Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi năm 2021: Đầu năm thuận buồm, cuối năm trắc trở

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 vận trình không được bằng phẳng lắm. Dịch Mã khiến công việc của bạn gặp nhiều biến động. Có thể sẽ phải thường xuyên đi công tác, hoặc đi làm ăn xa.

Xem thêm

 tử vi tuổi hợi năm 2021

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 tổng quan

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 vận trình không được bằng phẳng lắm. Dịch Mã khiến công việc của bạn gặp nhiều biến động. Có thể sẽ phải thường xuyên đi công tác, hoặc đi làm ăn xa. Điêu Khách gây áp lực về tinh thần, mặt sức khỏe gặp. tổn hại. Người này cần phải nâng cao cảnh giác.

Cũng may trong năm Tân Sửu 2021 còn có Thái Cực quý nhân cùng kim dư quý nhân, đều có thể tại thời điểm khó khăn trợ giúp người tuổi Hợi vượt qua gian nguy nghênh đón tài lộc. Trong năm này, người tuổi Hợi, nhất định phải làm chịu khó, chăm chỉ, mặc kệ là học tập vẫn là công việc đều muốn càng thêm để bụng, đừng quá lười biếng.

Đồng thời, bạn cũng xem trọng tiền bạc, không nên chi tiêu bừa bãi, dạng này rất khó tích lũy đến tiền, sẽ chỉ làm tình trạng kinh tế của bạn càng ngày càng trì trệ. Mặt khác, bạn không nên quá tham ăn, nên chí ý đến chế độ dinh dưỡng của bản thân để có một cơ thể khỏe mạnh.

Khi đi ra ngoài đường, xuất hành hay chuẩn bị cho sự kiện gì lớn cần tham khảo tuổi Hợi hợp màu gì năm 2021. Từ đó lựa chọn cho mình phục trang, phụ kiện hay lớn hơn là đồ phong thủy đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho chính mình.

Cát vận

Hung vận

Năm 2021 Tân Sửu, Thiên Can Tân Kim là Chính Ấn tọa Chính Quan của Thái Tuế Sửu Thổ. Cục diện này tạo nên bố cục Quan Ấn tương sinh nên cát lợi.  Sự nghiệp của bạn gặp được nhiều cơ hội. tốt mưu sự được quý nhân giúp. đỡ. Đường thi cử học hành dễ đạt, có lợi cho việc tìm việc mới,  cơ hội lên chức, tăng lương. là rất cao

Tuy nhiên, vì cục diện Thổ sinh và Thái Âm nên không có tác dụng với người tuổi Hợi, bạn cần phải phấn đấu, chăm chỉ nếu không sẽ bỏ qua nhiều cơ hội của bản thân.

Năm 2021 Tân Sửu có Thái Tuế là Chính Quan của tuổi Hợi, hai hung tinh Điêu Khách và Tang Môn đeo bám nên khá xấu. Trong năm bạn nên chú ý có điềm bạn bè qua đời, bị bệnh tật. Đồng thời đề phòng nạn cướp bóc, mất trộm trong nhà.

Phong thủy hung cát tuổi Hợi năm 2021 là một việc cần nghiên cứu, bạn có thể thông qua đó để có được nhiều may mắn thuận lợi trong năm Tân Sửu này.

 Sự nghiệp

Về phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi, bởi vì năm 2021 có chính ấn và tân kim chiếu vào , tương sinh với Thái Tuế, cả hai tạo thành quan ấn tương sinh. Vậy nên bạn sẽ có cơ hội việc tìm kiếm những công việc mới, nếu không tích cực tranh thủ nắm lấy cơ hội thăng quan tiến chức thì bạn sẽ gặp nhiều trở ngại lớn trên con đường quan lộ. 

Bản mệnh có nên nhân năm tốt này để làm những chuyện đại sự như kết hôn, sinh con, khai trương cửa hàng,... Ví dụ như Tuổi Hợi có nên chuyển nhà vào năm 2021 không? Thì lưu ý khi tiến hành việc quan trọng cũng cần xem ngày, nếu không sẽ bị phản tác dụng, chuyển từ cát thành hung.

Bước sang năm 2021, người tuổi Hợi chỉ có thể coi là người ổn định và nhàn hạ trong sự nghiệp. Không có việc gì phức tạp để giải quyết, nhưng đừng mong đợi bạn có thể hoàn thành tốt công việc, được thăng chức và tăng lương. Bạn không thích tranh giành và năng lực chủ chốt của họ ở mức trung bình, vì vậy rất khó để leo lên vị trí lãnh đạo bằng chính sức lực của bản thân.

Tài vận

Trên phương diện tài vận năm 2021 của người tuổi Hợi, vì có Tân Kim chính ấn hợp với Thái Tuế Sửu Thổ nên tạo thành Quan ấn tương sinh, là phúc khiễn bạn dễ dàng được tăng lương, dễ dàng đạt được quý nhân hồ trợ, ổn định về mặt tài chính nhưng nếu bản thân không cố gắng thì tất cả đều là hư vô.

Năm 2021, nhờ có “Thái Cực quý nhân” trợ giúp nên dù ước mơ giàu sang phú quý không thể thành hiện thực nhưng trong tay cũng không thiếu tiền bạc. Bạn chưa bao giờ có khái niệm tiết kiệm tiền, năm nay sẽ tiếp tục thay đổi ý nghĩ này, không thể trở thành tộc người trăng hoa, ít nhất mỗi tháng có thể tiết kiệm được một ít tiền.

Một số người tuổi Hợi lựa chọn khởi nghiệp, giai đoạn đầu có thể khó khăn nhưng giai đoạn sau, lợi ích vẫn tăng lên đáng kể. Đừng cho người khác mượn tiền một cách tùy tiện, hoặc mua sắm một cách phung phí, những thứ xa hoa không cần thiết.

Bước sang năm 2021 con số may mắn của tuổi Hợi năm 2021 là 12. Nếu biết tận dụng thì sức khỏe của bạn sẽ trở nên vô cùng dồi dào. Không có quá nhiều áp lực trong cuộc sống, bạn có thể duy trì tâm trạng thoải mái hàng ngày, cơ thể sẽ tương đối khỏe mạnh.

Hướng cầu tài năm 2021 tuổi Hợi dự báo một số hướng may mắn cho bạn, đảm bảo sẽ có được sự thuận lợi, quý nhân trợ lực. Vị trí tốt nhất để tuổi Tỵ tìm kiếm tiền tài trong năm 2021 là phía Đông. Ở vị trí này, khả năng kiếm tiền của bạn sẽ được nâng cao, đồng thời khả năng giữ tiền của tuổi Hợi cũng được cải thiện đáng kể.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 gặp Chính Quan là sao chiếu mệnh đối với con gái nhưng lại không phải là đào hoa. Đối với tuổi Hợi, vận tình cảm của họ trong năm 2021 không tốt đẹp, khó có cơ hội tốt, chỉ là những cô gái có mối quan hệ nhất định với người khác giới, nhưng không có quá nhiều cơ hội về tình cảm, cần phải nỗ lực phấn đấu, chủ động. Bạn đang bị bị động trong các mối quan hệ.

Nam, nữ độc thân sẽ may mắn hơn trong năm Tân Sửu, nghĩa là tăng thêm mối quan hệ giữa mọi người, sớm kết hôn; còn những người có đối tượng thì quan hệ êm đẹp, ổn định, tình cảm với bạn đời vẫn tốt đẹp như xưa, tránh kẻ thứ ba phá hoại mối quan hệ.

Bước sang năm 2021, người tuổi Hợi sẽ đỡ bối rối hơn trong tình cảm, không còn cảm giác khủng hoảng khi đối mặt với những biến cố kéo dài trong cuộc sống cá nhân. Cũng may có "Kim Hoàng quý nhân" bí mật trợ giúp, có thể phát huy rất tốt vai trò của mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe, năm 2021 người tuổi Hợi dễ bị thương tật, ốm đau do so sao Sửu Thổ nên bạn cần đề phòng các bệnh về da và cảm cúm, đề phòng trời lạnh. Người cao tuổi nên đặt sức khỏe lên hàng đầu, đi khám sức khỏe định kỳ, xem thêm các chương trình giữ gìn sức khỏe, ăn uống lành mạnh, bổ dưỡng, tập thể dục hàng ngày.

Đương nhiên người tuổi Hợi không nên quá bất cẩn, may mắn là năm nay sẽ không bị bệnh lớn, chỉ cần chữa trị kịp thời một số bệnh nhỏ là có thể nhanh chóng khỏi bệnh. Trong năm nay, các bạn nữ nên chú ý giữ tâm trạng vui vẻ, đừng tự tạo áp lực cho bản thân, nếu không có thể gây rối loạn nội tiết.

tử vi tuổi hợi năm 2021

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 từng tuổi

Tuổi Kỷ Hợi 1959 

Thiên sinh địa khắc 

Người tuổi Hợi sinh năm 1959 gặp vận Thiên sinh Địa khắc, Hợi Thủy bản thân bị Chính Quan khắc chế nhưng sức mạnh không quá lớn.Người tuổi Hợi sẽ có một số cơ hội vào năm 2021, điều này sẽ có lợi cho việc cải thiện phúc lợi và tăng lương hưu. Tuổi Hợi chưa nghỉ hưu có cơ hội được thăng chức, cấp trên. Về thể chất, đề phòng một số bệnh sốt thương hàn, ẩm lạnh.

Tuổi Tân Hợi 1971 

Thiên đồng địa khắc

Trong năm 2021, người tuổi Hợi có cơ hội nghề nghiệp tốt. Tự mình nắm bắt cơ hội tốt, tìm thêm được sự chú ý của quý nhân, có lợi cho việc thăng quan tiến chức, tìm được vị trí thuận lợi, nâng cao phúc lợi, được sự lãnh đạo của sếp. Quan tâm và tôn trọng, một số mối quan hệ của tôi có thể đóng một vai trò rất tốt. Không có vấn đề gì lớn về sức khỏe, chỉ cần chú ý kết hợp làm việc và nghỉ ngơi.

Bước sang năm 2021, những người sinh năm 1971 đã 50 tuổi. Đường tài lộc trong năm nay không được tốt nên bạn phải chuẩn bị tâm lý trước. Có thể bạn sẽ mắc các bệnh lớn, đừng vì thế mà chán nản, hãy nghe theo lời khuyên của bác sĩ và tích cực hợp tác điều trị. Về chi phí, ngoài những nhu cầu thiết yếu hàng ngày, lương thực, nhà ở và phương tiện đi lại, hãy cố gắng kìm chế ham muốn mua sắm những thứ không cần thiết.

Tuổi Quý Hợi 1983 

Thiên sinh địa sinh 

Bước sang năm 2021, những người sinh năm Quý Hợi 1983 đã 38 tuổi, sự nghiệp, tài vận, các mối quan hệ, sức khỏe của năm nay đều khá suôn sẻ. Hãy giữ một thái độ khiêm tốn và làm tốt công việc của riêng bạn.

 Về tiền bạc, tuy dư dả về mặt tài chính nhưng bạn cũng nên cân nhắc trước khi mua sắm mọi thứ. Về tình cảm, hiện trạng có thể được duy trì, độc thân khó thoát khỏi cảnh độc thân, có bạn đời hoặc bạn bè đã có gia đình nên đời sống quan hệ khá ổn định.

Tổng thể tình trạng sức khỏe không tồi, mỗi ngày đều cảm thấy vui vẻ, không dễ mắc bệnh tật. Trong năm 2021, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đi chơi xa, hoặc đăng ký theo đoàn du lịch.

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2021 nữ mạng

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2021 nam mạng

Tuổi Ất Hợi 1995 

Thiên khắc địa sinh 

Bước sang năm 2021, những người sinh năm Ất Hợi 1995 đã 26 tuổi, tài lộc sự nghiệp năm nay không được tốt lắm, không kiếm được nhiều tiền. May mắn là quan hệ và tài lộc sức khỏe không tệ, cuối cùng cũng đem lại sự thoải mái về tâm lý.

Nơi làm việc có rất nhiều rắc rối, tần suất xin nghỉ việc vẫn khá cao, mỗi khi đến công ty mới,bạn lại khó thích nghi với môi trường trong thời gian ngắn. Thu nhập từ tài chính khả quan năm nay không những không ổn định mà còn cực kỳ ít ỏi, đừng quá trông đợi vào những công việc kinh doanh bên lề, vì người tuổi Hợi hơi lười biếng và không chịu làm việc chăm chỉ để kiếm thêm tiền.

 Tuy nhiên, vận khí năm nay không tệ, người tuổi Hợi luôn có tinh thần rộng mở, dù sự nghiệp có thất vọng, thiếu thốn tiền bạc cũng không cảm thấy chán nản quá mức mà vẫn có thể sống thoải mái.

Tuổi Đinh Hợi 2007 

Thiên hợp địa hình 

Bước sang năm 2021, những người sinh năm Đinh Hợi 2007 đã bước sang tuổi 14, học lực năm nay vẫn đáng nể. Bạn không chỉ được học và nắm vững những kiến ​​thức mà thầy cô giảng dạy, thậm chí bạn có thể học thuộc một số nội dung sách giáo khoa cuối cấp.

Nhưng đừng để mình trở thành mọt sách khi còn nhỏ, bạn nên biến tuổi thơ của mình trở nên đầy màu sắc. Đồng thời, bạn có thể gặp được nhiều bạn tốt trong năm nay, giữ được sự nhất quán trong sở thích và sở thích, cần phải trân trọng và duy trì tình bạn này.

Ngoài ra, năm 2021, bạn cũng có thể đăng ký tham gia những khóa học mà bạn thích, có thể thành thạo kỹ năng mới và làm những gì mình đam mê, có thể nói như việc một hòn đá trúng hai con chim.

Tuổi Kỷ Hợi 2019 

Thiên hợp địa hình 

Bước sang năm 2021, những chú lợn con đã 2 tuổi. Tài lộc năm nay tương đối ổn định, có những khúc mắc nhỏ nhưng không gây ra quá nhiều sóng gió. Dưới sự chăm sóc của bố mẹ, bạn có thể được hưởng nhiều chăm sóc và lớn lên khỏe mạnh.

Thỉnh thoảng tuy bị ốm, nhưng chỉ cần được điều trị kịp thời, tôi sẽ sớm bình phục. Năm 2021, cha mẹ có thể sẽ vô cùng vất vả, không chỉ phải vất vả kiếm tiền nuôi gia đình mà còn phải làm việc nhà, chăm sóc con cái, may mắn là tình cảm của cha mẹ vẫn rất tốt, có thể thông cảm và hiểu nhau, không khí gia đình ngày càng hòa thuận, thuận hòa.

tử vi tuổi hợi năm 2021

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 hóa giải

Kiêng kỵ nhất của người tuổi Hợi là hướng Bắc, vị trí này sẽ mang lại một số hung khí cho bạn, vì vậy nếu không cần thiết thì người tuổi Hợi cũng không được đến gần vị trí này.

Đối với người tuổi Hợi, sự xuất hiện của nhân vật phản diện là xấu, bạn không có cách nào tốt hơn để đề phòng kẻ xấu, chúng thường bị kẻ xấu dẫn đi. Bạn cần chú ý khi ở vị trí này, cảnh giác hơn khi có người lạ chủ động tiếp cận, không thể tin tưởng vào người khác.

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 từng tháng

Theo tử vi tháng năm 2021 của Tuviso người tuổi Tị sẽ có một số tháng khá xấu cần phải thận trọng. Nếu trong tháng xui tuổi Hợi năm 2021 cần phải thận trọng cả về tiền bạc và tình cảm.

Tháng giêng 

Dương lịch: 12/02/2021 - 12/03/2021

Dự báo: Năng lực giải quyết rắc rối

Người tuổi Hợi sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp tháng này. Bạn được quý nhân hỗ trợ, có lợi cho việc sử dụng tài năng của bản thân đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và kỹ thuật và cũng dẫn đến việc giảm áp lực của công việc mang lại trong tháng này.

Bạn có thể giải quyết rất tốt những rắc rối, khó khăn gặp phải trong công việc bằng chính sự khéo léo của mình. Ngoài ra, trong tháng này người tuổi Hợi cũng khá nổi tiếng, dễ kết bạn nhưng cũng hơi phiền muộn và sẽ bị hạn chế trong công việc.

Tháng 2 

Dương lịch: 13/03/2021 - 11/04/2021

Dự báo: Lạc quan trong việc học

Trong tháng 2, có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tháng này, có lợi cho hợp tác kỹ thuật, nâng cao chuyên môn, học hành thăng tiến, thi cử, xin việc, được quý nhân quan tâm hơn nhưng sẽ phải chịu những ràng buộc nhất định.

Và dành nhiều năng lượng hơn để giải quyết những rắc rối trong việc học hành. Đồng thời, nó cũng dẫn đến sự nổi tiếng của bạn trong tháng này và kết bạn nhiều hơn, tạo được nhiều mối quan hệ.

Tháng 3 

Dương lịch: 12/04/2021 - 11/05/2021

Dự báo: Vận đào hoa tới, sáng kiến hanh thông

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 nên chủ động tranh giành cơ hội trong cuộc sống hay sự nghiệp, được quý nhân quan tâm nhưng sự nghiệp có chút phiền phức, tiến triển không lớn.

Thứ hai, người tuổi Hợi có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới trong tháng này, đa phần có thể gặp được người khác giới cứng đầu nhưng bao dung, có thể nhìn thấy nhau và phát triển mối quan hệ với con gái là tốt nhất.

Tháng 4 

Dương lịch: 12/05/2021 - 09/06/2021

Dự báo: Thực thần chiếu mạng mang đến ấm no

Thang 5 mang đến cho người tuổi Hợi nhiều cơ hội giàu có hơn, có lợi cho việc lập kế hoạch tiếp thị, hợp tác kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý để không vi phạm các quy định, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến thu nhập của bản thân.

Tháng 5

Dương lịch: 10/06/2021 - 09/07/2021

Dự báo: Xem thường tiền bạc, ra đường gặp trở ngại

Tháng này sẽ gặp áp lực nhất định trong sự nghiệp, đồng thời sẽ gặp áp lực về tài chính, không có lợi cho vận tài lộc.

Nhưng việc lập kế hoạch có thể được quý nhân đảm đương nhưng cần phải chi tiêu tương ứng, vận trình mưu sự không được suôn sẻ cho lắm, kết quả như ý, vận trình không được như ý muốn.

Tháng 6   

Dương lịch: 10/07/2021 - 07/08/2021

Dự báo: Cần chuẩn bị kế hoạch chu đáo

Tuổi Hợi trong tháng này sẽ có những cơ hội nhất định trong sự nghiệp, có lợi khi hợp tác dự án, dự án chính thức, hợp tác dự án bất động sản, nhưng dễ gặp phải sự chống đối hoặc mâu thuẫn trong kế hoạch làm việc của bản thân, ảnh hưởng đến hiệu quả hợp tác.

Đồng thời, nó cũng dẫn đến tháng này có cơ hội để học tiếp, và hầu hết họ sẽ phải chịu một số hạn chế nhất định. Ngoài ra, cả nam và nữ sinh sẽ có một mức độ nhất định trong mối quan hệ khác giới trong tháng này, nhưng các bạn nữ có nhiều cơ hội tình cảm hơn.

Tháng 7 

Dương lịch: 08/08/2021 - 06/09/2021

Dự báo: Cẩn thận sức khỏe

Tháng này bạn có thể được quý nhân để ý nhưng vận trình lại kém như ý, một số cơ hội của bản thân thường gặp phải nhiều sự chống đối và xoay vần, hoặc quý nhân dễ bị một số việc kìm hãm mà không thể tự mang lại cho mình. Đồng thời, trong tháng này người tuổi Hợi có sức khỏe không tốt, dễ bị cảm lạnh hoặc các bệnh tiềm ẩn trong người.

Tháng 8 

Dương lịch: 07/09/2021 - 05/10/2021

Dự báo: Một điều nhịn chín điều lành

Làm ăn theo người tuổi Hợi trong tháng này sẽ có những cơ hội nhất định nhưng bạn khó nắm bắt thời cơ, có thể đánh mất cơ hội nghề nghiệp vì được và mất nhất thời. Ngoài ra còn có dấu hiệu mất động lực trong sự nghiệp.

Bạn cần lý trí và khoan dung hơn. Nêu  không có thể sa sút học hành hoặc mất việc làm. Đối với con trai, việc bạn khác giới có thể ảnh hưởng đến học tập và công việc.

Tháng 9 

Dương lịch: 06/10/2021 - 04/11/2021

Dự báo: Cạnh tranh năng lực

Tử vi tháng 9 tuổi Hợi năm 2021 sẽ có những cơ hội trong sự nghiệp, thuận lợi cho việc kiểm tra, đánh giá, săn việc làm, hoạch định vị trí có lợi cho bản thân, đạt được bằng cấp, được quý nhân để ý, nhưng cũng dễ bị ràng buộc bởi những ràng buộc khắt khe.

 Rất dễ gặp phải áp lực từ công việc và cuộc sống. Ngoài ra, cả nam và nữ sinh tuổi Hợi có sinh nhật trong tháng này đều có nhiều cơ hội về tình cảm hơn, họ dễ gặp phải những người khác giới bướng bỉnh nhưng phù hợp với bản thân.

Tháng 10 

Dương lịch: 05/11/2021 - 03/12/2021

Dự báo: Năng động tự tin

Tử vi tháng mới cho hay người tuổi Hợi tương đối năng động và tự tin, chủ động tranh giành, đối mặt với nó, có thể có được cơ hội nhất định trong sự nghiệp, có lợi cho việc điều phối mối quan hệ với sếp lãnh đạo, thậm chí còn có cơ hội được thăng chức.

Tháng 11 

Dương lịch: 04/12/2021 - 02/01/2022

Dự báo: Cẩn thận kẻ tiểu nhân

Trong tháng 11, bạn nên cẩn thận tránh bị cướp mất cơ hội, dễ bị đối thủ can thiệp mạnh, người tuổi Hợi cũng sẽ mất đi một số lợi ích và cơ hội vì anh em, bạn bè. Mọi người tận dụng lợi thế và như vậy.

Đồng thời, sao Đào Hoa chiếu trong tháng này khiến bạn phần lớn bị chi phối bởi cảm xúc và đam mê nhanh chóng, mà thường gặp phải người khác phái ham vật chất, điều này sẽ làm tổn hại đến lợi ích của bản thân và phải trả giá đắt hơn.

Tháng 12 

Dương lịch: 03/01/2022- 31/01/2022

Dự báo: Vận đào hoa đến

Tháng 12 này sẽ có lợi cho vận trình vật chất của người tuổi Hợi, và sẽ có cơ hội thu được thu nhập trong các dự án bất động sản và các dự án tài chính. Đối với con gái, mối quan hệ khác giới tương đối khởi sắc hơn.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản chi tiết về. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Hợi nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và có được những quyết định chính xác cho mình.

>>Xem thêm: Tử vi tuổi Tý năm 2021: Văn Xương tinh hùng mạnh

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top