Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023: Cơm lành canh ngọt, no ấm cả năm

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 có vận trình vô cùng thuận lợi. Trong công việc bạn có nhiều cơ hội tốt, được ban lãnh đạo trọng dụng và bồi dưỡng.

Xem thêm

tử vi tuổi canh tuất 1970 năm 2023

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 chịu nhiều vất vả nhưng sẽ nhận quả ngọt xứng đáng. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Canh Tuất qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Là Thiên can Canh Kim tương sinh Thiên can Quý Thủy, phối hợp thành Thực Thần tọa Chính Tài, là tổ hợp tương sinh. Bên cạnh đó, địa chi bản mạng là Tuất Thổ còn lục hợp với Thái Tuế Mão Mộc, tạo nên cục diện Quan hợp thân.

Có thể thấy, vận trình người tuổi Tuất 1970 vô cùng thuận lợi. Trong công việc bạn có nhiều cơ hội tốt, được ban lãnh đạo trọng dụng và bồi dưỡng. Con đường lên thức, thăng tiến về địa vị có hi vọng lớn lao.

Tuy vậy, bản mạng cũng sẽ đón nhận một phần áp lực và trách nhiệm nặng nề. Không cẩn thận, người tuổi Canh Tuất sẽ khó mà gánh vác, có dấu hiệu mỏi mệt, nhụt chí. Về tài lộc thu nhập chính của bạn sẽ được đảm bảo, vất vả bôn ba nhưng những gì bạn được đền đáp đều vô cùng xứng đáng.

Tuy vậy vì là nghề nghiệp chính nên nó sẽ không thể có thu hoạch lớn như hoa hồng hay trúng thưởng bất ngờ được. Người này có thể coi là yên tâm về vận tiền bạc. Ngoài ra những người tuổi Canh Tuất đã có gia đình thì cần lưu ý họa người thứ ba. Bạn có điềm báo nhiều cuộc gặp gỡ sẽ nảy sinh mối hảo cảm mới mẻ, khiến bạn lung lay trong tâm can.

Về sức khỏe, người tuổi Canh Tuất cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình. Tránh làm việc, lao động quá độ, có thời gian thì đi xa dã ngoại, du lịch để thư thái tâm hồn.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Tuất năm 2023 nữ mạng có hung tinh Nhị Hắc đe dọa cung mệnh Chấn. Khi Nhị Hắc cư ngụ tại hướng Đông thì theo Cửu cung phi tinh 2023, người tuổi Canh Tuất nữ mạng sẽ cần lưu ý các tai họa liên quan đến vòng lao lý, bệnh về đường ruột và các vấn đề về tay chân.

Thời điểm này, bản mạng có điềm gặp họa vì tửu sắc. Nghĩa là trong quan hệ công việc, vì cách xử trí không quang minh chính đại hoặc chính bản thân người này có điềm khuất tất mà gây ra hiểu nhầm về tình cảm.

Dù bạn đúng hay sai, sáng hay tối thì danh tiếng và uy tín vẫn bị tổn hại. Từ đó khiến vận trình của bản mạng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra nữ mạng tuỏi Canh Tuất cũng sẽ nảy sinh các bệnh liên quan đến da và bộ phận sinh dục, bệnh của phụ nữ.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2023 nam mạng cũng không được may mắn khi Nhị Hắc tọa quẻ mệnh. Sự nghiệp vì rơi vào thị phi, điều tiếng nên thăng tiến chậm chạp hơn. Cơ hội vẫn có, nhưng để cán đích thành công người này sẽ phải nỗ lực hơn mọi người gấp trăm, gấp nghìn lần. Đặc biệt trong quan hệ với đối tác nữ hoặc đồng nghiệp nữ, nếu nam mạng Canh Tuất không biết giữ gìn thì rất dễ dính vào thị phi.

tử vi tuổi canh tuất 1970 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Sự nghiệp của người tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 có Thực Thần sinh tài ngụ ý đại phúc đại quý. Bạn là người có mối quan hệ xã giao tốt, cách hành xử ổn định, chính trực nên dễ dàng có quý nhân giúp đỡ. Làm việc tận tụy, chi tiết, công việc được giao không bao giờ làm qua quýt. Lãnh đạo trọng dụng, bản thân lại là người mưu lược nên có điềm được cất nhắc lên vị trí mới, giao trọng trách mới.

Tài vận

Đánh giá:

Theo tử vi 2023, tuổi Canh Tuất vì ăn theo sự nghiệp nên được coi là rực rỡ. Bố cục Thực Thần sinh tài, địa chi bản mạng lại lục hợp với Thái Tuế là kẻ mạnh trong mối quan hệ này. Từ lý luận thập thần thì những tuổi có Thực Thần sinh Tài là người giỏi tính toán, đầu óc linh hoạt, khả năng thích ứng tốt.

Nên về tiền bạc và các vấn đề đầu tư người tuổi Canh Tuất luôn có kế hoạch và phương án xử trí rõ ràng, nhanh gọn. Bạn còn giúp lãnh đạo tiết kiệm khá nhiều chi phí, tiêu dùng. Vận trình tài lộc của người này phát triển theo hướng ổn định, vững vàng; không phải kiểu giàu xổi, làm giàu nhanh chóng.

Tình cảm

Đánh giá:

Vận tình cảm của người tuổi Canh Tuất rất thuận lợi. Nam mạng thì có vợ hiền tương trợ, làm gì cũng yên tâm thuận lợi. Nữ mạng là người hiền lương, chăm sóc gia đình chu đáo. Bạn cũng có quan hệ tương đối hòa hợp với người thân, họ hàng. Tính cách bạn trầm ổn, luôn khiến mọi người tin tưởng và muốn chia sẻ.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 về mặt sức khỏe chủ về vấn đề áp lực công việc đè nén, khiến bản mạng không đủ sức chống đỡ. Đặc biệt là vấn đề về nội tạng, nếu không thể nghỉ ngơi đúng lúc sẽ dễ đẩy bạn rơi vào vòng tròn bệnh tật.

Năm Quý Mão 2023 sẽ cần phải chú trọng nhiều hơn về vấn đề điều tiết sinh hoạt và dưỡng sinh điều độ. Về mặt ăn uống bạn cần giữ quy luật ăn uống đúng giờ. Nghỉ ngơi thì nên ngủ sớm, dậy sớm; tập thói quen luyện tập thể thao nhẹ. Khi tham gia giao thông thì nên tuân thủ luật lệ giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ ...

Sao hạn năm 2023 tuổi Canh Tuất và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi canh tuất 1970 năm 2023

Sao hạn

Sao Thủy Diệu:

Vận hạn nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 gặp sao hạn Thủy Diệu. Sao Thủy Diệu còn được gọi là Phúc Lộc tinh, chủ về tài lộc trong hệ thống Cửu Diệu. Người được Thủy Diệu tinh chiếu mạng đường công danh sự nghiệp được thăng tiến. Của cải, tiền tài tích lũy bội thu.

Nghĩa là vận trình người tuổi Canh Tuất cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi về đường sự nghiệp. Tuổi tác của bạn cũng đã đến lúc thu hoạch từ những nỗ lực trước đây. Những cố gắng, lao động nay đã được đền đáp. Đặc biệt cung mạng Thoa Xuyến Kim còn được Thủy Diệu tương sinh nên vận trình được coi là cát lợi. Tuy vậy Thủy Diệu vốn là một cát tinh trong Cửu Diệu nên nó sẽ vẫn mang về điềm xấu.

Bạn cần lưu tâm tới cách thức trao đổi nói chuyện của mình với mọi người. Đề phòng quan điểm bất đồng, cãi cọ mà gây thiệt thân. Nữ mạng tuổi Canh Tuất 1970 nên thận trọng trong việc xuất hành đi lại, đặc biệt là đường sông nước.

Vận hạn

Hạn Toán Tận:

Hạn Toán Tận khiến gia chủ sẽ gặp phải thiệt thòi về tiền bạc: mất tiền mất của, không thể nào đúng như dự tính ban đầu. Mất mát có thể do bị đánh cắp hoặc bởi làm ăn thua lỗ khi đầu tư, hùn vốn.

Có thể hiểu rằng ở bên ngoài thì gặp phải cướp giật, mất tài sản, mất tiền bạc, nặng thì ảnh hưởng tới tính mạng thậm chí là chết. Còn bên trong các mối quan hệ thì làm ăn thất bại, thua lỗ khi đầu tư, làm ăn chung với người khác. Hạn Toán Tận với nam mạng sẽ nặng hơn là đối với nữ mạng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thủy Diệu của tuổi Canh Tuất sẽ cần có ngũ hành Kim tới tương trợ. Bởi ngũ hành cung mạng là Thoa Xuyến Kim nằm ở vị trí tiêu hao năng lượng cho sao hạn Thủy Diệu nên khó tranh khỏi căn khí bản thân tiêu hao. Như vậy năm 2023 cách giải hạn tốt nhất chính là nên mang theo nhiều đồ vật bằng kim loại như bạc, vàng, bạch kim ... Và những màu sắc như trắng, xám, bạch kim ... sẽ là màu sắc giải hạn cho bản mệnh.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi canh tuất 1970 năm 2023

Sao hạn

Sao Mộc Đức:

Vận hạn nam mạng tuổi Tuất 1970 năm 2023 gặp sao hạn Mộc Đức. Sao Mộc Đức là phúc tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, tốt cho cả nam và nữ. Người được sao chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc bình an sinh tài thuận lợi.

Mệnh chủ Canh Tuất gặp sao này thì có quý nhân phù trợ sự nghiệp. Tài vận có bạn bè mới nên dễ dàng có nhiều lợi lộc. Mặc dù Mộc Đức là cát tinh nhưng vì nó nằm trong hệ thống sao hạn Cửu Diệu nên quý bạn có thể tham khảo thêm nội dung Sao hạn Mộc Đức là gì để có phương án dâng sao, cúng sao phù hợp.

Vận hạn

Hạn Huỳnh Tuyền:

Huỳnh Tuyền là một đại hạn chủ về sức khỏe. Khi gặp hạn này thì gia chủ hay đau đầu và chóng mặt, xây xẩm mà không rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó cũng đại kỵ làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước, đường thủy. Đặc biệt trong năm gặp hạn thì gia chủ không nên bảo chứng cho bất kỳ ai, kẻo không may sẽ nảy sinh chuyện bất lợi, tai bay vạ gió.

Cách giải hạn

Cách giải hạn tuổi Canh Tuất 1970 cần hóa giải mâu thuẫn Kim Mộc, giữa ngũ hành bản mạng và sao hạn Mộc Đức. Như vậy năm Quý Mão 2023, ngũ hành Thủy sẽ là quý nhân hòa giải giúp người tuổi Canh Tuất hóa giải vận hạn từ Mộc Đức.

Như vậy những màu sắc như màu xanh da trời, xanh lam sẽ là màu sắc giải hạn cho bản mệnh. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt thêm chậu cá cảnh hoặc thường xuyên cắm hoa tươi để hấp thụ thêm Thủy khí, giúp cung mạng của mình cầu cát tránh hung.

Khai vận tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi canh tuất 1970 năm 2023

Phong thủy

Theo phong thủy 12 con giáp, khai vận tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 nữ mạng và nam mạng thì đều cần hóa giải mâu thuẫn giữa quẻ mệnh Chấn và Nhị Hắc hung tinh. Quẻ mệnh Chấn ứng với sao Tam Bích còn gọi là sao Lộc Tồn gặp hung tinh Nhị Hắc của năm tạo ra bố cục Thổ Mộc bất hòa. Nên cả nam mạng và nữ mạng sẽ cần có ngũ hành Hỏa trong cung mạng để hóa giải.

Có thể thấy những đồ vật và tranh ảnh về lửa, mặt trời, nến, các loại đèn, đồ làm bằng thủ công ... đều sẽ mang lại ngũ hành Hỏa cho người tuổi Canh Tuất. Và màu sắc mang lại may mắn cho bạn sẽ là màu đỏ, màu da cam, màu vàng tươi. .

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023

tử vi tuổi canh tuất 1970 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 chủ về bố cục Thập Thần của Thiên can tháng là Thất Sát tương sinh Thập Thần của năm là Chính Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh là Dần lại tọa Mộc cung với Thái Tuế Mão, gọi là Quan sát vượng.

Người tuổi Canh Tuất lại cung hợp Hỏa cục với Nguyệt Lệnh. Nó ngụ ý một tháng cát lợi đối với người này. Mặc dù bố cục sát vượng sẽ tấn công bản mạng nhưng bạn lại có quan hệ hòa hợp với Nguyệt Lệnh nên không cần quá lo lắng.

Người này có kỹ năng lợi dụng tiền tài để thúc đẩy quan hệ xã giao, giúp bản thân mưu cầu lợi ích. Khi ra ngoài gây dựng sự nghiệp bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, đồng hành.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Canh Tuất có thể coi là đại cát. Với địa chi tháng là Mão Mộc đồng cung Thái Tuế. Thiên can tháng là Ất Mộc Chính Quan lại tương sinh thiên can năm là Quý Thủy Chính Tài. Nguyệt Lệnh là Thái Tuế còn lục hợp.

Vận trình người này cát càng thêm cát, phẩm chất thanh cao, liêm khiết, được đám đông ngưỡng mộ, đề bạt. Trong công việc và tiền bạc bạn đều có sự giúp đỡ mà tăng chức, thăng lương, nắm lợi ích. Nữ mạng sẽ may mắn hơn, được sự giúp đỡ từ nửa kia, gia đình mỹ mãn.

  • Màu may mắn: Xanh lục, hồng
  • Hướng may mắn: Đông, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 11/3, 23/3, 1/4, 4/4

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Tuất sinh năm 1970 trong tháng 3 âm lịch năm 2023 chủ về vận thế bán hung bán cát. Người này có Nguyệt Lệnh là Bính Hỏa tương khắc Thái Tuế là Quý Thủy. Đây là bố cục Thiên Ấn bị Chính Tài khắc chế. Nguyệt lệnh là Thìn Thổ còn khắc chế Thái Tuế Mão Mộc.

Bản mạng và Nguyệt Lệnh còn tương xung, ngụ ý vận trình thiếu sự nhẫn nại để thành công. Người này bị Chính Tài trói buộc Thiên Tài, khiến bản mạng trở nên nghi thần nghi quỷ, làm gì cũng chỉ đơn độc một mình. Trong công việc bạn không phát huy được khả năng lĩnh hội và sức sáng tạo của bản thân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh
  • Ngày hung: 13/4, 25/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tháng 4 âm lịch có bố cục Chính Ấn tọa Chính Tài, là Đinh Hỏa khắc Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Tỵ hỏa tương sinh Thái Tuế Mão Mộc. Còn Tỵ Hỏa là Hồng Loan đào hoa tinh của người tuổi Canh Tuất. Khi Chính Tài tọa Chính Ấn ngụ ý rằng vận trình bản mạng khá xấu. Nó không luận thân mạnh yếu, không luận nam nữ đều là bất cát.

Trong quan hệ gia đình, vận trình của bạn với ba mẹ khá mỏng manh, thường xuyên nổ ra mâu thuẫn. Tình cảm vợ chồng con cái cũng không thuận, không thể nhẫn nhịn và chia sẻ cho nhau.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Tím, hồng
  • Ngày hung: 15/5, 27/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Bước vào tháng 5 âm lịch, bố cục Thiên can tháng là Tỷ Kiên vừa khắc vừa hợp với Chính Tài của Thái Tuế. Địa chi tháng là Ngọ Hỏa thì tương phá Thái Tuế. Ngoài ra bản mạng và Nguyệt Lệnh còn bán hợp Hỏa cục. Đây là bố cục mang về lợi ích tài chính nhiều hơn các mặt khác.

Người tuổi Canh Tuất có cơ hội mở rộng vận kinh doanh của mình. Bản mạng có điềm đại phúc đại quý, nó còn mang về vận nhân duyên thịnh vượng cho bản mạng.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc 
  • Màu may mắn: Hồng, xanh
  • Ngày hung: 6/6, 15/6,  30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Theo tử vi tuổi Tuất năm 2023, trong tháng 6 âm lịch chủ về Kiếp Tài khắc Chính Tài. Địa chi Tuất Mùi của Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hình, còn Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại bán hợp Mộc cục. Nó ngụ ý vận trình không cát, người này cần lưu ý sức khỏe người thân trông nhà.

Ngoài ra trong quan hệ với anh em họ hàng thì cần lưu ý, có điềm người thân vay tiền mà không trả. Nhìn chung đây là bố cục Tài tinh bị phá nên tháng 6 âm lịch sẽ khiến bạn rơi vào họa phá tài, mưu cầu tiền bạc cũng khá vất vả.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, đen
  • Ngày hung: 14/7, 21/7, 30/7, 2/8

tử vi tuổi canh tuất 1970 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Canh Tuất tháng 7 âm lịch chủ về bố cục Thực Thần tương sinh Chính Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh là Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc. Đây là bố cục ngụ ý vận trình tình cảm đại cát. Bạn là người chung thủy và rất yêu thương người thân trong gia đình.

Người này có quan hệ xã giao rất vượng, là người ổn định chính trực, tính tình dịu dàng vun vén gia đình trọn vẹn, chu đáo.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 9/8, 19/8, 31/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi 12 con giáp cho rằng, tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 trong tháng 8 âm lịch có thiên can tháng là Tân Kim tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Tạo nên bố cục Thương Quan sinh Tài. Địa chi tháng và bản mạng tạo thành Dậu Tuất tương hại. Thái Tuế còn tương xung Nguyệt Lệnh.

Đây là cục diện Thương Quan kìm hãm Thương Quan. Điều này ngụ ý vận trình của bạn bán hung bán cát. Trong cuộc sống sẽ có điềm vì sự thất bại hay tổn thất của người khác mà thu lợi ích về cho mình.

Ngoài thoái nhưng trong kiên cố. Người này có điềm vì họa từ miệng mà rước về rắc rối, cuộc sống dễ nảy sinh điềm thị phi.

  • Hướng vượng: Bắc, Nam
  • Màu may mắn: Đen, hồng
  • Ngày hung: 28/9, 19/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Trong tháng 9 âm lịch vận trình người tuổi Canh Tuất 1970 chủ về Thiên can tháng là Nhâm Thủy đồng vượng với Thiên can năm là Quý Thủy. Đây là cục diện Thiên Tài đồng vượng Thủy với Chính Tài. Địa chi tháng và tuổi Tuất lâm vượng, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh, là Quan hợp thân.

Điều này ngụ ý vận trình của bạn bình thường, ổn định. Lợi lộc, tiền bạc kiếm nhiều nhưng chi tiêu cũng không ít. Bạn cũng là con người không chịu bằng lòng với thực tại, luôn muốn vươn lên sự giàu có. Đây là năm người tuổi Canh Tuất cần hết sức đề phòng tai họa liên quan tới chuyện trai gái.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tháng 10 âm lịch có Nguyệt Lệnh là Hợi Thủy bán hợp Mộc cục với Thái Tuế Mão Mộc. Thiên can tháng là Quý Thủy - Chính Tài đồng vượng Thiên can năm. Nguyệt Lệnh Hợi Thủy lại là Thiên Hỷ đào hoa tinh của người tuổi Canh Tuất.

Đây là một bố cục đại cát đối với bản mạng, bạn là người sống chân thành, làm việc cần cù chăm chỉ nên đường kinh doanh khá thuận. Chuyện tình cảm mỹ mãn, chỉ không có lợi cho nữ mạng. Có điềm mâu thuẫn với mẹ chồng.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đen
  • Ngày hung: 11/11, 22/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 tháng 11 âm lịch có vận trình tương đối xấu. Bản mạng gặp bố cục Thiên Quan tương sinh Chính Tài, rất kỵ với người có vận trình yếu nhược. Nhìn từ Nguyệt Lệnh là Thái Tuế có thể thấy, địa chi tháng và Thái Tuế chủ Tý Mão tương hình vô lễ, là Chính Quan tương hình Tài tinh.

Nguyệt Lệnh và bản mạng không có mối quan hệ sâu sắc. Người này cuộc sống dễ bị trói buộc nhiều mặt. Muốn làm gì cũng vướng phải quy định luật lệ khắt khe. Công việc thì mưu cầu mọi chuyện khó khăn vất vả, thân còn mang điềm bệnh tật.

  • Hướng vượng: Đông, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, xanh lục
  • Ngày hung: 15/12, 27/12, 12/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng 12 âm lịch cuối năm chủ điềm đại cát, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh là cục diện Chính Tài tương sinh Chính Quan. Nguyệt Lệnh Sửu Thổ tương khắc Thái Tuế, bản mạng và Nguyệt Lệnh tương hình.

Có thể thấy người này có phẩm đức cao thượng, tư chất nho nhã nên trong công việc luôn có người tương trợ. Bạn dễ dàng được cấp trên và khách hàng tin tưởng, đề bạt, cất nhắc nên sự nghiệp phát triển khá thuận lợi.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, màu đen 
  • Ngày hung: 17/1, 8/1, 29/1

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top