Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Cự Giải năm 2021: Cuộc sống tương đối kém

Tử vi cung Cự Giải năm 2021 dự báo các mối quan hệ xã giao có thể xảy ra vấn đề: Một mặt, có thể bạn không hiểu cách giao tiếp với người khác; mặt khác, bạn có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Hãy nhớ nên làm tốt việc của mình, sau đó mới nghĩ đến chuyện đối phó người khác.

Xem thêm

tử vi cung cự giải năm 2021

Tử vi cung Cự Giải năm 2021

Tổng quan

Cần phải nói rằng, vận may của Cự Giải trong năm 2021 tương đối kém, không mấy khả quan về mọi mặt, làm việc gì cũng có phần trắc trở. 

Tử vi năm dự báo các mối quan hệ xã giao có thể xảy ra vấn đề: Một mặt, có thể bạn không hiểu cách giao tiếp với người khác; mặt khác, bạn có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Hãy nhớ nên làm tốt việc của mình, sau đó mới nghĩ đến chuyện đối phó người khác.

Trên thực tế, nguyên nhân khiến vận khí của Cự Giải trong năm 2021 tương đối bết bát là do bị sao Thủy nghịch hành. Nói chung biến cố nào cũng có tính hai mặt của nó, chỉ cần Cự Giải cố gắng đối mặt với nó thì chúng ta luôn có cách giải quyết tốt đẹp.

Sự nghiệp

tử vi cung cự giải năm 2021

Tử vi cung Cự Giải năm 2021 sự nghiệp dự báo Sao Hỏa sẽ rơi vào nhà của Cự Giải trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2021. Nó có thể khiến tính cách của bạn trở nên khá lo lắng và thiếu kiên nhẫn trong mọi việc. 

Công việc vì thế mà hay phạm sai lầm, các mối quan hệ trong công ty theo đó mà xuất hiện những mâu thuẫn khó lòng giải quyết.

Nếu muốn thoát ra khỏi những vấn đề này thì đầu tiên bạn phải kiềm chế sự nóng nảy của mình, dành thời gian nghỉ ngơi và đừng cố tạo thêm nhiều áp lực cho mình trong công việc.

Từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2021, sao Thủy nghịch hành trong nhà của bạn, Cự Giải sẽ khó ổn định cuộc sống và thỉnh thoảng bạn cũng sẽ gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng, có thể hơi bồn chồn. 

May mắn thay, đến tháng 8, giai đoạn đầu của vận may sự nghiệp cuối cùng cũng có xu hướng tôt lê. Tháng này phù hợp với nghỉ ngơi hồi phục và chuẩn bị cho những hạng mục công việc tiếp theo.

Tài vận

tử vi cung cự giải năm 2021

Tử vi năm 2021 cung hoàng đạo dự bao tài vận Cự Giải từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2021, vị trí của sao Hỏa trong cung nhà của Cự Giải, nó tượng trưng cho việc các khoản chi sẽ tăng lên, và điều quan trọng là không có khoản thu nhập lớn nào bù vào.

Tử vi cung Cự Giải năm 2021 dự báo bạn nữ có thể chi nhiều tiền cho việc làm đẹp, trong khi bạn nam sẽ mua một số sản phẩm đơn giản. Khuyến cáo các Cự Giải nên nắm bắt mong muốn mua sắm trong năm 2021, bạn cần hiểu những gì nên mua và những gì không nên mua, và chuẩn bị kỹ hơn cho cuộc sống ngay từ bây giờ. 

Vào tháng 7 năm 2021, sao Kim may mắn đại diện cho tài sản, hôn nhân và sự lãng mạn sẽ xuất hiện. Trong tháng này, nó sẽ bảo vệ nhà Cự Giải. Vì vậy, Cự Giải nên nắm bắt vận may và tập trung cao độ vào việc kiếm tiền và tiết kiệm. 

Ngoài ra bạn còn có thể hoạt động một số công việc kinh doanh bên lề để kiếm thêm một phần thu nhập.

Vào tháng 8 năm 2021, sao Kim sẽ ở trong nhà thứ 4 của Cự Giải, điều đó có nghĩa là chúng ta gặp nhiều may mắn. Trong tháng này, những công việc kinh doanh tay trái của Cự Giải sẽ gặp thuận lợi, thậm chí thu nhập còn nhiều hơn việc kinh doanh chính. Vì thế ngân sách của Cự Giải tăng lên, cho nên chúng ta cần tập trung quản lý và cân đối các khoản thu chi của mình.

Ngoài ra Hướng cầu tài cung Cự Giải năm 2021 cũng là một phương pháp vượng vận, gia tăng tài vận mà bạn nên tìm hiểu để trở nên giàu có hơn trong năm tới.

Tình cảm

tử vi cung cự giải năm 2021

Tử vi cung Cự Giải năm 2021 nói rằng từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2021, Juno sẽ trực tiếp đến nhà Cự Giải, những ai đang yêu và muốn kết hôn thì thời điểm này rất thích hợp.

Về cơ bản, tình duyên của Cự Giải tương đối tốt, tử vi khuyên Cự Giải mnh dạn thổ lộ tình cảm khi gặp người mình thích, nhất định phải nói thẳng ra thì đối phương mới biết được chứ.

Vào tháng 8 năm 2021, Cự Giải sẽ rơi vào giai đoạn sao Thủy nghịch hành, tình duyên sẽ gặp một số trắc trở, bạn có thể phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn giữa ự nghiệp và tình cảm.

Đặc biệt, trong mối quan hệ yêu đương, kiêu ngạo là điều cấm kỵ. Hơn nữa, yêu đương cũng không có chỗ cho sự phản bội hay lăng nhăng. Hãy cân nhắc trước khi đi đến với mối quan hệ nào đó.

Sức khỏe

tử vi cung cự giải năm 2021

Tử vi cung Cự Giải năm 2021 sức khỏe dự báo vào tháng 5 năm 2021, sao Hỏa nằm trong cung Cự Giải của cung Cự Giải sẽ khiến tính cách của họ trở nên vô cùng tồi tệ, chỉ cần một chuyện nhỏ nhặt sẽ gây ra sóng gió lớn.

Năm 2021 là năm thử thách nhất đối với Cự Giải, không chỉ cần nỗ lực hơn trong sự nghiệp mà còn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Năm 2021, bạn có tinh thần rất hăng, ngày nào cũng làm việc ngoài giờ, thức khuya.

Làm việc và nghỉ ngơi không điều độ, áp lực công việc cường độ cao sẽ khiến Cự Giải tổn hại về thể chất và tinh thần. Những chú Cua sẽ dễ có khả năng hệ miễn dịch bị xuống thấp và mắc các vấn đề liên quan đến chức năng trao đổi chất của cơ thể. Đặc biệt khả năng mắc bệnh hiểm nghèo và tai biến là rất cao. Vì vậy, trong năm 2021, Cự Giải cần đánh đổi nhiều thứ để cân bằng giữa sự nghiệp và sức khỏe.

Vào tháng 8/2021, sao Thủy nghịch hành sẽ mang đến những rắc rối cho Cự Giải. Các bạn nữ tiết ra nội tiết sẽ hơi lộn xộn, tình trạng da rất xấu, xuất hiện các vấn đề như quầng thâm, mụn và da vàng.

Tử vi từng tháng

tử vi cung cự giải năm 2021

Tháng 1

Vận trình tổng thể của Cự Giải trong tháng 1 rất tốt. Mặc dù tháng này không có bất kỳ điều gì bất ngờ xảy ra và cuộc sống tương đối bình dị nhưng mang lại cảm giác rất thư thái và thoải mái.

Một số rắc rối trong ở quá khứ có thể được giải quyết trong tháng này. Nhờ vậy mà cuộc sống của bạn trong thời gian đầu năm 2021 khá mỹ mãn.

Tháng 2

Cuộc sống của Cự Giải trong tháng 2 không được tốt cho lắm, áp lực cuộc sống lớn hơn trước, chủ yếu là do tháng này tài lộc của Cự Giải giảm sút nên đời sống kinh tế cũng vật vã.

Mặt khác là do tháng này Cự Giải không có nhiều động lực kiếm tiền nên luôn tạo cho người ta cảm giác uể oải, tài vận kém nên sẽ luôn gặp trở ngại trong quá trình tìm kiếm tiền. Điều này đã tác động phần nào đến tính cách của Cự Giải, áp lực kinh tế trong tháng 2 sẽ khá nặng nề.

Tháng 3

Cuộc sống của Cự Giải trong tháng 3 khá êm đềm, tổng thể tài lộc rất ổn định, tuy nhiên, vận trình sự nghiệp của Cự Giải chỉ ở một mức độ nhất định trong tháng 3. Cự Giải có thể làm nên chuyện trong tháng này.

Bạn biết chủ động và tích cực, nhiệt tình làm việc hơn trước. Tuy kết quả đạt được không có gì nổi bật nhưng ít nhất là không đem lại cảm giác mệt mỏi, hoàn thành tốt công việc, điều này thực ra rất tốt cho Cự Giải.

Tháng 4

Trong tháng 4, vận trình của Cự Giải tương đối ổn định, bạn thấy cuộc sống của mình sẽ có chút tẻ nhạt, điều này chủ yếu là do Cự Giải sống khá yên bình trong tháng 4 nên cuộc sống không có những khúc cua đặc biệt. Cuộc sống kiểu này sẽ có vẻ nhàm chán nhưng cũng rất dễ dàng và bình lặng.

Tháng 5

Trọng tâm của Cự Giải trong tháng 5 là sự nghiệp, vận trình sự nghiệp được cải thiện giúp cho cuộc sông của bạn trong tháng này suôn sẻ hơn, làm việc gì cũng dễ dàng hơn trước, gặp thêm một số người bạn tốt, một số điều bất ngờ.

Nếu Cự Giải biết nắm bắt cơ hội, có thể sẽ được thăng chức, tăng lương, tất nhiên quá trình này sẽ tương đối vất vả và đòi hỏi Cự Giải phải nỗ lực và kiên trì hơn nữa.

Tháng 6

Trọng tâm của Cự Giải trong tháng 6 là tiền bạc, tài lộc nâng cao khiến tiền bạc của Cự Giải tháng này suôn sẻ hơn trước. Quá trình kiếm tiền cũng cần phải trả giá, điều này khiến Cự Giải cảm thấy hơi vất vả và mệt mỏi.

Bạn làm việc càng nhiều, phần thưởng bạn có thể nhận được càng lớn. Vì vậy, lời khuyên cho Cự Giải ở đây là đừng ngại làm việc chăm chỉ và cống hiến, những gì bạn được bây giờ sẽ trở thành của cải của chính bạn, chất lượng cuộc sống của bạn được cải thiện trong tháng này.

Tháng 7

Cự Giải trong tháng 7 sẽ phải chịu áp lực tài chính lớn, nguyên nhân chủ yếu là do tài vận tháng này giảm sút, kiếm tiền khó khăn, gặp nhiều gian nan. Thậm chí có một số Cự Giải sẽ bị khủng hoảng tài chính như phá sản, rò rỉ tiền bạc do tai nạn trong tháng, ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế của Cự Giải.

Đề xuất cho Cự Giải là tận dụng nhiều thời gian hơn trong tháng này. Tập trung vào việc kiếm tiền, cố gắng tiết kiệm hết mức để tránh lãng phí.

Tháng 8

Cuộc sống của Cự Giải không có những khúc quanh trong tháng 8. Tưởng chừng sẽ bình lặng, nhưng Cự Giải sẽ cảm thấy buồn chán vì suy cho cùng, chẳng có gì trên đời đáng để bạn quan tâm cả. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ và có vẻ rất ổn định, dường như tất cả đều tiến hành theo quỹ đạo ban đầu, cuộc sống như vậy đương nhiên sẽ mất đi đam mê nhưng bù lại rất ổn định và thực tế.

Tháng 9

Sau khi bước sang tháng 9, Cự Giải sẽ thấy mình tiêu tiền nhanh hơn trước rất nhiều, muốn gì phải được nấy, muốn thì phải mua.

Do đó, tháng này Cự Giải hao tiền rất nhanh, vận trình này là sự lãng phí, gây ra ảnh hưởng xấu đến đời sống kinh tế của bạn, bạn phải chú ý kiểm soát chi tiêu của mình, hãy học cách tiết kiệm.

Tháng 10

Cuộc sống đối với Cự Giải trong tháng 10 vẫn còn tương đối vất vả, Cự Giải chịu nhiều áp lực trong công việc , dường như có vô số điều đang chờ đợi bạn mỗi ngày. Tháng này bạn luôn bận rộn, dường như không có thời gian để nghỉ ngơi.

Mặc dù quá trình này có thể khiến Cự Giải cảm thấy rất vất vả, nhưng phần thưởng cũng rất tốt, ít nhất trong tháng này Cự Giải có thể cảm nhận rõ ràng khả năng làm việc của mình đã được cải thiện. Tuy nhiên, những khoản lợi to thu được là không nhiều, nguyên nhân cũng là do vận trình tài lộc trong tháng này kém đi.

Tháng 11

Vận trình sự nghiệp của Cự Giải trong tháng 11 vẫn tốt, một mặt là do Cự Giải có nhiều tham vọng hơn trong tháng này, có động lực trong công việc và tỏ ra rất năng động.

Mặt khác, do vận trình sự nghiệp được cải thiện nên tháng này công việc của Cự Giải sẽ suôn sẻ hơn trước, ít gặp trở ngại hay thất bại, điều này khơi dậy nhiệt huyết của Cự Giải.

Tháng 12

Trong tháng 12, Cự Giải cảm thấy vất vả và áp lực công việc lớn hơn, có rắc rối nơi công sở sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bạn. Nhưng nhìn chung cuộc sống của chú Cua trong tháng này khá tốt, ít nhất là trong tháng 12 sẽ không gặp xui xẻo, cuộc sống có vẻ tương đối yên bình. 

Đối với những vấn đề rắc rối ở nơi làm việc, chỉ cần Cự Giải chú ý hơn là có thể giải quyết chúng, nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống nên bạn đừng lo nhé. Tháng cuối năm này khá êm đềm và không có gì khiến Cua đau đầu cả.

Xem thêm: Tử vi từng tháng cung Cự Giải năm 2021

Lời khuyên

Nâng cao trình độ

Tử vi cung Cự Giải năm 2021 là người có tính cách nhẹ nhàng và tốt bụng, là một cung rất ấm áp, đối xử với mọi người và mọi thứ bằng sự nhiệt tình và chân thành. Trên thực tế, bạn cũng có những theo đuổi và hoài bão, nhưng khả năng của hạn nên bạn không có tham vọng nghề nghiệp. 

Vì vậy, trong năm 2021, Cự Giải vẫn rất chăm chỉ và năng động, để kiên định với lý tưởng của mình, bạn cần không ngừng nâng cao năng lực của mình thì sự nghiệp sẽ phát triển tốt hơn.

Thận trọng

Khai vận năm 2021 cung Cự Giải khuyên bạn cần đặc biệt chú ý lời nói và việc làm của mình, mọi hành động đều có thể trở thành điểm chí mạng của bạn.

Bất kể là cố ý hay vô tình, e rằng có kẻ có ý đồ sẽ nghe theo, lợi dụng và đẩy bạn đến sóng gió. Vì vậy, trong năm 2021, Cự Giải vẫn phải nghiêm khắc hơn, hãy cẩn thận khi trò chuyện với bạn bè.

Khai vận

Hoa may mắn: Hoa Ngô Đồng

Đá may mắn: Thạch anh vàng

Màu may mắn: Màu tím

Hướng cầu tài: Hướng Đông Bắc

Xem thêm: Phong thủy may mắn cung Cự Giải năm 2021

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tử vi cung Cự Giải năm 2021, có thể nói Cự Giải sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới. Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, chúc các bạn có một năm 2021 thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2021 của 12 cung hoàng đạo tại Tử vi năm 2021 nhé!

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử năm 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top