Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023: Thất Xích cuốn theo bão thị phi

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 tiềm tàng nhiều nguy cơ mất tiền, bạn không nên theo đuổi những khoản tiền cần huy động vốn quá lớn đối với bản thân.

Xem thêm

tử vi tuổi tân dậu 1981 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 phạm phá Thái tuế, trong hung hiểm có bình an. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Tân Dậu qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 gặp bố cục Thiên sinh Địa xung. Bố cục năm là Thiên can Quý Thủy tương sinh Thiên can Tuổi Tân Kim, là cục diện Thực Thần tương sinh Tỷ Kiên. Địa chi Mão Mộc tương xung Dậu Kim, gọi là Phá Tuế.

Đây được coi là một năm tương đối thuận lợi với người tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023. Vận trình sự nghiệp có lợi nhất là về mặt kinh doanh, lên kế hoạch các hạng mục đầu tư lớn. Dự báo năm Quý Mão người này có thành tích nghề nghiệp khá phát triển.

Nhưng cũng sẽ tiềm tàng nhiều nguy cơ mất tiền, bạn không nên theo đuổi những khoản tiền cần huy động vốn quá lớn đối với bản thân. Tránh xa các hạng mục làm ăn liên quan tới cây cối. Về mặt sức khỏe thì dạ dày của bạn không được như ý, nên có các phương pháp chăm sóc đúng mực.

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2023 nữ mạng có hung tinh Thất Xích đi vào cung mệnh Cấn. Ngũ hành cung mạng là Thạc Lựu Mộc bất hòa Thất Xích hung tinh nên vận trình sẽ không được như ý muốn. Người tuổi Tân Dậu 1981 cần đề phòng vấn nạn tổn thất tiền bạc. Có thể trong nhà xuất hiện quá nhiều hỏng hóc cần chi tiêu đến tiền, hoặc do con nhỏ bệnh tật mà tiền tích kiệm bất lâu đều tiêu tán.

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2023 nam mạng gặp cát tinh Cửu Tử nên vận trình tương đối may mắn. Ngũ hành cung mạng Thạch Lựu Mộc còn tương sinh cát tinh nên bạn không có quá nhiều việc cần lo nghĩ.

Vận trình người tuổi Tân Dậu có nhiều việc vui mừng, người độc thân đón nhận tình yêu mới, mối quan hệ bước sang giai đoạn mới. Bạn có thể tham khảo nội dung tuổi Tân Dậu 1981 kết hôn năm 2023 có tốt không. Bởi vận trình tình cảm thuận lợi người tuổi Tân Dậu nam mạng vui cười cả năm.

tử vi tuổi tân dậu 1981 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Sự nghiệp người tuổi Tân Dậu 1981 chủ vận trình tương đối tốt. Bạn có cục diện Thực Thần tọa Tỷ Kiên không luận vận khí mạnh hay yếu đều là cát lợi. Trong công việc bạn thể hiện mình là một người độc lập tự chủ. Phàm là nhiệm vụ sếp giao thì bạn luôn chủ động hoàn thành. Ngoài ra bạn cũng là người có tâm lý vững vàng, không lo sợ khi nảy sinh vấn đề nên xử lý mọi việc cũng rất dễ dàng.

Tài vận

Đánh giá:

Với Thực Thần tọa mệnh vì vận tài lộc của tuổi Tân Dậu có thể kê cao gối mà ngủ. Bạn có tài kinh bang tế thế, chuyện làm ăn kinh tế khá giỏi giang. Ra ngoài mưu cầu công việc, cơ hội thì luôn được quý nhân giúp đỡ. Có anh em bạn bè sát cánh nên tài lộc thuận buồn, hanh thông.

Tình cảm

Đánh giá:

Vận tình cảm của người tuổi Dậu cũng có thể xem là tốt đẹp. Bởi Thực Thần tương sinh Tỷ Kiên thì nó chỉ mang về sự cạnh tranh trong tình cảm. Nghĩa là với những người độc thân thì năm 2023 đối tượng của bạn sẽ xuất hiện thêm nhiều người theo đuổi. Bạn sẽ mất thêm thời gian để giành lại đối phương về phía mình.

Nhìn chung với tính cách khoan dung độ lượng, tinh thần thư thái do Thực Thần ảnh hưởng thì vận tình cảm của người tuổi Kỷ Dậu có thể xem như tốt đẹp. Với sự ngang ngược, hống hánh của đối phương ban lại dùng tấm lòng bao dung nhất để thấu hiểu, chia sẻ nên gia đình hiếm khi nổ ra tranh cãi.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi năm 2023 tuổi Tân Dậu 1981 về mặt sức khỏe gặp phải Thái Tuế Mão Mộc mà phạm xung. Bạch Hổ sát đe dọa vận trình tiềm tàng họa huyết quang. Ngoài ra Thái Tuế hành Mộc, nên người tuổi Tân Dậu cần phải chăm chút nhiều nhất tới da và tỳ vị của mình.

Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Đây là thời điểm người tuổi Tân Dậu dễ nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…
Nên người này cần tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp.

Thường ngày bạn cần uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng.

Sao hạn năm 2023 tuổi Tân Dậu và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi tân dậu 1981 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Dương:

Vận hạn nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 gặp sao Thái Dương ngụ ý an khang thịnh vượng. Có điều ngũ hành cung mạng là Thạch Lựu Mộc tiêu hao cho sao hạn nên gia chủ cần có phương án giải hạn phù hợp. Và Thái Dương dù năm trong hệ thống sao hạn Cửu Diệu nhưng lại là cát tinh nên sẽ có nhiều điều bất ngờ cho bản mạng. Mời quý bạn đọc thêm nội dung Sao hạn Thái Dương là gì để tìm hiểu.

Có thể thấy vận trình công việc của nữ mạng Tân Dậu khá ổn, có điềm được người bạn đời gánh vác, lo toan mọi việc. Có thể nói bạn không cần quá lao tâm khổ tứ, cuộc sống chỉ cần chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp bề ngoài của mình là được. Lưu ý hạn chế xuất hành và làm các việc lớn và tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Vận hạn

Hạn Địa Võng:

Tuổi này gặp hạn Địa Võng năm 2023, chủ về nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thái Dương tuổi Tân Dậu chính là cần có thêm ngũ hành Mộc hỗ trợ. Năm Quý Mão 2023 người này nên chọn đá phong thủy màu xanh lá cây để bổ khuyết cho mệnh của mình. Trong đó, cụ thể nên chọn đá cẩm thạch, đá vân ốc.

Đá vân ốc là loại đá phong thủy có tới 7 màu, người khuyết Mộc sẽ chọn màu xanh lá, bởi đây là màu có tính Mộc mạnh nhất trong 7 màu.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi tân dậu 1981 năm 2023

Sao hạn

Sao Kế Đô:

Vận mạng nam mạng tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 có sao Kế Đô đe dọa. Sao hạn Kế Đô thường mang tới những chuyện xấu từ người thân ở xa báo về hoặc trong gia đình xuất hiện khó khăn.

Trong cuộc sống thì bản mệnh dễ vướng vào họa thị phi, bị người khác ghanh ghét mà chơi xấu. Chuyện tình cảm thì hay xảy ra mâu thuẫn căng thẳng. Người lập gia đình rồi có điềm chiến tranh lạnh, chủ yếu do bản mạng quá khắt khe thường chuyện bé xé ra to, khiến mâu thuẫn vợ chồng càng thêm sâu sắc.

Người độc thân thì tình cảm e là lận đận, năm nay không phải là năm tốt để bàn chuyện cưới xin. Với người tuổi Tân Dậu thì ngũ hành cung mạng tương khắc sao hạn Kế Đô nên cần lưu ý mọi việc hơn nữa.

Vận hạn

Hạn Thiên Tinh:

Hạn Thiên Tinh sẽ mang tới rắc rối liên quan pháp luật, kiện tụng. Công việc có mâu thuẫn tranh cãi, nặng thì bị truy tố, chịu án phạt, xét xử hoặc tù tội.

Người vướng hạn Thiên Tinh trong tình cảm có thể gặp nhiều áp lực, mệt mỏi, tinh thần bất an, lo lắng. Dễ xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn có khả năng dẫn tới đổ vỡ, chia ly.

Cách giải hạn

Ngũ hành cung mạng đồng cung với sao hạn nên nam mạng Giáp Tý cần có ngũ hành Thủy tới tiêu hao để hạn chế Kim khí hoành hành. Đây là cách giải hạn tốt nhất cho bản mạng.

Nên đồ trang trí, trang sức phần lớn nên chọn tranh sơn dầu, vàng đốm có màu bạc, xanh lam làm chủ đạo. Cần dùng dây màu xanh lam hoặc dây chuyền bạc để tăng trường khí của mình. Các loại cá và tất cả loại sinh vật biển đều là Thuỷ, đồ bằng Bạc cũng tượng trưng cho Thuỷ nên đó sẽ là những đồ vật mang lại may mắn cho gia chủ.

Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng: Tài lộc không tệ, quan danh thăng tiến
Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng: Tài lộc không tệ, quan danh thăng tiến
Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng: Tài lộc không tệ, quan danh thăng tiến

Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng có đường tài lộc không tệ, quan danh thăng tiến. Tuy nhiên họ là người hay dùng mồm mép để chọc ngoáy người khác. Cho nên sự nghiệp tuổi Dậu 1981 khó hợp tác với đồng nghiệp, khó hòa thuận.

Khai vận tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi tân dậu 1981 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy 12 con giáp năm 2023, nữ mạng Tân Dậu cần hóa giải mâu thuẫn giữa bản mạng và hung tinh Thất Xích. Như vậy ngũ hành Thủy sẽ là sứ giả mang tới may mắn cho bản mệnh Tân Dậu. Bởi ngũ hành Thủy sẽ tiêu hao năng lượng xấu của Thất Xích và chuyển đổi thành năng lượng tốt cho ngũ hành Mộc của bạn.

Như vậy trong nhà của người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 sẽ cần thật nhiều cây xanh, nội thất và đồ dùng cũng cần có màu xanh lục, xanh lá cây để cải vận. Ngoài ra đồ dùng bằng gỗ cũng là một trong những đồ vật mang lại nhiều may mắn cho bạn thời gian này.

Nam mạng

Để hóa giải hung hiểm chính là cần tăng thêm năng lượng ngũ hành cho bản mạng. Bởi người này nằm vào thế tiêu hao năng lượng cho cát tinh Cửu Tử trong quẻ mệnh 2023. Như vậy ngũ hành Mộc hoặc ngũ hành Hỏa sẽ là điềm may mắn dành cho bạn vào lúc này.

Chúng ta thường chỉ thắp hương vào những ngày lễ tết. Tuy nhiên, nếu bạn là người tuổi Tân Dậu thì bước vào năm 2023 hãy thắp hương thường xuyên để bổ sung “lửa” vào vận khí. Uống trà, đun nước cũng là cách làm hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023

tử vi tuổi tân dậu 1981 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch người này có Chính Tài tương sinh Thực Thần, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng nên là cục diện Tài vượng. Nó ngụ ý vận trình đại cát đại lợi. Dù là nam hay nữ thì vận trình ổn định, vững chắc. Cách ứng xử nho nhã, có lễ nghi nên được mọi người yêu quý.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch của tuổi Dậu có thể coi là đại cát, dễ kiếm được tiền. Bởi bố cục tháng của bản mạng là Nguyệt Lệnh đồng vượng Mộc. Thiên Tài tương sinh Thực Thần ở thiên can tháng và thiên can năm. Đồng thời Nguyệt Lệnh Mão tương xung bản mệnh Dậu.

Bạn là người đa tài đa nghệ mà cũng đa tình. Về mặt kinh doanh bạn tương đối khéo léo, dễ dàng được bạn bè và khách hàng tin tưởng. Vận trình đại cát đại lợi.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Tân Dậu chủ về vận trình Chính Quan tương khắc Thực Thần. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cấu thành cục diện Mộc Thổ tương khắc, gọi là Tài khắc Ấn. Bản mạng và Nguyệt Lệnh bán hợp, nó ngụ ý bạn nên an phận thủ thường.

Đây là bố cục may mắn cho người có nhiều yếu tố âm, có thể gọi là nữ mạng sẽ cát lợi. Bạn được mọi người tin tưởng, phúc phận ngày một tăng. Nhưng nếu muốn vận trình thuận lợi thì bản thân phải khoan dung độ lượng hơn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tháng 4 âm lịch có thiên can tháng là Đinh Hỏa tương khắc thiên can năm Quý Thủy. Đây là cục diện Thiên Quan khắc Thực Thần đại hung. Trong đó Nguyệt Lệnh là Tỵ Hỏa lại tương sinh Thái Tuế Mão Mộc. Bản mạng và Nguyệt Lệnh thì hình thành bố cục bán hợp Kim cục, là Quan hợp thân.

Điều này ngụ ý bố cục của bạn khá may mắn do căn khí bản thân quá vượng nên bạn vượt ra khỏi sự kìm hãm của Thiên Quan. Tài năng của bạn dễ dàng được phát huy, lâu dần khiến bạn mạnh mẽ và tự tin hơn trong mọi việc.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Dậu sinh năm 1981 bước vào tháng 5 âm lịch chủ về Mậu Thổ tương hợp Quý Thủy, là Chính Ấn hòa hợp Thực Thần. Về địa chi thì Nguyệt Lệnh và Thái Tuế gặp bố cục Mão Ngọ tương phá, bản mạng cũng rơi vào bố cục phá hoại với Nguyệt Lệnh.

Lúc này vận trình người tuổi Tân Dậu ngụ ý đại cát, có quý nhân phù trợ. Bạn là người có học vấn cao, tư duy gọn gàng nên xử lý mọi việc rất tốt. Gia đình hạnh phúc, bạn là người sống hết mình vì người thân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng 
  • Ngày hung: 9/6, 18/6,  21/6, 30/6, 3/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 trong tháng 6 âm lịch chủ về Kỷ Thổ khắc chế Quý Thủy, gọi là Thiên Ấn khắc Thực Thần. Ngoài ra địa chi tháng và địa chi năm bán hợp Mộc cục. Có thể thấy vận trình của bạn rơi vào vòng xoáy bất lợi.

Điềm bệnh tật đeo bám, nhiều họa bất ngờ, tiền tài đều chật vật. Người này bất luận là nam hay nữ thì đề xuất hiện sự tranh chấp về tiền bạc hoặc bị cướp bóc mà mất tiền.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi tân dậu 1981 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi 2023 của Tân Dậu vào tháng 7 âm lịch chủ thiên can tháng là Canh Kim tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Đây là cục diện Thực Thần và Kiếp Tài tương sinh. Địa chi Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp địa chi Thái Tuế Mão Mộc, là bố cục Kiếp Tài hợp Tài.

Điều này ngụ ý vận trình của người tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 trong hung đạt cát. Nghĩa là nếu trong năm không may mất tiền thì cũng sẽ có cơ hội kiếm lại, có thể gọi là "Tái Ông mất ngựa".

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Tân Dậu tháng 8 âm lịch cho thấy, Tỷ Kiên tọa Thực Thần. Nguyệt Lệnh tọa đầu bản mệnh, và tương xung Thái Tuế. Đây là bố cục Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương phá, không luận thân mạnh hay yếu đều là cát. Có thể nói người tuổi Tân Dậu tương đối may mắn.

Vận tài lộc khá vượng, bạn có tài kinh doanh. Được anh em bạn bè giúp đỡ nên khá giả nhưng tuổi đã cao nên vận trình cũng đã định sẵn là bình an.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, tháng 9 âm lịch có bố cục Nhâm Thủy là Thương Quan đồng vượng Thủy với Thực Thần Quý Thủy. Nguyệt Lệnh và bản mạng rơi vào bố cục Dậu Tuất tương hại. Tuất Thổ và Thái Tuế Mão Mộc lại tương hợp, là bố cục Tài hợp Ấn.

Điều này ngụ ý mặc dù vận sự nghiệp của bạn có điềm thăng tiến nhưng trở ngại vẫn ẩn hiện. Nam mạng và nữ mạng đều phải ưu sầu vì chuyện con cái. Thời gian này người tuổi Tân Dậu làm gì cũng phải suy nghĩ thận trọng, tránh tình trạng giữa đường đứt gánh.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh lục
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Dậu năm 2023 chủ về bố cục thiên can của tháng và của năm đồng vượng, là bố cục Thực Thần đại vượng. Còn địa chi Nguyệt Lệnh là Hợi Thủy và Mão Mộc lại rơi vào bố cục bán tam hợp Mộc cục, gọi là Hợp thành tài cục.

Có thể thấy người tuổi Tân Dậu có một bố cục đại phúc mệnh, nhưng bạn lại quá ỷ lại và lười biếng nên không phát huy được hết cát vận của mình.

Vận trình thuận lợi nhưng bạn lại ham chơi hưởng lạc phần nhiều nên tâm trạng hay tự ưu sầu, soi mói người khác. Nếu không biết cách thay đổi hoặc điều chỉnh thì bố cục 1 tháng tốt cũng sẽ bị hủy hoại.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Bố cục tháng 11 âm lịch của người tuổi Tân Dậu 1981 chủ Chính Tài tương sinh Thực Thần. Địa chi tháng là Tý Thủy tương hình với địa chi năm là Mão Mộc. Lại thêm Nguyệt Lệnh và bản mạng tương phá. Tuy nhiên bố cục Thực Thần và Chính Tài tương sinh lại là bố cục đại cát với bạn.

Bạn có được sự giúp đỡ từ gia đình và người thân, nên công việc hay tiền bạc đều rất thuận. Có điều tuổi tác đã cao cũng không nên quá tham lam vì phúc đức bạn khá tốt trong tháng này.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, hồng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Tân Dậu trong tháng 12 có thiên can Ất Mộc tương sinh Quý Thủy, bố cục thiên can tuổi và năm tạo thành Thiên Tài tọa Thực Thần. Nguyệt Lệnh là Sửu Thổ tương khẵc Thái Tuế Mão Mộc. Bản thân bạn lại bán hợp kim cục với Nguyệt Lệnh nên tử vi tháng 12 năm 2023 của người tuổi Tân Dậu khá thuận lợi. Nghề làm thêm của bạn có lộc.

Đây cũng là tháng mà tâm tư bạn khá thư thái, trên được lòng trưởng bối, được bạn bè tin tưởng. Mọi chuyện cứ chăm chỉ thì sẽ thành công, nữ mạng còn được con cái hiếu thuận.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top