Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tý năm 2021: Quý nhân lục hợp che chở

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tức năm Tân Sửu, Tý Sửu làm nổi bật quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều may mắn. Đây là một năm mà vận số tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng.

Xem thêm

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tức năm Tân Sửu, Tý Sửu làm nổi bật quan hệ lục hợp đem tới nhiều điều may mắn. Đây là một năm mà vận số người tuổi Tý tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Về cát tinh bạn được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2021

Tử vi năm 2021 tuổi Tý về mặt hung tinh có Bệnh Phù và Mạch Việt đe dọa. Bạn ngàn vạn lần không thể chủ quan, cần đề cao cảnh giác nhất là về mặt sức khỏe, tránh để bệnh tật đánh đổ mình. 

Khi đi ra ngoài đường, xuất hành hay chuẩn bị cho sự kiện gì lớn cần tham khảo tuổi Tý hợp màu gì năm 2021 tuổi Tý kỵ màu gì năm 2021. Từ đó lựa chọn cho mình phục trang, phụ kiện hay lớn hơn là đồ phong thủy đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho chính mình. 

Năm được quý nhân lục hợp che chở người tuổi Tý nhất định phải nỗ lực bằng trăm bằng mười người khác để tận dụng vận may này. Dù học hành hay sự nghiệp, bạn đều sẽ chạm tới cảnh giới cao nhất. Cũng đừng tự đắc ý sớm, đến lúc vận may qua đi lại không tránh khỏi trắc trở, khó khăn. Luôn phải có tâm lý chuẩn bị sẵn sàng. 

Cát vận  Hung vận

Tử vi tuổi Tý năm 2021 Tân Sửu cát vận. Tân Kim chủ Thiên Ấn tọa Sửu Thổ nên được tương sinh. Trong đó Thái Tuế lại là Thiên Quan của tuổi Tý tạo nên bố cục Quan Ấn tương sinh. Vận nhân duyên thuận lợi. Có lợi cho việc lên chức, tìm việc.

Thiên Quan Tân kim đại diện ngũ hành Kim nên những nghề dịch vụ, tài chính sẽ có đột phá mới. Bao gồm những nghề dịch vụ như tư vấn, bất động sản, chăm sóc khách hàng cũng sẽ có lợi.

Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 là một việc cần nghiên cứu, bạn có thể thông qua đó để có được nhiều may mắn thuận lợi trong năm Tân Sửu này.

Tử vi tuổi Tý năm 2021 Tân Sửu hung vận. Sửu Thổ vốn là Thiên Không hung tinh của tuổi Tý. Lại thêm quan hệ tam hợp với nhau, chủ về quan hệ trói buộc, giới hạn, quanh quẩn trong một cái chuồng.

Có thể thấy người tuổi Tý sẽ nảy sinh tâm lý e sợ, lo ngại, không dám phản kháng, trông rõ sự nhút nhát rụt rè. 

Đồng thời đây là năm bất lợi cho việc cầu con cái, nên có hóa giải cẩn thận mới nên tính chuyện sinh con.

tử vi tuổi tý năm 2021

Sự nghiệp 

Văn Xương: 

Tử vi tuổi Tý năm 2021 mặt sự nghiệp rất đáng để kỳ vọng. Văn Xương cát tinh phát huy sức mạnh giúp tuổi Tý có được cơ hội lên chức. Gặp khó khăn thì được quý nhân tương trợ, nhanh chóng mở ra lĩnh vực làm việc mới. 

Bản mệnh nên nhân năm tốt này để làm những chuyện đại sự như kết hôn, sinh con, khai trương cửa hàng,... Ví dụ như Tuổi Tý có nên chuyển nhà vào năm 2021 không? Thì lưu ý khi tiến hành việc quan trọng cũng cần xem ngày, nếu không sẽ bị phản tác dụng, chuyển từ cát thành hung.

Nếu bạn là người mới đi làm thì công việc sẽ thuận lợi. Không phải cần hao phí nhiều sức lực mà được mọi người nâng đỡ. Môi trường làm việc vui vẻ, đồng nghiệp nhanh chóng thành bạn bè thân thiết. 

Thường ngày nên nói ít tập trung vào công việc, học tập tiền bối để cải thiện năng lực chuyên môn của mình. Ngoài ra trong năm Tân Sửu 2021, người tuổi Tý cũng có nhiều cơ hội đi công tác. Nhân dịp này nên học thêm nhiều kỹ năng và kiến thức mới. Giữ một thái độ ham học hỏi, khiêm nhường để bản thân thêm vững mạnh. 

Tài vận 

Tuế Hợp: 

Tử vi tuổi Tý năm 2021 mặt tài lộc được Tuế Hợp âm thầm giúp đỡ. Cơ hội phát tài và tích lũy đã đến. Mặt cơ bản công việc ổn định sẽ đem đến một bố cục vững vàng về tài chính. Đồng thời năng lực kinh doanh của công ty ngày một tốt lên khiến người tuổi Tý sẽ tiếp nhận được nhiều hạng mục tốt.

Chỉ cần bạn tích cực nắm bắt thì sẽ cùng với đoàn thể của mình tạo ra một bố cục trọn vẹn. Dù là thưởng kinh doanh hay doanh thu hoa hồng đều sẽ có thu hoạch hậu hĩnh. 

Mặt Thiên Tài tức thu nhập tay trái người tuổi Tý sẽ có một năm tươi sáng. Nhiều cơ hội kiếm tiền từ trên trời rơi xuống, lúc vui vui bạn có thể thử mua sổ xố. Dù không trúng lớn thì chắc chắn cũng không trắng tay đâu! Khi lựa chọn con số may mắn của tuổi Tý năm 2021 bạn có thể cân nhắc số 1 hoặc những số có đuôi số 1 để có nhiều hỷ khí hơn.

Năm 2021 Tân Sửu người tuổi Tý nhớ không được dồn hết cả tiền tích kiệm vào một chỗ. Có thể dùng một phần để đầu tư, bạn sẽ có mối hời vào cuối năm. Đồng thời bạn cũng là người cần cù, biết tiết kiệm gặp năm hợp Thái Tuế nên sẽ không có chi tiêu gì quá lớn. Nên vận tài lộc có thể coi ổn định.  

Hướng cầu tài cho tuổi Tý năm 2021 là Chính Tây, ở vị trí này bạn có thể nhận được rất nhiều cơ hội kiếm tiền, dù đang khởi nghiệp hay đang đi làm. Nếu thường xuyên sống hoặc làm việc vị trí này thì tài lộc của bạn sẽ được nâng lên rất nhiều.

Tình cảm 

Thiên Ấn: 

Tử vi tuổi Tý năm 2021 mặt tình cảm chỉ cần bạn có kỳ vọng vào một tình yêu mỹ mãn. Và dám nỗ lực vì nó thì sẽ có kết cục hạnh phúc. Người tuổi Tý độc thân có vận đào hoa khá vượng, bản thân luôn có người khác giới theo đuổi, thổ lộ lòng mình. Nhớ không được mơ màng mà nhận lời, đối với chuyện tình cảm cần phải lý trí, tỉnh táo. 

Người tuổi Tý cần phải nghĩ xem mình thực sự cần gì, nên từ chối người mình không có cảm xúc. Đừng đùa bỡn tình cảm bằng không sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Gây rắc rối cho cuộc sống và công việc của bản thân.

Tuổi Tý nữ mạng thì có điềm lên xe hoa. Nam mạng thì có thể sẽ cầu hôn đối phương, tới lúc đó cần khống chế cảm xúc. Người đã kết hôn thì có thể sẽ đón em bé trong năm nay. 

Còn theo phong thủy 2021 dù nam hay nữ thì đồ phong thủy cho người tuổi Tý năm 2021 sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong vận tình cảm của bạn. Lựa chọn đúng thì không chỉ tình cảm mà sự nghiệp và tiền tài đều sẽ thăng hoa.

Sức khỏe 

Bệnh Phù: 

Tử vi tuổi Tý năm 2021 mặt sức khỏe dù có Bệnh Phù tọa mạng nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Về cơ bản sức đề kháng và hệ miễn dịch của bạn vẫn khá tốt. Ít sinh bệnh, khẩu vị tốt, ăn uống ngon miệng, cơ thể an khang. Chỉ có một bài rắc rối nhỏ như bị táo bón, nổi mụn hoặc bị nóng trong người là cần suy nghĩ.

Chỉ cần người tuổi Tý chú ý chăm sóc sức khỏe, bồi bổ thì sẽ không gặp điều gì quá xấu. Ngày thường không nên ăn quá nhiều đồ lạnh, nghỉ ngơi đầy đủ, ngủ sớm dậy sớm. Với người làm văn phòng thì cần mang lòng nhiệt tình tập trung vào công việc. Mỗi ngày đều truyền tới cảm giác sôi động và đầy sức sống. 

Tử vi tuổi Tý năm 2021 từng tuổi 

tử vi tuổi tý năm 2021

Người sinh năm 1960

Thiên tỉ địa hợp: 

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2021 năm nay đã 61 tuổi. Thiên can tương hỗ tạo nên Tỉ Kiếp, địa chi tương hợp nên được Thương Quan che chở. Đại bộ phận đã bắt đầu một hành trình mới của cuộc đời, nghỉ hưu an dưỡng tuổi già. Những người này đã có một phần tích lũy, áp lực cơm áo gạo tiền không còn quá lớn. Con cái hiếu thuận nên không gặp điều gì đáng ngại.

Năm 2021 chỉ cần chăm sóc tốt sức khỏe của mình. Giảm bớt áp lực và va chạm với mọi người, mỗi ngày giữ cho mình tâm tình vui vẻ. Đừng giam mình trong nhà cả ngày, nên đi ra ngoài gặp gỡ hàng xóm, bạn bè, hoặc đi du lịch gần để cuộc sống thêm thư thái.

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2021 nam mạng, bạn vừa vượt qua một năm 2020 không mấy thuận lợi. Vận thế trong năm Tân Sửu này sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Tử vi tuổi Canh Tý năm 2021 nữ mạng sự nghiệp có chuyển biến rõ nét. Ở giai đoạn nghỉ hưu này bạn nên lấy việc nghỉ ngơi làm chủ. Tài vận bình thường, vận tài chính ổn định, cuộc sống đủ đầy.

Người sinh năm 1972

Thiên sinh địa hợp: 

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 năm nay 49 tuổi. Thiên can Nhâm Thủy gặp Tân Kim tạo Kiếp Tài thần. Bố cục Thiên Ấn tương sinh, thiên quan hợp mạng. Vận thế khá tốt nhiều niềm vui bất ngờ, cuộc sống đa màu sắc. Chủ yếu có lợi ở mặt hợp tác, phúc lợi làm ăn kinh doanh. 

Tiền cho vay đã lâu nay mới lấy lại được. Trong nhà có thêm con cháu, vợ chồng vui vẻ hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn nghe lời. Có điều năm nay bạn chi tiêu khá nhiều, cần phải tích kiệm hơn. 

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nữ mạng cùng Thái tuế cấu thành Tý Sửu lục hợp nên vận số tương đối hùng mạnh, xứng đáng để kỳ vọng. Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2021 nam mạng được Văn Xương tinh và Tuế Hợp che chở. Giúp phát huy và duy trì sức mạnh tuyệt đối của bản thân đem tới nhiều việc tốt.

Người sinh năm 1984

Thiên khắc địa hợp: 

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2021 năm nay 37 tuổi. Thiên can Giáp Mộc tương khắc thiên can Tân Kim, địa chi tương hợp. Tạo nên bố cục Thương Quan phối Ấn có lợi cho đường học hành, lên chức. Người tuổi Giáp Tý sẽ phải tự mình giành lấy cơ hội cho mình. Sẽ có vất vả, có phần nào trói buộc và áp lực nhưng bạn cần phải vượt qua tất cả. 

Vận sự nghiệp thuận lợi, khi làm việc với mọi người cần thân thiện, hợp tác chớ ép người quá đáng. Tiền lương hậu hĩnh, có nhiều cơ hội đầu tư tốt. Người này chỉ cần chú ý làm việc và nghỉ ngơi kết hợp, không nên để mình quá lao lực. 

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2021 nam mạng có sao Mạch Việt là thần vượng sự nghiệp, ý nói công tác, địa vị có sự đột phá rõ ràng. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2021 nữ mạng cùng Thái tuế cấu thành Sát Ấn tương sinh nên trăm điều lợi. Tuy áp lực nhiều nhưng tiền bạc cũng theo đó mà tăng. 

Người sinh năm 1996

Thiên hợp địa hợp: 

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 năm nay đã 25 tuổi. Thiên can Bính Hỏa tương hợp Tân Kim, địa chi tương hợp chủ mặt quan hệ xã giao rộng mở. Người tuổi Bính Tý năm nay sẽ có nhiều công việc tốt, mưu sự được quý nhân giúp đỡ. Nữ nhân thì có lợi về mặt tình cảm, nam mạng thì cần chủ động nắm lấy tình yêu của mình. 

Công việc sẽ có nhiều thay đổi lớn, nên trong khi làm việc chớ có lười biếng trốn việc. Cũng không được độc đoán tự quyết, việc gì cũng phải trao đổi với mọi người rồi mới làm. 

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 nam mạng sẽ có rất nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Bản mệnh vừa có thiên phú thông minh, lại cần cù chịu khó nên có nhiều cơ hội để thể hiện giá trị của mình, được lãnh đạo trong dụng.

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2021 nữ mạng cùng Thái tuế Sửu Thổ cấu thành Lục Hợp, nhờ tương hợp mà vận thế đi lên thuận lợi. 

Người sinh năm 2008

Thiên sinh địa hợp: 

Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2021 năm nay 13 tuổi. Thiên Can năm tương hợp thiên can tuổi tạo ra bố cục Quan Ấn tương sinh. Đường học hành thuận lợi, bản thân chăm chỉ nên được thẩy cô chăm sóc, quan tâm. Trong năm không xảy ra điều gì đáng ngại, gia đình vận tài lộc ổn định bản thân được cung cấp điều kiện sống ưu việt. 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2021 nữ mạng năm nay có Thái tuế cùng tuổi Tý cấu thành Sát Ấn tương sinh, áp lực học hành bài tập tuy có tăng nhưng cũng giúp cho tuổi Mậu Tý trau dồi kiến thức. Tuổi này chuyên tâm chú trọng học tập, quyết tâm đạt được thành tích cao, đi thi gặp nhiều thuận lợi.

Tử vi tuổi Mậu Tý 2021 nam mạng nhìn chung khá tốt, vừa tồn tại thách thức lẫn cơ hội. Một số chuyện ngoài ý muốn xảy ra nếu có cách xử lý tốt thì sẽ biến thành thời cơ cho bản mệnh.

Hóa giải 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 từng tháng 

Theo tử vi tháng năm 2021 của Tuviso người tuổi Nhâm Tý sẽ có một số tháng khá xấu cần phải thận trọng. Phải kể đến tháng 1 và tháng 3 âm lịch đầu năm, là tháng xui tuổi Tý năm 2021 cần phải thận trọng cả về tiền bạc và tình cảm.

Tháng 1 âm lịch: 

Dương lịch: 3/2/2021 - 5/3/2021 

Dự báo: Cơ hội dù có nhưng phải tranh, thể hiện tài hoa sẽ có lợi 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 1 âm lịch có Thiên can Canh Kim Chính Ấn cùng vượng với Thiên Can Tân Kim Thiên Ấn. Địa chi tháng tạo một quan hệ ám hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Vận sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ được quý nhân che chở. Có thể dựa vào tài hoa của mình để thu hút sự chú ý của lãnh đạo, từ đó được đề bạt cất nhắc. 

Tháng này có lợi cho việc học hành, nâng cấp chuyên môn. Nhưng bạn sẽ chịu một sự trói buộc, ràng buộc nào đó, áp lực vô hình xuất hiện.

Tiếp đó bản thân người tuổi Tý sẽ phải tích cực nắm bắt cơ hội về công việc. Không được lười biếng, bằng không vận thế sẽ không có gì đột phá. Đầu năm người tuổi Tý có thể cân nhắc xem sao hạn năm 2021 để có các bước hóa giải vận hạn tốt nhất cho mình. 

Tháng 2 âm lịch: 

Dương lịch: 5/3/2021 - 4/4/2021

Dự báo: Mọi việc không được trì trệ, thị phi không tha cho ai 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 2 âm lịch có Thực Thần là mão Mộc không có quan hệ gì với Thái Tuế Sửu Thổ. Thiên can tháng đồng vượng thiên can năm, địa chi tháng tương hình với tuổi. Có thể thấy đây là một tháng tương đối khó khăn với bạn. Nhiều sóng gió mâu thuẫn trong công việc, phàm gặp chuyện gì cũng không thể ương bướng.

Dù người này được quý nhân che chở nhưng vẫn phải thật lý trí, né tránh thị phi tập trung vào công việc chuyên môn. Vận nhân duyên tốt, gia đình thuận hòa, tình cảm tươi đẹp. Người có nơi có chốn cần phải hao tâm tổn trí để gìn giữ đoạn tình cảm này. 

Tháng 3 âm lịch: 

Dương lịch: 4/4/2021 - 5/5/2021

Dự báo: Quan vận tốt tài vận xấu, đề phòng tiểu nhân mất tiền 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 3 âm lịch có Kiếp Tài hành khiển. Có thể thấy tháng và năm tương phá tạo nên mối quan hệ không được điều hòa. May mắn có quan hệ mạng chủ với tháng lại tương hợp Thủy cục nên vẫn có hi vọng mới. Tháng này các hạng mục làm ăn, đầu tư bất động sản sẽ có lợi. 

Quan hệ với lãnh đạo hòa thuận, nhưng khó tránh khỏi vận số cạnh tranh mạnh cùng đồng nghiệp. Có điềm bị tranh công và mất cơ hội kinh doanh tốt. Bản thân không chiếm được ưu thế hoặc người đỡ đầu không mạnh bằng đối phương. 

Tháng 4 âm lịch: 

Dương lịch: 5/5/2021 - 6/5/2021

Dự báo: Vất vả tiền tài, tình cảm lên hương 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 4 âm lịch Quý Thủy sinh Tỷ Kiên được Thiên Ấn của Thái Tuế tương sinh. Nguyệt Lệnh lại tương hợp kim cục với Thái Tuế. Người tuổi Tý có nhiều quý nhân che chở, bản thân chiếm ưu thế trong công việc. Đường thi cử thuận, có lợi cho cầu công việc. 

Mặt hợp tác làm ăn tốt, tài vận có điềm khả quan. Nhưng sẽ không tránh khỏi vất vả, bôn ba. Nam mạng gặp chuyện tốt về tình cảm. Biết chăm sóc thì đoạn tình cảm này sẽ có kết quả tốt. 

Tháng 5 âm lịch: 

Dương lịch: 10/6/2021 - 9/7/2021

Dự báo: Mưu sự nhiều trở ngại, cần bình tĩnh đối diện 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 5 âm lịch Thiên can Giáp Mộc chịu Tân Kim khắc chế. Nguyệt lệnh Ngọ Hỏa phạm tương hại Thái Tuế lại thêm Tý mạng tương xung. Có thể thấy đây là một tháng nhiều khó khăn với bạn. Nhiều chuyện xảy ra không có lợi cho sự nghiệp. 

Nhưng vận kinh doanh, thành tích doanh thu lại có lợi. Bởi trí tuệ thông minh, đa tài sẽ được phát huy triệt để giúp đem lại nhiều cơ hội làm ăn. Người này cần đề phòng một số quy tắc quy định, không được làm việc vi phạm pháp luật. Càn không được tham lam bằng không sẽ chịu nạn phá tài.  

Tháng 6 âm lịch: 

Dương lịch: 7/8/2021 - 7/9/2021

Dự báo: Nhiều sóng gió, cần suy nghĩ thận trọng 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 6 âm lịch có Thực Thần bị Thiên Ấn khắc chế. Nguyệt Lệnh tương xung Thái Tuế, mạng chủ tương hại Nguyệt lệnh. Có thể thấy bạn sẽ có một tháng 6 khó khăn trùng trùng. Công việc không thuận lợi, nhiều áp lực, bị ràng buộc bởi nhiều mối quan hệ, nhiều quy định. 

Về quan hệ hợp tác dễ bị ngăn chặn, nên bản thân không nên quá cố chấp cần phải bình tĩnh suy nghĩ rồi hãy hành động. Nếu không áp lực về công việc và quan hệ với đồng nghiệp sẽ càng thêm nặng nề. Điều này còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, dễ dẫn tới bệnh đau dạ dày. 

Tháng 7 âm lịch: 

Dương lịch: 7/7/2021 - 7/8/2021

Dự báo: Sinh khí sinh tài, học cách tiêu tiền 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 7 âm lịch có Thiên Can Chính Tài tương phùng Thiên Can Tân Kim Thiên Ấn đem tới điềm hòa hợp. Cùng Nguyệt Lệnh Thân kim là Chính Ấn không phát huy tác dụng với Sửu Thổ. Nhưng mạng Tý Thủy lại bán tam hợp Thân kim nên vận trình vẫn có thể coi là thuận lợi.

Tháng này người tuổi Tý có lợi cho việc hợp tác làm ăn, quý nhân giúp đỡ, tốt cho đường thi cử học hành. Làm việc gì cũng thuận lợi và có chút tích lũy cho bản thân. Tháng này vì chuyện học tập hoặc là lấy bằng cấp mà bạn sẽ cần dùng đến một khoản tiền nho nhỏ. Tiền khi cần dùng thì nên bỏ ra không nên tính toán quá kỹ lưỡng. 

Tháng 8 âm lịch: 

Dương lịch: 7/9/2021 - 8/10/2021

Dự báo: Mặc dù có quý nhân che chở nhưng không được nóng nảy 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 8 âm lịch chủ Thiên Tài khắc Ấn, Nguyệt Lệnh Dậu Sửu bán tam hợp. Nhưng Nguyệt Lệnh lại tương phá tuổi Tý Thủy, có thể thấy đây là một tháng nửa hung nửa cát. Đường sự nghiệp chủ yếu bạn nên tập trung thúc đẩy kiến thức chuyên môn. Nâng cao năng lực bản thân thì hơn.

Khi làm việc không nên quá tính toán được mất thì sẽ được lãnh đạo trọng dụng. Người tuổi Tý sẽ được quý nhân che chở, cải thiện vận sự nghiệp. Mặt tài chính sẽ xuất hiện chút sóng gió nhưng không quá lớn. Mặt tình cảm thì có Thiên Hỷ tinh đi vào cung mệnh. Quan hệ với trưởng bối và người khác giới khá tốt đẹp. Dễ được nâng đỡ và quan tâm. 

Tháng 9 âm lịch: 

Dương lịch: 8/10/2021 - 7/11/2021

Dự báo: Kỵ cố chấp nên lễ nghĩa, vạn sự thuận theo tự nhiên 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 9 âm lịch gặp Quan Ấn tương sinh nhưng lại tương hình Nguyệt Lệnh. Vận sự nghiệp người tuổi Tý sẽ đối diện với chút sóng gió, nếu gặp mâu thuẫn thì. không nên ương bướng nếu không áp lực về công việc sẽ ngày càng nặng. 

Tháng này người tuổi Tý nên tìm công việc mới có thể sẽ có lương cao hơn. Nhưng trong quá trình thay đổi sẽ gặp nhiều áp lực hoặc cường độ công việc mới cao hơn bình thường. Sức ép thì trong ngoài không phải là nhỏ, sức khỏe giảm sút, người tuổi Tý phải tự mình điều chỉnh sớm. 

Tháng 10 âm lịch: 

Dương lịch: 7/11/2021 - 7/12/2021

Dự báo: Tiểu nhân quấy rối 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 10 âm lịch gặp Ấn Quan tương sinh, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế không chung chí hướng. Vận sự nghiệp của tuổi Tý sẽ đối diện với vận cạnh tranh lớn. Bản thân cần phải lý trí, thông minh nhanh nhạy hơn. Ứng phó khéo léo trong khi làm việc sẽ giảm bớt tổn thương và những ảnh hưởng bất lợi.

Tháng này người tuổi Tý có phần hiếu thắng, ham hố tranh công. Nhưng cách làm việc lại bị động và lười biếng, không chủ động trong công việc. Vận thế vì vậy bình thường, quan hệ cá nhân không tốt dễ gây họa tiêu nhân chọc gậy bánh xe. 

Tháng 11 âm lịch:  

Dương lịch: 7/7/2021 - 7/8/2021

Dự báo: Tự mình phấn đấu nhưng đừng quá gay gắt 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 11 âm lịch chủ về Thiên Ấn Chính Ấn đồng vượng. Nguyệt Lệnh tương hợp Thái Tuế thuận lợi cho mạng chủ Tý Thủy. Sự nghiệp tháng này của Tý rất tốt, có điềm lên chức. Người làm cơ quan luật pháp, những công việc cần hợp tác sẽ gặp thuận lợi. Mưu sự được quý nhân che chở. 

Tháng này làm gì người tuổi Tý cũng nên tích cực chủ động, không được ỳ trệ, lười biếng. Tháng này có lợi cho việc học hành thi cử, tìm việc mới. Đồng thời vận tương hợp đem tới mặt tình cảm có nhiều thay đổi tích cực. Được nhiều người khác giới quan tâm chăm sóc, vận nhân duyên vì vậy khá hưng thịnh.

Tháng 12 âm lịch: 

Dương lịch: 5/1/2021 - 4/2/2021

Dự báo: Nhiều sóng gió, cần suy nghĩ thận trọng 

tử vi tuổi tý năm 2021

Tử vi tuổi Tý năm 2021 tháng 12 âm lịch Kim khí đồng vượng. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cùng tương sinh Tý Thủy, đem tới quý nhân mặt sự nghiệp. Bạn được lãnh đạo cất nhắc, nhiều việc bận rộn. Người này cũng sẽ chịu nhiều đốc thúc, ràng buộc và quản lý nghiêm khắc hơn. 

Vận thế tháng này tương đối thuận lợi, các mặt thu nhập có chiều gia tăng. Đối với nữ mạng thì vận nhân duyên tốt nhiều người để ý, tán tỉnh. Nam mạng thì hơi bị động, nhân duyên tốt nhưng không buồn tìm hiểu, giao tiếp. 

Kết luận: 

Trên đây là thông tin về Tử vi tuổi Tý năm 2021 mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình. Chúc các bạn có một năm mới Tân Sửu bình an hạnh phúc! Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 con giáp tại Tuviso để có thêm tham khảo cho tuổi của mình! 

Xem thêmTử vi tuổi Sửu năm 2021

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top