Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023: Bạn bè quay mặt thành thù

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 sẽ đại lợi đại cát khi gặp bố cục Thiên Ấn khắc Thực Thần, lại có địa chi Thái Tuế là Mão Mộc tương xung bản mệnh, gọi là Tuế Phá.

Xem thêm

tử vi tuổi kỷ dậu 1969 năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 tiềm tàng nhiều áp lực do có họa thị phi theo sát. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Kỷ Dậu qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên khắc Địa xung, do thiên can tuổi tương khắc thiên can năm. Đây là bố cục Thiên Ấn khắc Thực Thần, lại có địa chi Thái Tuế là Mão Mộc tương xung bản mệnh, gọi là Tuế Phá. Đây là bố cục đại cát, không luận là nam hay nữ. Tuy nhiên nếu thiên can bản mệnh là dương thì sẽ may mắn hơn, nên người tuổi Kỷ Dậu 1969 sẽ xuất hiện chút bất lợi trong vận trình.

Lúc này con đường sự nghiệp của bạn càng thăng tiến thì càng xuất hiện nhiều áp lực. Bản thân do tuổi đã cao nên tâm lý căng thẳng luôn tiềm tàng. Ngoài ra sự ganh ghét của mọi người xung quanh cũng sẽ gây nhiều phá hoại cho vận trình của bạn. Tiếp theo vận trình tiền bạc của người tuổi Kỷ Dậu cũng rất tốt, nhưng đi kèm theo là khó khăn và sóng gió. Nhìn chung quả ngọt bạn nếm được trong năm nay cũng phải trải qua nhiều thăng trầm.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi 2023 tuổi Kỷ Dậu nữ mạng có quẻ mệnh là Khôn được Nhất Bạch cát tinh tọa mạng. Ngũ hành cung mạng Đại Trạch Thổ tương sinh cát tinh nên con đường công việc và địa vị sẽ có điềm thăng tiến.

Nhưng vì tuổi tác cũng đã cao nên bản mạng không cần quá lao lực. Bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe của mình. Ngoài ra có lẽ do đã trải qua nhiều sự thay đổi của thời cuộc nên người tuổi Kỷ Dậu sẽ rút ra nhiều bài học sâu sắc. Bạn sẽ trở nên yêu thích viết lách hơn vào thời điểm này.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nam mạng có hung tinh Tam Bích đi vào quẻ mệnh Tốn của bạn. Ngũ hành cung mệnh lại tương khắc với ngũ hành hung tinh nên vận trình có phần nào rắc rối.

Nghĩa là người tuổi Kỷ Dậu cần phải đề phòng mọi vấn đề trong gia đình mình. Ở tuổi này bạn nên quan tâm và đồng hành với con cái, cháu chắt trong nhà. Có điềm dạy bảo không nghiêm mà hậu bối đi vào con đường sai trái. Có thể là trộm cắp, tham lam tiền bạc, hoặc vì đánh nhau với người khác mà vướng vào họa lao ngục.

tử vi tuổi kỷ dậu 1969 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Sự nghiệp tuổi Dậu 1969 năm 2023 có bố cục Thực Thần tọa Thiên Ấn chịu khắc, dù nam hay nữ thì vận trình cũng đều gặp "bão to, sóng lớn". Bước vào năm mới Quý Mão người này cần phải thận trọng với những thị phi khó lường. Quan hệ của bạn với cấp trên trong cơ quan cũng trở nên trắc trở, đôi bên không hiểu ý nhau, hay xảy ra chênh lệch về suy nghĩ. Nên người tuổi Kỷ Dậu 1969 làm gì cũng nảy sinh mâu thuẫn và khấp khểnh vụn vặt.

Tài vận

Đánh giá:

Vận tài lộc của người tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 cho thấy rằng bạn chịu nhiều sự can thiệp và ràng buộc từ trưởng bối trong nhà. Mặc dù bản mạng cũng đã bước sang tuổi làm ông làm bà, tuy nhiên bạn vẫn không được tự do về quyết sách.

Trong dòng họ có nhiều công việc lớn cần sử dụng tới tiền bạc, nhưng bạn lại không được sự ủng hộ từ mọi người. Ngoài ra năm nay khi đi ra ngoài đường bạn cần tránh tuyệt đối tham gia vào các câu chuyện tranh chấp ngoài đường. Có điềm vì mâu thuẫn lợi ích mà bị mất tiền, cướp tiền.

Tình cảm

Đánh giá:

Tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2023 chủ về bố cục Thực Thần tọa Thiên Ấn. Nó đại diện cho sự mẫu thuẫn về tiền bạc trong gia đình. Người này sẽ có họa thị phi với chính con cái của mình. Ngoài ra quan điểm của bạn với người thân họ hàng cũng có nhiều bất đồng. Người này thường xuyên phải đau đầu vì chuyện trong nhà.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 về mặt sức khỏe gặp phải Thái Tuế Mão Mộc mà phạm xung. Bạch Hổ sát đe dọa vận trình tiềm tàng họa huyết quang. Ngoài ra Thái Tuế hành Mộc, nên người tuổi Kỷ Dậu cần phải chăm chút nhiều nhất tới da và tỳ vị của mình. 

Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Đây là thời điểm người tuổi Kỷ Dậu dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa rõ ràng hơn như da khô nhăn nheo, chảy sệ, sắc da tối sạm hay nhợt nhạt, xanh xao…

Nên người này cần áp dụng phương pháp bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết để cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển. Ví dụ như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da. Uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại.

Sao hạn năm 2023 tuổi Kỷ Dậu và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi kỷ dậu 1969 năm 2023

Sao hạn

Sao Kế Đô:

Vận hạn nữ mạng tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 có sao Kế Đô đe dọa. Ngũ hành cung mệnh là Đại Trạch Thổ đồng cung sao hạn nên vận trình gặp nhiều khó khăn. Sao hạn Kế Đô thường mang tới những chuyện xấu từ người thân ở xa báo về hoặc trong gia đình xuất hiện khó khăn.

Trong cuộc sống thì bản mệnh dễ vướng vào họa thị phi, bị người khác ghanh ghét mà chơi xấu. Chuyện tình cảm thì hay xảy ra mâu thuẫn căng thẳng. Người lập gia đình rồi có điềm chiến tranh lạnh, chủ yếu do bản mạng quá khắt khe thường chuyện bé xé ra to, khiến mâu thuẫn vợ chồng càng thêm sâu sắc. Bạn có thể tham khảo thêm nội dung sao hạn Kế Đô là gì để hiểu hơn về ngôi sao này.

Vận hạn

Hạn Diêm Vương:

Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặt khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc

Cách giải hạn

Cách giải hạn nữ mạng tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 là cần thêm ngũ hành Kim để tiêu hao Thổ khí, mang lại sự cân bằng về ngũ hành và khiến Kế Đô không phát tác quá mạnh mẽ. Như vậy đồ vật giải hạn của bạn sẽ là đồ dùng hoặc phụ kiện bằng sắt, vàng, bạc, bạch kim ... Bạn có thể đeo khuyên tai, kìm bấm móng tay, kẹp tóc, vòng cổ, vòng tay ... từ những chất liệu này để giải hạn.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi kỷ dậu 1969 năm 2023

Sao hạn

Sao La Hầu:

Vận hạn nam mạng tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 gặp sao La Hầu tương đối khó khăn. Ngũ hành cung mạng lại tương sinh sao hạn nên sát khí của nó càng thêm mạnh mẽ. Theo tử vi, sao La Hầu là một trong những sao chiếu mệnh xấu. Mạng chủ gặp sao này nên cẩn trọng cả về công việc và sức khỏe.

Trong công việc bạn hay gặp phải thị phi bất ngờ, nhiều đại nạn xuất hiện khiến túi tiền của bạn cứ đội nón mà ra đi. Nghĩa là ra ngoài đường bạn dễ gặp phải va chạm xấu, nhẹ thì mất tiền nặng còn phải liên quan đến tòa án, chính quyền.

Vận hạn

Hạn Thiên La:

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao La Hầu cho người tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 chính là cần thêm ngũ hành Hỏa xuất hiện. Ngũ hành Hỏa sẽ tăng cường năng lượng cho bản mệnh Đại Trạch Thổ. Ngoài ra sự xuất hiện của  ngũ hành Hỏa còn kiềm chế sự phát triển của La Hầu, khiến nó không gây quá nhiều sức ép cho bản mệnh.

Như vậy đồ vật giải hạn tốt nhất cho  người tuổi Kỷ Dậu chính là bật lửa, đèn in, sạc pin, sạc dự phòng ... Trong nhà thì phòng bếp sẽ là nơi "trú ẩn" đại nạn cho bạn, thường xuyên nấu cơm cũng giúp người này tăng cường Hỏa khí, mang  lại may mắn cho vận trình của mình.

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng: Dễ giao động và không nhất quán
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng: Dễ giao động và không nhất quán
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng: Dễ giao động và không nhất quán

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng mệnh Đại Trạch Thổ, là những người khá tùy duyên, dễ bị dao động bởi tâm tư, lập trường và nguyên tắc không nhất quán. Với đặc tính vốn có, người này cần phải trải qua quá trình rèn luyện và học hỏi thì mới có được thành công và giúp ích cho đời.

Khai vận tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi kỷ dậu 1969 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Khai vận tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 chính là cần có thêm ngũ hành Hỏa tương sinh. Bởi bản mạng Đại  Trạch Thổ nằm ở thế tương sinh với cát tinh Nhất Bạch nên căn khí sẽ tiêu hao phần nào. Như vậy người tuổi Kỷ Dậu sinh  năm 1969 muốn tăng vượng khí, cải vận xấu, đón điều may nên sử dụng các đồ vật mang màu sắc và hình dạng sau:

– Về màu sắc: Những màu sắc thuộc chính bản mệnh Hỏa là đỏ, tím, hồng,…

– Về hình dạng: các đồ vật có hình tam giác, chóp nhọn, hoa văn,…

Nam mạng

Theo phong thủy 12 con giáp, khai vận tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 nam mạng chính là cần hóa giải mâu thuẫn giữa bạn và hung tinh Tam Bích. Như vậy ngũ hành Hỏa sẽ là yếu tố may mắn nhất trong suốt vận trình của bản mạng. Bạn nên chọn những nơi có ánh sáng. Lưu ý rằng, tuy mặt trời là Hỏa nhưng không phải cứ ánh mặt trời lúc nào cũng là Hỏa, nên tránh ánh sáng vào buổi chiều.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023

tử vi tuổi kỷ dậu 1969 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch người này có Chính Tài tương sinh Thực Thần, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng nên là cục diện Tài vượng. Nó ngụ ý vận trình đại cát đại lợi. Dù là nam hay nữ thì vận trình ổn định, vững chắc. Cách ứng xử nho nhã, có lễ nghi nên được mọi người yêu quý.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch có thể coi là đại cát, dễ kiếm được tiền. Bởi bố cục tháng của bản mạng là Nguyệt Lệnh đồng vượng Mộc. Thiên Tài tương sinh Thực Thần ở thiên can tháng và thiên can năm. Đồng thời Nguyệt Lệnh Mão tương xung bản mệnh Dậu.

Tuổi Dậu là người đa tài đa nghệ mà cũng đa tình. Về mặt kinh doanh bạn tương đối khéo léo, dễ dàng được bạn bè và khách hàng tin tưởng. Vận trình đại cát đại lợi.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Kỷ Dậu chủ về vận trình Chính Quan tương khắc Thực Thần. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cấu thành cục diện Mộc Thổ tương khắc, gọi là Tài khắc Ấn. Bản mạng và Nguyệt Lệnh bán hợp, nó ngụ ý bạn nên an phận thủ thường.

Đây là bố cục may mắn cho người có nhiều yếu tố âm, có thể gọi là nữ mạng sẽ cát lợi. Bạn được mọi người tin tưởng, phúc phận ngày một tăng. Nhưng nếu muốn vận trình thuận lợi thì bản thân phải khoan dung độ lượng hơn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Theo tử vi tuổi Dậu, tháng 4 âm lịch có thiên can tháng là Đinh Hỏa tương khắc thiên can năm Quý Thủy. Đây là cục diện Thiên Quan khắc Thực Thần đại hung. Trong đó Nguyệt Lệnh là Tỵ Hỏa lại tương sinh Thái Tuế Mão Mộc. Bản mạng và Nguyệt Lệnh thì hình thành bố cục bán hợp Kim cục, là Quan hợp thân.

Điều này ngụ ý bố cục của bạn khá may mắn do căn khí bản thân quá vượng nên bạn vượt ra khỏi sự kìm hãm của Thiên Quan. Tài năng của bạn dễ dàng được phát huy, lâu dần khiến bạn mạnh mẽ và tự tin hơn trong mọi việc.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 bước vào tháng 5 âm lịch chủ về Mậu Thổ tương hợp Quý Thủy, là Chính Ấn hòa hợp Thực Thần. Về địa chi thì Nguyệt Lệnh và Thái Tuế gặp bố cục Mão Ngọ tương phá, bản mạng cũng rơi vào bố cục phá hoại với Nguyệt Lệnh.

Lúc này vận trình người tuổi Kỷ Dậu ngụ ý đại cát, có quý nhân phù trợ. Bạn là người có học vấn cao, tư duy gọn gàng nên xử lý mọi việc rất tốt. Gia đình hạnh phúc, bạn là người sống hết mình vì người thân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng 
  • Ngày hung: 9/6, 18/6,  21/6, 30/6, 3/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 trong tháng 6 âm lịch chủ về Kỷ Thổ khắc chế Quý Thủy, gọi là Thiên Ấn khắc Thực Thần. Ngoài ra địa chi tháng và địa chi năm bán hợp Mộc cục. Có thể thấy vận trình của bạn rơi vào vòng xoáy bất lợi.

Điềm bệnh tật đeo bám, nhiều họa bất ngờ, tiền tài đều chật vật. Người này bất luận là nam hay nữ thì đề xuất hiện sự tranh chấp về tiền bạc hoặc bị cướp bóc mà mất tiền.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi kỷ dậu 1969 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Dậu năm 2023 vào tháng 7 âm lịch chủ thiên can tháng là Canh Kim tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Đây là cục diện Thực Thần và Kiếp Tài tương sinh. Địa chi Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp địa chi Thái Tuế Mão Mộc, là bố cục Kiếp Tài hợp Tài.

Điều này ngụ ý vận trình của người tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 trong hung đạt cát. Nghĩa là nếu trong năm không may mất tiền thì cũng sẽ có cơ hội kiếm lại, có thể gọi là "Tái Ông mất ngựa".

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Kỷ Dậu tháng 8 âm lịch cho thấy, Tỷ Kiên tọa Thực Thần. Nguyệt Lệnh tọa đầu bản mệnh, và tương xung Thái Tuế. Đây là bố cục Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương phá, không luận thân mạnh hay yếu đều là cát. Có thể nói người tuổi Kỷ Dậu tương đối may mắn.

Vận tài lộc khá vượng, bạn có tài kinh doanh. Được anh em bạn bè giúp đỡ nên khá giả nhưng tuổi đã cao nên vận trình cũng đã định sẵn là bình an.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tháng 9 âm lịch có bố cục Nhâm Thủy là Thương Quan đồng vượng Thủy với Thực Thần Quý Thủy. Nguyệt Lệnh và bản mạng rơi vào bố cục Dậu Tuất tương hại. Tuất Thổ và Thái Tuế Mão Mộc lại tương hợp, là bố cục Tài hợp Ấn.

Điều này ngụ ý mặc dù vận sự nghiệp của bạn có điềm thăng tiến nhưng trở ngại vẫn ẩn hiện. Nam mạng và nữ mạng đều phải ưu sầu vì chuyện con cái. Thời gian này người tuổi Kỷ Dậu làm gì cũng phải suy nghĩ thận trọng, tránh tình trạng giữa đường đứt gánh.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh lục
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi 12 con giáp năm 2023 cho biết, tuổi Kỷ Dậu 1969 chủ về bố cục thiên can của tháng và của năm đồng vượng, là bố cục Thực Thần đại vượng. Còn địa chi Nguyệt Lệnh là Hợi Thủy và Mão Mộc lại rơi vào bố cục bán tam hợp Mộc cục, gọi là Hợp thành tài cục.

Có thể thấy người tuổi Kỷ Dậu có một bố cục đại phúc mệnh, nhưng bạn lại quá ỷ lại và lười biếng nên không phát huy được hết cát vận của mình.

Vận trình thuận lợi nhưng bạn lại ham chơi hưởng lạc phần nhiều nên tâm trạng hay tự ưu sầu, soi mói người khác. Nếu không biết cách thay đổi hoặc điều chỉnh thì bố cục 1 tháng tốt cũng sẽ bị hủy hoại.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Dậu 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Bố cục tháng 11 âm lịch của người tuổi Kỷ Dậu 1969 chủ Chính Tài tương sinh Thực Thần. Địa chi tháng là Tý Thủy tương hình với địa chi năm là Mão Mộc. Lại thêm Nguyệt Lệnh và bản mạng tương phá. Tuy nhiên bố cục Thực Thần và Chính Tài tương sinh lại là bố cục đại cát với bạn.

Bạn có được sự giúp đỡ từ gia đình và người thân, nên công việc hay tiền bạc đều rất thuận. Có điều tuổi tác đã cao cũng không nên quá tham lam vì phúc đức bạn khá tốt trong tháng này.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, hồng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Kỷ Dậu trong tháng 12 có thiên can Ất Mộc tương sinh Quý Thủy, bố cục thiên can tuổi và năm tạo thành Thiên Tài tọa Thực Thần. Nguyệt Lệnh là Sửu Thổ tương khẵc Thái Tuế Mão Mộc. Bản thân bạn lại bán hợp kim cục với Nguyệt Lệnh nên tử vi tháng 12 năm 2023 của người tuổi Kỷ Dậu khá thuận lợi. Nghề làm thêm của bạn có lộc.

Đây cũng là tháng mà tâm tư bạn khá thư thái, trên được lòng trưởng bối, được bạn bè tin tưởng. Mọi chuyện cứ chăm chỉ thì sẽ thành công, nữ mạng còn được con cái hiếu thuận.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top