Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023: Thiên Ấn giang tay mở rộng đường học tập

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Tức thiên can tuổi là Bính Hỏa tương khắc thiên can Thái Tuế là Quý Thủy, tạo thành bố cục Thiên Ấn khắc Chính Tài, là Tài Tinh phá Ấn tín. 

Xem thêm

tử vi tuổi bính tuất 2006 năm 2023

Theo Tử vi 12 con giáp cho hay người tuổi Bính Tuất coi trọng nghĩa khí, công tư công minh nên trong công việc học tập được bạn bè và đồng nghiệp yêu mến. Nhưng họ cũng rất nóng nảy thì ai đó nói sai về mình và họ là người không thù lâu. Luôn giúp đỡ bạn bè khi ai đó cần sự giúp đỡ của bạn. 

Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Bính Tuất sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Bính Tuất 2006 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Tức thiên can tuổi là Bính Hỏa tương khắc thiên can Thái Tuế là Quý Thủy, tạo thành bố cục Thiên Ấn khắc Chính Tài, là Tài Tinh phá Ấn tín. 

Địa chi Tuất Thổ và Mão Mộc là quan hệ lục hợp hóa Hỏa, bố cục vận trình chung là Quan hợp thân. 

Có thể thấy vận trình bạn trẻ Bính Tuất có cục diện bán hung bán cát. Trong năm 2023 này bạn trẻ cần có thêm nhiều động lực hơn nữa để tập trung vào chuyện học hành. 

Bản thân sẽ cần có lý trí và tinh thần kỷ luật cao để không chủ quan, buông lỏng bản thân. Nếu không con đường học tập sẽ xuống dốc, áp lực học hành và gia đình sẽ tăng cao. Thời điểm này cha mẹ cần đồng hành cổ vũ và quan tâm tới bạn trẻ nhiều hơn. 

Ngoài ra đây cũng là năm mà tuổi này phạm vào đào hoa kiếp, chuyện tình cảm khá rối ren và dễ tổn thương. Ba mẹ cũng cần nghiêm khắc và gần gũi để định hướng cho con hơn.   

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 nữ mạng tuổi Bính Tuất có hung tinh Nhị Hắc đe dọa cung mệnh Chấn. Khi Nhị Hắc cư ngụ tại hướng Đông thì theo Cửu cung phi tinh 2023, người tuổi Canh Tuất nữ mạng sẽ cần lưu ý các tai họa liên quan đến vòng lao lý, bệnh về đường ruột và các vấn đề về tay chân. 

Nghĩa là bạn trẻ tuổi Bính Tuất cần làm chủ cảm xúc của mình, đừng vì chút mâu thuẫn nhỏ mà ảnh hưởng tiền đồ tương lai. Trong quan hệ bạn bè, trường học vì hành xử không quang minh chính đại mà để gây ra hiểu nhầm. 

Dù bạn đúng hay sai thì cách bạn xử lý sẽ vẫn khiến uy tín của bạn không được tốt trong mắt bạn bè, thầy cô. Đây cũng là thời điểm bản mạng này dễ bị lừa gạt về tình cảm.           

Tử vi tuổi Bính Tuất năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 nam mạng tuổi Bính Tuất 2006 cũng không được may mắn khi Nhị Hắc tọa quẻ mệnh. Con đường học hành khó khăn vì rơi vào thị phi, điều tiếng. Cuộc sống trở nên chật vật hơn. Thành tích học tập vẫn ổn định, nhưng để cán đích thành công người này sẽ phải nỗ lực hơn mọi người gấp trăm, gấp nghìn lần. 

Đặc biệt trong chuyện tình cảm với bạn nữ khác giới nếu nam mạng Bính Tuất không biết giữ gìn thì rất dễ dính vào thị phi, làm tổn thương bạn bè mình.           

tử vi tuổi bính tuất 2006 năm 2023

Học tập

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 về phương diện học tập chủ về mối quan hệ khác giới giữa Chính Tài và Thiên Ấn. Nó sẽ không nảy sinh xung đột trực tiếp, là một tổ hợp thuận lợi cho con đường học hành của bản mạng. 

Nó giúp cho bạn trẻ Bính Tuất có khả năng lý giải và lĩnh ngộ tốt nên thành tích học tập sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, Chính Tài trói buộc Thiên Tài có thể gây ra tính cách tiêu cực của Thiên Tài, cha mẹ nên động viên và định hướng cho bạn trẻ. Tránh bản thân lười biếng, ỷ lại mà không đi hết được nghiệp học tập.      

Tài vận

Đánh giá: 

Vận tài lộc của bạn trẻ tuổi Bính Tuất 2006 thiên về các ý tưởng sáng tạo, tư duy muốn bứt phá kiếm tiền của bạn. Bởi Thiên Tài vốn rất ủng hộ con người ta sáng tạo và tìm ra con đường mới. Nó cũng rất giỏi trong việc dùng tiền bạc để "trang sức cho bản thân". 

Nghĩa là bạn trẻ sẽ chi tiêu khá tốn kém cho vẻ bề ngoài. Nếu không được thỏa mãn bạn sẽ tìm cách để có tiền, có đôi lúc là đi theo con đường không chính đạo. 

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi tình cảm tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 chủ về Chính Tài tọa Thiên Ấn, là sự giỏi giang của bản mạng trong việc mở rộng mối nhân duyên và quan hệ xã hội của mình. 

Tuy nhiên Thiên Ấn sẽ mở ra một phần trong tính cách tiêu cực của nó, đó là sự không trung thực trong lời nói của bạn. Đó có thể đơn giản chỉ là bạn trẻ muốn che đậy điều thiếu sót bên trong của mình mà không biết rằng mình đang làm sai.   

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Sức khỏe của người tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 chủ về vấn đề áp lực học tập đè nén, khiến bản mạng không đủ sức chống đỡ. Đặc biệt là vấn đề về nội tạng, nếu không thể nghỉ ngơi đúng lúc sẽ dễ đẩy bạn rơi vào vòng tròn bệnh tật. 

Năm Quý Mão 2023 sẽ cần phải chú trọng nhiều hơn về vấn đề điều tiết sinh hoạt và dưỡng sinh điều độ. Về mặt ăn uống bạn cần giữ quy luật ăn uống đúng giờ.

 Nghỉ ngơi hợp lý, nên ngủ sớm, dậy sớm; tập thói quen luyện tập thể thao nhẹ. Khi tham gia giao thông thì nên tuân thủ luật lệ giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ ...  

tử vi tuổi bính tuất 2006 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Bính Tuất và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Theo tử vi 12 con giáp thì những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Bính Tuất nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thủy Diệu: 

Vận hạn nữ mạng tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 gặp sao hạn Thủy Diệu. Sao Thủy Diệu còn được gọi là Phúc Lộc tinh, chủ về tài lộc trong hệ thống Cửu Diệu. Người được Thủy Diệu tinh chiếu mạng đường công danh sự nghiệp được thăng tiến. Của cải, tiền tài tích lũy bội thu. 

Nghĩa là vận trình người tuổi Bính Tuất cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi về đường học tập. Nếu được định hướng và đồng hành, bạn trẻ tuổi Bính Tuất sẽ làm tốt và đạt được thành tích tốt trong học tập. 

Tuy vậy Thủy Diệu lại mâu thuẫn với ngũ hành cung mệnh Ốc Thượng Thổ  của người tuổi Bính Tuất nên sẽ vẫn mang về điềm xấu. 

Bạn cần lưu tâm tới cách thức trao đổi nói chuyện của mình với mọi người. Đề phòng quan điểm bất đồng, cãi cọ mà gây thiệt thân. Nữ mạng tuổi Bính Tuất 1970 nên thận trọng trong việc xuất hành đi lại, đặc biệt là đường sông nước.  

Vận hạn 

Hạn Toán Tận: 

Người tuổi Bính Tuất nữ mạng gặp hạn Toán Tận vào năm 2023. Gia chủ sẽ gặp phải nhiều thiệt thòi về tiền bạc: mất tiền mất của, không thể nào đúng như dự tính ban đầu. Mất mát có thể do bị đánh cắp hoặc bởi làm ăn thua lỗ khi đầu tư, hùn vốn.

Có thể hiểu rằng ở bên ngoài thì gặp phải cướp giật, mất tài sản, mất tiền bạc, nặng thì ảnh hưởng tới tính mạng. Còn bên trong các mối quan hệ thì không thích hợp góp chung tiền, làm ăn với người khác.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thủy Diệu tốt nhất cho người tuổi Bính Tuất nữ mạng chính là có thêm ngũ hành Kim. Bởi ngũ hành cung mệnh Ốc Thượng Thổ bất hòa với sao hạn Thủy Diệu, nên sẽ gây khó khăn cho vận trình của bạn. 

Như vậy người này nên ưu tiên sử dụng màu trắng để bổ sung hành Kim cho mệnh của mình. Màu trắng là màu sắc đặc trưng của hành Kim nên bạn có thể sử dụng nhiều đồ màu trắng để cải vận. 

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng nhiều màu sắc xám, đen, bạc hoặc những màu liên quan đến vàng, bạc, đồng, sắt,… để tăng thêm tính Kim cho cơ thể.   

tử vi tuổi bính tuất 2006 năm 2023 

Vận hạn tuổi Bính Tuất nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Mộc Đức: 

Vận hạn nam mạng tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 gặp sao hạn Mộc Đức. Sao Mộc Đức là phúc tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, tốt cho cả nam và nữ. Người được sao chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong kinh doanh, công việc bình an sinh tài thuận lợi. 

Bạn trẻ Bính Tuất gặp sao này thì có quý nhân phù trợ đường học tập. Có thể nói bạn khá may mắn về đường thi cử, thành tích học tập. Nhưng bởi Mộc Đức nằm trong hệ thống sao hạn Cửu Diệu nên ba mẹ có thể tham khảo thêm nội dung Sao hạn Mộc Đức là gì để có phương án dâng sao, cúng sao phù hợp cho bạn trẻ.     

Vận hạn 

Hạn Huỳnh Tuyền: 

Người tuổi Bính Tuất nam mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền vào năm 2023. Gia chủ gặp hạn này thường xuyên mắc phải triệu chứng đau đầu, chóng mặt mà không rõ nguyên nhân. Điều này kéo dài dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần. Không những thế còn ảnh hưởng đến kết quả học tập.

Tốt nhất khi gặp Huỳnh Tuyền, khi được tham dự tiệc ăn uống trên du thuyền hay du lịch biển thì tốt nhất người sinh năm 2006 không nên tham gia, đề phòng tai nạn nguy hiểm đến tính mạng, cái chết.

Bính Tuất không nên bảo chứng cho bất kỳ ai trong giao tiếp, cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói. Bởi không nặng thì nhẹ chắc chắn sẽ xảy ra chuyện bất lợi. Song đó không nên cho người khác vay mượn tiền, không may tiền mất nghĩa cũng không còn.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Mộc Đức cho người tuổi Bính Tuất chính là hóa giải mâu thuẫn Mộc Thổ. Bởi ngũ hành cung mệnh Ốc Thượng Thổ không vừa mắt sao hạn Mộc Đức, rơi vào bố cục Mộc khắc Thổ nên vận trình của bạn sẽ vẫn xuất hiện khó khăn. Nên ngũ hành Hỏa sẽ là cứu tinh của bạn trong năm 2023 này. 

Nên những đồ vật ngũ hành Hỏa sẽ mang lại may mắn cho bạn trong năm 2023, như bật lửa, diêm, pin, các đồ sạc điện, đèn ... Trong nhà bạn nên dành thêm nhiều thời gian chiếu sáng hơn, hay thường xuyên nấu cơm, hoạt động ở nhà bếp ... cũng sẽ mang lại ngũ hành Hỏa vượng cho bản mệnh.  

Khai vận tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Bính Tuất 2006 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi bính tuất 2006 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Bính Tuất

Nữ mạng    

Khai vận tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 nữ mạng chủ về Thổ khí quá vượng. Bởi ngũ hành cung mệnh Ốc Thượng Thổ gặp Nhị Hắc ngũ hành Thổ nên bạn cần có ngũ hành Kim để cân bằng vận khí. 

Nên bạn có thể sử dụng màu trắng là màu chủ đạo khi trang trí nội thất. Nhất là để có giấc ngủ bình an nên chọn màu trắng để trang trí phòng ngủ, giường ngủ nên làm từ đồng sẽ tốt hơn cho bản mệnh.

Nam mạng 

Khai vận tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 nam mạng thì cũng cần hóa giải mâu thuẫn giữa quẻ mệnh Chấn và Nhị Hắc hung tinh. Quẻ mệnh Chấn ứng với sao Tam Bích còn gọi là sao Lộc Tồn gặp hung tinh Nhị Hắc của năm tạo ra bố cục Thổ vượng.

Nên bạn sẽ cần có ngũ hành Kim trong cung mạng để hóa giải. Nên bạn có thể mang theo gương bên mình, vì gương là ngũ hành Kim. Hay ở các phòng cũng có thể đặt nhiều gương. Lưu ý những người mệnh khác không nên làm như vậy.   

>> Xem thêm bài viết về:

tử vi tuổi bính tuất 2006 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Bính Tuất năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Bính Tuất 2006 thông qua Tử Vi Số nhé!

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 chủu về bố cục Thập Thần của Thiên can tháng là Thất Sát tương sinh Thập Thần của năm là Chính Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh là Dần lại tọa Mộc cung với Thái Tuế Mão, gọi là Quan sát vượng.

Người tuổi Bính Tuất lại cung hợp Hỏa cục với Nguyệt Lệnh. Nó ngụ ý một tháng cát lợi đối với người này. Mặc dù bố cục sát vượng sẽ tấn công bản mạng nhưng bạn lại có quan hệ hòa hợp với Nguyệt Lệnh nên không cần quá lo lắng.

Người này có kỹ năng lợi dụng tiền tài để thúc đẩy quan hệ xã giao, giúp bản thân mưu cầu lợi ích. Khi ra ngoài gây dựng sự nghiệp bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, đồng hành.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Bính Tuất có thể coi là đại cát. Với địa chi tháng là Mão Mộc đồng cung Thái Tuế. Thiên can tháng là Ất Mộc Chính Quan lại tương sinh thiên can năm là Quý Thủy Chính Tài. Nguyệt Lệnh là Thái Tuế còn lục hợp.

Vận trình người này cát càng thêm cát, phẩm chất thanh cao, liêm khiết, được đám đông ngưỡng mộ, đề bạt. Trong công việc và tiền bạc bạn đều có sự giúp đỡ mà tăng chức, thăng lương, nắm lợi ích. Nữ mạng sẽ may mắn hơn, được sự giúp đỡ từ nửa kia, gia đình mỹ mãn.

  • Màu may mắn: Xanh lục, hồng
  • Hướng may mắn: Đông, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 11/3, 23/3, 1/4, 4/4

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Tuất 2006 trong tháng 3 âm lịch năm 2023 chủ về vận thế bán hung bán cát. Người này có Nguyệt Lệnh là Bính Hỏa tương khắc Thái Tuế là Quý Thủy. Đây là bố cục Thiên Ấn bị Chính Tài khắc chế. Nguyệt lệnh là Thìn Thổ còn khắc chế Thái Tuế Mão Mộc.

Bản mạng và Nguyệt Lệnh còn tương xung, ngụ ý vận trình thiếu sự nhẫn nại để thành công. Người này bị Chính Tài trói buộc Thiên Tài, khiến bản mạng trở nên nghi thần nghi quỷ, làm gì cũng chỉ đơn độc một mình. Trong công việc bạn không phát huy được khả năng lĩnh hội và sức sáng tạo của bản thân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh
  • Ngày hung: 13/4, 25/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi 2023 tháng 4 âm lịch có bố cục Chính Ấn tọa Chính Tài, là Đinh Hỏa khắc Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Tỵ hỏa tương sinh Thái Tuế Mão Mộc. Còn Tỵ Hỏa là Hồng Loan đào hoa tinh của người tuổi Bính Tuất. Khi Chính Tài tọa Chính Ấn ngụ ý rằng vận trình bản mạng khá xấu. Nó không luận thân mạnh yếu, không luận nam nữ đều là bất cát.

Trong quan hệ gia đình, vận trình của bạn với ba mẹ khá mỏng manh, thường xuyên nổ ra mâu thuẫn. Tình cảm vợ chồng con cái cũng không thuận, không thể nhẫn nhịn và chia sẻ cho nhau.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Tím, hồng
  • Ngày hung: 15/5, 27/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Bước vào tháng 5 âm lịch, bố cục Thiên can tháng là Tỷ Kiên vừa khắc vừa hợp với Chính Tài của Thái Tuế. Địa chi tháng là Ngọ Hỏa thì tương phá Thái Tuế. Ngoài ra bản mạng và Nguyệt Lệnh còn bán hợp Hỏa cục. Đây là bố cục mang về lợi ích tài chính nhiều hơn các mặt khác.

Người tuổi Bính Tuất có cơ hội mở rộng vận kinh doanh của mình. Bản mạng có điềm đại phúc đại quý, nó còn mang về vận nhân duyên thịnh vượng cho bản mạng.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc 
  • Màu may mắn: Hồng, xanh
  • Ngày hung: 6/6, 15/6,  30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tuất 2006 năm 2023 trong tháng 6 âm lịch chủ về Kiếp Tài khắc Chính Tài. Địa chi Tuất Mùi của Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hình, còn Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại bán hợp Mộc cục. Nó ngụ ý vận trình không cát, người này cần lưu ý sức khỏe người thân trông nhà.

Ngoài ra trong quan hệ với anh em họ hàng thì cần lưu ý, có điềm người thân vay tiền mà không trả. Nhìn chung đây là bố cục Tài tinh bị phá nên tháng 6 âm lịch sẽ khiến bạn rơi vào họa phá tài, mưu cầu tiền bạc cũng khá vất vả.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, đen
  • Ngày hung: 14/7, 21/7, 30/7, 2/8

tử vi tuổi bính tuất 2006 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Tuất năm 2023 trong tháng 7 âm lịch chủ về bố cục Thực Thần tương sinh Chính Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh là Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc. Đây là bố cục ngụ ý vận trình tình cảm đại cát. Bạn là người chung thủy và rất yêu thương người thân trong gia đình.

Người này có quan hệ xã giao rất vượng, là người ổn định chính trực, tính tình dịu dàng vun vén gia đình trọn vẹn, chu đáo.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 9/8, 19/8, 31/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 trong tháng 8 âm lịch có thiên can tháng là Tân Kim tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Tạo nên bố cục Thương Quan sinh Tài. Địa chi tháng và bản mạng tạo thành Dậu Tuất tương hại. Thái Tuế còn tương xung Nguyệt Lệnh.

Đây là cục diện Thương Quan kìm hãm Thương Quan. Điều này ngụ ý vận trình của bạn bán hung bán cát. Trong cuộc sống sẽ có điềm vì sự thất bại hay tổn thất của người khác mà thu lợi ích về cho mình.

Ngoài thoái nhưng trong kiên cố. Người này có điềm vì họa từ miệng mà rước về rắc rối, cuộc sống dễ nảy sinh điềm thị phi.

  • Hướng vượng: Bắc, Nam
  • Màu may mắn: Đen, hồng
  • Ngày hung: 28/9, 19/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Trong tháng 9 âm lịch vận trình người tuổi Bính Tuất 2006 chủ về Thiên can tháng là Nhâm Thủy đồng vượng với Thiên can năm là Quý Thủy. Đây là cục diện Thiên Tài đồng vượng Thủy với Chính Tài. Địa chi tháng và tuổi Tuất lâm vượng, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh, là Quan hợp thân.

Điều này ngụ ý vận trình của bạn bình thường, ổn định. Lợi lộc, tiền bạc kiếm nhiều nhưng chi tiêu cũng không ít. Bạn cũng là con người không chịu bằng lòng với thực tại, luôn muốn vươn lên sự giàu có. Đây là năm người tuổi Bính Tuất cần hết sức đề phòng tai họa liên quan tới chuyện trai gái.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tháng 10 âm lịch có Nguyệt Lệnh là Hợi Thủy bán hợp Mộc cục với Thái Tuế Mão Mộc. Thiên can tháng là Quý Thủy - Chính Tài đồng vượng Thiên can năm. Nguyệt Lệnh Hợi Thủy lại là Thiên Hỷ đào hoa tinh của người tuổi Bính Tuất.

Đây là một bố cục đại cát đối với bản mạng, bạn là người sống chân thành, làm việc cần cù chăm chỉ nên đường kinh doanh khá thuận. Chuyện tình cảm mỹ mãn, chỉ không có lợi cho nữ mạng. Có điềm mâu thuẫn với mẹ chồng.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đen
  • Ngày hung: 11/11, 22/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 tháng 11 âm lịch có vận trình tương đối xấu. Bản mạng gặp bố cục Thiên Quan tương sinh Chính Tài, rất kỵ với người có vận trình yếu nhược. Nhìn từ Nguyệt Lệnh là Thái Tuế có thể thấy, địa chi tháng và Thái Tuế chủ Tý Mão tương hình vô lễ, là Chính Quan tương hình Tài tinh.

Nguyệt Lệnh và bản mạng không có mối quan hệ sâu sắc. Người này cuộc sống dễ bị trói buộc nhiều mặt. Muốn làm gì cũng vướng phải quy định luật lệ khắt khe. Học tập thì mưu cầu mọi chuyện khó khăn vất vả, thân còn mang điềm bệnh tật.

  • Hướng vượng: Đông, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, xanh lục
  • Ngày hung: 15/12, 27/12, 12/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng 12 âm lịch cuối năm chủ điềm đại cát, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh là cục diện Chính Tài tương sinh Chính Quan. Nguyệt Lệnh Sửu Thổ tương khắc Thái Tuế, bản mạng và Nguyệt Lệnh tương hình.

Có thể thấy người này có phẩm đức cao thượng, tư chất nho nhã nên trong công việc luôn có người tương trợ. Bạn dễ dàng được cấp trên và khách hàng tin tưởng, đề bạt, cất nhắc nên vạn học tập phát triển khá thuận lợi.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, màu đen 
  • Ngày hung: 17/1, 8/1, 29/1

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top