Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Song Tử năm 2021: Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim

Tử vi cung Song Tử năm 2021 hãy mạnh dạn thay đổi thành một con người mới. Chòm Song Tử thường tạo cho người khác có cảm giác rất vô tâm vô tình, thực ra điều này không hoàn toàn đúng. Dưới đây, hãy xem Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo nói gì về Tử vi năm mới của bạn nhé!

Xem thêm

tử vi cung song tử năm 2021

Tử vi cung Song Tử năm 2021

Trong năm 2021, tử vi khuyên cung Song Tử nên "chấn chỉnh" một chút lại tính cách của mình. Trong năm mới hãy mạnh dạn thay đổi thành một con người mới. Chòm Song Tử thường tạo cho người khác có cảm giác rất vô tâm vô tình, thực ra điều này không hoàn toàn đúng. Họ chỉ là ưa cảm giác mới mẻ độc đáo và kích thích, và không cố ý động chạm đến người khác, đều là vì họ quá vô tư mà thôi.

Song Tử năm 2021 muốn cải thiện tình duyên thì cần phải cẩn thận. Nếu đã có người trong tim rồi thì không nên gặp gỡ, giao du nhiều với những người khác giới khác. Nếu không sẽ nảy sinh rất nhiều hiểu lầm, bị người ngoài bàn ra tán vào mệt mỏi. Trong xã hội này, chỉ một chút hư danh điều tiếng cũng sẽ hủy diệt được hết thảy.

Sự nghiệp

tử vi cung song tử năm 2021

Trong tháng 2 năm 202, sao Thủy nằm tại Nhà ngoại giao của Song Tử. Họ là người có tài hùng biện và tài ngoại giao trong tháng này. Đối với các nhân viên bán hàng, hiệu suất có thể đạt đến mức đột phá, mang lại lợi ích to lớn cho cá nhân và công ty.

Một số người có khả năng được đàm phán các dự án kinh doanh rất lớn với công ty, và nó vô cùng đáng để chờ đợi. Một số người khác lại có thể hoàn thành những hạng mục công việc quan trọng, nhận được phần thưởng vô cùng xứng đáng. Song Nhi nên lưu ý giữ thái độ điềm tĩnh, bình thản, khiêm tốn để tránh bị kẻ khác ghen tị.

Tài vận

tử vi cung song tử năm 2021

Trong nửa đầu năm 2021, tất cả số tiền kiếm đều chi cho cho các mối quan hệ xã giao. May mắn vào tháng 7 năm 2021, sao Thủy sẽ quay trở lại cung tài lộc, vận may tiền bạc cuối cùng cũng được cải thiện.

Do có nhiều diễn biến khác nhau trong nửa đầu năm nên công việc kinh doanh đương nhiên khởi sắc, một số dự án đang thực hiện dần trở lại phong độ ban đầu, tiền bạc về tay sẽ rất nhiều. Về phương diện chi tiêu, bạn không cần chịu nhiều chi phí quá tốn kém, chỉ cần hạn chế nhu cầu mua sắm của bản thân thì sẽ tiết kiệm được tiền.

Trong tháng 8 năm 2021 là khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành, bất kỳ sự kiện nào liên quan đến tiền bạc trong thời gian này sẽ không phù hợp. Đặc biệt là những bạn làm trong trong lĩnh vực đầu tư, đừng chọn thời điểm này để đầu tư lớn, có thể mất hết số tiền khó kiếm được. Đặc biệt là những người đã có tuổi không rành công nghệ cũng không nên đặt đồ linh tinh trên mạng, rất dễ rơi vào bẫy lừa đảo của gian thương.

Tình cảm

tử vi cung song tử năm 2021

Vào tháng 4 năm 2021, sao Thủy nghịch hành tại cung tình cảm của Song Tử, có thể tạo ra những rạn nứt và chia ly. Trong giai đoạn này, Song Tử trở nên vô cùng nhạy cảm, yêu đuối và hay nghi ngờ. Hãy thử tham khảo Cách để bạn chống chọi và sống sót qua mùa hành tinh nghịch hành nhé!

Dù họ có gì không ưng ý cũng không muốn nói ra chứ đừng nói là đối phó với nó, mà chỉ nghĩ đông nghĩ tây, tự suy diễn cho tính chất vấn đề nặng nề thêm. Hãy mạnh dạn và chủ động hơn, đừng quá tự kỷ và chỉ giữ trong lòng, khiến cho đối phương không tài nào hiểu được.

Từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2021, sao Thủy sẽ quay trở lại Nhà tình cảm, điều tượng trưng cho những biến cố sẽ diễn ra trong khoảng thời gian này. Những người sắp kết hôn hãy đặt tay lên ngực và tự hỏi, liệu người trước mặt có phải là người mà mình có thể yêu và sống với nhau cả đời. Hãy chắc chắn về điều đó nhé, nếu không kết hôn xong sẽ là nấm mồ tình yêu cho bạn.

Sức khỏe

tử vi cung song tử năm 2021

Vào tháng 8 năm 2021, sao Hỏa đi vào cung Song Tử, vì vậy bạn sẽ trở nên năng động lạ thường và không hề có một phút giây nào nhàn rỗi. Bạn sẽ du ngoạn muôn nơi để tìm kiếm niềm vui và sự phấn khích.

Tuy vậy, mặt trái của nó là những tổn thương về tinh thần và sức khỏe, vì bản tính cẩu thả và vội vcàng của bạn. Tử Vi Số khuyến cáo Song Tử không nên tham gia vào những trò chơi mạo hiểm như đua xe, leo núi, nhả bungee có thể gặp nguy hiểm khó lường.

Tử vi từng tháng

Tháng 1

Vật phong thủy may mắn: Ví tiền

Màu may mắn: Đỏ

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tài lộc trong tháng 1 của Song Tử khá ổn định, tháng này tuy không có vận may gì nổi bật nhưng cũng không có gì xui xẻo, ít nhất bạn sẽ có một cuộc sống rất yên bình. Mặc dù sự bình lặng này sẽ khiến một số Song Tử cảm thấy buồn chán, suy cho cùng thì cuộc sống chẳng có bất ngờ hay rắc rối nào, cứ bình lặng đều đều thật nhàm tẻ. Nhưng rồi bạn sẽ hiểu, cuộc sống kiểu này khiến cho đầu mình trở nên thư thái và có thể có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn.

Tháng 2

Vật phong thủy may mắn: Pha lê trắng

Màu may mắn: Xanh lá cây

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Khi bước sang tháng 2, Song Nhi cần lưu ý đến công việc . Do vận trình sự nghiệp không tốt nên tháng này họ sẽ gặp một số rắc rối trong công việc, áp lực sẽ tăng cao, làm việc gì cũng không được dễ dàng như trước. Song Tử có thể bị dây dưa vào những phiền toái không đáng có. Bù lại thì vận tài lộc khá tốt, có cơ may nhận được nhiều tiền hoa hồng, hơn nữa thu nhập cũng sẽ có một phần cải thiện nhất định.

Tháng 3

Vật phong thủy may mắn: Thạch anh hồng

Màu may mắn: Hồng phấn

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Sau khi Song Tử bước sang tháng 3, vận trình sự nghiệp vẫn không mấy khả quan, áp lực công việc ngày càng tăng. Một mặt là do Song Tử phải làm nhiều việc hơn trong tháng này, mặt khác do vận may cũng sa sút nên dễ xảy ra những chuyện không như ý. Áp lực đè nặng tâm lý khiến cho Song Tử cảm thấy mọi việc không thể suôn sẻ trong tháng này.

Tháng 4

Vật phong thủy may mắn: Nhẫn đồng

Màu may mắn: Cam

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vào tháng 4, vận trình sự nghiệp của Song Tử sẽ được cải thiện, tuy mức tăng không lớn lắm và không đủ thay đổi cược cục diện hiện tại. Nhưng ít nhất nó cũng có thể khiến Song Tử cảm thấy công việc của mình dễ dàng và thoải mái hơn trước rất nhiều. Nếu muốn đạt được kết quả tốt hơn trong sự nghiệp thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn, mạnh dạn đối mặt với một số khó khăn.

Tháng 5

Vật phong thủy may mắn: Vòng tay vàng

Màu may mắn: Trắng

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 5, những gì bạn quan tâm nhất chính là tài vận của mình, do vận may giảm sút nên áp lực kinh tế tháng này sẽ lớn hơn. Khó khăn trong việc kiếm tiền sẽ tăng lên khiến một số bạn Song Tử sẽ phải đối mặt với nguy cơ cháy túi trong tháng này. Vì vậy, lời khuyên cho Song Tử là hãy học cách tiết kiệm hết mức có thể, tránh lãng phí, vậy mới giúp cho vấn đề chi tiêu đỡ áp lực.

Xem thêm:

Tử vi cung Cự Giải năm 2021

Tử vi cung Xử Nữ năm 2021

Tháng 6

Vật phong thủy may mắn: Cây xương rồng

Màu may mắn: Tím

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình sự nghiệp của Song Tử trong tháng 6 kém đi dẫn đến một số điều phiền phức nảy sinh trong công việc. Trong quá trình này, Geminis có thể dần mất hứng thú với công việc và thiếu nhiệt huyết.

Đến lúc bạn muốn tạo ra một bước đột phá cũng rất khó khăn hơn, thậm chí là thất bại hoặc thui chột ý tưởng. Vì vậy, trong tháng 6, các Geminis cần dành nhiều thời gian và tâm sức hơn cho công việc để thay đổi vận mệnh, hoặc ít nhất cũng đảm bảo cho áp lực công việc không quá lớn.

Tháng 7

Vật phong thủy may mắn: Ngọc lục bảo

Màu may mắn: Vàng

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tổng thể trong tháng 7 của Song Tử khá tốt, cuộc sống dễ dàng hơn trước rất nhiều, điều này chủ yếu là do tháng này vận trình tài lộc sẽ được cải thiện, tốc độ kiếm tiền sẽ nhanh hơn trước, thu nhập kinh tế cũng tăng lên. Đã Nhờ đó, chất lượng cuộc sống vật chất sẽ được nâng cao, khiến tâm tình trở nên thoải mái, bạn tận hưởng được nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn.

Tháng 8

Vật phong thủy may mắn: Thạch anh vàng

Màu may mắn: Đen

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 8, tài vận của Song Tử sẽ được cải thiện hơn nữa, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình suôn sẻ hơn trong tháng này. Trong quá trình mưu cầu tiền bạc luôn gặp bất ngờ, thậm chí được quý nhân giúp đỡ, nâng cao hơn nữa đời sống vật chất.

Tháng 9

Vật phong thủy may mắn: Mặt dây chuyền hổ phách

Màu may mắn: Xanh lam

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trải nghiệm của Song Tử trong tháng 9 có thể không mấy khả quan, thậm chí có thể có cảm giác rất vất vả, nguyên nhân chủ yếu là do vận trình sự nghiệp của Song Tử tháng này giảm sút dẫn đến áp lực công việc lớn hơn trước. Nơi làm việc làm việc gì cũng không suôn sẻ, thậm chí bị kẻ xấu bày trò mang đến rắc rối cho bạn. Tháng này tính chuyên nghiệp của Song Tử ngày càng sa sút, nhiệt huyết làm việc cũng bị ảnh hưởng.

Tháng 10

Vật phong thủy may mắn: Vòng cổ pha lê

Màu may mắn: Tím

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 10, tuy tài lộc của Song Tử ổn định nhưng tâm trạng không được tốt cho lắm, tuy cả công việc và tiền bạc đều tương đối ổn định nhưng các Geminis luôn có cảm giác rất chán nản và cáu gắt, điều này sẽ xảy ra. Tình hình này chủ yếu là do Song Tử không may mắn trong tháng này, sẽ có một số rắc rối trong cuộc sống gia đình, chẳng hạn như xung đột với các thành viên trong gia đình hoặc tai nạn ở nhà, ... sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm trạng của bạn.

Tháng 11

Vật phong thủy may mắn: Quả cầu pha lê

Màu may mắn: Xanh

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tử vi tổng thể tháng 11 của Song Tử khá tốt, điều này cũng là do sự nghiệp sẽ được cải thiện trong tháng này, làm việc gì cũng suôn sẻ. Về cơ bản, bất kỳ vấn đề nào cũng có thể giải quyết dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Ở trạng thái này, sự nghiệp của Song Tử sẽ suôn sẻ hơn, thậm chí có thể đạt được những hiệu quả tốt.

Tháng 12

Vật phong thủy may mắn: Mã não

Màu may mắn: Đỏ

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Áp lực kinh tế của Song Tử trong tháng 12 sẽ lớn hơn nên sẽ có cảm giác rất chán nản. Vì tài lộc sa sút nên tháng này bạn tiêu tiền nhiều hơn trước rất lãng phí. Mặc dù sẽ hối hận nhưng cung hoàng đạo này lại không thể kiềm chế ham muốn tiêu tiền.

Điều này sẽ chỉ làm tăng thêm áp lực tài chính cho bản thân, nếu không chú ý hơn, bạn sẽ rơi vào cảnh túng thiếu nghèo nàn vay nợ. Hãy tránh lãng phí hết mức có thể nhé.

Cung Song Tử mệnh gì: Cơn gió mùa hạ cuốn theo trăm sắc trăm hương
Cung Song Tử mệnh gì: Cơn gió mùa hạ cuốn theo trăm sắc trăm hương
Cung Song Tử mệnh gì: Cơn gió mùa hạ cuốn theo trăm sắc trăm hương

Song Tử tràn ngập lòng hiếu kỳ đối với thế giới này, luôn hứng thú tìm hiểu về những sự vật, hiện tượng mới mẻ. Họ có khiếu hài hước và giỏi nắm bắt tâm lý của người khác. Họ thông minh, nhạy bén và hài hước, vì thế từ Song Tử luôn toát ra một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với người khác giới.

Lời khuyên

Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của bạn

Song Tử là chòm sao rất tham vọng trong sự nghiệp, thường xuyên làm thêm giờ, làm việc chăm chỉ nên bỏ bê gia đình, xa lánh người thân. Vì vậy, năm 2021 Song Tử đang đi làm thì đừng quên gia đình, trân trọng những người xung quanh, đồng hành cùng gia đình phát tài là điều quan trọng nhất.

Hãy thận trọng với cảm xúc

Song Tử là chòm sao sống rất tình cảm, người khác phái xung quanh tràn trề, nhưng đối xử chân thành với nhau lại không có mấy ai. Vì vậy, trong năm 2021, các mối quan hệ của Song Tử cần được xử lý cẩn thận, đặc biệt là không nên hành động bốc đồng. Vì vậy, trong năm 2021, Song Tử cần hiểu rõ trong lòng mình thực sự cần gì và quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh.

Kết luận

Do ảnh hưởng của các phương diện hành tinh, Song Tử có thể gặp phải nhiều nghịch cảnh, dù là từ công việc kinh doanh trong cuộc sống, cũng phải mất một khoảng thời gian mới có thể giải quyết.

Đề nghị Song Tử hãy thể hiện hết thực lực của mình và mạnh dạn xông pha trận mạc, tất nhiên bạn cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, bạn cũ nếu cần thời gian. Năm 2021, cung Song Tử sẽ có nhiều sao may mắn chiếu mệnh nên nhân duyên tốt đẹp.

Trên đây là thông tin về Tử vi cung Song Tử năm 2021, có thể nói Song Tử sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới. Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, chúc các bạn có một năm 2021 thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2021 của 12 cung hoàng đạo tại Tử Vi Số nhé!

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top