Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023: Thu hút năng lượng tích cực

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực dồi dào, giúp bạn tránh được những xui xẻo và thu hút thêm nhiều điều may mắn.

Xem thêm

màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Vì chúng ta là những sinh vật giàu cảm xúc, màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc, tâm lý, tâm trạng và suy nghĩ của chúng ta. Màu sắc làm cho thế giới đẹp hơn và thú vị hơn. Ngoài ra, màu sắc còn tăng cường những năng lượng tích cực cho hành tinh của chúng ta.

Các nhà chiêm tinh tin rằng việc lựa chọn màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 sẽ giúp chúng ta tăng cường năng lượng tích cực và giảm bớt năng lượng tiêu cực.

Tử Vi Số cũng khuyên 12 cung hoàng đạo nên tránh xa những màu sắc không phù hợp với chòm sao của mình vì nó sẽ khiến bạn luôn gặp rắc rối trong năm 2023 và trong suốt quãng đời còn lại. Sử dụng đúng màu sắc hợp mệnh có thể giúp ích cho bạn rất nhiều.

Cách tìm màu sắc may mắn dựa trên số định mệnh

Màu nào có thể mang lại cho bạn may mắn và nâng cao vận trình cuộc đời của bạn? Điều này có thể được xác định bằng cách tính số định mệnh.

Cách tính: Cộng ngày tháng năm sinh cho đến khi chỉ còn một chữ số.

Ví dụ: nếu bạn sinh vào ngày 19 tháng 1 năm 1980 thì công thức sẽ là:

1 + 9 + 8 + 1 + 1 + 9 = 29

Tiếp tục giảm thêm 2 + 9 = 11, lại 1 + 1 = 2 nên số định mệnh của bạn là 2.

Màu sắc may mắn cho mỗi số định mệnh đó là:

1 - Các sắc thái của nâu, vàng, vàng, nâu vàng.

2 - Các sắc thái của màu xanh lá cây và màu trắng.

3 - Màu hồng, tím, xanh và tím.

4 - Màu xanh lam và xám.

5 - Màu xanh lục nhạt và trắng.

6 - Các sắc thái của xanh lam và hồng.

7 - Các sắc thái của xanh lá cây, trắng và vàng.

8 - Xanh đậm và tím.

9 - Đỏ, hạt dẻ, cam và hồng.

màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Chúng tôi đã liệt kê những màu sắc may mắn và không may mắn của bạn trong năm 2023, dựa trên cung hoàng đạo của bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

  • Màu sắc may mắn: Đỏ
  • Màu sắc không may mắn: Xanh lam, Xanh lục, Đen

Hành tinh chủ quản của Bạch Dương là sao Hỏa rực lửa và đầy sức nóng. Vì vậy, màu đỏ được coi là màu tốt nhất cho Bạch Dương trong năm 2023 và cho cuộc sống.

Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng, sự hiếu chiến, tính di động và sự thuần khiết. Ngoài màu đỏ rực lửa thì những màu như trắng, vàng cũng được coi là những màu mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực cho Bạch Dương.

Những màu mà người thuộc cung Bạch Dương nên tránh xa là xanh lam, đen, xanh lá cây vì chúng là những màu đối lập của sao Hỏa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

  • Màu sắc may mắn: Trắng, Hồng
  • Màu sắc không may mắn: Vàng, Đỏ

Với Kim Ngưu, hai màu trắng và hồng là hai màu thuận lợi nhất cho họ. Bởi chòm sao này được cai trị bởi sao Kim và sở hữu nguyên tố biểu tượng là Trái Đất, vì vậy màu xanh lá cây cũng có thể mang lại năng lượng tích cực cho Kim Ngưu.

Đặc biệt, các nhà chiêm tinh khuyên Kim Ngưu: Nếu muốn năm mới tận hưởng nhiều may mắn về tình duyên và tiền bạc, bạn nên mua sắm thêm các vật dụng, quần áo có màu này.

Bên cạnh đó, bạn nên tránh hai màu màu vàng và đỏ, hai màu này thuộc sao Hỏa sẽ khơi dậy sự tức giận và hung hăng, khiến bạn không kiểm soát được bản thân.

"Màu sắc là sức mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến tâm hồn." ~ Wassily Kandinsky.

Song Tử (21/5 - 20/6)

  • Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh lá
  • Màu sắc không may mắn: Đen

Màu may mắn cho cung hoàng đạo Song Tử là màu vàng và xanh lá cây. Chúng đại diện cho sự tích cực và thành công.

Sao Thủy được coi là hành tinh chủ quản đối với Song Tử, nên ngoài hai màu trên, hồng và trắng cũng mang đến sự thuận lợi cho chòm sao này.  Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và bình tĩnh sau những khoảng thời gian căng thẳng hay tức giận.

Trang phục và phụ kiện màu xanh lá cây cũng là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có được những điều may mắn và trở nên xinh đẹp, tươi sáng hơn.

Song Tử cũng tương tự như Bạch Dương, họ nên hạn chế sử dụng màu đen vì màu này có thể khiến tâm trạng của bạn sa sút, lười biếng, thiếu ý chí làm việc.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ, bạc, vàng
  • Màu sắc không may mắn: Quá tối hoặc quá nhạt

Đối với các bạn Cự Giải, màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 như trắng, đỏ, bạc, vàng và vàng chanh sẽ giúp cho cuộc đời bạn thêm tươi sáng. Hành tinh chủ quản của bạn là Mặt trăng, vì thế, những màu nói trên sẽ giúp Giải Nhi thu hút được rất nhiều năng lượng tích cực.

Những điều này cộng hưởng với tính cách nhạy cảm và đáng yêu của bạn và cho thấy bạn là người ấm áp, hay ủng hộ người khác và thường có cách sống khá an toàn, xem trọng sự yên bình.

Cuộc sống của Cự Giải được dự đoán là sẽ tràn ngập niềm vui và những gam màu may mắn dường như càng làm tăng thêm sự nổi bật của bạn trong năm 2023.

Cự Giải nên tránh những màu quá tối hoặc quá nhạt, vì những màu này sẽ khiến vận may của Cự Giải bị phân tán.

màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

  • Màu sắc may mắn: Vàng, Cam
  • Màu sắc không may mắn: Xám, màu trầm

Người cung Sư Tử có thể chọn những màu như cam, vàng, đỏ trong để thu hút sự tự tin và thành công trong công việc.

Mặt Trời là hành tinh chủ quản của Sư Tử, vì vậy sự kết hợp giữa Mặt Trời và các màu trên sẽ giúp Sư Tử tự tin và tỏa sáng hơn. Với trang sức vàng ánh kim thì cực chất, các bạn Leos có thể tham khảo nhé.

Các sắc thái của vàng, tím và cam cháy phản ánh tính cách táo bạo của bạn khi dấu hiệu của bạn khi chịu sự ảnh hưởng của mặt trời. Nó giúp tôn lên vầng hào quang của Sư Nhi, tăng cường ấn tượng thị giác của bạn khi hiện diện trước đám đông.

Sư Tử năm nay không nên chọn những gam màu xám hoặc trầm vì nó sẽ khiến bạn kém nổi bật trong đám đông, kém may mắn, không thu hút được năng lượng tích cực về phía mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, Xanh lục
  • Màu sắc không may mắn: Đỏ

Theo tử vi năm 2023, những gam màu xanh lam, xanh lục và vàng nhạt có thể giúp những người thuộc cung Xử Nữ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Dù phối các gam màu trên khiến bạn không quá nổi bật, nhưng nó sẽ tôn lên khí chất nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng của những người thuộc chòm sao này.

Bên cạnh đó, sắc xanh còn khiến Xử Nữ trở nên tinh tế hơn trong cách ăn nói, đối nhân xử thế, không còn tỉ mỉ và hay soi xét như trước. Nhờ vậy, năm nay Xử Nữ thu hút được nhiều mối quan hệ tích cực hơn.

Sao Thủy là hành tinh cai trị cung hoàng đạo Xử Nữ, màu họ nên tránh là màu đỏ, màu này sẽ dập tắt và ức chế mọi mong muốn của bạn trong năm mới, khiến mọi việc khó thành công.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

  • Màu sắc may mắn: Cam, Trắng
  • Màu sắc không may mắn: Đỏ

Vào năm 2023, những người sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình có thể chọn màu cam và trắng, vì chúng rất hợp với hành tinh chủ quản của họ - sao Kim.

Những màu này như một liều thuốc bổ cho tinh thần, giúp Thiên Bình trở nên minh mẫn hơn khi xử lý các tình huống khó khăn, bạn sẽ có xu hướng thích ở nhà cùng với gia đình để được chữa lành tâm hồn vào năm 2023.

Ngoài ra, màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 cho rằng xanh lam nhạt cũng là một gam màu khá phù hợp, vì những gam màu sáng vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của chòm sao Thiên Bình.

Khi không thể phối đồ với màu cam, trắng, bạn nên chọn màu xanh nhạt, nó vô cùng hữu ích cho tinh thần của bạn khi đối mặt với khó khăn.

Theo các nhà chiêm tinh, Thiên Bình không nên chọn màu đỏ. Màu sắc này sẽ mang đến nhiều rắc rối và mệt mỏi về tinh thần cho bạn. Bạn dễ mất tập trung và cáu kỉnh vì màu đỏ.

màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

  • Màu sắc may mắn: Đỏ, Cam
  • Màu sắc không may mắn: Xanh lam, Xanh lục

Dù dễ tỏ ra nóng tính nhưng sâu bên trong, Bò Cạp luôn bao dung và độ lượng. Họ có lúc bướng bỉnh và uy quyền, nhưng thực chất họ luôn là sâu sắc và dễ xúc động.

Theo các nhà chiêm tinh học, màu trắng, đỏ và cam sẽ là những màu mang lại nhiều may mắn cho cung hoàng đạo Hổ Cáp trong năm 2023. Nó giúp bạn hòa hợp với những sắc thái của cuộc sống và khiến cho những người xung quanh sẽ ủng hộ bạn nhiều hơn.

Đây là những màu được cho là cực kỳ hợp với cung hoàng đạo Hổ Cáp. Nó sẽ tôn lên sắc thái quyến rũ, tự tin, giúp tăng thiện cảm của mọi người về bạn.

Các màu nên tránh trong năm 2023 là xanh lam và xanh lục. Những gam màu này mang đến sự vô cảm và lạnh lùng trong tính cách của cung hoàng đạo này, khiến cho mặt tình cảm đi vào ngõ cụt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

  • Màu sắc may mắn: Vàng, Cam
  • Màu sắc không may mắn: Xanh lam

Các bạn Nhân Mã nên chọn những màu như vàng đậm hoặc vàng cam. Vì sao Mộc là hành tinh cai trị của Nhân Mã, nên màu xanh lá cây cũng là một lựa chọn tốt cho bạn.

Nhân Mã tràn đầy sự lạc quan, vui vẻ và yêu đời nên cực kỳ hợp với gam màu xanh hy vọng. Phối xanh lá voà trang phục sẽ nâng cao tinh thần của bạn bằng những niềm vui và may mắn bất ngờ.

Nhân Mã rất lạc quan, nhưng đôi khi vì quá lạc quan mà họ dễ nhìn nhầm và tin nhầm người, vì vậy hãy chọn màu may mắn để bản thân luôn giữ được sự tỉnh táo và có hướng đi đúng đắn.

Màu sắc mà họ nên tránh là màu xanh lam. Màu này khiến bạn quá lạc quan, tin tưởng một cách mù quáng vào mặt tích cực của cuộc sống nên dễ đi sai đường.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

  • Màu sắc may mắn: Đen, Tím
  • Màu sắc không may mắn: Vàng, Đỏ

Để thu hút nhiều năng lượng tích cực, người thuộc cung Ma Kết nên chọn những màu như đen, tím. Vì hai màu này rất hợp với hành tinh cai quản của Ma Kết là sao Thổ.

Bên cạnh đó, màu đen cũng sẽ giúp Ma Kết gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống, bình tĩnh và kiên nhẫn hơn, vì vậy quần áo và phụ kiện màu đen có lẽ sẽ trở thành trang phục mà các chàng trai cô gái Ma Kết yêu thích trong năm mới này.

Màu sắc cần tránh là vàng và đỏ. Ma Kết phải hết sức cẩn thận trong năm 2023 này vì đây là năm khó khăn đối với bạn, đừng chọn màu không may mắn khiến bạn xử lý công việc tùy tiện, cư xử hấp tấp vì dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng cản trở sự tiến bộ trong sự nghiệp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023

  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, Tím
  • Màu sắc không may mắn: Xanh lam, Xanh lục

Đối với những người dưới cung Bảo Bình, màu xanh lam nhạt và tím được cho là sẽ mang lại may mắn cho Bảo Bình.

Bạn sẽ có công việc suôn sẻ và các mối quan hệ đẹp như mơ khi sử dụng màu may mắn. Tuy vận trình trong năm 2023 không mấy khả quan nhưng bạn có thể sử dụng những gam màu này để cứu vãn.

Màu xanh lá cây có thể rất bất lợi cho Bảo Bình. Để tránh rắc rối, bạn cần tránh xa gam màu xanh này, có như vậy mới giữ được sự ổn định và cân bằng trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

  • Màu sắc may mắn: Vàng, Cam, Hồng
  • Màu sắc không may mắn: Đen

Màu cam và vàng là những màu may mắn đối với những người thuộc cung Song Ngư, nó rất hợp với sao Mộc – hành tinh cai trị của cung bạn.

Màu hồng cũng khá may mắn cho bạn, vì nó giúp bạn có được nguồn cảm hứng và cái nhìn sâu sắc cần thiết cho chuyên môn của bạn trong công việc và các mối quan hệ.

Và màu sắc mà bạn nên tránh là màu đen. Màu sắc này khiến cung hoàng đạo đa cảm như Song Ngư dễ đa cảm, dễ buồn và rơi vào hố sâu của nỗi buồn, không thể nhìn cuộc đời bằng con mắt tích cực.

Như vậy, trên đây là những màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2023 có thể mang đến nhiều thuận lợi cho bạn trong công việc, tình duyên và cuộc sống nói chung. Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số vừa chia sẻ sẽ có ích cho các bạn. Đừng quên tham khảo thêm lại chuyên mục Tử Vi năm 2023 để biết thêm những dự báo hữu ích khác nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top