Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

5 cung hoàng đạo được thần tài phù hộ năm 2023

5 cung hoàng đạo được thần tài phù hộ năm 2023 là những chòm sao nhận được cát khí từ sao Thổ, hành tinh nghiệp lực của tài khí. Quá trình vận chuyển của sao Thổ năm 2023...

Xem thêm

5 cung hoàng đạo được thần tài phù hộ năm 2023

Sao Thổ được biết đến là hành tinh phán xét và nó mang lại kết quả cho những việc làm của bạn. Quá trình vận chuyển của sao Thổ năm 2023 sẽ diễn ra từ Ma Kết đến Bảo Bình vào ngày 17 tháng 1 năm 2023. 

Cùng Tử vi số khám phá xem vào chòm sao nào sẽ có nhiều tiền giai đoạn này nhé!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt rước thần tài năm 2023

Chiêm tinh năm 2023 là một giai đoạn biến đổi và nhiều đoạn nghịch hành của các hành tinh. Chúng ta sẽ cần sẵn sàng cho một giai đoạn khắc nghiệt và nghiêm túc nhất của sao Thổ nghịch hành. 

10:06 chiều, 7/3/2023, sao Thổ quá cảnh Song Ngư 

Khi sao Thổ quá cảnh cung Song Ngư, chúng ta thể hiện sự ưa thích nghiên cứu những điều huyền bí. Nhưng chúng ta cũng có thể mê tín và rút lui khỏi xã hội. Đôi khi chúng tôi cảm thấy bị hiểu lầm trong thời gian này và đôi khi rất đáng sợ. 

10:14 chiều 17/6 sao Thổ nghịch hành 

Ngay sau khi sao Thủy nghịch hành kết thúc, một đợt nghịch hành khác lập tức bắt đầu — và lần đó xảy ra là sự nghịch hành của sao Thổ.Trong chiêm tinh học, sao Thổ là hành tinh của các quy tắc, hạn chế và trách nhiệm, và nó quay ngược hàng năm trong khoảng bốn tháng rưỡi. 

5 cung hoàng đạo được thần tài phù hộ năm 2023

Bạch Dương

5 cung hoàng đạo được thần tài phù hộ năm 2023 thì Bạch Dương được sao Thổ đi vào ngôi nhà thứ 10 và 11. Nó ngụ ý về nguồn thu nhập của bạn được gia tăng, sao Thổ tại cung địa bàn thứ 10 sẽ mang tới rất nhiều điềm may mắn. 

Sẽ có khả năng thu nhập của bạn tăng bất ngờ và bạn cũng sẽ nhận được một số khoản thu nhập từ một nguồn đáng tin cậy trong năm nay. Bất kể thử thách nào bạn đã chịu đựng cho đến bây giờ và công việc khó khăn bạn đã làm, bây giờ bạn sẽ nhận được kết quả hoàn chỉnh. 

Tất cả những mong muốn và tham vọng của bạn sẽ được thực hiện. Những kế hoạch dở dang của bạn cũng sẽ được hoàn thành và sự tự tin của bạn sẽ quay trở lại. Trong các mối quan hệ yêu đương, đây sẽ là lúc bạn thể hiện vai trò của mình một cách trung thực và có kế hoạch. 

Bạn phải cẩn thận về các vấn đề sức khỏe của bạn. Cũng sẽ có cơ hội nhận được tiền lãi bất ngờ. Bạn sẽ cần một số công việc ở nhà vợ và nếu bạn giúp đỡ họ, thì bạn sẽ cảm thấy rất tốt và mối quan hệ của bạn với nhà vợ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Kim Ngưu

Sao Thổ quá cảnh 2023 Tử vi cung Kim Ngưu, theo các dự đoán về quá cảnh sao Thổ 2023, sao Thổ là hành tinh chủ quản của cung địa bàn thứ chín và thứ mười trong Kim Ngưu, sẽ quá cảnh từ Kim Ngưu sang cung địa bàn thứ mười. Sao Thổ sẽ di chuyển từ ngôi nhà định mệnh hoặc định mệnh của bạn và sẽ đi vào ngôi nhà nghiệp chướng của bạn. 

Hành tinh sao Thổ 2023 là một nhà hảo tâm mạnh mẽ mang đến những cơ hội cho bạn và sự đi qua của sao Thổ trong cung địa bàn thứ mười sẽ mang đến cho bạn chiến thắng bất ngờ, dù kinh doanh hay đi làm, bạn đều sẽ gặt hái được thành công vang dội trên cả hai lĩnh vực.

Sẽ có thời gian cho sự ổn định trong sự nghiệp của bạn. Khả năng được thăng chức và thăng tiến trong công việc và công việc kinh doanh cũng sẽ phát triển với các kế hoạch mới và sẽ có cơ hội thăng tiến trong kinh doanh. 

Tuy rất bận rộn với công việc nhưng vấn đề trong cuộc sống hôn nhân sẽ được bạn chú ý nhưng bạn sẽ cố gắng bỏ qua chúng. Sẽ có thời gian để làm điều gì đó cho người bạn đời của bạn. Kim Ngưu may mắn lọt top 5 cung hoàng đạo được thần tài phù hộ năm 2023.

Cự Giải

Theo quá cảnh sao Thổ 2023, sao Thổ là hành tinh chủ quản của nhà thứ bảy và thứ tám trong cung Cự Giải và sẽ quá cảnh từ cung Cự Giải sang nhà thứ tám. Bạn sẽ gặp phải một số thử thách trong công việc, nhưng nếu bạn nỗ lực hết mình thì bạn có thể thành công.

Đồng thời xuất hiện một số căng thẳng về tinh thần cùng với một số áp lực liên quan đến công việc, nhưng bạn cũng sẽ có thể thoát khỏi mọi vấn đề bằng sự chăm chỉ và thông minh của mình. 

Bạn xem xét nghiêm túc một số vấn đề của mình và sẽ có thể thoát khỏi chúng bằng cách đưa ra quyết định lớn cho chúng. Cơ hội chuyển đổi công việc từ công việc hiện tại sang một công việc tốt có thể được thực hiện.

Sư Tử

Sao Thổ là chủ nhân của ngôi nhà thứ sáu và thứ bảy trong cung Sư Tử, nó sẽ quá cảnh từ cung Sư Tử đến ngôi nhà thứ bảy. Khi hiện tượng này tới, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống hôn nhân của mình rất tốt, tuy nhiên, đừng cố chứng tỏ ai là người quan trọng nhất trong ngôi nhà này, ai là người bỏ ra nhiều hơn bởi chỉ một vài chuyện so đo thôi cũng khiến cuộc hôn nhân của bạn sụp đổ.

Sự hòa hợp trong hôn nhân khiến bạn được người ấy hỗ trợ trong mọi việc, lắng nghe những khó khăn của nhau và nếu cả hai có cùng lý tưởng muốn đi kinh doanh thì thời điểm này đã đến. Nó vô cùng thích hợp để vợ chồng bạn thực hiện.

Thời gian này rất có thể bạn cũng sẽ có những chuyến đi dài cho công việc và học hỏi được nhiều từ chuyến đi đó. Tuy nhiên thì bạn vẫn nên giữ gìn sức khỏe để tránh làm việc quá sức.

Ma Kết

Sao Thổ là hành tinh chủ quản của Ma Kết và là ngôi nhà thứ hai, sẽ chuyển từ Ma Kết sang ngôi nhà thứ hai. Sự di chuyển này sẽ mang lại nhiều điều cho bạn. Có thể gia đình bạn sẽ có một cuộc tranh cãi và khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy không vui vẻ, chính bạn sẽ phải là người thay đổi không khí và giải hòa cho tất cả.

Một điều may mắn đó là tình hình tài chính của bạn đang tốt lên, sự nghiệp cũng theo đó khởi sắc. Bất kể công việc khó khăn nào bạn đã làm trong quá khứ đều sẽ nhận được kết quả tốt nhất và sẽ bắt đầu ổn định. Tiền của cũng theo đó được đảm bảo và nâng lên.

Bạn có thể cân nhắc đến chuyện kinh doanh bởi vũ trụ cũng đang gửi lời chúc đến bạn, hãy đón nhận và sử dụng năng lượng tiền bạc thật tốt nhé!

>>> Xem thêm: Top 3 chòm sao càng yêu càng gặp may mắn năm 2023

Kết luận

5 cung hoàng đạo được thần tài phù hộ năm 2023 là những chòm sao nhận được cát khí từ sao Thổ, hành tinh nghiệp lực của tài khí. Quá trình vận chuyển của sao Thổ năm 2023 mang về cho ta nhiều tài lộc, sự giàu có. Đây là lúc bạn cần nắm bắt và tận dụng nó một cách triệt để bởi cơ hội sẽ đến rất ít. 

Với nội dung 5 cung hoàng đạo được thần tài phù hộ năm 2023  tác giả mong rằng quý độc giả sẽ tận dụng tốt nguồn năng lượng may mắn từ các hiện tượng chiêm tinh năm 2023 để cải thiện vận mạng của mình.

Tử Vi Số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có một tháng mới thịnh vượng và nhiều may mắn!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top