Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023: Lục Bạch cát tinh che chở

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 là một năm nhiều bất hòa với trưởng bối trong nhà. Nhưng ảnh hưởng của người lớn lại giúp bạn thu về lợi ích lớn.

Xem thêm

tử vi tuổi nhâm thân 1992 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 có thể nhờ cậy được vận khí người khác mà thăng tiến đi lên. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Nhâm Thân qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 có bố cục Thiên bỉ Địa hợp. Thiên can Nhâm Thủy đồng vượng Quý Thủy là cục diện Thực Thần đồng vượng Thương Quan. Lúc này Thái Tuế và bản mạng còn ám tương hợp. Nó ngụ ý một năm nhiều bất hòa với trưởng bối trong nhà. Nhưng ảnh hưởng của người lớn lại giúp bạn thu về lợi ích lớn.

Người này vận trình sự nghiệp tiền bạc đều có điềm thăng tiến. Có lợi nhất là các hạng mục liên quan tới cây cối, tiền bạc chủ về thu nhập chính được đảm bảo. Nhưng bạn khá may mắn khi thu nhập phụ vẫn có, dù không nhiều nhưng cũng giúp bạn dư giả.

Thường ngày bạn dựa vào trí tuệ và kỹ năng của mình để thu về lợi ích bất ngờ. Nam mạng sẽ có vận đào hoa tốt hơn nữ mạng, nhưng có một đề bài là năm 2022 bạn phải là người độc thân, không trăng hoa ong bướm. Nữ mạng thì ngược lại, bởi bản thân quá cá tính mà khiến đối phương chạy "mất dép".

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi 2023 tuổi Nhâm Thân nữ mạng có Lục Bạch cát tinh đi vào cung mệnh ngụ ý có những điều may mắn. Ngũ hành cung mạng đồng vượng ngũ hành Kim nên cần đề phòng các tổn thương liên quan tới đao kiếm. Nhìn chung vận trình của người tuổi Nhâm Thân 1992 vẫn được xem là may mắn. Bạn được lãnh đạo tin tưởng mà giao trọng quyền, thu nhập thuận lợi nên có điềm báo giàu có.

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Thân 1992 năm 2023 nam mạng có Thất Xích hung tinh đi vào cung mạng. Thất Xích còn có tên là Phá Quân, hung tinh, chủ phá tài, nguyên nhân là do phát sinh tranh chấp tiền bạc với người khác mà dẫn tới phá tài hoặc vì sự cố tai nạn ngoài ý muốn mà hao tài.

Năm Quý Mão 2023, Thất Xích gặp Bát Bạch chủ quan hệ tương sinh, và ngũ hành cung mạng đồng Kim quá vượng nên phải thận trọng. Vận trình tiền bạc tổn thất, mất mát nhiều. Người đã lập gia đình cần đề phòng sức khỏe con cái, có điềm báo bệnh tật bám thân.

tử vi tuổi nhâm thân 1992 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Sự nghiệp của người tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 ngụ ý căn khí mạnh nên Thực Thần Thương Quan đồng vượng. Nghĩa là bạn là người có khả năng ăn nói rất tốt. Các mối quan hệ xã giao được đẩy mạnh. Tuy vậy tự tin thái quá cũng sẽ gây họa cho bản mạng, bởi ăn nói không cẩn thận mà đắc tội với người khác. Nhất là với trưởng bối lớn tuổi, bạn nên nhớ kinh nghiệm của người đi trước chính là bài học thành công của chính mình.

Tài vận

Đánh giá:

Vận tài lộc của người tuổi Nhâm Thân 1992 cũng khá ổn. Các mối quan hệ xã hội rộng mở và kỹ năng giao tiếp thần sầu sẽ mang về cho người này nhiều mối làm ăn tốt. Tuy nhiên vì bản thân ẩn giấu chút ngông cuồng nên kỹ năng team work (làm việc nhóm) của bạn không được ổn. Điều này sẽ hạn chế cơ hội kiếm tiền của bạn đó!

Tình cảm

Đánh giá:

Tử vi tuổi Thân 1992 năm 2023 vận tình cảm chủ về mặt bất lợi với gia đình. Bạn khá ngang bướng nên sẽ xảy ra xung đột với người thân lớn tuổi trong nhà. Tính cách tự cao tự đại, lời nói sắc bén làm tổn thương người khác. Nếu bạn biết khiêm tốn và đón nhận sự chỉ bảo của người lớn thì vận trình chắc chắn cát lợi.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 về mặt sức khỏe, bạn đã bước sang giai đoạn tuổi cần phải để ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Thái Tuế ẩn Nguyên Thần hung tinh, Thương Quan tọa mệnh ngụ ý nhiều thương tổn, bệnh tật. Băn 2023 ngũ nhà Mộc quá vượng, nên các bệnh chính sẽ tập trung vào da và dạ dày.

Nên để chăm sóc dạ dày, bạn cần uôn giữ ấm bụng. Dù ở trong điều kiện thời tiết nào, bạn cũng nên chú ý giữ ấm vùng bụng. Đặc biệt vào mùa hè, nhiều người cảm thấy hơi nóng một chút đã lập tức cởi áo hoặc mặc đồ phong phanh khi ngủ. Đây là điều cần tránh vì sẽ gây lạnh bụng mà bạn không biết.

Sao hạn năm 2023 tuổi Nhâm Thân và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi nhâm thân 1992 năm 2023

Sao hạn

Sao Thổ Tú:

Vận hạn nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 gặp Thổ Tú hung tinh. Ngũ hành cung mạng Kiếm Phong Kim còn được sao hạn tương sinh nên vận trình càng trở nên khốn khó. Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn. Nó dự báo vận trình người tuổi Nhâm Thân sẽ gặp bất lợi khi đi xa, xuất hành hay đang làm nghề kinh doanh chăn nuôi.

Người làm cơ quan nhà nước, văn phòng thì thị phi liên miên. Đây gọi là thời điểm "lửa thử vàng, gian nan thử sức" đối với nữ mạng Nhâm Thân. Bạn có đủ kiên trì và bản lĩnh để vượt qua rắc rối về quan hệ xã giao để tập trung vào chăm sóc công việc chính của mình hay không. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Vận hạn

Hạn Diêm Vương:

Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặt khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thổ Tú của nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992 cho thấy người này nên dùng ngũ hành Mộc để kìm hãm sự phát triển của Thổ Tú. Hành Mộc trực tiếp khắc chế, thu hút sự chú ý của Thổ Tú, khiến nó không còn tập trung tương sinh cho bản mạng Nhâm Thân nữa.

Như vậy trong năm, có 2 khoảng thời gian được coi là may mắn nhất để hút Mộc khí. Đó là từ ngày 4/2- 5/4 dương lịch và từ ngày 5/12 đến 5/1 dương lịch. Vào thời gian này, người tuổi Nhâm Thân nên đi tới những nơi nhiều cây xanh để dạo chơi, hóng mát giúp ngũ hành bản mệnh chuyển đổi, có tác dụng giải bớt vận hạn từ Thổ Tú.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi nhâm thân 1992 năm 2023

Sao hạn

Sao Vân Hớn:

Vận hạn nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 gặp sao Vân Hớn sẽ mang tới tính cách thủ cựu, bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì vậy mà dễ bị sa vào các vấn đề về giấy tờ, kiện tụng. Lời nói ra khó nghe, nóng nảy, không giữ mồm miệng nên hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Làm ăn buôn bán đều ở mức trung bình, cần cố gắng nhiều hơn mới đạt được thành tựu. Gia đình bất an, đề phòng thương tật đau ốm. Ngoài ra ngũ hành cung mạng của bạn lại ở vị trí tương sinh với sao hạn nên càng khiến nó phát tác mạnh mẽ.

Vận hạn

Hạn Thiên La:

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Cách giải hạn

Nam mạng tuổi này rơi vào bố cung tương sinh khiến sát khí của Vân Hớn càng phát tác mạnh mẽ. Nên bạn cần dẫn thêm ngũ hành Thổ để tiêu hao bớt hành Hỏa của sao hạn, giúp mang lại vận trình cân bằng cho chính mình.

Nếu bạn có thể nuôi chó hoặc trang trí nhà cửa bằng hình ảnh hoặc đồ trang trí hình chó, trâu, rồng hay dê thì sẽ mang về hành Thổ nhiều hơn cho mình. Ngoài ra vị ngọt đại diện cho ngũ hành Thổ nên bạn có thể sử dụng nhiều đồ ngọt hơn để dưỡng tỳ vị và kích tích căn khí Thổ trong mình.

Khai vận tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi nhâm thân 1992 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy 12 con giáp, khai vận tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 nữ mạng nên sử dụng ngũ hành Thủy để hành Kim không quá vượng trong cung mệnh của bạn. Như vậy bài trí bể cá cảnh sẽ là phương án giải hạn tốt nhất cho bạn. Ngoài ra ở bàn làm việc và phòng ngủ bạn nên thường xuyên cắm hoa tươi để hút Thủy khí. Thường ngày người tuổi Canh Thân nên chọn màu xanh nước biển làm màu sắc chủ đạo.

Nam mạng

Khai vận tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 nam mạng nên có ngũ hành Thủy để hóa giải Kim khí thịnh vượng. Vậy thì các màu sắc ngũ hành Kim sẽ rất tốt để bạn sử dụng cho các vật dụng hàng ngày như: quần áo, phụ kiện, túi sách, bàn ghế, giường tủ ... Ngoài ra bạn có thể mang bên mình đồ bằng kim loại để thúc đẩy vận khí, ví dụ như: kìm bấm móng tay, gương bằng sắt, bằng đồng ...

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023

tử vi tuổi nhâm thân 1992 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 có Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Dần Mộc và Thái Tuế đồng cung vượng, là tài vượng. Tuy nhiên địa chi tuổi và tháng lại tương xung. Đây là bố cục Thương Quan được Thiên Tài tương sinh, ngụ ý vận trình đầu năm mới người này đại phúc, đại quý.

Về mặt tiền bạc, người tuổi Nhâm Thân thể hiện mình là một nhà quản lý tài ba. Có điều vận nhân duyên vượng, e là cuộc sống gia đình của bạn sẽ bị ảnh hưởng, họa người thứ 3 tiềm tàng.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Theo tử vi tuổi Thân năm 2023, tháng 2 âm lịch tuổi Nhâm Thân 1992 chủ bố cục vận trình địa chi Thái Tuế Nguyệt Lệnh cùng vượng mộc. Thiên can Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh, tức Chính Tài sinh Thương Quan. Mà địa chi tháng và tuổi cũng ám hợp, gọi là Tài đến hợp thân.

Thương Quan sinh tài thì người có cung mệnh vượng đại cát, trí tuệ thông minh, mưu lược thành thần. Người tuổi Nhâm Thân được Nguyệt Lệnh ám hợp nên vận trình vô cùng tốt, có tinh thần tích cực, chịu khó nỗ lực để thăng tiến. Nó cũng ngụ ý rằng bạn biết chắt lọc từ thất bại để chuyển biến sang cơ hội thành công.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Nam, Đông Nam
  • Ngày hung trong tháng: 13/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 trong tháng 3 âm lịch có Bính Hỏa khắc Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Thìn Thổ khắc Thái Tuế Mão Mộc, là cục diện tài khắc ấn. Mà Nguyệt Lệnh và bản mạng lại thuộc bố cục tam hợp Thuỷ cục. Thiên can Thương Quan khắc Thiên Quan ngụ ý rằng vận trình người tuổi Nhâm Thân có điềm hung hiểm.

Thiên quan hay còn gọi là Thất Sát, nó là sát thần chủ về sóng gió, biến động. Dù nam hay nữ thì đều gặp xấu, mưu sự việc gì cũng khó khăn, khó mà vui vẻ. Công việc không được cấp trên đánh giá tốt, còn bị đồng nghiệp buông lời dèm pha.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 13/4, 15/4, 5/4.

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch có bố cục vận trình là Chính Quan khắc Thương Quan. Nguyệt Lệnh Tỵ Hỏa và Mão Mộc tương sinh. Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hợp, là cục diện Quan hợp thân.

Cục diện này không luận thân mạnh hay yếu thì đều không phải điềm cát lợi. Bởi Chính Quan đại diện cho sự ràng buộc bản mệnh, nó bắt bạn phải đi theo con đường chính đạo. Còn Thương Quan lại đứng bên phe ác, nó phá vỡ các quy tắc của Thiên Quan.

Nên trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Nhâm Thân sẽ có nhiều điều không thỏa mãn với hiện thực. Lời ăn tiếng nói như dao chích, không biết kiêng dè nên dễ rơi vào họa thị phi.

  • Hướng vượng: Đông Nam
  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Ngày hung: 8/5, 1/6, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Thân 1992 năm 2023 tháng 5 âm lịch gặp cục diện Thương Quan phối Ấn. Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa tương phá Chính Quan Mão Mộc, Nguyệt Lệnh và bản mệnh vẫn tiềm tàng vận khí tương khắc. Vận trình người tuổi Nhâm Thân tiềm tàng hung cát như nhau. Cuộc sống e có họa thị phi, ăn nói hàm hồ hay gây chuyện thị phi nên bạn bị người khác ganh ghét. Quan hệ với người thân trong nhà không thuận, gia đình hay xảy ra cãi vã.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 13/6, 25/6, 4/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch có Chính Ấn khắc Thương Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bán hợp Mộc cục, Hồng Loan đào hoa tọa mệnh. Thương Quan phối Chính Ấn sẽ bổ sung cho người tuổi Nhâm Thân tư chất có chiều sâu. Biết coi trọng thời cơ, có danh tiếng vang xa. Nhưng người này kiếm tiền sẽ vất vả khó khăn, dù kiếm ra tiền những sẽ vẫn gặp chuyện thiệt thòi. Nam mạng có nửa kia bất hòa với mẹ, gia đình thường xuyên căng thẳng.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Nam
  • Màu may mắn: Xanh lục, vàng
  • Ngày hung: 26/7, 12/7

tử vi tuổi nhâm thân 1992 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tháng 7 âm lịch có thiên can Canh Kim tương sinh Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Thân Kim và Thái Tuế ám hợp, là ám hợp Chính Tài. Nên tử vi tuổi Mậu Thìn 1992 năm 2023 rơi vào bố cục Tỷ Kiên tương sinh Thương Quan có vận trình tương đối bình thường. Căn khí của tuổi Thân khá mạnh, nên sẽ tránh được một số khó khăn bất lợi. Ý chí của người tuổi Mậu Thìn sẽ kiên định hơn, bạn cũng biết tập trung vào công việc. Xử lý mọi việc quyết đoán nên sự nghiệp sẽ cải thiện phần nào.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, Vàng
  • Ngày hung: 21/8, 2/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 bước vào tháng 8 âm lịch, vận trình của bạn có thiên can tháng là Kiếp Tài tương sinh thiên can năm là Thương Quan. Địa chi Nguyệt Lệnh là Dậu Kim không nảy sinh quan hệ với bản mạng, nhưng lại tương xung với Thái Tuế. Cục diện vận tháng của người này là Kiếp Tài khắc Tài, mang tới điềm báo bất lợi.

Tháng 8 âm lịch người tuổi Nhâm Thân gặp nhiều khó khăn, sóng gió. Bạn trở nên khá hẹp hòi và ích kỷ. Vì mục đích của mình mà không từ thủ đoạn nào. Thích sử dụng những cách không chính đáng để đạt được lợi ích của mình.

  • Hướng vượng: Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, Đen
  • Ngày hung: 8/9, 28/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tháng 9 âm lịch của người tuổi Nhâm Thân có bố cục Nhâm Thủy Thực Thần đồng vượng Quỷ Thủy Thương Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tạo nên bố cục tương hợp gọi là Tài hợp Ấn. Nó ngụ ý vận trình người này khá tốt, bạn có khả năng biểu đạt, ăn nói tốt nên dễ gây ấn tượng đẹp với người đối diện. Nhưng lâu dần bản thân sẽ trở nên lộng ngôn, coi thường người khác tự mình gặp họa thị phi. Công việc cũng không được mọi người giúp đỡ.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông
  • Màu may mắn: Vàng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 3/11

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023 tháng 10 âm lịch có gặp bố cục Thương Quan đồng vượng thủy. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bán hợp Mộc cục, là hợp mà thành tài cục. Nhưng Nguyệt Lệnh và bản mạng lại tương hại nên e là khá xấu. V

Vận trình tháng này của bạn bận rộn, vất vả khôn nguôi. Thương Quan trùng điệp ngụ ý nếu có chẳng may giàu có thì người tuổi Nhâm Thân cũng khó mà giữ được tiền. Thương Quan quá vượng ngũ hành bế tắc không thể tạo ra nguồn thu nhập mới cho bản mạng.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 11/11, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, tháng 11 âm lịch có bố cục Giáp Mộc Thiên Tài tương sinh Quý Thủy Thương Quan. Nguyệt Lệnh là Tý Thủy tương hại Mão Mộc, và bán hợp Mộc cục với tuổi Thân. Đây là một bố cục đại phúc đại quý. Bạn là người có đầu óc kinh doanh linh hoạt, cơ biến nên dễ dàng tạo ra nguồn thu nhập mới. Khả năng hoạch định tài chính tốt nên tháng này bạn có vài khoản thu nhập khá ổn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, chính Bắc
  • Màu may mắn: Đen, Vàng
  • Ngày hung: 15/12, 19/12, 31/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng 12 âm lịch người tuổi Nhâm Thân gặp vận trình Ất Mộc Chính Tài tương sinh Quý Thủy Thương Quan. Địa chi Nguyệt Lệnh là Sửu Thổ tương khắc Mão Mộc. Nguyệt lệnh là bản mạng tương sinh, xuất hiện Thiên Hỷ cát tinh.

Đây là bố cục tương đối tốt, ngũ hành căn mệnh của bạn vẫn mạnh trong tháng này nên gặp Thương Quan sinh Tài thì may mắn. Bạn thông minh lanh lợi, không sợ bị trói buộc dám vất bỏ lối mòn để đi theo cách làm mới. Là người giỏi kinh doanh, có tinh thần cầu tiến nên bạn dễ dàng thành công trong năm 2023. Nam mạng được nửa kia giúp nên có điềm báo may mắn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 8/1, 22/1, 3/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top