáng tạo của bản thân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh
  • Ngày hung: 13/4, 25/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tháng 4 âm lịch có bố cục Chính Ấn tọa Chính Tài, là Đinh Hỏa khắc Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Tỵ hỏa tương sinh Thái Tuế Mão Mộc. Còn Tỵ Hỏa là Hồng Loan đào hoa tinh của người tuổi Nhâm Tuất. Khi Chính Tài tọa Chính Ấn ngụ ý rằng vận trình bản mạng khá xấu. Nó không luận thân mạnh yếu, không luận nam nữ đều là bất cát.

Trong quan hệ gia đình, vận trình của bạn với ba mẹ khá mỏng manh, thường xuyên nổ ra mâu thuẫn. Tình cảm vợ chồng con cái cũng không thuận, không thể nhẫn nhịn và chia sẻ cho nhau.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Tím, hồng
  • Ngày hung: 15/5, 27/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Bước vào tháng 5 âm lịch, bố cục Thiên can tháng là Tỷ Kiên vừa khắc vừa hợp với Chính Tài của Thái Tuế. Địa chi tháng là Ngọ Hỏa thì tương phá Thái Tuế. Ngoài ra bản mạng và Nguyệt Lệnh còn bán hợp Hỏa cục. Đây là bố cục mang về lợi ích tài chính nhiều hơn các mặt khác.

Người tuổi Tuất có cơ hội mở rộng vận kinh doanh của mình. Bản mạng có điềm đại phúc đại quý, nó còn mang về vận nhân duyên thịnh vượng cho bản mạng.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc 
  • Màu may mắn: Hồng, xanh
  • Ngày hung: 6/6, 15/6,  30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2023 trong tháng 6 âm lịch chủ về Kiếp Tài khắc Chính Tài. Địa chi Tuất Mùi của Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hình, còn Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại bán hợp Mộc cục. Nó ngụ ý vận trình không cát, người này cần lưu ý sức khỏe người thân trông nhà.

Ngoài ra trong quan hệ với anh em họ hàng thì cần lưu ý, có điềm người thân vay tiền mà không trả. Nhìn chung đây là bố cục Tài tinh bị phá nên tháng 6 âm lịch sẽ khiến bạn rơi vào họa phá tài, mưu cầu tiền bạc cũng khá vất vả.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, đen
  • Ngày hung: 14/7, 21/7, 30/7, 2/8

tử vi tuổi nhâm tuất 1982 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Nhâm Tuất tháng 7 âm lịch chủ về bố cục Thực Thần tương sinh Chính Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh là Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc. Đây là bố cục ngụ ý vận trình tình cảm đại cát. Bạn là người chung thủy và rất yêu thương người thân trong gia đình.

Người này có quan hệ xã giao rất vượng, là người ổn định chính trực, tính tình dịu dàng vun vén gia đình trọn vẹn, chu đáo.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 9/8, 19/8, 31/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023 trong tháng 8 âm lịch có thiên can tháng là Tân Kim tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Tạo nên bố cục Thương Quan sinh Tài. Địa chi tháng và bản mạng tạo thành Dậu Tuất tương hại. Thái Tuế còn tương xung Nguyệt Lệnh.

Đây là cục diện Thương Quan kìm hãm Thương Quan. Điều này ngụ ý vận trình của bạn bán hung bán cát. Trong cuộc sống sẽ có điềm vì sự thất bại hay tổn thất của người khác mà thu lợi ích về cho mình.

Ngoài thoái nhưng trong kiên cố. Người này có điềm vì họa từ miệng mà rước về rắc rối, cuộc sống dễ nảy sinh điềm thị phi.

  • Hướng vượng: Bắc, Nam
  • Màu may mắn: Đen, hồng
  • Ngày hung: 28/9, 19/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Theo tử vi 12 con giáp, trong tháng 9 âm lịch vận trình người tuổi Nhâm Tuất 1982 chủ về Thiên can tháng là Nhâm Thủy đồng vượng với Thiên can năm là Quý Thủy. Đây là cục diện Thiên Tài đồng vượng Thủy với Chính Tài. Địa chi tháng và tuổi Tuất lâm vượng, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh, là Quan hợp thân.

Điều này ngụ ý vận trình của bạn bình thường, ổn định. Lợi lộc, tiền bạc kiếm nhiều nhưng chi tiêu cũng không ít. Bạn cũng là con người không chịu bằng lòng với thực tại, luôn muốn vươn lên sự giàu có. Đây là năm người tuổi Nhâm Tuất cần hết sức đề phòng tai họa liên quan tới chuyện trai gái.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tháng 10 âm lịch có Nguyệt Lệnh là Hợi Thủy bán hợp Mộc cục với Thái Tuế Mão Mộc. Thiên can tháng là Quý Thủy - Chính Tài đồng vượng Thiên can năm. Nguyệt Lệnh Hợi Thủy lại là Thiên Hỷ đào hoa tinh của người tuổi Nhâm Tuất.

Đây là một bố cục đại cát đối với bản mạng, bạn là người sống chân thành, làm việc cần cù chăm chỉ nên đường kinh doanh khá thuận. Chuyện tình cảm mỹ mãn, chỉ không có lợi cho nữ mạng. Có điềm mâu thuẫn với mẹ chồng.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đen
  • Ngày hung: 11/11, 22/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 tháng 11 âm lịch có vận trình tương đối xấu. Bản mạng gặp bố cục Thiên Quan tương sinh Chính Tài, rất kỵ với người có vận trình yếu nhược. Nhìn từ Nguyệt Lệnh là Thái Tuế có thể thấy, địa chi tháng và Thái Tuế chủ Tý Mão tương hình vô lễ, là Chính Quan tương hình Tài tinh.

Nguyệt Lệnh và bản mạng không có mối quan hệ sâu sắc. Người này cuộc sống dễ bị trói buộc nhiều mặt. Muốn làm gì cũng vướng phải quy định luật lệ khắt khe. Công việc thì mưu cầu mọi chuyện khó khăn vất vả, thân còn mang điềm bệnh tật.

  • Hướng vượng: Đông, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, xanh lục
  • Ngày hung: 15/12, 27/12, 12/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng 12 âm lịch cuối năm chủ điềm đại cát, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh là cục diện Chính Tài tương sinh Chính Quan. Nguyệt Lệnh Sửu Thổ tương khắc Thái Tuế, bản mạng và Nguyệt Lệnh tương hình.

Có thể thấy người này có phẩm đức cao thượng, tư chất nho nhã nên trong công việc luôn có người tương trợ. Bạn dễ dàng được cấp trên và khách hàng tin tưởng, đề bạt, cất nhắc nên sự nghiệp phát triển khá thuận lợi.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, màu đen 
  • Ngày hung: 17/1, 8/1, 29/1

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top