Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Hợi 2021: Cơ hội thoát kiếp độc thân

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Hợi 2021. Năm 2021 này vận thế không tồi, nếu mua phòng sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ, không chỉ mua được nhà như ý mà còn được chiết khấu giá cả hợp lý.

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Hợi 2021

Trong năm 2021, tuổi Hợi không hợp cũng chẳng xung với Thái tuế, vận thế tổng thể khá là vững chắc. Năm 2021 này vận thế không tồi, nếu mua phòng sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ, không chỉ mua được nhà như ý mà còn được chiết khấu giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo Tử vi tuổi Hợi năm 2021 tại đây.

Tuổi Hợi thì hay tạo cho người khác ấn tượng rằng họ lười biếng, khó mà có tiềm năng phát triển được. Nhưng trên thực tế, mỗi người đều có ước mơ của mính mình. Như tuổi Hợi cũng là người rất có ý chí, chẳng qua họ không vội vã mà thôi. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Hợi năm 2021.

Chọn tầng chung cư hợp tuổi Hợi

Nhiều người thường cảm thấy, mua được nhà ở là chuyện đáng mừng, thế nên thường sơ ý bỏ qua các vấn đề tiểu tiết. Thực chất, mua nhà là việc liên quan chặt chẽ đến phong thủy. Nếu phòng nằm ở hướng xung với tuổi đều có thể ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của gia chủ. Dựa theo nguyên lý ngũ hành, Hợi là Hợi Thủy, Kim Thủy tương sinh, nên tuổi Hợi nên chọn tầng có chứa số 1 và 6 để mang đến vận may cho mình.

Tầng chung cư kỵ tuổi Hợi

Tuổi Hợi trời sinh giàu phúc khí, nhưng trong phong thủy mua nhà cũng nên có kiêng sẽ có lành. Ngũ hành tuổi Hợi khắc với Hỏa, số đại diện cho hành Hỏa là 2 và 7, cũng chính là số tầng chung cư tuổi Hợi nên tránh mua.

Nếu như số may mắn giúp vận mệnh thuận lợi hanh thông thì số tương khắc sẽ mang đến nhiều tai nạn. Chưa kể mua nhà là chuyện lâu dài, nếu chọn tầng chung cư kiêng kị thì sẽ ảnh hưởng xấu đến tương lai.

Chọn mua nhà cần chú ý sự nghiệp

Tuổi Hợi năm 2021 gặp nhiều quý nhân chiếu cố, tuy nhiên đừng vì thế mà giao tất cả mọi việc cho người khác xử lý. Khi gặp cơ hội thích hợp cũng nên tự mình xem xét kỹ lưỡng, nếu không có thể bị người khác làm cho thất vọng.

Chỉ cần bỏ thêm công sức, chịu khó một chút thì sau này sẽ không còn gì phải hối hận. Trong phương diện tài chính, bạn cũng sẽ được hỗ trợ, tuy nhiên tốt nhất vẫn tự chủ về mặt này thì hơn.

Mua nhà 2021 có ảnh hưởng gì đến vận thế tuổi Hợi?

Sự nghiệp của tuổi Hợi không lùi không tiến, cũng không gặt được thành tích quá lớn. Đối với người độc thân thì vận đào hoa cũng không thuận lợi, họ thường có khả năng kết hôn muộn khá cao.

Thế nhưng nếu chọn tầng chung cư hợp mệnh hợp tuổi, vận tình duyên sẽ nhận được sự trợ giúp khá lớn, khả năng thoát kiếp độc thân cũng cao hơn. Hơn nữa, cả sự nghiệp cũng được thơm lây, mọi sự suôn sẻ dễ chịu hơn rất nhiều.

Xem thêm: Phong thủy hung cát tuổi Hợi năm 2021

Người khác luôn tưởng rằng tuổi Hợi rất lười biếng, hết ăn lại nằm, ít vận động. Cho nên nếu tuổi Hợi mua nhà năm này thì còn có thể làm thay đổi ấn tượng của những người xung quanh. Tuy nhiên con giáp này cũng hơi quá ngây thơ, có thể vì không quản lý tốt việc này mà làm cho tiền tài bị hao tổn. Bản thân cần phải thật sáng suôt, không nên bị kẻ dẻo mồm lừa bịp.

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Hợi hợp phong thủy năm 2021. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top