Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2 Thương Quan vượng vận

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2 vận tài lộc có Thương Quan lâm vượng địa. Dù sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi nhờ trí tuệ của mình.

Xem thêm

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2 Thương Quan vượng vận

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 2 năm 2023 - Ngày 12 tháng 2 năm 2023
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Giáp Dần năm Quý Mão - Ngày Tân Sửu tháng Giáp Dần năm Quý Mão
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Sửu hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Sửu tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 6/2 - 12/2

Tài vận

Vận tài lộc được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Bạn có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn mạnh mẽ, giúp người tuổi Sửu mạnh bạo hơn trong các cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2 Thương Quan gặp thuận tình cảm tốt đẹp. Bạn coi trọng cảm giác thành tựu, nên sẽ xúc tiến mạnh mẽ hơn quá trình đang tìm hiểu của mình. Người độc thân mạnh dạn thì sẽ có được mối nhân duyên tốt đẹp. Người có gia đình thì sôi nổi, nồng nhiệt khiến không khí gia đình lúc nào cũng đầm ấm.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Sửu cần tuân theo tiết khí Lập Xuân, mở đầu của mùa xuân năm mới. Đây là khoảng thời gian báo hiệu vạn vật bắt đầu một vòng tuần hoàn mới. Đông y cho rằng, đây là lúc dương khí thăng cao, sự vật sinh sôi nảy nở, nên là “thời điểm vàng” để người tuổi Sửu dưỡng Gan. Cổ nhân có câu: “Xuân bất dưỡng, hạ dị bệnh” tức là mùa xuân nếu không dưỡng sinh, mùa hạ dễ sinh bệnh. Nếu người tuổi Sửu không chăm sóc tốt sức khỏe, dưỡng không đủ Gan huyết tới mùa hè dễ dẫn tới Tâm hỏa quá vượng hoặc mắc các loại bệnh về tràng vị. Ngược lại nếu bạn chăm sóc Gan tốt vào thời điểm này, chính là gốc để cho sức khỏe cả năm sau.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở. Bạn có quyền hi vọng vào sự nghiệp của mình.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu hãy trút bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài. Ất Sửu nên quan tâm, chăm lo nhiều hơn đến người mình thích.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu với đồng nghiệp có điềm xảy ra mâu thuẫn, bất đồng không ai chịu nhường nhịn ai. Sự nghiệp gặp nhiều bất lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 6/2 - 12/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top