Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021: Cảm xúc không ổn định

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 cho hay không ngừng bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tác động mạnh mẽ từ bên ngoài. Có điều năm nay khả năng biểu đạt cảm xúc của bạn bị hạn chế.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình năm 2021

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 cho hay không ngừng bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tác động mạnh mẽ từ bên ngoài. Có điều năm nay khả năng biểu đạt cảm xúc của bạn bị hạn chế nên sẽ phần nào cảm thấy bị áp lực. Vận thế thì vẫn như cũ chuyển nguy thành an. Là một người làm việc tùy hứng và theo cảm xúc nên bạn sẽ gặp phải trở ngại khi Thủy tinh nghịchh hành bắt đầu tác động lên bạn.

Về sự nghiệp, sao Hỏa nghịch hành tác động lên bạn sự cẩu thả trong công việc. Sao Hỏa thường đại diện cho sự đột ngột và nhanh chóng. Nếu Bảo Bình không thể theo kịp thời đại thì việc lựa chọn bản lĩnh và tài năng chuyên môn chỉ còn là chuyện trong vài phút.

Nếu trước khi sao Hỏa đi ngược dòng, Bảo Bình có thể hoàn thiện các kỹ năng của bản thân thì bạn có thể ứng phó được những trường hợp xảy ra đột xuất xảy ra bất ngờ. Những biến cố sai số nhỏ nhất sẽ bị loại bỏ.

Sự nghiệp

Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 sự nghiệp thì hình mẫu đáng tin cậy nhất trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành của bạn là thận trọng trong lời nói và việc làm. Bảo Bảo nên tuân thủ các quy tắc cũ, không ép buộc đổi mới trong điều kiện thiếu tài năng và kinh nghiệm.

Cuối năm 2021, khi thời điểm sao Thủy ngược dòng bắt đầu, Bảo Bình cuối cùng cũng tìm lại được vị thế sự nghiệp của mình. Mọi ý tưởng sáng tạo và cố gắng độc lập được lặp đi lặp lại ở khắp mọi nơi. Lúc này, nếu Bảo Bình có được những người cộng sự tốt thì bạn sẽ vẽ ra được những bức tranh tuyệt vời. Nếu bạn muốn cách tân đổi mới thì đừng làm việc này vào cuối năm.

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 tài vận cho biết khi Sao Thủy nghịch hành có thể gây ra những sự cố hư hỏng các đồ điện gia dụng trong nhà của bạn. Và điều này khiến Bảo Bình sẽ không tránh khỏi một số khoản chi tiêu bất ngờ nên áp lực tiền bạc không hề nhỏ. Cùng với việc sao Hỏa tiến vào chòm sao của bạn, Bảo Bình không khỏi phải thắt lưng buộc bụng.

Khi sao Kim quay trở lại quỹ đạo vốn có của nó vào tháng 9 thì tất cả điều này sẽ chấm dứt. Vận may về tiền bạc của Bảo Bình rốt cuộc cũng tăng lên. Sao Kim tượng trưng cho mặt sự nghiệp, bạn có thêm nhiều nguồn thu nhập như tiền thưởng, cổ tức, cổ phiếu.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 tình cảm thấy được khoảng thời gian au tháng 9, sao Kim sẽ đi thẳng vào chóm sao của bạn. Bất kể đã có nửa kia, trải nghiệm cá nhân của Bảo Bình khi yêu sẽ tốt hơn.

Trong khoảng thời gian này, với những người độc thân có thể đi tìm kiếm nửa kia của bản thân hoặc những người bạn tri kỷ của mình. Đồng thời những người mang nước nên tận dụng khoảng thời gian này để củng cố tình cảm của bạn và giải quyết những mâu thuẫn của cả hai mà vẫn còn đang tồn đọng.

Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 sức khỏe khuyên bạn khi Sao Hỏa đi vào chòm sao của bạn trong tháng 6 sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng tinh thần của Bảo Bình. Bạn nên cẩn thận lời nói của bản thân để tránh tạo nên mâu thuẫn dẫn tới xô xát với người khác.

Bảo Bình cần phải thư giãn và quan sát mọi thứ xung quanh mình. Tất nhiên, rất khó để dập tắt những cảm xúc tiêu cực của bản thân trong cuộc sống.

Vào mùa hè và mùa thu sao Thủy nghịch hành, Bảo Bình sẽ ngủ nhiều hơn. Bạn nên quan tâm đến vấn đề giấc ngủ của bản thân để tránh các vấn đề như rối loạn nội tiết, thiếu khí và huyết sẽ phá vỡ kế hoạch cơ thể của bạn.

Tử vi từng tháng

Tháng 1

Trong tháng 1, cuộc sống của Bảo Bình không được như ý cho lắm. Trong đó sự nghiệp của bạn là sa sút nghiêm trọng nhất, công việc của tháng này sẽ luôn gặp trở ngại và thất bại. Điều này gây tác động xấu đến công việc của bạn.

Tháng 2

Sau khi bước sang tháng 2, Bảo Bình hiển nhiên sẽ cảm thấy áp lực kinh tế ngày càng nặng trên vai. Ttuy có tiết kiệm trước đó nên bạn sẽ không thiếu tiền do thu nhập kinh tế giảm, nhưng cũng có chút áp lực về nguồn thu nhập. Với áp lực kinh tế ngày càng gia tăng, tháng này Bảo Bình sẽ làm việc chăm chỉ hơn để kiếm tiền.

Tháng 3

Trọng tâm của Bảo Bình trong tháng 3 là sự nghiệp. Vận may sự nghiệp được cải thiện sẽ khiến Bảo Bình có nhiều tham vọng hơn trong tháng này. Điều này giúp bạn sẵn sàng nỗ lực và chăm chỉ hơn cho công việc. Mặc dù quá trình này có thể có một số công việc khó khăn và đòi hỏi nhiều thứ. Nó khiến một số Bảo Bình trở nên cáu gắt.

Tháng 4

Theo tử vi từng tháng cung Bảo Bình năm 2021, tháng 4 của bạn rất ổn định. Về cơ bản thì không có nhiều biến cố xảy ra nhưng nếu bạn muốn đạt được nhiều thành tích thì bạn cần phải cố gắng hơn nữa. Đồng thời các Bảo Bảo nên chú ý đến chất lượng cuộc sống vật chất của bản thân nhiều hơn nữa.

Tháng 5

Sau khi bước sang tháng 5, vận trình sự nghiệp của Bảo Bình được cải thiện đáng kể. So với khoảng thời gian trước đây, tháng này Bảo Bình làm việc sẽ suôn sẻ và nhàn hạ hơn. Trong công việc bạn không gặp nhiều trở ngại hơn nữa còn có thể gặp nhiều cơ hội tốt

Tháng 6

Trong tháng 6, cuộc sống của Bảo Bình rất bằng phẳng và ổn định. Trong tháng này, về cơ bản Bảo Bình không gặp nhiều trở ngại. Cuộc sống đơn giản mà bình yên như dòng nước chả. Có lẽ ở một khía cạnh nào đó, sự đơn giản này gây cho bạn sự nhàm chán. Bạn hãy thả lỏng bản thân trong tháng này.

Tháng 7

Tài vận của Bảo Bình đã được cải thiện khi bước sang tháng 7. Chính nhờ điều này mà việc kiếm tiền của Bảo Bình trong tháng này diễn ra dễ dàng hơn trước. Thậm chí có lúc bạn trúng thưởng mặc dù số tiền sẽ không quá nhiều. Về cơ bản nó không thể thay đổi chất lượng cuộc sống vật chất của một ngời nhưng nó có thể làm cho cuộc sống của Bảo Bình dễ dàng hơn.

Tháng 8

Tử vi từng tháng cung Bảo Bình năm 2021 cho hay, trong tháng này bạn có thể cảm thấy khó khăn hơn do công việc. Mỗi ngày có rất nhiều việc bạn phải làm khiến bạn bận rộn và vất vả. Nhưng bạn lại nhận được phần thưởng tương xứng với năng lực của bản thân.

Tháng 9

Bước sang tháng 9, cuộc sống của Bảo Bình dường như đặc biệt bình lặng. Điều này cũng là do vận trình tài lộc nói chung có xu hướng ổn định. Về cơ bản, bạn sẽ không có những khúc mắc trong cuộc sống. Nhưng đôi khi Bảo Bình trong sẽ rất buồn tẻ vì mọi thứ diễn ra theo đúng quỹ đạo ban đầu. Trong tình trạng này, Bảo Bình khó đạt được điều gì đó.

Tháng 10

Trong tháng 10, tổng thể cuộc sống của Bảo Bình không được như mong muốn cho lắm đặc biệt là về đời sống vật chất. Một mặt do sự nghiệp không đợc như ý, công việc diễn ra không suôn sẻ nên mang lại khó khăn đến việc phát triển sự nghiệp của bạn.

Tháng 11

Theo tử vi từng tháng cung Bảo Bình năm 2021 thì điểm chú ý của Bảo Bình trong tháng 11 vẫn là đời sống vật chất. Do vận tài lộc kém nên con đường khởi nghiệp của bạn gập ghềnh, thậm chí gặp nhiều biến cố trong quá trình kiếm tiền.

Tháng 12

Tháng 12 tới mang đến cho Bảo Bình nhiều rắc rối trong công việc khiến cuộc sống có vẻ sa sút và buồn tẻ. Trong trường hợp này, Bảo Bình sẽ khó đạt được kết quả tốt, đồng thời phải chú ý đến mối quan hệ giữa các cá nhân nơi làm việc.

Mời các bạn xem thêm: Tử vi cung Song Ngư năm 2021

Lời khuyên

Không quá tiết kiệm

Bảo Bình là cung hoàng đạo có chỉ số EQ và IQ cao nhưng nhược điểm duy nhất của bạn là keo kiệt. Không những thế mà bạn còn rất hà khắc với bản thân. Không quá đầu tư cho ăn uống hay quần áo, thường xuyên ăn kiêng hay sử dụng những bộ quần áo đã cũ và không còn sử dụng được nữa. Thu nhập của bạn rất tốt nhưng cuộc sống lại khá bị gò bó. Trong năm 2021, cuộc sống của bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi bạn sẵn sàng chi tiền cho những sở thích cá nhân và cải thiện cuộc sống của bản thân.

Điều chỉnh cảm xúc của bản thân

Trong năm 2021, Bảo Bình đừng tỏ ra quá kiêu căng ngạo mạn nhất là đối với những người đang trên đà thăng tiến. Nếu không điều này sẽ khiến bạn mắc một số sai lầm không thể sửa chữa. Vì vậy bạn cần phải giữ một thái độ đúng mực, khiêm tốn và lịch sử, chân thành nếu không sẽ gặp xui xẻo và phiền phức.

Khai vận

Hoa may mắn: Tulip

Đá may mắn: Đá Rhodolite

Màu sắc may mắn: Màu cam

Hướng cầu tài: Hướng Đông Bắc

Trên đây là thông tin về Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 có thể nói Bảo Bình sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới. Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, chúc các bạn có một năm 2021 thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2021 của 12 cung hoàng đạo tại Tử vi năm 2021 nhé!

Xem thêmTử vi cung Song Ngư năm 2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi cung Song Tử năm 2021: Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim
Tử vi cung Song Tử năm 2021: Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim
Tử vi cung Song Tử năm 2021: Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim
Tử vi năm

Tử vi cung Song Tử năm 2021 hãy mạnh dạn thay đổi thành một con người mới. Chòm Song Tử thường tạo cho người khác có cảm giác rất vô tâm vô tình, thực ra điều này không hoàn toàn đúng. Dưới đây, hãy xem Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo nói gì về Tử vi năm mới của bạn nhé!

Back to top