Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023: Thất Sát ngang tàng, cát khí giảm sút

Tử vi năm 2023 tuổi ngọ mặt hung vận sẽ có Câu Giảo Sát từ Thái Tuế mang lại đe dọa vận trình của bạn. Ngoài ra vận phạm Thái Tuế cũng ngụ ý nhiều chuyện khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ năm 2023

Xem tử vi 2023 tuổi Ngọ thấy rõ dấu hiệu sụt giảm cát khí so với những năm trước. Cùng luận giải chi tiết tử vi từng tuổi Ngọ đầy đủ các khía cạnh trong cuộc sống để biết thêm chi tiết về vận trình của người tuổi này trong năm 2023 thông qua bài viết sau của Tử Vi Số nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2023

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023 gặp bố cục Quý Mão có Thiên Quan lộ ra gặp Thiên Ấn ngụ ý vận trình nhiều thành nhiều bại. Lại có Địa chi tuổi và Thái Tuế cấu thành mục diện tương phá, mà cũng ngầm tương sinh

 Về sự nghiệp thì người này có được Thiên Quan tọa mạng hay còn gọi là Thất Sát, bạn sẽ đạt được một số thành tựu đáng kinh ngạc. 

Chỉ có điều con đường mà người tuổi Ngọ đang đi không được quang minh chính đại, theo nghĩa xấu thì bạn đang sử dụng thủ đoạn để phát triển sự nghiệp của mình. 

Người này tính tình khá dịu dàng, nhìn có vẻ tốt bụng nhưng hành xử khá khác biệt, có phần bá đạo vô tình. Trong năm chuyện tiền bạc cần phải chú ý, vận khí tương phá mang tới vận cạnh tranh mạnh mẽ. Nếu bản thân không cần cù, cố gắng giành lấy cơ hội tốt về tay thì e là bản thân dễ gặp thất thoát lớn. 

Về chuyện tình cảm thì Mão Mộc còn là Thiên Hỷ tinh của người tuổi Ngọ. Nghĩa là năm 2023 bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui, hoặc chính bản thân bạn sẽ đẩy mối quan hệ tình cảm của mình tới giai đoạn nghiêm túc hơn. 

Ngoài ra đây là năm mà Mộc khí tương đối vượng, ngũ hành Hỏa của người này lại được tương sinh nên khá vượng. Trong năm lưu ý các bệnh liên quan tới tim mạch, khí huyết. 

Dự báo năm Quý Mão 2023

Tuổi Ngọ sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. 

Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp. 

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực. 

Trong 2 mùa thu đông đều cường tráng vô ưu; có gặp hung thì cũng thành cát. Tới hai mùa xuân hạ thì trong hung ngoài cát, hay có thể luận định là hung trước cát sau. 

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà.

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi năm 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió.

tử vi tuổi ngọ năm 2023

Hung vận  

Câu Giảo: Chủ thương tật phá tài, họa từ miệng mà ra 

Phạm tương phá: Bị hãm hại, dễ gặp rắc rối 

Phá sát: Mệnh mang phá, vận khí không thuận, hao tài tốn của

Tử vi năm 2023 tuổi ngọ mặt hung vận sẽ có Câu Giảo Sát từ Thái Tuế mang lại đe dọa vận trình của bạn. Ngoài ra vận phạm Thái Tuế cũng ngụ ý nhiều chuyện khó khăn. Trong năm người này cần đặc biệt lưu ý sức khỏe người thân trong nhà, có điềm tang sự, ốm yếu bệnh tật. 

Ngoài ra vận phạm Thái Tuế cũng ngụ ý người tuổi Ngọ hành xử ngang tàng, gặp khó khăn vấn đề bạn nên học cách nói chuyện chia sẻ nhiều hơn trước khi quyết định. Trong công việc và tiền bạc không nên vội vàng gấp gáp. 

Cát vận  

Thiên Ấn: Đại diện cho các nghề tay trái, như nghệ sỹ, biểu diễn ...

Thiên Hỷ đào hoa: Có lợi cho nhân duyên, dễ gặp hỷ sự 

Thiên Quan: Chức vụ phụ, quyền lực xã hội, chấp pháp 

Phúc Đức: Thiên Đức phúc tinh, mọi chuyện dễ thành

Tử vi 12 con giáp cho hay cát vận người tuổi Ngọ năm 2023 chủ về Thiên Quan tinh và Thiên Ấn tương sinh. Ngụ ý rằng sự nghiệp đón nhận cơ hội thăng tiến về chức vụ, địa vị. 

Những người trẻ tuổi nên mạnh dạn tham gia đường thi cử, tìm việc mới. Sẽ có quý nhân che chở, bởi Phúc Đức cát tinh lâm môn chỉ cần người tuổi Ngọ mạnh dạn hơn thì tiền tài đầy nhà. "   

4 đại vận tuổi Ngọ năm 2023

Dựa trên mối tương quan của can chi ngũ hành giữa đương số và lưu niên Quý Mão, đồng thời xét tới các tác động mạnh yếu của hệ thống sao chiếu mạng mà định cát hung trên các phương diện cuộc sống của tuổi Ngọ. Cụ thể như sau: 

tử vi tuổi ngọ năm 2023

Tử vi 2023 tuổi Ngọ về sự nghiệp       

4 đại vận tuổi Ngọ năm 2023 thì mặt sự nghiệp rơi vào bố cục Quý Thủy có Thiên Quan lộ ra, lại thêm Thiên Ấn tọa Mão Mộc nó ngụ ý vận trình tương đối bình thường. 

Bởi Thiên Quan còn có tên là Thất Sát nó vốn là một hung tinh và Thiên Ấn còn được gọi là Kiêu Thần. Bố cục của bạn được gọi là Sát Kiêu tương sinh ngụ ý cách hành xử hướng nội và khá cổ quái. 

Vận sự nghiệp được bạn chăm chút và quan tâm nhưng người này lại sử dụng tâm kế quá sâu, khiến mọi người phải kiêng dè. Cổ thư từng nói: Nếu người có Thiên Quan, ưu tư như chúa sơn lâm nằm ngủ. 

Nó có nghĩa rằng người tuổi Ngọ có được bản lĩnh vững vàng, không e sợ khó khăn. Tham vọng quyền lực lớn nên có cơ hội bước tới đỉnh thành công. Chỉ là hành vi có phần độc đoán, cô đơn mà thôi. Âu cũng là cái giá của người đứng trên vạn người.

Lời khuyên

Với người tuổi Ngọ đang đi làm thì có một năm khá ổn thỏa, có lợi cho việc cải thiện chuyên môn riêng. Làm việc nên tích cực, sẵn sàng giành lấy cơ hội của mình. Nhưng cũng cần khiêm nhường, không nên quá lỗ mãng. 

Với người làm ăn kinh doanh thì năm 2023 có cơ hội thành công khá lớn. Cũng giống như các tuổi khác sự thay đổi trong chính sách nhà nước sẽ mang về lợi ích kinh doanh cho bạn. 

Mọi việc cần học cách thương lượng cân nhắc trước khi quyết định. Nhớ không đi theo con đường bất chính, gian dối bằng không bạn sẽ phải trả giá bằng chính thành công của mình. 

Tử vi tài vận tuổi Ngọ năm 2023

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ năm 2023 sẽ gặp hạn sâu sắc với quan hệ Mão Ngọ tương phá. Đây là bố cục khá thất bại, nhưng trong thành có bại người này nên lưu ý. Trong các công việc làm ăn kinh doanh bạn nên có sự quyết đoán, làm gì cũng cần có nguyên tắc. 

Hay thay đổi, làm việc không có quy định, luật lệ sẽ khiến bản thân dễ rơi vào họa phá tài. Mão Ngọ phá nhau nó còn ngụ ý bản mạng là người không biết phân biệt thật giả. 

Nghĩa là năm Quý Mão có điềm người tuổi Ngọ bị lừa gạt về tiền bạc. Bạn dễ bị lừa bởi những thứ hoa mỹ mà không thực tế. Bản thân đặt nặng được mất nên dù có kiếm được tiền nhưng tổn thất cũng không phải là nhỏ. 

Lời khuyên: 

Với người làm văn phòng cơ hội tiền tài của bạn khá vượng, bạn có thêm nghề tay trái để kiếm thêm. Tuy nhiên do sự hay trì hoãn của Thất Sát cũng khiến bạn dễ để mất cơ hội trong tay. 

Người kinh doanh thì đây là năm không nên tham lam, tránh mọi lời mời chào đầu tư lãi khủng hoặc những dự án liên quan tới chính sách nhà nước. Có thể ban đầu người tuổi Ngọ sẽ thu về lợi ích nhưng khi thế sự xoay chuyển, chính sách mới ra đời thì thu hoạch của bạn sẽ không được như trước.     

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023 tình cảm      

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ năm 2023 được báo hiệu là khó khăn khi Thất Sát hung tinh tiềm tàng. Bản mạng gặp vận tương phá với Thái Tuế Mão Mộc cũng là yếu tố khiến vận trình người này đi xuống. 

Trong năm quan hệ của bạn với người thân đặc biệt là anh em họ hàng sẽ không tốt. Với bạn bè thì nguyên nhân lại đến từ chính bản thân người tuổi Ngọ. 

Sự đa nghi tự kỷ ám thị khiến bạn không thể dùng tấm lòng chân thật để mà đối đãi mọi người. Trong năm thường xuyên xảy ra tình trạng xung đột với bạn bè anh em về quyền lợi và tiền bạc. 

Với người đang yêu thì bạn có vẻ ngoài cứng cỏi nhưng bên trong lại vô cùng mềm yếu. Nó khiến bạn trở nên khá khắt khe và hay ghen bóng ghen gió đối phương. Chuyện tình cảm e là cũng không cát lợi. Người độc thân thì tương lai các mối quan hệ cũng không được tươi sáng. Bản tính đặt nặng được mất, do dự không quyết đoán khiến chuyện tình cảm cứ mãi lơ lửng và xa vời. 

Lời khuyên: 

Với người độc thân có những mối quan hệ không nên đặt quá nặng việc bạn sẽ nhận được gì. Đơn giản là hai người có chia sẻ được những chủ đề tương đồng với nhau không hay hai bạn có cùng mối quan tâm, sở thích hay không. Hãy mở lòng mình thay vì chờ đợi.

Với người có gia đình thì mọi sự tưởng tượng lo lắng của bạn đều không có thật. Hãy nghỉ ngơi và hâm nóng lại mối quan hệ với người ấy, không khí gia đình bạn cần nhiều tiếng cười và tiếng bát đũa lách tách hơn đó.

Tử vi người tuổi Ngọ năm 2023 sức khỏe  

Về mặt sức khỏe năm 2023 Quý Mão vốn là năm Mộc khí thịnh vượng. Điều này ngụ ý căn khí Hỏa của bản mạng cũng khá mạnh, và tạng tương ứng với Hỏa chính là Tim (tâm), hệ tim mạch và ruột non. Tim và ruột non là hai cơ quan gắn bó mật thiết trong y học Viễn Đông. Chúng nuôi dưỡng lẫn nhau nên người tuổi Ngọ cần làm tốt các công tác chăm sóc cho tim. 

Vậy nên bạn cần lưu ý tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng có hậu quả tương tự. 

Từ góc độ dưỡng sinh theo ngũ hành phù hợp khoa học thì người tuổi Ngọ nên hạn chế ăn các loại thịt đỏ, trứng và sản phẩm từ sữa. Bởi đây là những thứ làm tăng cholesterol trong máu dẫn đến việc tim phải làm việc mệt mỏi để đưa oxy và máu đi nuôi cơ thể. 

Ăn nhiều thực phẩm quá dương (quá co rút và đông lạnh), đặc biệt là muối tinh, sẽ làm yếu tim và ruột non của bạn"

Tử vi năm 2023 từng tuổi Ngọ    

Năm sinh có ý nghĩa quyết định khi dùng để luận ra tử vi vận mệnh của một đời người. Vậy vận số của người tuổi Ngọ năm 2023 tương ứng với vận số tốt xảy ra vào thời điểm nào? Thông tin được giải đáp ngay dưới đây.

tử vi tuổi ngọ năm 2023

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2023

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất Tiểu nhân:
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu xám

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2023 chủ vận trình thiên khắc địa sinh. Tức là thiên can Bính Hỏa tương khắc thiên can Quý Thủy tạo thành bố cục Thiên Quan khắc Kiếp Tài. Cục diện địa chi năm và tuổi còn tương phá.

Mặc dù có thể đoán định vận trình của bạn khá may mắn nhưng bản thân lại không nắm chắc chắn cơ hội tìm đến với mình. Một phần do năng lực bạn không đủ, kiến thức thiếu nên không khống chế được cục diện công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất Tiểu nhân:
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu xám

Tử vi năm 2023 tuổi Mậu Ngọ 1978 có bố cục Thiên hình địa phá vô cùng vất vả. Cung mệnh có Mậu Thổ khắc chế Quý Thủy tạo ra bố cục Thương Quan khắc Thiên Quan, được gọi là Thương Quan chế Sát. 

Địa chi bản mạng và Thái Tuế còn rơi vào quan hệ tương phá nguy hại nhất năm 2023. Đối với người tuổi Mậu Ngọ thì vận trình của bạn được đánh giá là hung hiểm.

Năm 2023 Quý Mão không có lợi cho việc làm ăn kinh doanh, buôn bán, hùn vốn ... Nhưng về mặt sự nghiệp sẽ xuất hiện một số chính sách của chính phủ khá có lợi cho công việc hiện tại. Những mưu sự trước đây dần có được sự quan tâm đúng đắn. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất Tiểu nhân:
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu xám

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có bố cục Thiên sinh Địa phá có điềm đại cát đại lợi xen lẫn với tổn hao nhất định. Bởi thiên can Canh Kim Chính Tài tương sinh thiên can Quý Thủy Thiên Quan. Địa chi Ngọ Hỏa tương phá Thái Tuế Mão Mộc.

Về sự nghiệp bạn đón nhận nhiều cơ hội thăng tiến, có lợi cho công tác chuyên môn và thi cử. Mưu sự được quý nhân che chở nhưng bản thân sẽ phải nỗ lực rất nhiều, không được lười biếng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2023

Tử vi tuổi nhâm Ngọ 2022 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất Tiểu nhân:
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu xám

Tử vi năm 2023 tuổi Nhâm Ngọ 2022 rơi vào bố cục Thiên tỷ Địa phá, là bố cục mà Thiên Quan đồng vượng Thủy. Về địa chi thì có Ngọ Hỏa và Mão Mộc tương phá, chủ một năm khó khăn trùng trùng. Bởi bố cục Thiên Quan tọa Thiên Quan chính là Thất Sát vượng, mang tới nhiều điều thất bại. 

Bạn trẻ Nhâm Ngọ vẫn còn trên ghế nhà trường nên đường thi cử học hành năm nay được đảm bảo. Những căn khí tiêu hao bản thân sẽ phải tương đối vất vả. Những thành tựu bạn đạt được sẽ phải tự mình giành lấy. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2022 năm 2023

Phong thủy tuổi Ngọ năm 2023

Đối với những người cầm tinh con ngựa thì chủ về sự tương xung nên cẩn thận cuộc sống hay công việc làm ăn không có lợi. Tài chính không được như ý. Ngoài ra cẩn thận những chuyện thị phi hoặc xuất hành đi xa. Sức khỏe của chủ mệnh kém dễ đau ốm và cẩn thận khi xuất hành đi xa. Bạn có thể dùng Phong Thủy để hóa giải điều này, thử áp dụng theo những cách dưới đây.

tử vi tuổi ngọ năm 2023

Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

Về mặt phong thủy gặp nhiều may mắn khi Bát Bạch Tả Phổ tinh đi vào hướng quẻ mệnh của bạn. Bát Bạch Tả Phổ tinh bay tới hướng chính Nam, ngụ ý vận trình về tài lộc, sự nghiệp đều sẽ có may mắn. Người có căn nhà hay phòng ngủ ở hướng này thì có điềm lên chức, có nguồn thu nhập mới.    

Cách hóa giải           

Để thúc đẩy Bát Bạch cát tinh thì gia chủ mà có cửa chính, chỗ ngồi, giường ngủ, nhà bếp nằm ở hướng Nam thì nên đặt một tấm thảm màu đỏ hoặc màu tím. Người có tâm thì đặt cây kim tiền, thiềm thừ để chiêu tài khí cho chính mình.

Khai vận tuổi Ngọ năm 2023          

Khai vận tuổi Ngọ năm 2023 chủ về mặt Mộc khí quá vượng tương sinh cho ngũ hành Hỏa. Khi ngũ hành Hỏa quá vượng thì người này sẽ gặp ngũ hành Kim suy yếu. Như vậy yếu tố may mắn cho người tuổi Ngọ chính là ngũ hành Kim. Trong năm những màu sắc lạnh như màu xám, màu trắng sẽ mang lại cát khí cho bạn. 

Đầu năm mới, ngoài việc xem xông đất tuổi Tỵ năm 2023 thì bản mạng có thể mang thêm một số đồ bằng kim loại để khai vận, hanh thông căn khí. Ví dụ như: Móc chìa khóa, khuyên tai, gương ...    

Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023: 

Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu xám 

Màu sắc đen đủi: Màu xanh lục, màu xanh bộ đội, màu xanh da trời, xanh lam 

Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 

Con số đen đủi: 1, 3, 4, 41, 34, 31, 14

Quý nhân: Canh Tuất 1970

Tiểu nhân: Nhâm Tý - 1972, Bính Tý - 1996, Ất Mão - 1975, Tân Mão - 2011

Tử vi từng tháng tuổi Ngọ năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Ngọ thông qua Tử Vi Số nhé!

tử vi tuổi ngọ năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi năm 2023 tuổi Ngọ gặp bố cục Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, địa chi đồng vượng với Thái Tuế. Đây là bố cục Chính Ấn gặp Thiên Quan chủ về Ấn vượng. Địa chi bản mạng và Nguyệt Lệnh tạo thành bố cục bán hợp hỏa cục. Theo lý luận Thập thần thì Thiên Quan tọa chính Ấn không luận thân mạnh hay yếu đều cát lợi.

Đây là bố cục mà Thiên Quan hóa Thất Sát, còn gọi là Sát Ấn tương sinh ngụ ý văn võ song toàn. Người này làm việc có trách nhiệm, không khuất phục cường quyền. Bạn quyết đoán và dũng cảm, tự mình khai mở cục diện mới.

Có điều tâm tính đa sầu đa cảm, là sự ảnh hưởng từ Ấn tinh nên chuyện tình cảm có nhiều màu sắc đa dạng. Tuổi tác cũng cao nên cần tránh sự ngang tàng ương bướng.

  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam 
  • Ngày hung trong tháng: 7/2, 19/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Ngọ chủ về Thiên Ấn đồng tọa Mộc vượng, còn tương sinh Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế thì ngự ở vị trí tương phá. Tương truyền đây là bố cục bình thường nhất trong các kết hợp của nguyên lý thiên can địa chi. Nó ngụ ý vận trình của người tuổi Ngọ năm 2023 trong tháng 2 âm này khá khác biệt.

Tính tình cổ quái, làm việc quá trọng mưu kế, tâm cơ. Bản thân thích đi xa làm ăn, không muốn ở gần người thân. Nếu có thể đi xa gây dựng cơ đồ thì sẽ thành công. Nhưng vì tuổi tác đã cao nên cũng khó mà được như ý nguyện.

Cảm xúc thân thường nên quan hệ xa gia đình không được thuận lợi. Người này phải khổ tận cam lai mới nhận được chút ngọt ngào.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam 
  • Ngày hung trong tháng: 12/3, 24/3, 29/3

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Ngọ năm 2023 có Kiếp Tài khắc Quý Thủy. Đây là bố cục Thiên Quan khắc Kiếp Tài. Còn Nguyệt Lệnh Thìn Thổ khắc Thái Tuế Mão Mộc tạo nên bố cục Mộc khắc Thổ.

Ở vận trình này nếu bản mạnh hoặc mạng dương thì sẽ hơi cát lợi, bằng không vận trình khá lao đao. Bởi Kiếp Tài vốn là hung tinh Dương Đao. Nên nam mạng sẽ may mắn hơn nữ mạng một chút. Còn lại tử vi năm 2023 của người tuổi Nhâm Ngọ tương đối vất vả, mưu cầu mọi thứ khó thành công, nhiều trắc trở.

Người ở tuổi tác này cần lưu ý sức khỏe anh chị em trong nhà. Nữ nhận nên đề phòng quan hệ với chồng không tốt, chồng phạm thất bại mà liên lụy tới bản thân. Nam nhân có điềm mất tiền.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Ngày hung: 27/4, 13/4, 12/4. 27/4, 6/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tháng 4 âm lịch có bố cục Đinh Hỏa khắc Quý Thủy, là Thiên Quan khắc Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tạo thành cục diện Mộc Hỏa tương sinh. Tháng Tỵ Hỏa không có hỗ trợ gì cho bản mạng, nhưng Họ lại lâm Đế Vượng với Đinh Hỏa.

Người tuổi Nhâm Ngọ lại có một tháng khó khăn nữa. Vận sự nghiệp tiến lui đều gặp bất lợi, mưu sự gì cũng phiền não đau khổ. Ở tuổi này mà vẫn phải đau đầu về chuyện của con cái. Nữ mạng còn bị chồng gây họa mà làm liên lụy. Tính tình người này trở nên cực đoan, hay hành động hồ đồ gây bất lợi cho vận trình của mình. Nam nữ đều gặp họa mất tiền.

  • Hướng vượng: Bắc,  Đông Nam
  • Màu may mắn: Đen, vàng
  • Ngày hung:8/5, 14/5, 15/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Vận trình tuổi Ngọ năm 2023 chủ về một tháng có Thương Quan tọa Thiên Quan. Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa tương phá Mão Mộc. Người tuổi Ngọ rơi vào một tháng Nguyệt Lệnh đại vượng.

Có thể đánh giá vận trình người này sẽ dần tươi sáng hơn những tháng trước. Bởi với cục diện đại vận thì ưu điểm lớn nhất của bạn chính là dám nghĩ dám làm. Làm việc trong mềm ngoài cứng, biết tiến lui đúng lúc. Là người quyết đoán quả cảm, dám ước mơ và dám hành động để chạm tới ước mơ của mình. Nữ mạng thì gặp khó khăn về chuyện tình cảm, có chút sóng gió cần phải lưu ý.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 16/6, 22/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Ngọ tháng 6 âm lịch có vận trình Thực Thần khắc Thiên Quan. Nguyệt Lệnh Mùi Thổ còn tương hợp với Ngọ Hỏa. Thái Tuế và Nguyệt Lệnh cũng nằm trong bố cục tam hợp Mộc cục.

Nhìn chung người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, có điềm gia tăng tài sản. Nữ nhân thì vẫn ưu sầu vì rắc rối của nửa kia. Được cái mọi khó khăn đều sẽ không "đo ván" được người này, bạn mạnh mẽ và dám đứng lên để đi tiếp.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, vàng
  • Ngày hung: 14/7, 18/7, 30/7

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2023 trong tháng 7 âm rơi vào bố cục Canh Kim tương sinh Quý Thủy. Đây là cục diện Chính Tài sinh Thiên Quan, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế còn ám hợp, nhưng lại không có tác dụng gì với Ngọ Hỏa. Có thể thấy người này lại có một tháng mới bình an và may mắn.

Đây là bố cục Chính Tài và Thất Sát hay còn gọi là Thiên Quan hấp dẫn lẫn nhau. Người này làm việc coi trọng nguyên tắc là tín dụng nên dễ được mọi người yêu quý mà đề bạt lên chức vụ tốt. Người làm ăn kinh doanh hay người làm văn phòng đều có thành tựu, dễ nắm thực quyền.

Nam mệnh được nửa kia tương trợ, nữ có được chồng hiền. Nửa kia thông minh độ lượng, có chức vụ trong xã hội.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng 
  • Ngày hung: 9/8, 12/8, 21/8, 2/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tháng 8 âm lịch lại là một quãng thời gian vất vả của tuổi này. Thiên can tháng là Tân Kim tương sinh Quý Thủy, tạo thành bố cục Thiên Quan hóa Tài. Nguyệt Lệnh là Dậu Kim còn tương phá bản mạng Ngọ Hỏa. Thái Tuế và Nguyệt Lệnh còn tương xung, tạo nên bố cục Thiên Tài phá hoại Ấn.

Nhìn từ cục diện có thể thấy vận trình của bạn nhiều thành công mà cũng nhiều thất bại. Bạn là một người khá cá tính, nên cách cư xử phá khác biệt. Làm việc thì tính toán quá nhiều, tâm tư sâu xa, tự biến cơ hội tốt thành mây khói. Nhìn chung do tham lam kiếm tiền mà tự mình hủy hoại vận sự nghiệp.

  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng 
  • Ngày hung: 20/9, 28/9, 2/10, 5/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tháng 9 âm lịch của người tuổi Ngọ năm 2023 sẽ may mắn hơn tháng trước. Bố cục Chính Quan tọa Thiên Tài, đồng vượng Thủy. Nguyệt Lệnh Tuất Thổ và Ngọ Hỏa tam hợp Hỏa cục. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế còn tương hợp vô cùng tốt. Đây là cục diện Thương Quan phối Chính Quan tọa Thiên Tài.

Đây được coi là bố cục "thập toàn thập mỹ", vận sự nghiệp của bạn đón nhận nhiều thay đổi tốt. Bạn vô cùng nổi tiếng vì là người trọng chữ tín, vừa linh hoạt nhưng cũng đi theo nguyên tắc chung. Là người quảng giao, nhân duyên tốt nên quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Nữ mạng thì sức khỏe của nửa kia rất tốt. Nhưng nam mạng thì đề phòng vướng họa tiền bạc mất cho nữ nhân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 9/10, 21/10, 22/11

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Có cục diện Thiên Quan đồng vượng trong tháng 10 âm lịch. Còn địa chi Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tam hợp Mộc cục, Và ám hợp với bản mạng. Đây không phải là một tháng may mắn với bạn, bởi Thiên Quan hay còn gọi là Thất Sát vốn là một hung thần.

Khi nó xuất hiện lại tọa vượng địa thì sẽ khiến tâm lý con người biến đổi, người tuổi Nhâm Ngọ trở nên cực đoan và hay tiêu cực. Công việc của bạn làm gì cũng có áp lực và sai sót. Nam mạng thì ưu phiền về tiền bạc, nữ mạng sầu vi vì sức khỏe và tình cảm gia đình.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 10/11, 19/11, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Ngọ 2023 rơi vào bố cục Giáp Mộc - Chính Ấn tương sinh Quý Thủy - Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương hình lẫn nhau, tạo qua Thiên Ấn hình hóa Thiên Quan. Còn Nguyệt Lệnh Tý Thủy tương xung Ngọ Hỏa, là cục diện Thất Sát khắc thân.

Rất may cho bạn là bố cục Thiên Quan tọa Chính Ấn luôn là bố cục may mắn, không bàn luận tới thân mạnh hay yếu. Nó ngụ ý về 1 tháng giàu có và thành công trong công việc. Người này văn võ song toàn, làm gì cũng tháo vát giỏi giang.

Bạn cũng là người có tinh thần trách nhiệm nên được cấp trên quý mến. Bản thân cũng là người dũng cảm, dám đột phá khó khăn. Có điều tâm tư hay ưu sầu, dù nam hay nữ thì cũng rất dễ bị quan, cần có gia đình ở bên để chia sẻ.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Nam
  • Màu may mắn: Xanh, vàng
  • Ngày hung: 7/12, 19/12, 24/12, 31/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tuổn này tháng cuối năm tương đối khó khăn vất vả. Đây là bố cục Thiên Ấn tương sinh Thiên Quan, Nguyệt Lệnh tương khắc Thái Tuế, và tương hại bản mạng Ngọ Hỏa.

Vận trình của bạn nhiều thành mà cũng nhiều bại, cần đi xa làm ăn, gây dựng thì mới mong có sự cải thiện. Tuy vậy vận trình chủ nên an phận thủ thưởng, khổ tận cam lai thì hơn. Chủ một tháng vận động vất vả, chạy vạy khắp nơi.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, xanh lục
  • Ngày hung: 7/1, 13/1, 19/1, 25/1

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Ngọ năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top