Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Màu sắc may mắn của tuổi Hợi năm 2021: Màu xám kinh doanh vượng

Màu sắc may mắn của tuổi Hợi năm 2021: Màu hợp tuổi Hợi 2021 kích hoạt vận may là gì? tuổi Hợi đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết sau!

Xem thêm

màu sắc may mắn của tuổi hợi năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Hợi năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Hợi năm 2021để xác định được màu hợp tuổi Hợi thì bạn phải xác định được ngũ hành bản mệnh ứng với từng tuổi. Từ đó dựa vào quy luật ngũ hành sinh khắc để chọn ra màu hợp với tuổi Hợi là màu tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh người tuổi này.

Ứng với mỗi thiên can thì bản mệnh của người tuổi Hợi sẽ thuộc một ngũ hành khác nhau. Cụ thể tuổi Hợi hợp với màu gì ứng với từng năm sinh như sau.

Tuổi Tân Hợi 1971

Màu xám

Màu của kinh doanh thịnh vượng, màu xám khiến người tuổi Hợi trở nên trưởng thành và vững vàng hơn, khi gặp vấn đề trong công việc sẽ cư xử cẩn thận, làm việc gì cũng có suy nghĩ kỹ. Phẩm chất tốt này của những người tuổi Hợi khi mãnh liệt sẽ để lại ấn tượng tốt cho sếp.

Mặc dù tuổi này không thông minh lắm nhưng bạn là những người nghiêm túc, kiên định và nỗ lực nhất, dù là việc nhỏ đến đâu cũng làm rất tốt, không kén chọn.

Thái độ làm việc tốt như thế này sẽ thúc đẩy rất nhiều cho sự nghiệp, được lãnh đạo trọng dụng và ghi nhận, đường thăng chức, tăng lương diễn ra suôn sẻ.

Xem thêm: Hướng cầu tài năm 2021 tuổi Hợi

Màu xanh lá cây

Những người có đề kháng kém, hay ốm vặt với sự trợ giúp của màu xanh lá cây, sức khỏe của họ được cải thiện rất nhiều và một số triệu chứng khó chịu cũng dần biến mất.

Đặc biệt sau khi mặc quần áo màu này, tinh thần bỗng dưng rất thoải mái, vui vẻ, tạo cho bạn cảm giác no bụng, không thèm ăn linh tinh. Tuổi Tân Hợi nên đeo một số đồ trang sức có màu xanh lá như ngọc bích, ngọc bích, pha lê xanh,… trong năm 2021.

Tuổi Quý Hợi 1983

Màu hồng

Màu sắc may mắn của 1983 trong năm 2021 là màu hồng- màu cho vận tình cảm. Đặc biệt đối với những người đã kết hôn, dù quan hệ với nửa kia không tệ nhưng đôi khi cũng xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Nếu thường xuyên mặc đồ màu hồng ở nhà thì tình cảm giữa hai người càng bền chặt, dù gặp phải cám dỗ cũng không lay chuyển được.

Dưới ảnh hưởng của hồng, Qúy Hợi sẽ chăm sóc nhiều hơn cho gia đình, trong nhà được người yêu thương, thuận hòa. Người tuổi Hợi có thể cảm nhận được hạnh phúc và niềm vui từ một cuộc hôn nhân đẹp, tràn đầy hy vọng và khao khát cho cuộc sống tương lai.

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và ổn định. Tử vi số nhận thấy bạn là những người khá xuề xòa trong cuộc sống, không mấy để ý đến thói quen sinh hoạt, đặc biệt là thích thức khuya gây hại cho sức khỏe.

Tuy nhiên, màu xanh lá cây giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe, cố gắng loại bỏ những khuyết điểm của bản thân và hình thành thói quen sống tốt.

Với sự thay đổi này, sức khỏe của Qúy hợi sẽ ngày càng tốt hơn. Ngoài ra, màu xanh cũng sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch, thể trạng tốt hơn trước rõ rệt. 

Tuổi Ất Hợi 1995

Màu trắng

Màu trắng làm cho tuổi này tự tin và hào phóng trước người khác phái, con đường tìm người yêu sẽ hanh thông, suôn sẻ.

Đối với những người đang có ý định mang thai và sinh con, bạn có thể thường xuyên mặc một số quần áo màu trắng, hoặc sử dụng ga trải giường, rèm cửa... màu trắng. Tăng khả năng mang thai, đồng thời cũng giúp tình cảm vợ chồng bền chặt hơn. Màu trắng còn giúp người có gia đình tránh được cám dỗ và không gây rắc rối cho đối phương.

Màu vàng

Màu may mắn trong phong thủy và cũng là cho tuổi Ất Hợi. Màu vàng mang lại nhiều của cải, thực hiện lý tưởng và sống một cuộc sống giàu sang. Bản thân tài lộc của tuổi này rất tốt nhưng bạn lại tiêu xài hoang phí, không có ý thức tiết kiệm.

Tuy nhiên, dưới tác dụng của vàng, bạn sẽ nhận ra sự vất vả của việc kiếm tiền, biết thu nhỏ chi tiêu và mở sổ tiết kiệm. Với sự thay đổi này, tài lộc không chỉ thu được một số của cải bất ngờ mà còn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền nhờ sự nỗ lực của bản thân.

Tuổi Đinh Hợi 2007

Màu vàng

Màu vàng để cải thiện thành tích học tập của bạn. Đối với những bạn thường bị điểm kém, dưới tác động của màu vàng, khả năng hiểu bài sẽ được nâng cao và thái độ học tập trở nên nghiêm túc. Đặc biệt là trong lớp học, bạn có thể tập trung nghe giảng mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài.

Ngoài ra, màu vàng giúp Đinh Hợi trở nên thông minh, sáng suốt, đi thi sẽ bình tĩnh ứng phó bài khó, thái độ tốt này sẽ giúp các em đạt được kết quả xuất sắc trong kỳ thi năm 2021.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi năm 2021

Màu xanh dương

Màu xanh dương giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình. Tuổi này tương đối nổi loạn, tính tự cao tự đại, luôn coi trọng bản thân, không nghe lời người khác góp ý, nhất là đối với cha mẹ. 

Nhờ màu này, bạn sẽ nhận thức được khuyết điểm của bản thân, hiểu được ý tốt của bố mẹ. Các em sẽ nỗ lực để sửa đổi tính cách, chủ động trao đổi với bố mẹ khi gặp chuyện, không cãi vã to tiếng.

Kết luận

Trên đây là bài viết về Màu sắc may mắn của tuổi Hợi năm 2021. TUVISO tin rằng bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với mình trong năm 2021. Bạn còn bất cứ câu hỏi nào về trang trí màu sắc như nào là hợp phong thủy hay muốn tìm hiểu thêm về tử vi giúp thúc đẩy tài lộc thì hãy đón đọc thêm nhiều bài viết mới tại ĐÂY.

Sự thay đổi này làm cho mối quan hệ giữa bạn và gia đình trở nên hài hòa, biết thông cảm cho bố mẹ nhiều hơn.

Xem thêm: Tháng xui tuổi Hợi năm 2021: Tháng mười một cẩn thận đi xa

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top