Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023: Căng mình gánh hạn từ Thái Tuế

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023 có Thiên đồng, Địa hợp. Bố cục Thiên can của năm là Quý Thủy đồng cung với thiên can bản mạng. Thái Tuế là Mão Mộc tam hợp Mộc cục với Hợi Thủy. 

Xem thêm

tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2023

Theo Tử vi 12 con giáp, người tuổi Quý Hợi khoan dung độ lượng, dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác, do vậy cũng dễ bị lợi dụng bởi sự vị tha của chính mình. Người mang tuổi này đa phần khôn ngoan, nhẫn nại, giỏi chịu đựng, tính cách này giúp bản mệnh thành công trong nhiều lĩnh vực, có được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt.

Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Quý Hợi sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Quý Hợi 1983 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023 có Thiên đồng, Địa hợp. Bố cục Thiên can của năm là Quý Thủy đồng cung với thiên can bản mạng. Thái Tuế là Mão Mộc tam hợp Mộc cục với Hợi Thủy. 

Tử vi tuổi Quý Hợi tương đối khó khăn, vận trình sự nghiệp có nhiều cạnh tranh mạnh mẽ. Mặc dù cơ hội hợp tác đầu tư sinh lời vẫn có nhưng để giành được thành tích thì bạn sẽ phải bỏ khá nhiều công sức. 

Trong công việc làm ăn, người tuổi Quý Hợi không thể quá khinh thường mọi người mà không chịu lắng nghe lời khuyên can. Vận trình có quý nhân giúp đỡ nhưng bản mạng không chịu nghe lời. 

Ngoài ra người tuổi Quý Hợi cũng cần lưu ý mặt sức khỏe, không nên tham gia chuyện thị phi, tránh ra vào những nơi nhiều cây cối. Đặc biệt không nên leo trèo, hái quả ... bằng không bản thân sẽ gặp họa.    

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 nữ mạng tuổi Quý Hợi có quẻ mệnh hướng Tây nên được cát tinh Lục Bạch bay vào cung mệnh. Lục Bạch hay còn có tên Vũ Khúc là cát tinh, đặc biệt có lợi đối với những người làm công việc quản lý, chủ tích lũy được tiền tài.

Người này có Lục Bạch đi vào quẻ mệnh Đoài chủ ý con đường sự nghiệp khá rộng mở. Có điềm được cấp trên tin tưởng mà giao trọng trách lớn, được nhận nhiều quyền lực hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc túi tiền của bạn được đảm bảo, thăng tiến hơn. 

Ngoài ra ngũ hành bản mệnh là Đại Hải Thủy được ngũ hành Kim của cát tinh Lục Bạch tương sinh nên vô cùng thuận lợi.            

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 có quẻ mệnh là Cấn tọa hướng Đông Bắc nên sẽ có hung tinh Thất Xích đe dọa vận trình. Có thể thấy vận trình của nam mạng Quý Hợi khá vất vả. 

Trong năm bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều tiền của, có thể là chữa bệnh hoặc mua sắm đồ dùng mới trong nhà. Cũng một phần do đi lại không cẩn thận nên bản mạng sẽ gặp va chạm mà phải đền tiền hoặc bỏ tiền để sửa chữa xe cộ. 

Về sức khỏe người tuổi Quý Hợi cần lưu ý sức khỏe của con cái trong nhà nếu bạn đã kết hôn.  Ngoài ra cũng dễ bị tật ở miệng.           

tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023 về phương diện sự nghiệp sẽ thuận hơn một chút. Tuy nhiên bởi tính cách quá độc đoán không biết lắng nghe lời khuyên răn nên mưu cầu công việc sẽ tương đối khó khăn. 

May mà bố cục Địa chi Mão Mộc và Hợi Thủy bán hợp Mộc cục sẽ mang quý nhân tới giúp đỡ bạn. Bởi Kiếp Tài tọa Kiếp Tài là Dương Đao hung tinh tọa mệnh, vận trình muôn phần khó khăn.       

Tài vận

Đánh giá: 

Vận tài lộc của người tuổi Quý Hợi 1983 thì gian khổ hơn, nghèo khó khăn. Mưu cầu tiền tài gian khổ, bản mạng còn thêm tính cách ham đỏ đen, thích đầu cơ nên e là không giữ được tiền. 

Còn vì tham lam mà gặp tổn thất lớn. Đây cũng là năm mà bạn sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc cho sức khỏe người thân trong nhà. 

Tình cảm

Đánh giá: 

Vận trình tình cảm của bạn cũng gặp nhiều khó khăn khi Kiếp Tài đồng vượng. Kiếp Tài còn được gọi là Dương Đao, nó vốn là một trong các Thập Thần của Tứ Trụ. 

Nó mang tới tính cách nóng nảy, bạo ngược, gấp gáp. Bạn không phải là người dễ gần nên chuyện tình cảm khó mà thuận lợi. Ngoài ra với tính tình xấu người tuổi Quý Hợi cũng gây ra nhiều áp lực trong quan hệ gia đình.    

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Năm Quý Mão 2023 là năm Mộc Vượng, chủ về mặt sức khỏe dạ dày của bản mạng Quý Hợi 1983. Ngoài các yếu tố bệnh lý, thì người tuổi Quý Hợi dễ mắc các bệnh về dạ dày sẽ liên quan tới chế độ ăn uống và áp lực cuộc sống.

Như vậy người tuổi Quý Hợi 1983 nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh cơ thể, rửa tay trước khi ăn. Trái cây tươi phải được rửa sạch sẽ để tránh bị nhiễm độc thực phẩm, ăn phải vi khuẩn. Tuyệt đối tránh việc ăn thức ăn ôi thiu, nấm mốc.

Hãy luôn nhớ, dạ dày thích những gì ấm áp và ghét những thứ nguội lạnh. Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn không ăn thực phẩm ở dạng lạnh (đông đá) hoặc thực phẩm có tính hàn cần hạn chế ăn quá nhiều.  

tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Quý Hợi và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Tử vi 12 con giáp cho biết những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Quý Hợi nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thổ Tú: 

Vận hạn nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023 gặp sao hạn Thổ Tú. Vận hạn nữ mạng tuổi Quý Hợi 1983 gặp sao hạn Thổ Tú năm 2023. Ngũ hành cung mệnh Đại Hải Thủy mâu thuẫn với Thổ Tú nên họa hạn càng xấu

Người tuổi Quý Hợi 1983 đề phòng cuộc sống bị tiểu nhân dèm pha, đi  lại  không thuận lợi. Người đi làm thì gặp khó khăn về đường chức vụ. Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. 

Ban đầu công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý.   

Vận hạn 

Hạn Huỳnh Tuyền: 

Người tuổi Quý Hợi nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền vào năm 2023. Gia chủ gặp hạn này thường xuyên mắc phải triệu chứng đau đầu, chóng mặt mà không rõ nguyên nhân. Điều này kéo dài dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần. Không những thế còn ảnh hưởng đến kết quả làm ăn kinh doanh.

Tốt nhất khi gặp Huỳnh Tuyền, người sinh năm 1983 không nên đầu tư làm ăn liên quan đến sông nước, đường thủy. Khi được mời tham dự tiệc ăn uống trên du thuyền hay du lịch biển. Tốt nhất gia chủ không nên tham gia, đề phòng tai nạn nguy hiểm đến tính mạng, cái chết.

Trong cuộc sống, Quý Hợi không nên bảo chứng cho bất kỳ ai trong giao tiếp, cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói. Bởi không nặng thì nhẹ chắc chắn sẽ xảy ra chuyện bất lợi. Song đó không nên cho người khác vay mượn tiền, không may tiền mất nghĩ cũng không còn.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao hạn Thổ Tú cho người tuổi Quý Hợi cần có ngũ hành Kim để hóa giải mâu thuẫn Thủy Thổ. Như vậy những người tuổi Quý Hợi muốn may mắn thì có thể mang theo gương bên mình, ngoài ra ở các phòng cũng có thể đặt nhiều gương. Bởi gương trong phong thủy đại diện cho ngũ hành Kim.    

tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2023

Vận hạn tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thái Dương: 

Vận hạn nam mạng tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023 gặp sao hạn Thái Dương. Ngũ hành cung mạng Đại Hải Thủy còn bất hòa với sao hạn nên vận trình sẽ vẫn gặp tai ách. 

Bản mạng có thể tham khảo thêm nội dung về Sao hạn Thái Dương là gì để hiểu thêm về ngôi sao này, vì nó tuy nằm trong hệ thống sao hạn nhưng lại mang tính chất "thiện lành". 

Sao Thái Dương là phúc tinh tốt nhất trong Cửu Diệu tinh quân. Nó chủ về cuộc sống an khang thịnh vượng. Người xưa ví rằng, vượng khí của Thái Dương tinh đến cây khô cũng được đâm chồi nảy lộc. Và nó là cát tinh chuyên dành cho nam nhân. 

Như vậy nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện buôn bán, làm ăn. Người kinh doanh  thì  năm 2023 sẽ khá phát đạt, bản thân tạo dựng được tiếng tăm tốt.      

Vận hạn 

Hạn Toán Tận: 

Người tuổi Quý Hợi nam mạng gặp hạn Toán Tận vào năm 2023. Khi gia chủ di chuyển trên đường dễ xảy ra tình trạng cướp giật tài sản. Nhẹ thì mất mát tiền của, tài sản, nặng thì nguy hiểm đe dọa đến tính mạng, cái chết.

Khi hùn hạp làm ăn hoặc khai thác lâm sản, gặp phải tai nạn bất ngờ khiến công việc làm ăn trở nên khó khăn. Tiền của đầu tư ban đầu mất trắng, thua lỗ tán gia bại sản.

Hạn Toán Tận rất kỵ với nam mạng. Khi gặp hạn này đàn ông tuổi Quý Hợi nên cẩn thận hơn phụ nữ. Tai nạn bất ngờ xảy ra một cách bất khả kháng không kịp đề phòng. Nếu những người kém phúc đức, vận số xấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng, cái chết. Tai nạn đột ngột này có thể là tai nạn giao thông, tai nạn sông nước hoặc tai nạn lao động, tai biến đột quỵ qua đời.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao hạn Thái Dương cho người tuổi Quý Hợi cần có ngũ hành Mộc để hóa giải mâu thuẫn Thủy Hỏa. Như vậy những người tuổi Quý Hợi muốn may mắn thì lúc chuẩn bị ngủ là thời khắc tốt để hấp thu ngũ hành Mộc. 

Nên người này tránh ngủ trên giường làm bằng sắt thép mà nên chọn giường làm bằng gỗ. Drap giường và chăn mền cũng nên chọn xanh lá cây làm chủ đạo, tuỳ vào thẩm mỹ mỗi người chọn loại đậm hay nhạt cho phù hợp. 

Tuy nhiên cần lưu ý, hiện nay có nhiều loại gỗ màu cafe, màu cafe thuộc Thổ, màu xanh lá cây thuộc Mộc là xanh cây cối. 

Khai vận tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Quý Hợi 1983 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Quý Hợi

Nữ mạng    

Khai vận tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023 có ngũ hành bản mệnh được ngũ hành cát tinh Lục Bạch tương sinh nên bạn cần bổ sung năng lượng cho cát tinh. Vậy nên ngũ hành Kim sẽ là ngũ hành mang về may mắn cho bản mệnh. 

Như vậy những người tuổi Quý Hợi muốn may mắn thì có thể mang theo gương bên mình, ngoài ra ở các phòng cũng có thể đặt nhiều gương. Bởi gương trong phong thủy đại diện cho ngũ hành Kim. 

Nam mạng 

Khai vận tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023 nam mạng chịu Thất Xích tương sinh nên căn khí xấu càng phát triển mạnh mẽ. Nên người tuổi Quý Hợi cần có ngũ hành Mộc trong cung mạng. Mộc khí tương sinh với Đại Hải Thủy và thu hút sự khắc chế của Thất Xích, khiến nó không tập trung vào bạn được nữa. 

Vậy người tuổi Quý Hợi 1983 nên mặc quần áo và sử dụng đồ đạc có màu xanh lam, màu đen, màu trắng, màu xám thuộc kim thủy để hỗ trợ mệnh khuyết. Nên biết cách phối đồ màu xanh lam, với màu tro, xám, trắng sẽ sinh nhiều thủy. 

Bạn nên sử dụng chăn ga gối mềm có màu xanh làm, để gia tăng thủy đức khi đi ngủ. Màu nhiều thủy nhất là xanh lam đậm.   

>> Xem thêm bài viết về:

tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Quý Hợi năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Quý Hợi 1983 thông qua Tử Vi Số nhé!

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tháng 1 âm lịch có bố cục Thực Thần tương sinh Kiếp Tài. Địa chi tháng và năm đồng cung gọi là Thực Thần vượng tài, còn bản mệnh Hợi và tháng lại tương hợp. Đây là bố cục đại cát, sự nghiệp và tiền tài của người tuổi Quý Hợi có quý nhân phù trợ.

Bạn hay có thu hoạch bất ngờ về tiền bạc, có điềm hưởng thụ vật chất. Tuy nhiên nữ mạng sẽ gặp chút vấn đề về tình cảm, nên lưu ý.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam 
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Hợi 1983 tháng 2 âm lịch chủ về Thiên can tháng đồng vượng Mộc với thiên can năm. Nghĩa là Thương Quan tương sinh Kiếp Tài. Địa chi Hợi Mão bán hợp Mộc cục. Đây là điềm báo về hung hiểm, bởi Kiếp Tài vốn không phải cát thần.

Nó ngụ ý vận trình người tuổi Quý Hợi gặp nhiều trắc trở, không cẩn thận dễ thân bại danh liệt. Tính tình không đoan chính, bị kẻ khác hàm oan nhưng không phản kháng được.

  • Màu may mắn: Xanh lục, hồng
  • Hướng may mắn: Đông, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 11/3, 23/3, 1/4, 4/4

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch chủ về Thiên can Bính Hỏa tương khắc Thiên can Quý Thủy. Là cục diện Thiên Tài tương khắc Kiếp Tài, địa chi Thìn Thổ và Mão Mộc tương hại, là Thương Quan khắc Thương Quan. Lại là một tháng vất vả đối với bản mệnh Quý Hợi.

Bạn tiêu rất nhiều tiền, kiếm tiền thì lại khó khăn. Nam mạng có điềm mất tiền vì nhà vợ. Người này lại có thêm tính cách trêu hoa ghẹo nguyệt, khá xấu.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 13/4, 25/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Bước vào tháng 4 âm lịch, vận trình tuổi Quý Hợi có Chính Tài khắc Kiếp Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh ở vào thế tương sinh với Địa chi năm là Mão Mộc. Nhưng bản mạng lại tương xung với tháng là Tỵ Hỏa. Về vận trình nói chung là vất vả đối với người tuổi Quý Hợi.

Người có gia đình thì gặp họa mất tiền, vì bạn bè mà rơi vào rắc rối. Có điềm bị lừa gạt mất tiền. Chủ yếu liên quan đến chuyện tình cảm, bởi Chính Tài vốn là vị thần đa sầu đa cảm, bản tính yếu mềm.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Tím, hồng
  • Ngày hung: 15/5, 27/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Quý Hợi có Thiên Quan tọa Kiếp Tài. Nó là mối quan hệ giữa Thiên can Mậu Thổ của tháng và Thiên can Quý Thủy của năm. Gọi là bóo cục Kiếp Tài hợp Sát, Sát ở đây là Thất Sát hay còn gọi là Thiên Quan. Địa chi Ngọ Hỏa lại tương phá Mão Mộc ngược lại bản mạng lại ám hợp với Nguyệt Lệnh.

May mắn cho bản mệnh vận trình tuổi Quý Hợi 1983 bán hung bán cát. Chủ yếu hung vận từ tháng trước vẫn còn nên kéo theo tình hình vẫn trầm mặc chưa định đoạt được. Bạn cũng sẽ không thiếu cơ hội để đột phá vòng vây mà vươn lên.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc 
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 6/6, 15/6,  30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Bố cục tháng 6 âm lịch dự định vận trình bán hung bán cát. Người tuổi Quý Hợi 1983 có Chính Quan khắc chế Kiếp Tài. Còn Địa chi tháng và năm cùng bản mệnh tạo nên vận tam hợp Mộc cục. Vận trình nữ mạng sẽ hung hiểm hơn.

Nhưng nó sẽ mang về nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác cho bản mệnh. Khả năng ăn nói xã giao dễ khiến tuổi Quý Hợi phát đạt. Có điều điềm xấu với bạn là quan hệ bất hòa với con cái trong nhà.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, đen
  • Ngày hung: 14/7, 21/7, 30/7, 2/8

tử vi tuổi quý hợi 1983 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Vận trình người này có vẻ không mấy khả quan trong tháng 7. Thiên Ấn tọa Kiếp Tài và địa chi bản mệnh tương hại Nguyệt Lệnh. Nó kéo theo vận trình sự nghiệp và cuộc sống không được ổn định. Mặt kinh doanh và kiếm tiền cũng nhiều thất bại.

Bởi bạn là người khá ngang bướng, khi quyết định điều gì thì chỉ có làm một mình, theo ý mình. Điều này khiến mọi người xung quanh khó lòng ủng hộ bạn được.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng 
  • Ngày hung: 9/8, 19/8, 31/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Vận trình người tuổi Quý Hợi 1983 trong tháng 8 âm lịch chủ về cục diện Kiếp Tài hóa Ấn. Địa chi Hợi Dậu tương sinh nhưng Nguyệt Lệnh và Thái Tuế lại phạm xung. Người này có vẻ ngoài khá vinh hoa, rực rỡ nhưng bên trong lại trống rỗng.

Bản thân thường xuyên tham lam, chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua lợi ích lớn hơn, cao xa hơn. May mà trong công việc bạn có cấp dưới tương trợ nên vận trình sẽ ổn định hơn đôi chút.

  • Hướng vượng: Bắc, Nam
  • Màu may mắn: Đen, hồng
  • Ngày hung: 28/9, 19/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tháng 9 âm lịch rơi vào bố cục Tỷ Kiên đồng vượng Kiếp Tài, người này có Thiên can tháng là Nhâm Thủy đồng ngũ hành với thiên can năm Quý Thủy. Thái Tuế và Nguyệt Lệnh là bố cục Tuất Mão ám hợp. Đây là một bố cục không tương xứng.

Bạn làm gì cũng loạn, không tư duy kỹ càng nên hay xảy ra sai sót. Mưu sự khó thành, cuộc sống gia đình lại có sóng gió. Đây là tháng mà lao động vất vả nhưng thu hoạch không nhiều.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 vận trình tháng 10 của người tuổi Quý Hợi không khả quan. Tháng này bạn cần lưu ý sức khỏe người thân lớn tuổi trong nhà. Bố cục Kiếp Tài tọa kiếp Tài vô cùng xấu. Kiếp Tài hay còn gọi là hung tinh Dương Đao, nó báo hiệu một con người độc đoán, chuyên quyền.

Làm mọi việc hồ đồ không biết kiêng nể ai. Lại ham hố bài bạc, trò đỏ đen, đầu cơ xấu nên mưu sự chuyện gì cũng khó khăn.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đen
  • Ngày hung: 11/11, 22/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2023 chủ về Giáp Mộc Thực Thần tương sinh Quý Thủy Kiếp Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tạo nên bố cục Tý Mão tương hình vô lễ. May mắn cho người tuổi Quý Hợi là cuối năm lại có Thực Thần cát tinh cứu vớt vận trình.

Đây là cát tinh duy nhất hòa hợp với Kiếp Tài. Bạn cứng cỏi nhưng cũng mềm lại khéo léo, chủ về vận trình có quý nhân giúp đỡ. Đây là bố cục vận mạng mà người này có được hưởng phúc lộc từ vật chất và hạnh phúc gia đình.

  • Hướng vượng: Đông, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, xanh lục
  • Ngày hung: 15/12, 27/12, 12/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng cuối năm âm lịch của người tuổi Quý Hợi có Thương Quan tọa Kiếp Tài. Nó là mối quan hệ giữa Thiên can Ất Mộc của tháng và Thiên can Quý Thủy của năm. Địa chi tháng là Sửu Thổ tương khắc Hợi Thủy.

Điều này ngụ ý vận trình tuổi Quý Hợi 1983 bán hung bán cát. Bạn sẽ không thiếu cơ hội để đột phá vòng vây mà vươn lên.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, màu đen 
  • Ngày hung: 17/1, 8/1, 29/1

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top