Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021: Thuận theo tự nhiên, buông bỏ tạp niệm

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 có gắn bó chặt chẽ với sự hoạt động của sao Kim. Bên cạnh đó là các hành tinh khác bao gồm sao Thủy, Juno, sao Thiên Vương và sao Hỏa cũng sẽ tác động ít nhiều đến vận mệnh của bạn.

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu năm 2021

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021

Sao Kim là hành tinh chủ quản của cung Kim Ngưu. Vào năm 2021, vận may của Kim Ngưu có gắn bó chặt chẽ với sự hoạt động của sao Kim. Bên cạnh đó là các hành tinh khác bao gồm sao Thủy, Juno, sao Thiên Vương và sao Hỏa cũng sẽ tác động ít nhiều đến vận mệnh của bạn.

Nam Kim Ngưu có chủ nghĩa đề cao cái Tôi một cách quá mức, khiến cho vận sự nghiệp hay tình cảm đều không được thuận. Năm 2021, bạn phải quyết tâm sửa sai nếu không có thể gây ra tổn thất nhất định, đến khi hối hận thì đã muộn. Nữ Kim Ngưu lại rất thích tiêu tiền và không giỏi quản lý tài sản, vì vậy, trong năm 2021 bạn phải có kế hoạch quản lý tài chính cá nhân thật tốt. Nếu không có thể rơi vào cảnh cháy túi như chơi.

Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số đi tìm hiểu xem Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 có những biến động và thay đổi gì đáng chú ý nhé!

Sự nghiệp

tử vi cung kim ngưu năm 2021

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 sự nghiệp có Sao Kim nằm tại chòm Ma Kết vào tháng 3 và tháng 10. Trong hai tháng này, Kim Ngưu có thể trở nên vô cùng bận rộn, và sẽ không có hoạt động ngoài giờ nào khác ngoại trừ những vấn đề liên quan. Bận rộn thực ra là chuyện tốt, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng, hơn nữa cũng tạo ra sự thoải mái tinh thần và đầy đủ về vật chất.

Sao Kim sẽ đi thẳng vào Sư Tử từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 8, vì vậy những Kim Ngưu với tính cách bảo thủ có thể có một số thay đổi. Vì nhiều lý do khác nhau, họ có thể chọn nghỉ việc và chuyển nơi làm việc, miễn là họ có kế hoạch rõ ràng cho bản thân.

Tài vận

tử vi cung kim ngưu năm 2021

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 tài vận vào giữa tháng 7 năm 2021, sao Kim sẽ giúp cho vận tiền tài của Ngưu Nhi thịnh vượng hơn, đặc biệt là lương cứng có thể tăng lên. Tài lộc là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ ai, vì vậy chúng ta có một thái độc đúng mực, không nên kiêu ngạo hay xiểm nịnh. Trong năm 2021 chỉ cần bạn có thay đổi về mặt công việc thì tài vận sẽ có bước nhảy rất tốt.

Trong khoảng thời gian này, bạn nên dành phần lớn thời gian cho các việc quan trọng, đừng làm những việc vô nghĩa khác. Ngưu Ngưu cũng có thể sẽ gặp nhiều áp lực trong sự nghiệp, bù lại sẽ được đãi ngộ rất hậu hĩnh. Nên Xếp hạng tài lộc các chòm sao năm 2021, Kim Ngưu đứng vị trí thứ 2.

Tình cảm

tử vi cung kim ngưu năm 2021

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 tình cảm dự báo, trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2021, vận khí đầy kiêu hãnh và may mắn của bạn sẽ bị suy giảm, sao Hỏa sẽ ở trong nhà của Kim Ngưu tạo nên nguy cơ xung đột, cãi vãi giữa những người yêu nhau. Chuyện bé xé ra to, thậm chí còn kéo theo động tay động chân. Với những xung đột không thể ngưng lại, thời điểm này sẽ có nhiều cặp Kim Ngưu chọn cách ly thân.

Vì vậy, để duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong hôn nhân, bạn phải học cách khiêm tốn và nhường nhịn. Nếu có vấn đề cũng nên xử lý  kịp thời, đừng luôn giấu giếm trong lòng hoặc chọn chiến tranh lạnh. Thực ra, những mâu thuẫn thường ngày cũng không phải vấn đề gì to tát. Chỉ khi bạn tích tụ những điều nhỏ nhặt đó lại mới dễ tạo thành nguyên nhân khiến hai người chia tay nhau.

Sức khỏe

tử vi cung kim ngưu năm 2021

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 sức khỏe sẽ duy trì trạng thái tinh thần và sức khỏe vui vẻ trong suốt cả năm. Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8 năm 2021, Kim Ngưu chịu ảnh hưởng từ sao Thiên Vương nên có thể xảy ra họa bất ngờ. Nếu đi chơi xa thì nên chọn thời điểm di chuyển vào ban ngày.

Khi lái xe, đi lại nhất định phải nghiêm chỉnh tuân thủ luật lệ giao thông, không lái xe khi trời xấu. Về phần các em nhỏ không nên nói chuyện với người lạ, nên nghe theo lời dạy dỗ của thầy cô và bố mẹ.

Tử vi từng tháng

Tháng 1

Đồ phong thủy may mắn: Đá thạch anh vàng

Màu may mắn: Đỏ

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tháng 1 không mấy khả quan, nguyên nhân chủ yếu là do vận sự nghiệp của bạn kém đi, dễ gặp phải nhiều rắc rối bất ngờ ở nơi làm việc. Điều này khiến áp lực của Kim Ngưu tăng gấp đôi trong tháng này. Chiêm tinh dự báo có thể xảy ra một số tai nạn, cản trở đến sự phát triển sự nghiệp của bạn, công việc ngày càng trở nên khó khăn.

Tháng 2

Đồ phong thủy may mắn: Nhẫn vàng

Màu may mắn: Xanh lam

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tháng 2 khá tốt, sự nghiệp tháng này có bước chuyển mình mạnh mẽ. Có lẽ là vì Ngưu Nhi trở nên chuyên tâm và chăm chỉ hơn trong công việc. Hiệu suất làm việc tháng này rất khả quan.

Trong trường hợp này, dù Kim Ngưu có cảm thấy vất vả một chút nhưng thành tích đạt được ở nơi làm việc vẫn luôn rất xuất sắc. Chỉ là vận trình tài lộc không được tốt cho nên dù tài vận sự nghiệp hanh thông, công việc tương đối suôn sẻ thì thu nhập kinh tế lại không cao lắm.

Tháng 3

Đồ phong thủy may mắn: Pha lê trắng

Màu may mắn: Xanh lá cây

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 3, vận trình tài lộc của Kim Ngưu tiếp tục dẫm chân tại chỗ. Đời sống kinh tế căng thẳng hơn, không những thu nhập bị giảm sút mà còn có thể bị phá sản. Vì vậy, trong tháng này, những người thuộc cung Kim Ngưu cần chú ý tiết kiệm, tránh lãng phí hết mức có thể, để dành một khoản dự phòng cho những sự việc khẩn cấp.

Tháng 4

Vật phẩm may mắn: Ví

Màu may mắn: Lục lam

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 4, vận trình tài lộc tổng thể của Kim Ngưu tương đối ổn định nên bạn không có gì đáng lo ngại. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình trở nên dễ thở hơn, có điều kiện để thưởng thức và hưởng thụ được nhiều hơn. Trong tháng này, bạn sẽ có thể lên dây cót lại cho tinh thần của mình.

Tháng 5

Đồ phong thủy may mắn: mặt dây chuyền pha lê

Màu may mắn: vàng vàng

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 5, vì vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu kém đi nên cuộc sống sẽ càng buồn phiền và vất vả. Bạn cũng có thể phải chịu đựng một số ảnh hưởng xấu từ phía bạn bè của mình. Áp lực công việc càng lớn khiến tâm trạng của càng trở nên tồi tệ và sa sút đi. Nó còn ảnh hưởng đến đời sống tình cảm và các mối quan hệ xã giao của bạn.

Tháng 6

Đồ phong thủy may mắn: Cây xương rồng

Màu may mắn: Nâu

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Kim Ngưu có vận trình khá tốt trong tháng 6. Ít nhất thì trong tháng này, tài lộc của Kim Ngưu sẽ được cải thiện nên đời sống vật chất sẽ không có vấn đề gì đáng nói. Dù không có nhiều đột phá trong sự nghiệp, nhưng một số khoản tiền từ trên trời rơi xuống sẽ giúp bạn giảm nhẹ gánh nặng âu lo về tiền bạc.

Tháng 7

Vật phẩm may mắn: Màu tím

Màu may mắn: Hồng ngọc

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 7, vận trình tổng thể của Kim Ngưu không có gì nổi bật nhưng vận trình sự nghiệp lại rất tốt, là do trong tháng này Kim Ngưu có thể sẽ dành toàn bộ thời gian và sức lực cho công việc. Sự nghiệp phát triển lên một tầm cao hơn, nhưng nó gần như sẽ vắt kiệt sức của bạn. Ngưu Ngưu thậm chí có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong quá trình đó, bởi bạn hầu như không còn thời gian để quan tâm những khía cạnh khác trong cuộc sống.

Tháng 8

Vật phẩm may mắn: Ngọc lục bảo

Màu may mắn: Trắng

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tháng 8 rất tốt, tâm trạng thoải mái, vui vẻ hơn trước. Về đời sống vật chất, vận trình tài lộc và sự nghiệp của Kim Ngưu không có gì nổi bật nhưng cũng không đến nỗi tệ nên trong tháng này. Người thuộc cung Kim Ngưu về cơ bản không phải lo lắng tiền bạc, công việc thuận lợi suôn sẻ, thu nhập kinh tế tuy không cao nhưng luôn ổn định. Tâm trạng của bạn như được giãn nở, rất thoải mái nhẹ nhàng.

Tháng 9

Đồ phong thủy may mắn: Nhẫn đồng

Màu may mắn: Đen

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số may mắn tài sản:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 9, Kim Ngưu sẽ cảm thấy có áp lực về kinh tế, điều này không phải do tiền lương giảm sút, mà là bởi xảy ra nhiều rủi ro khiến bạn phải tiêu tốn rất nhiều tiền, chi tiêu cũng eo hẹp hơn. Những tổn thất tài chính sẽ ngày càng mang lại nhiều áp lực cho bạn, do đó hãy giảm thiểu tối đa mọi chi phí và cố gắng kiếm tiền nhiều hơn nữa, để có thể tích lũy được một khoản dự phòng trong tay.

Tháng 10

Đồ phong thủy may mắn: Vòng tay bạc

Màu may mắn: Đỏ

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tháng 10 khá tốt, ít nhất trong tháng này Kim Ngưu sẽ không gặp áp lực trong cuộc sống, mọi việc sẽ rất dễ dàng và suôn sẻ. Chỉ là những người thuộc cung Kim Ngưu tháng này muốn đạt được kết quả tốt hơn thì phải chịu khó khăn hơn, dựa vào sự nỗ lực không ngừng của bản thân. Dù quá trình này vất vả nhưng nó sẽ mang lại kết quả tương xứng cho bạn.

Tháng 11

Đồ phong thủy may mắn: Dây chuyền hổ phách

Màu may mắn: Xanh lá cây

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 11, tâm điểm chú ý của Kim Ngưu là túi tiện của bạn. Mặc dù thu nhập không thay đổi nhiều trong tháng này, nhưng ngày càng có nhiều nhu cầu khiến cho bạn phải mở hầu bao. Hơn nữa, những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ nhận thấy ham muốn vật chất ngày càng tăng, bạn trở nên cuồng mua sắm và không thể tiết kiệm được. Lúc nào bạn cũng có cảm giác rằng mình đang rất thiếu tiền.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2021

Tháng 12

Vật phẩm may mắn: Quả cầu pha lê

Màu may mắn: Màu xanh

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Kim Ngưu trong tháng 12 rất tốt, chủ yếu là do vận trình sự nghiệp của bạn trong tháng này được cải thiện, công việc suôn sẻ hơn trước. Tham vọng của bạn càng lúc càng mạnh mẽ nên Kim Ngưu sẽ dồn toàn lực vào sự nghiệp của mình. Hơn nữa, bạn sẽ gặp được nhiều bất ngờ may mắn, thế nên sự nghiệp sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Lời khuyên

Chọn bạn mà chơi

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021 cũng cho hay, Kim Ngưu là người tương đối bảo thủ và truyền thống, luôn sống nội tâm và trầm tính, khắt khe và tỉ mỉ trong cuộc sống, làm việc gì cũng âm thầm, không phô trương, không nóng nảy, không bộc lộ bản thân. Trên thực tế, muốn bứt phá trong năm 2021, bạn vẫn phải kết bạn nhiều hơn, tích lũy thêm vốn hiểu biết, về sự nghiệp có quý nhân phù trợ thì sự nghiệp càng phát triển.

Thuận theo tự nhiên

Kim Ngưu nổi tiếng là "vắt cổ chày ra nước", họ rất coi trọng tiền bạc và luôn tính toán chi li. Thực tế, đừng quá chú trọng đến tiền bạc, quá tham lam rất dễ rơi vào bẫy, càng keo kiệt thì tài vận càng sa sút. Vì vậy, trong năm 2021, Kim Ngưu có thể thả lỏng tâm lý để tài lộc thuận lợi, không nên so đo quá nhiều như vậy.

Kết Luận

Vì vậy, nhìn chung, năm 2021 sẽ là một năm vô cùng khác biệt cho những chú Trâu Vàng. Bạn chỉ cần dành thời gian và bỏ công sức thì hiệu quả gặt hái được sẽ vô cùng tốt đẹp. Đừng chỉ dừng lại ở sách vở mà hãy bám vào thực tế xã hội nhiều hơn, nếu không thì dù có xuất sắc đến mấy thì bạn cũng chỉ có thể là mọt sách mà thôi.

Bạn nên sử dụng thời gian rảnh rèn giũa kỹ năng kết bạn và giao tiếp, đồng thời biết cách chọn lọc và áp dụng tài năng của bạn trong các lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, bạn phải lưu ý bồi bổ cơ thể, rèn luyện thường xuyên để luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Trên đây là thông tin về Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021, có thể nói Kim Ngưu sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới. Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, chúc các bạn có một năm 2021 thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2021 của 12 cung hoàng đạo tại Tử Vi Số nhé!

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top