Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023: Tam Hợp gặp dữ hóa lành

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023 có sự nghiệp hanh thông, các mặt hợp tác đầu tư luôn trôi chảy hơn. Nhờ có anh em bạn bè giúp đỡ có nhiều cơ hội thăng tiến.

Xem thêm

tử vi tuổi tân hợi 1971 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023 được anh em, gia đình giúp đỡ nhiều nên mọi việc khó đều có thể vượt qua. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Tân Hợi qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023 có cục diện Thiên sinh Địa hợp. Đây là Thiên can bản mạng Tân Kim tương sinh Thiên can năm là Quý Thủy, tạo thành bố cục Chính Ấn tương sinh Kiếp Tài. Còn Thái Tuế Mão Mộc và Hợi Thủy tam hợp Mộc cục.

Có thể thấy vận trình người tuổi Tân Hợi 1971 chủ về điềm may mắn. Sự nghiệp hanh thông, các mặt hợp tác đầu tư luôn trôi chảy hơn. Nhờ có anh em bạn bè giúp đỡ nên có nhiều cơ hội thăng tiến. Nhưng lưu ý về mặt tiền bạc, bởi bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho bạn bè.

Và mặt sức khỏe của người tuổi Tân Hợi sẽ cần phải bảo vệ thật tốt dạ dày và da dẻ bên ngoài. Trong năm không nên quá kích động với mọi việc, không để chính mình nảy sinh xung đột về chân tay, cơ thể.

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Hợi vào năm 2023 nữ mạng có Tam Bích đi vào quẻ mệnh Tốn của bạn. Sao Tam Bích là sao Lộc Tồn, tính thích đấu đá nên còn gọi là Xi Vưu. Tam Bích là hung tinh, chủ phá tài, nghiên cứu sâu hơn một bước, nguyên nhân là do bị người xem thường hoặc bị trộm cướp mà dẫn tới phá tài.

Người tuổi Tân Hợi chủ vận trình chật vật về tiền bạc. Có thể do trong năm có quá nhiều sự cố hỏng hóc trong nhà hoặc tuổi tác đã cao cần đi thăm khám nhiều. Ngoài ra bản mạng cũng chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm quần áo, phụ trang nên tiền bạc không giữ được lâu. Ngoài ra khi Tam Bích ngự trị thì bạn cần đề phòng các bệnh liên quan tới dị ứng, đau ở chân, tay.

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là Khôn được Nhất Bạch cát tinh tọa mạng. Ngũ hành cung mạng Đại Trạch Thổ tương sinh cát tinh nên con đường công việc và địa vị sẽ có điềm thăng tiến. Nhưng vì tuổi tác cũng đã cao nên bản mạng không cần quá lao lực.

Bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe của mình. Ngoài ra có lẽ do đã trải qua nhiều sự thay đổi của thời cuộc nên người tuổi Tân Hợi sẽ rút ra nhiều bài học sâu sắc. Bạn sẽ trở nên yêu thích viết lách hơn vào thời điểm này.

tử vi tuổi tân hợi 1971 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 mặt sự nghiệp có thể coi là đại cát. Bố cục Chính Ấn tọa Kiếp Tài, Kiếp Tài đại diện không chỉ là một tinh tú, mà nó còn là mặt ẩn đằng sau đó, một ý nghĩa khác. Nó ngụ ý về một con người tùy cơ ứng biến, nhanh nhẹn hoạt bát. Mặt quan hệ xã giao của bạn rất vượng nên sẽ giúp sức cho sự nghiệp rất nhiều.

Tài vận

Đánh giá:

Tử vi tài vận của người tuổi Tân Hợi có thể coi là thuận lợi. Bản mạng có tài năng nói, có năng lực thuyết phục người khác. Nên những người làm nghề kinh doanh, có quan hệ đối tác, báo chí ... thì đều thu về lợi ích lớn. Bạn có được sự giúp đỡ từ bên ngoài nên thành tích kinh doanh rất tốt. Có điều Chính Ấn đại diện cho sự từ bi, tấm lòng lương thiện nên dễ bị bạn bè gây họa mà bản thân phải gánh vác. Có điềm mất tiền vì bạn bè, người thân.

Tình cảm

Đánh giá:

Vận tình cảm của người tuổi Tân Hợi sẽ đơm hoa kết trái khá muộn. Đây là năm mà bản mạng độc thân sẽ chuyển biến được mối quan hệ của mình. Còn người có gia đình thì yên ấm, thuận hòa. Bạn là người có ý chí và có lý tưởng cao đẹp. Bạn truyền được cảm hứng đấy đến cho nửa kia của mình. Nên quan hệ gia đình rất an ổn và vui vẻ.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023 về mặt sức khỏe do năm Mộc Vượng, có liên quan đến dạ dày của bản mạng. Ngoài các yếu tố bệnh lý, thì người tuổi Tân Hợi dễ mắc các bệnh về dạ dày sẽ liên quan tới chế độ ăn uống và áp lực cuộc sống.

Như vậy người tuổi Tân Hợi 1971 có thể tham khảo cách chăm sóc dạ dày khỏe mạnh và an toàn nhất là Massage vùng bụng. Trước khi đi ngủ, bạn dành ra 10 phút massage bụng mình. Lấy rốn làm trung tâm, đặt hai lòng bàn tay lên bụng và xoa tròn 30 lần bên trái, 30 lần bên phải, và lặp lại như vậy 3 lần.

Nên xoa nhẹ nhàng từ khi bắt đầu, sau đó tăng dần và nhanh dần lên. Cách này giúp người tuổi Tân Hợi cải thiện chức năng tiêu hóa. Ngoài ra còn giúp hạn chế chứng ợ hơi và trào ngược dạ dày.

Sao hạn năm 2023 tuổi Tân Hợi và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi tân hợi 1971 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Bạch:

Vận hạn nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971 có sao Thái Bạch ngự trị. Ngũ hành cung mạng là Thoa Xuyến Kim đồng cung với sao hạn nên vận trình càng thêm khó khăn. Sao Thái Bạch là một trong những sao mạnh nhất trong Cửu Diệu. Người xưa thường dùng câu “Sao Thái Bạch quét nhà” để chỉ sự nghiêm trọng của sao này.

Vận phá tài lộc của sao Thái Bạch rất lớn, người tuổi Tân Hợi sẽ gặp nhiều vấn đề phải tiêu tốn tiền bạc. Mặt đầu tư thua lỗ, tiểu nhân quấy rối nên khó thành công.

Những việc làm ăn lớn đều có điềm liên quan tới kiện tụng, tòa án. Sức khỏe cũng không được như ý, sức đề kháng yếu dễ gặp ốm đau. Nhìn chung người tuổi Tân Hợi gặp sao này thì nên nghiên cữu kỹ hơn về nó để có phương án phòng tránh. Mời quý bạn đọc thêm tại: Sao hạn Thái Bạch là gì.

Vận hạn

Hạn Thiên La:

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thái Bạch cho người tuổi Tân Hợi theo Tử vi 2023 thì cần có ngũ hành Thủy để tiêu hao bớt năng lượng ngũ hành Kim. Bởi người này mạng Kim gặp sao hạn cũng hành Kim nên vận trình sẽ càng trở nên căng thẳng.

Như vậy người tuổi Tân Hợi nên nuôi cá cảnh hoặc cắm hoa tươi trong nhà để hấp thu Thủy khí trong năm Quý Mão. Ngoài ra, bạn có thể thường xuyên đi dã ngoại, đi dạo tới những nơi nhiều nước như biển, sông, suối để có thêm ngũ hành Thủy trong cung mạng. Có tác dụng cân bằng vận khí, mang về may mắn.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi tân hợi 1971 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Âm:

Vận hạn nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023 có sao Thái Âm tọa mạng. Thái Âm là một cát tinh trong hệ thống sao hạn Cửu Diệu. Nó mang tới điềm may mắn về công việc và tình cảm. Nghĩa là trong năm Quý Mão này, người tuổi Tân Hợi sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Thu nhập chính gia tăng, bạn có người giúp đỡ trong mọi việc.

Năm 2023 nếu sửa chữa nhà cửa, mua bán nhà, giao dịch bất động sản nói chung đều cát lợi. Người đang trong độ tuổi kết hôn tình duyên bền đẹp, có thể lập gia đình. Nghĩa là tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023 sẽ có tin vui về chuyện cưới hỏi. Đặc biệt, ngũ hành cung mạng còn tương sinh sao Thái Âm nên cát càng thêm cát.

Vận hạn

Hạn Diêm Vương:

Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặc khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thái Âm tuổi Tân Hợi 1971 thì cần bổ sung ngũ hành cho bản mạng. Bởi ngũ hành của bạn là Kiếm Phong Kim nằm vào thế tiêu hao năng lượng cho ngũ hành Thủy của sao hạn.

Như vậy những màu sắc ngũ hành Kim sẽ là màu sắc giải hạn cho bản mạng. Ví dụ như màu trắng, màu bạc ... Ngoài ra nếu bạn có thể mang theo mình những đồ dùng bằng kim loại như kìm bấm móng tay, móc khóa hay gương soi ... thì cũng đều có tác dụng tăng cường ngũ hành Kim cho bản mệnh.

Khai vận tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi tân hợi 1971 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy 12 con giáp, khai vận tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023 nữ mạng thì cần hóa giải mâu thuẫn Mộc Kim. Bởi ngũ hành cung mệnh là Thoa Xuyến Kim bất hòa với ngũ hành Mộc của Tam Bích, nên vận trình của người này có nhiều vận hạn. Nhìn từ bố cục ngũ hành thì người tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng sẽ cần có ngũ hành Thủy để hóa giải.

Vậy người tuổi Tân Hợi 1971 nên mặc quần áo và sử dụng đồ đạc có màu xanh lam, màu đen, màu trắng, màu xám thuộc kim thủy để hỗ trợ mệnh khuyết. Nên biết cách phối đồ màu xanh lam, với màu tro, xám, trắng sẽ sinh nhiều thủy. Bạn nên sử dụng chăn ga gối mềm có màu xanh làm, để gia tăng thủy đức khi đi ngủ. Màu nhiều thủy nhất là xanh lam đậm.

Nam mạng

Khai vận tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023 nam mạng thì có ngũ hành cung mạng là Thoa Xuyến Kim tương sinh cát tinh Nhất Bạch nên đại cát. Người này cần bổ sung thêm ngũ hành Kim cho mình để năng lượng bản thân không bị tiêu hao mất. Như vậy những người tuổi Tân Hợi muốn may mắn thì có thể mang theo gương bên mình, ngoài ra ở các phòng cũng có thể đặt nhiều gương. Bởi gương trong phong thủy đại diện cho ngũ hành Kim.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023

tử vi tuổi tân hợi 1971 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tháng 1 âm lịch có bố cục Thực Thần tương sinh Kiếp Tài. Địa chi tháng và năm đồng cung gọi là Thực Thần vượng tài, còn bản mệnh Hợi và tháng lại tương hợp. Đây là bố cục đại cát, sự nghiệp và tiền tài của người tuổi Tân Hợi có quý nhân phù trợ.

Bạn hay có thu hoạch bất ngờ về tiền bạc, có điềm hưởng thụ vật chất. Tuy nhiên nữ mạng sẽ gặp chút vấn đề về tình cảm, nên lưu ý.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam 
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tuổi Hợi sinh năm 1971 tháng 2 âm lịch chủ về Thiên can tháng đồng vượng Mộc với thiên can năm. Nghĩa là Thương Quan tương sinh Kiếp Tài. Địa chi Hợi Mão bán hợp Mộc cục. Đây là điềm báo về hung hiểm, bởi Kiếp Tài vốn không phải cát thần.

Nó ngụ ý vận trình người tuổi Tân Hợi gặp nhiều trắc trở, không cẩn thận dễ thân bại danh liệt. Tính tình không đoan chính, bị kẻ khác hàm oan nhưng không phản kháng được.

  • Màu may mắn: Xanh lục, hồng
  • Hướng may mắn: Đông, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 11/3, 23/3, 1/4, 4/4

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch chủ về Thiên can Bính Hỏa tương khắc Thiên can Quý Thủy. Là cục diện Thiên Tài tương khắc Kiếp Tài, địa chi Thìn Thổ và Mão Mộc tương hại, là Thương Quan khắc Thương Quan. Lại là một tháng vất vả đối với bản mệnh Tân Hợi.

Bạn tiêu rất nhiều tiền, kiếm tiền thì lại khó khăn. Nam mạng có điềm mất tiền vì nhà vợ. Người này lại có thêm tính cách trêu hoa ghẹo nguyệt, khá xấu.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 13/4, 25/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Bước vào tháng 4 âm lịch, vận trình tuổi Tân Hợi có Chính Tài khắc Kiếp Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh ở vào thế tương sinh với Địa chi năm là Mão Mộc. Nhưng bản mạng lại tương xung với tháng là Tỵ Hỏa. Về vận trình nói chung là vất vả đối với người tuổi Tân Hợi.

Người có gia đình thì gặp họa mất tiền, vì bạn bè mà rơi vào rắc rối. Có điềm bị lừa gạt mất tiền. Chủ yếu liên quan đến chuyện tình cảm, bởi Chính Tài vốn là vị thần đa sầu đa cảm, bản tính yếu mềm.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Tím, hồng
  • Ngày hung: 15/5, 27/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Hợi tháng này có Thiên Quan tọa Kiếp Tài. Nó là mối quan hệ giữa Thiên can Mậu Thổ của tháng và Thiên can Quý Thủy của năm. Gọi là bóo cục Kiếp Tài hợp Sát, Sát ở đây là Thất Sát hay còn gọi là Thiên Quan. Địa chi Ngọ Hỏa lại tương phá Mão Mộc ngược lại bản mạng lại ám hợp với Nguyệt Lệnh.

May mắn cho bản mệnh vận trình tuổi Tân Hợi 1971 bán hung bán cát. Chủ yếu hung vận từ tháng trước vẫn còn nên kéo theo tình hình vẫn trầm mặc chưa định đoạt được. Bạn cũng sẽ không thiếu cơ hội để đột phá vòng vây mà vươn lên.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc 
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 6/6, 15/6,  30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Bố cục tháng 6 âm lịch dự định vận trình bán hung bán cát. Người tuổi Tân Hợi 1971 có Chính Quan khắc chế Kiếp Tài. Còn Địa chi tháng và năm cùng bản mệnh tạo nên vận tam hợp Mộc cục. Vận trình nữ mạng sẽ hung hiểm hơn.

Nhưng nó sẽ mang về nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác cho bản mệnh. Khả năng ăn nói xã giao dễ khiến tuổi Tân Hợi phát đạt. Có điều điềm xấu với bạn là quan hệ bất hòa với con cái trong nhà.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, đen
  • Ngày hung: 14/7, 21/7, 30/7, 2/8

tử vi tuổi tân hợi 1971 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Vận trình người này có vẻ không mấy khả quan trong tháng 7. Thiên Ấn tọa Kiếp Tài và địa chi bản mệnh tương hại Nguyệt Lệnh. Nó kéo theo vận trình sự nghiệp và cuộc sống không được ổn định. Mặt kinh doanh và kiếm tiền cũng nhiều thất bại.

Bởi bạn là người khá ngang bướng, khi quyết định điều gì thì chỉ có làm một mình, theo ý mình. Điều này khiến mọi người xung quanh khó lòng ủng hộ bạn được.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng 
  • Ngày hung: 9/8, 19/8, 31/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình người tuổi Tân Hợi 1971 trong tháng 8 âm lịch chủ về cục diện Kiếp Tài hóa Ấn. Địa chi Hợi Dậu tương sinh nhưng Nguyệt Lệnh và Thái Tuế lại phạm xung. Người này có vẻ ngoài khá vinh hoa, rực rỡ nhưng bên trong lại trống rỗng.

Bản thân thường xuyên tham lam, chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua lợi ích lớn hơn, cao xa hơn. May mà trong công việc bạn có cấp dưới tương trợ nên vận trình sẽ ổn định hơn đôi chút.

  • Hướng vượng: Bắc, Nam
  • Màu may mắn: Đen, hồng
  • Ngày hung: 28/9, 19/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tháng 9 âm lịch rơi vào bố cục Tỷ Kiên đồng vượng Kiếp Tài, người này có Thiên can tháng là Nhâm Thủy đồng ngũ hành với thiên can năm Quý Thủy. Thái Tuế và Nguyệt Lệnh là bố cục Tuất Mão ám hợp. Đây là một bố cục không tương xứng.

Bạn làm gì cũng loạn, không tư duy kỹ càng nên hay xảy ra sai sót. Mưu sự khó thành, cuộc sống gia đình lại có sóng gió. Đây là tháng mà lao động vất vả nhưng thu hoạch không nhiều.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Vận trình tháng 10 của người tuổi Tân Hợi không khả quan. Tháng này bạn cần lưu ý sức khỏe người thân lớn tuổi trong nhà. Bố cục Kiếp Tài tọa kiếp Tài vô cùng xấu. Kiếp Tài hay còn gọi là hung tinh Dương Đao, nó báo hiệu một con người độc đoán, chuyên quyền.

Làm mọi việc hồ đồ không biết kiêng nể ai. Lại ham hố bài bạc, trò đỏ đen, đầu cơ xấu nên mưu sự chuyện gì cũng khó khăn.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đen
  • Ngày hung: 11/11, 22/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 chủ về Giáp Mộc Thực Thần tương sinh Quý Thủy Kiếp Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tạo nên bố cục Tý Mão tương hình vô lễ. May mắn cho người tuổi Tân Hợi là cuối năm lại có Thực Thần cát tinh cứu vớt vận trình.

Đây là cát tinh duy nhất hòa hợp với Kiếp Tài. Bạn cứng cỏi nhưng cũng mềm lại khéo léo, chủ về vận trình có quý nhân giúp đỡ. Đây là bố cục vận mạng mà người này có được hưởng phúc lộc từ vật chất và hạnh phúc gia đình.

  • Hướng vượng: Đông, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, xanh lục
  • Ngày hung: 15/12, 27/12, 12/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng cuối năm âm lịch của người tuổi Tân Hợi có Thương Quan tọa Kiếp Tài. Nó là mối quan hệ giữa Thiên can Ất Mộc của tháng và Thiên can Quý Thủy của năm. Địa chi tháng là Sửu Thổ tương khắc Hợi Thủy.

Điều này ngụ ý vận trình tuổi Tân Hợi 1971 bán hung bán cát. Bạn sẽ không thiếu cơ hội để đột phá vòng vây mà vươn lên.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, màu đen 
  • Ngày hung: 17/1, 8/1, 29/1

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top