Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-07-2024

Tử vi cung Song Ngư năm 2021: Cẩn thận trong kế hoạch

Tử vi cung Song Ngư năm 2021, tư duy làm ăn tương đối thăng hoa. Cung Song Ngư có khá nhiều tưởng tượng và lòng tham lam vô đối. Thời gian đầu cần phải có kế hoạch tính toán cẩn thận.

Xem thêm

tử vi cung song ngư năm 2021

Tử vi cung Song Ngư năm 2021

Năm 2021 tư duy làm ăn tương đối thăng hoa. Cung Song Ngư có khá nhiều tưởng tượng và lòng tham lam vô đối. Thời gian đầu cần phải có kế hoạch tính toán cẩn thận. Bởi vì bạn thông minh nhưng cũng khá may mắn. Nên chỉ cần gặp được thời cơ thì chắc chắn thu nhập sẽ cực tốt.

Có điều vị thần bảo hộ của Song Ngư là sao Thủy, vào giai đoạn nghịch hành sẽ đem lại nhiều bất lợi. Đặc biệt là vào mùa hè và mùa thu hai giai đoạn nghịch hành điển hình. Song Ngư rất dễ dàng thất bại vào những lúc và những việc quan trọng nhất.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư năm 2021 sự nghiệp cho hay khi Sao Thủy nghịch hành, Song Ngư không có cuộc sống quá tốt đẹp. Đầu tiên là tâm lý bị ảnh hưởng. Tuy mọi việc không qua căng thẳng hay làm việc quá sức nhưng trong đầu bạn lúc nào cũng có nhiều lo lắng. Điều này cản trở các công việc mang tính chính xác của bạn, đôi khi nó gây ra nhiều sai lầm khiến bạn bị chỉ trích.

Một số hoạt động giải trí của bạn đang bị tạm hoãn. Vào cuối tháng 9. Sao Thủy cuối cùng cũng rời xa Song Ngư tạo cơ hội cho bạn tiếp thu những kiến thức và lĩnh vực mới.

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư năm 2021 tài vận thấy được các khoản chi tiêu của những chú cá tăng lên trong thời gian sao Thủy nghịch hành. Ngoài những điềm báo nói trên, tất nhiên còn có cả chính Song Ngư. Song Ngư không khôn ngoan khi tiêu tiền, và cũng không quá lo lắng khi đối mặt với tiền bạc. Đôi khi nhìn những sản phẩm mình thích, bạn nghĩ phải tiết kiệm nhưng rồi vẫn cứ mua.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư năm 2021 tình cảm cho hay  nếu những Song Ngư độc thân chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành, thì bạn sẽ gặp những nửa kia xuất sắc của đời mình đặc biệt là vào dịp tết nguyên đán.

Với sự kết thúc của sao Thủy ngược dòng, bạn sẽ có câu trả lời cho mọi thứ. Những người ở bên cạnh bạn chính là những người bảo vệ thực sự. Ngư nhi đang muốn cải thiện mối quan hệ với nửa kia. Bạn sẽ gặp may mắn trong chuyến du lịch năm nay, vì vậy hãy tạo cho bản thân một chuyến đi lãng mạn và thú vị với đối phương. Điều này sẽ giúp những chú cá giải quyết những mâu thuẫn và vướng mắc trong quá khứ. Song Ngư độc thân khi xuất hành cũng gặp được vận đào hoa.

Sức khỏe

Theo Tử vi cung Song Ngư năm 2021 sức khỏe, trong thời khi sao Thủy nghịch hành và chuyển mùa thì Song Ngư dễ gặp các vấn đề về da. Bạn có thể thường xuyên hay mọc mụn. Sức đề kháng của bản thân bạn giảm sút rất nhiều nên cơ thể sẽ xuất hiện một số cảm giác khó chịu. Vì vậy bạn cần lưu ý những vấn đề về sức khỏe.

Nửa đầu năm 20921, Ngư nhi dễ bực tức vì một số chuyện nhỏ nhặt. Ngoài ra tâm hồn rất nhạy cảm nên dễ sinh ra các cảm xúc nổi loạn. Những chú cá cần duy trì tâm trạng vui vẻ, thư giãn đầu óc. Bạn nên thường xuyên điều chỉnh tâm lý của bản thân.

 Đồng thời bạn nên cẩn thận khi tham gia giao thông. Vì biểu hiện không đúng mực mà bạn có thể tự ý chạy quá tốc độ hoặc lùi xe trong khi lái xe, vi phạm phần đường giao thông sẽ chỉ là chuyện nhỏ, còn tính mạng mới là điều quan trọng.

Tử vi từng tháng

Tháng 1

Mặc dù trước đây do thái độ làm việc không tốt, còn thường xuyên mắc sai lầm khiến bản thân Song Ngư không có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, sau khi bước vào tháng 1 của năm 2021, vận may sự nghiệp của những chú Cá trở nên rất nổi bật.

Tháng 2

Theo tử vi hàng tháng cung Song Ngư năm 2021, vận trình tài lộc của bạn không được khả quan cho lắm kéo theo việc kiếm tiền cũng khó khăn hơn trước. Thậm chí, bạn còn dễ gặp tai nạn làm ảnh hưởng đến thu nhập. Trong trường hợp này, bạn phải học cách tiết kiệm. Phải học cách tiết kiệm càng nhiều càng tốt thì bạn mới có thể làm cho cuộc sóng vật chất của mình ổn định hơn trước áp lực kinh tế.

Tháng 3

Song Ngư có cảm giác thăng trầm sau khi bước vào tháng 3. Mặc dù Song Ngư kiếm tiền dễ dàng hơn trong tháng này và cũng có thể có cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống vật chất của mình. Nhưng sự nghiệp của bạn không được suôn sẻ trong tháng này lắm.

Tháng 4

Theo tử vi từng tháng cung Song Ngư năm 2021 thì vận trình sự nghiệp trong tháng 4 của bạn không được khả quan cho lắm. Thậm chí nó còn có phần sa sút hơn trong tháng này nên Song Ngư cảm thấy áp lực trong những vấn đề về công việc. Có vẻ như công việc của bạn đang không được suôn sẻ. Có vẻ như bạn đang gặp nhiều xung đột với lãnh đạo hay mâu thuẫn tại công ty.

Tháng 5

Bước sang tháng 5, trọng tâm cuộc sống của Song Ngư nên chủ yếu tập trung vào việc kiếm tiền. Theo tử vi từng tháng cung Song Ngư năm 2021 cho hay thì vận trình tài lộc của bạn trong tháng này rất tốt.

Tháng 6

Sau khi bước sang tháng 6, tuy thu nhập của Song Ngư không giảm quá nhiều nhưng bạn vẫn phải đối mặt với những áp lực kinh tế. Nguyên nhân chủ yếu là do Song Ngư có ham muốn vật chất mạnh mẽ trong tháng này khiến tốc độ tiêu tiền của bạn nhanh hơn trước.

Tháng 7

Sau khi bước sang tháng 7, tổng thể tài lộc của Song Ngư mang đến cho người đối diện cảm giác vô cùng ổn định. Tài lộc không có biến động nên cuộc sống của Ngư nhi cũng sẽ mang đến cảm giác bình lặng. Chỉ là làm một việc giống nhau mỗi ngày có thể khiến một số bạn Song Ngư cảm thấy cô đơn hoặc nhàm chán. Thật là một cuộc sống thư thái và thoải mái.

Tháng 8

Trong tháng 8, Song Ngư cảm thấy bản thân đang phải chịu nhiều áp lực trong công việc. Mỗi ngày đều có nhiều việc hơn trước, công việc ngày càng bận và áp lực khiến Song Ngư dễ cảm thấy cáu gắt. Tuy nhiên trạng thái này không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn mà ngược lại. Nó trở nên hữu ích cho việc phát triển sự nghiệp và cải thiện những kỹ năng còn yếu của Ngư nhi. Khi bạn dành nhiều thời gian và tập trung vào công việc, bạn sẽ đạt được nhiều thành công lớn.

Tháng 9

Vận trình sự nghiệp khi bước sang tháng 9 của Song Ngư vẫn rất tốt. Thực sự do vận trình sự nghiệp được cải thiện nên công việc của Song Ngư trong tháng này dễ dàng hơn. Khả năng làm việc của bạn cũng không ngừng được cải thiện. Tinh thần kinh doạn khiến bạn chủ động hơn trong môi trường làm việc, điều này mang lại cho bạn cơ hội đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Tháng 10

Tử vi từng tháng cung Song Ngư năm 2021 cho hay khi bước sang tháng 10 thì cuộc sống của bạn bắt đầu trở nên bình lặng hơn. Những khó khăn trong cuộc sống trước đây có thể không được giải quyết triệt để trong tháng này nhưng ít nhất chúng sẽ không tác động lớn đến cuộc sống của bạn trong tháng này. Vì vậy những chú Cá sẽ không gặp rắc rối trong tháng này.

Tháng 11

Trong tháng 11, Song Ngư vẫn sẽ tập trung vào sự nghiệp. Nhưng trong tháng này, vận trình sự nghiệp của Song Ngư không được tốt cho lắm nên sẽ có chút chùng xuống trong công việc. Nếu bạn mất đi thế chủ động trong công việc, lúc nào cũng phải chịu nhiều áp lực mới hoàn thành được công việc thì ở trạng thái này rất khó tạo đột phá trong công việ. Mọi lời khuyên dành cho Song Ngư là hãy chú tâm vào công việc nhiều nhất có thể.

Tháng 12

Trong tháng cuối năm, vận may về tài lộc của Song Ngư được nâng cao lên ở một mức độ nhất định. Điều này giúp cuộc sống của bạn được cải thiện trong tháng này.

Xem thêm: Tử vi từng tháng cung Song Ngư năm 2021

Lời khuyên

Tìm người bạn thích

Năm 2021, Song Ngư nên quan tâm đến vấn đề về những mối quan hệ của bản thâ. Đặc biệt đối với những Song Ngư độc thân luôn bận rộn với công việc. Bạn không có thời gian dành cho tình yêu hay việc đi tìm một nửa phù hợp với bản thân. Vì vậy trong năm nay Ngư nhi thường xuyên bị thúc giục kết hôn cho nên tốt hơn hết nếu không còn muốn nghe những lời thúc giục ấy thì tốt hơn hết bạn nên đi tìm đối tượng ưng ý của bản thân.

Mời các bạn xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2021

Chú ý đến vấn đề sức khỏe

Năm 2021, Song Ngư thích thức khuya để theo đuổi bộ phim, ăn tối và không bao giờ để ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Trong năm 2021, Song Ngư trước hết hãy giữ gìn sức khỏe, bỏ những thói quen xấu trong cuộc sống, nên giữ gìn sức khỏe thật tốt, đi ngủ và dậy sớm. Đây chính là chìa khóa thành công của Song Ngư trong năm Tân Sửu.

Khai vận

Hoa may mắn: Hoa hồng

Đá may mắn: Đá Tourmaline

Màu may mắn: Màu Vàng

Hướng cầu tài: Hướng Đông Nam

Trên đây là thông tin về Tử vi cung Song Ngư năm 2021 có thể nói Song Ngư sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới. Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, chúc các bạn có một năm 2021 thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2021 của 12 cung hoàng đạo tại Tử vi năm 2021 nhé!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi cung Song Tử năm 2021: Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim
Tử vi cung Song Tử năm 2021: Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim
Tử vi cung Song Tử năm 2021: Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim
Tử vi năm

Tử vi cung Song Tử năm 2021 hãy mạnh dạn thay đổi thành một con người mới. Chòm Song Tử thường tạo cho người khác có cảm giác rất vô tâm vô tình, thực ra điều này không hoàn toàn đúng. Dưới đây, hãy xem Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo nói gì về Tử vi năm mới của bạn nhé!

Back to top