Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất năm 2023

Tử vi tuổi Tuất năm 2023 cho hay người tuổi này hứa hẹn sẽ đón nhận một năm mới với nhiều điều may mắn và phúc khí vây xung quanh. Do có cát tinh phù trợ đi cùng cục diện thái tuế chống lưng, đương số cầu được ước thấy, chỉ cần quyết tâm làm việc, không bỏ dở giữa chừng thì ắt sẽ gặt được thành công ngoài dự kiến.

Khám phá và giải mã tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 thông qua bài viết dưới đây cùng Tử Vi Số nhé!

Tổng quan 

Tử vi tuổi Tuất năm 2023 rơi vào bố cục Thiên can của năm là Quý Thủy tương sinh Địa chi của năm là Mão Mộc. Là bố cục Chính Tài tọa Chính Quan mà Địa chi Mão và Tuất lại tương hợp, nhưng là mối quan hệ trong hợp có khắc. 

Chính Tài tọa Chính Quan được coi là bố cục đại cát. Người mang mệnh cường mạng thì đại cát mà người mang mệnh yếu nhược cũng là cát lợi. 

Ở đây bố cục này được luận định là Chính Tài sinh Chính Quan là mối quan hệ có phúc ngụ ý người tuổi Tuất có được phẩm chất cao quý, thanh khiết. Mọi người ngưỡng mộ yêu quý, được cấp trên cất nhắc, cấp dưới song hành. 

Vận trình có chiều hướng thăng tiến tốt. Có thể thấy Chính Tài đại diện cho phúc lộc đủ đầy, điềm báo may mắn nên vận trình tốt nhất của người tuổi Tuất chính là sự ổn định thu nhập từ công việc chính. 

Chuyện tình cảm của người này thì xuất hiện Giản Trì đào hoa tinh. Nó dự báo một năm thịnh vượng về tình cảm, sự lựa chọn của người tuổi Tuất cũng nhiều hơn. Người có gia đình thì thuận lợi về chuyện tình cảm.    

Dự báo năm Quý Mão 2023

Tử vi tuổi Tuất 2023 sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. 

Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp. 

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực. 

Trong 2 mùa thu đông đều cường tráng vô ưu; có hung thì cũng thành cát. Tới hai mùa xuân hạ thì trong hung ngoài cát, hay có thể luận định là hung trước cát sau. 

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà.  

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi năm 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió. 

tử vi tuổi tuất năm 2023

Hung vận  

  • Nguyên Thần: Đại Hao, khác biệt nên không hợp, thích tiêu tiền, coi nhẹ tiền tài ham vinh hoa, lục thân xa lánh 

  • Bệnh Phù Tiểu Hao: Phạm tiểu nhân, sự nghiệp tổn hại 

  • Tuế Sát: Không nên động thổ 

  • Quan Phù: Họa kiện tụng, liên quan đến pháp luật

Hung vận của người tuổi Tuất có khá nhiều hung tinh đe dọa. Nó mang tới những mâu thuẫn trong công việc và quan hệ xã hội. Vận trình bị ràng buộc người tuổi Tuất nên tôn trọng các quy định của xã hội để cuộc sống dễ thở hơn.  

Cát vận  

  • Chính Tài: Có lợi cho nhân duyên, thu nhập chính, thu nhập hợp pháp 

  • Chính Quan: Công việc chính, thăng quan tiến chức, 

  • Giản Trì Đào Hoa: Họa bại vận tình tình cảm và rượu chè

  • Lục Hợp: Có lợi cho hợp tác, nhân duyên tốt 

Cát vận của người tuổi Tuất năm 2023 ngụ ý rằng vận trình của bạn có được che chở từ quý nhân lục hợp. Quan hệ của bạn với cấp trên khó dung hòa, được lãnh đạo chú ý chăm sóc. 

Đây là thời điểm bạn được lãnh đạo bồi dưỡng chuyên môn, có cơ hội thăng tiến về công việc. Chính Tài tọa mệnh ngụ ý tài lộc đến với người tuổi Tuất khá chậm nhưng lại được bảo vệ, là nguồn tiền bản thân phải vất vả mới có được. 

Còn về chuyện tình cảm thì Giản Trì đào hoa tinh mang tới cơ hội về tình duyên. Nhưng tình cảm của bạn lại đến khá dễ dàng, đến nhanh mà đi cũng nhanh.  

4 đại vận tuổi Tuất năm 2023

Dựa trên hệ thống sao chiếu mệnh và tương quan can chi ngũ hành giữa người tuổi Tuất và lưu niên Quý Mão mà đoán định được hung cát ở trên các phương diện cuộc sống cho người tuổi này. Cụ thể như sau:

tử vi tuổi tuất năm 2023

Tử vi 2023 tuổi Tuất về sự nghiệp 

Vận sự nghiệp một trong 4 đại vận tuổi Tuất năm 2023 chủ về sự thuận lợi. Bố cục Chính Quan hợp thân ngụ ý về điềm báo lên chức, thay đổi tốt về địa vị công việc. 

Đặc biệt là những người tuổi Thân sinh vào mùa thu và mùa đông. Người này có được đức tính cao thượng, tư chất nho nhã nên dễ dàng lấy lòng mọi người xung quanh. Khi làm việc được đồng nghiệp, đối tác hết lòng giúp đỡ. Cấp trên và khách hàng tin tưởng, ngưỡng mộ và đề bạt bạn lên chức vụ cao hơn. 

Lời khuyên: 

Với người làm văn phòng thì lưu ý Nguyên Thần hay còn gọi là Ngũ Quỷ hung tinh đe dọa. Nó khiến bản mạng có chút gì đó khá phù phiếm và không thực tế. Bạn đang quá coi trọng vẻ bề ngoài mà chưa có được cái nhìn sâu sắc về mặt bên trong của mỗi người. 

Với người làm kinh doanh thì nên học cách từ chối vào lúc cần thiết. Tính cả nể đôi lúc đẩy bạn vào thế vất vả mà thu hoạch lại không được bao nhiêu.   

Tử vi tài vận tuổi Tuất năm 2023

Tử vi tài lộc của người tuổi Tuất năm 2023 chủ về cát khí, bởi Chính Tài tọa mệnh vốn là một cát tinh đại diện cho tài sản và nguồn tín dụng. Trong bố cục Thập Thần để luận vận mệnh thì Chính Tài chính là nguồn tiền từ thu nhập chính của bạn. 

Dễ dàng nhận thấy người tuổi Tuất có tính cách khá trầm ổn và thiết thực, bởi Chính Tài mang lại cho bạn sự tự tin cần thiết. Có điều bởi trong vận trình vừa có khắc vừa có hợp nên người tuổi Tuất chỉ thích đi theo quy luật có sẵn, không muốn mạo hiểm đương đầu. 

Lời khuyên: 

Với người làm văn phòng bạn thông tuệ, nhanh trí nên vận tiền tài sẽ chủ yếu đến từ công việc. Cái người tuổi này thiếu chính là sự sáng tạo, cách làm mới để tạo thêm nguồn thu nhập cho chính mình. 

Người làm ăn kinh doanh thì nổi tiếng nhờ tính tính nghĩa hiệp, thị phi phân minh. Có điều Chính Tài an phận nên người tuổi Tuất không chịu tìm kiếm nguồn khách hàng mới, vận trình doanh thu sẽ chậm đi hoặc bị ỷ lại vào nguồn khách cũ.  

Tình cảm      

Vận tình cảm của người tuổi Tuất năm 2023 chủ về vận trình trong hợp có khắc của bản mạng với Thái Tuế. Nhìn chung khi Chính Tài lâm cung mạng nó đại diện cho một tính cách khá ỷ lại và lười biếng. 

Người tuổi Tuất có xu hướng ỷ lại vào người thân khá nhiều, từ tinh thần cho tới cuộc sống. 

Người có Chính Tài cũng là người khá coi trọng cuộc sống hôn nhân, không muốn thay đổi. Mong mỏi của người tuổi Tuất trong năm 2023 chính là sự bình yên bên gia đình. 

Lời khuyên: 

Người độc thân thì dù bạn là người sống khá chân thành, biết chi tiêu tiết kiệm và quan tâm tới gia đình. Tuy vậy cách làm việc quá thận trọng đôi lúc khiến cơ hội kết nối với người khác giới cũng ít đi. Đôi lúc bạn nên phá cách và bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình thì vận nhân duyên sẽ rực rỡ hơn. 

Người có gia đình thì biết an phận thủ thường, coi trọng cuộc sống hiện tại, không có nhiều suy nghĩ ngoài vòng cuộc sống hiện tại. Đời sống hôn nhân có thể coi là ân ái, hòa hợp.   

Tử vi người tuổi Tuất năm 2023 sức khỏe  

Mặt sức khỏe của người tuổi Tuất chủ về bố cục Mùi Mão bán hợp Mộc cục, tạo nên tính chất Mộc khí khắc Thổ. Mà ngũ hành Thổ đại diện cho Dạ dày và lá lách (tỳ, vị) trong cơ thể con người. 

Như vậy người tuổi Tuất nên lưu ý đường cát trắng và các thực phẩm giàu axit sẽ rất hại cho tỳ vị của bạn, bao gồm cả những đồ uống ngọt. Bạn nên hạn chế đồ ăn nhanh và các loại đồ uống có ga. 

Trái lại, những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt…lại kích thích chức năng của tỳ vị. Chúng bồi bổ cho tỳ vị của bạn. Trong các loại ngũ cốc, kê chính là loại tốt nhất cho hành thổ. Những người  tuổi Tuất nên ăn nhiều các món ăn làm từ kê và bí đỏ để cải thiện sức khỏe của mình.

Tử vi năm 2023 từng tuổi Tuất

Năm sinh có ý nghĩa quyết định khi dùng để luận ra tử vi vận mệnh của một đời người. Vậy vận số của người tuổi Tuất năm 2023 tương ứng với vận số tốt xảy ra vào thời điểm nào? Thông tin được giải đáp ngay dưới đây.

tử vi tuổi tuất năm 2023

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất, Mão Tiểu nhân: Mùi, Dậu
Con số may mắn: 2, 9, 5, 8 Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu 

Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Là Thiên can Canh Kim tương sinh Thiên can Quý Thủy, phối hợp thành Thực Thần tọa Chính Tài, là tổ hợp tương sinh. Bên cạnh đó, địa chi bản mạng là Tuất Thổ còn lục hợp với Thái Tuế Mão Mộc, tạo nên cục diện Quan hợp thân.

Có thể thấy, vận trình người tuổi Tuất 1970 vô cùng thuận lợi. Trong công việc bạn có nhiều cơ hội tốt, được ban lãnh đạo trọng dụng và bồi dưỡng. Con đường lên thức, thăng tiến về địa vị có hi vọng lớn lao.

Tuy vậy, bản mạng cũng sẽ đón nhận một phần áp lực và trách nhiệm nặng nề. Không cẩn thận, người tuổi Canh Tuất sẽ khó mà gánh vác, có dấu hiệu mỏi mệt, nhụt chí. Về tài lộc thu nhập chính của bạn sẽ được đảm bảo, vất vả bôn ba nhưng những gì bạn được đền đáp đều vô cùng xứng đáng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất, Mão Tiểu nhân: Mùi, Dậu
Con số may mắn: 2, 9, 5, 8 Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu 

Tử vi tuổi Tuất 1982 năm 2023 có bố cục Thiên tỷ Địa hợp, là cục diện Thiên Tài đồng vượng Chính Tài. Có thể luận định từ Thiên Can tuổi Nhâm Thủy tọa Thiên can năm là Quý thủy, Địa chi Tuất Thổ và Thái Tuế lục hợp, là bố cục Quan hợp thân.

Đây không phải bố cục khả quan, Thiên Tài tọa Chính Tài chủ về vận trình trung bình, chủ về sự ổn định. Nghĩa là về công việc người tuổi Nhâm Tuất vẫn có cơ hội thăng tiến và thay đổi tốt. Nó đặc biệt tốt với các hạng mục làm việc với nhà nước, với cơ quan chính quyền.

Bạn nên làm việc và tương tác nhiều hơn với sếp, sẽ có cơ hội được công ty bồi dưỡng, nâng đỡ. Tuy vậy áp lực từ sự nghiệp và tài chính khá cao, khiến bản mạng gặp vấn đề về sức khỏe. Về tình cảm đây là năm khá thích hợp để kết hôn hoặc đẩy mối quan hệ của mình lên giai đoạn mới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất, Mão Tiểu nhân: Mùi, Dậu
Con số may mắn: 2, 9, 5, 8 Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu 

Tử vi năm 2023 tuổi Giáp Tuất 1994 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Bố cục vận trình là Thiên can Giáp Mộc tương sinh Thiên can Quý Thủy. Địa chi Tuất Thổ lục hợp Địa chi năm Mão Mộc, cấu thành nên Quan hợp thân và Thiên Quan tọa Chính Tài. 

Đây là bố cục khá may mắn, bản mệnh căn khí mạnh kìm hãm Thiên Quan nên là phúc. Về sự nghiệp người tuổi Giáp Tuất sẽ có quan hệ rất tốt với lãnh đạo cấp trên. Bạn được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên trọng dụng mà đề bạt. 

Đối với nữ mạng thì Thiên Quan xuất hiện lại có Chính Tài tương sinh nên quan hệ vợ chồng rất tốt, bản mạng có số vượng phu, vạn sự thuận hòa.         

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2023

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tuất, Mão Tiểu nhân: Mùi, Dậu
Con số may mắn: 2, 9, 5, 8 Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu 

Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Tức thiên can tuổi là Bính Hỏa tương khắc thiên can Thái Tuế là Quý Thủy, tạo thành bố cục Thiên Ấn khắc Chính Tài, là Tài Tinh phá Ấn tín. 

Địa chi Tuất Thổ và Mão Mộc là quan hệ lục hợp hóa Hỏa, bố cục vận trình chung là Quan hợp thân. 

Có thể thấy vận trình bạn trẻ Bính Tuất có cục diện bán hung bán cát. Trong năm 2023 này bạn trẻ cần có thêm nhiều động lực hơn nữa để tập trung vào chuyện học hành. 

Bản thân sẽ cần có lý trí và tinh thần kỷ luật cao để không chủ quan, buông lỏng bản thân. Nếu không con đường học tập sẽ xuống dốc, áp lực học hành và gia đình sẽ tăng cao. Thời điểm này cha mẹ cần đồng hành cổ vũ và quan tâm tới bạn trẻ nhiều hơn. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2023

Phong thủy tuổi Tuất năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về phong thủy tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

tử vi tuổi tuất năm 2023

Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

Về mặt phong thủy không được thuận lợi do Ngũ Hoàng đi vào cung mệnh. Ngũ Hoàng Liêm Trinh hay còn gọi là Ngũ Hoàng Sát, Chính Quan Sát là hung tinh xấu nhất trong các ngôi sao. Nó đại diện cho các tai họa bất ngờ, bệnh tật, cái chết ... 

Thông thường hướng này xuất hiện đồ vật lung tung, vất bừa bãi mà không dọn dẹp thì vận trình gia chủ sẽ xuống dốc không phanh.        

Cách hóa giải 

3 vị trí quan trọng liên quan đến vận trình của bạn là phòng ngủ, bàn làm việc (ở nhà hoặc cơ quan) và nhà bếp mà nằm ở hướng Tây Bắc thì năm 2023 cần thận trọng. 

Trong năm 2023 dù công việc hay cuộc sống thì những người có nhà ở hướng Tây Bắc đều dễ phạm phải những sai lầm cấp thấp nhất. 

Khai vận tuổi Tuất năm 2023 

Khai vận tuổi Tuất năm 2023 chủ về mặt Mộc khí quá vượng làm suy yếu Thổ khí trong bạn. Như vậy yếu tố may mắn cho người tuổi Tuất là ngũ hành Hỏa. Ngũ hành Hỏa sẽ giúp bạn tiêu hao Mộc khí của Thái Tuế, chuyển biến năng lượng tăng cường căn khí cho Mùi Thổ. Từ đó cân bằng vận trình, cải thiện may mắn. 

Trong năm bạn nên ưu tiên chọn màu tím và hồng. Các bạn có thể trang trí nhà cửa, lựa chọn trang phục hàng ngày hoặc mua xe có những màu sắc này sẽ tốt hơn cho bản mệnh. Nơi bạn ở nên có nhiều ánh sáng mặt trời. Nếu được ở trong căn phòng ngập tràn ánh sáng thì vận trình của bạn sẽ được cải thiện. 

Nếu các bạn muốn bổ sung ngũ hành thông qua việc trang trí nội thất, có thể sử dụng các bức tranh vẽ mặt trời, cây vải, hoa mẫu đơn… có công năng phong thủy hữu hiệu. Bên cạnh đó, những hình ảnh logo, thương hiệu có hình ngựa, hổ, báo, chó, sói, hồ ly đều rất hợp với người tuổi Tuất trong năm 2023. 

Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023: 

  • Màu sắc may mắn: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu nâu 

  • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng, màu xám 

  • Con số may mắn: 2, 9, 5, 8, 28, 95, 85, 52

  • Con số đen đủi: 6, 7, 3, 4, 43, 34, 76, 67

  • Quý nhân: Giáp Tuất 1994, Bính Tuất 2006, Đinh Mão 1987, Kỷ Mão 1999

  • Tiểu nhân: Mậu Thìn 1988, Đinh Mùi 1967, Quý Mùi 2003, Tân Dậu 1981, Ất Dậu 2005

Tử vi từng tháng tuổi Tuất năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Tuất thông qua Tử Vi Số nhé!

tử vi tuổi tuất năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 tuổi Tuất năm 2023 chủu về bố cục Thập Thần của Thiên can tháng là Thất Sát tương sinh Thập Thần của năm là Chính Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh là Dần lại tọa Mộc cung với Thái Tuế Mão, gọi là Quan sát vượng.

Người tuổi Giáp Tuất lại cung hợp Hỏa cục với Nguyệt Lệnh. Nó ngụ ý một tháng cát lợi đối với người này. Mặc dù bố cục sát vượng sẽ tấn công bản mạng nhưng bạn lại có quan hệ hòa hợp với Nguyệt Lệnh nên không cần quá lo lắng.

Người này có kỹ năng lợi dụng tiền tài để thúc đẩy quan hệ xã giao, giúp bản thân mưu cầu lợi ích. Khi ra ngoài gây dựng sự nghiệp bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, đồng hành.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Vận trình tháng 2 âm lịch của người tuổi Giáp Tuất có thể coi là đại cát. Với địa chi tháng là Mão Mộc đồng cung Thái Tuế. Thiên can tháng là Ất Mộc Chính Quan lại tương sinh thiên can năm là Quý Thủy Chính Tài. Nguyệt Lệnh là Thái Tuế còn lục hợp.

Vận trình người này cát càng thêm cát, phẩm chất thanh cao, liêm khiết, được đám đông ngưỡng mộ, đề bạt. Trong công việc và tiền bạc bạn đều có sự giúp đỡ mà tăng chức, thăng lương, nắm lợi ích. Nữ mạng sẽ may mắn hơn, được sự giúp đỡ từ nửa kia, gia đình mỹ mãn.

  • Màu may mắn: Xanh lục, hồng
  • Hướng may mắn: Đông, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 11/3, 23/3, 1/4, 4/4

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Tuất trong tháng 3 âm lịch năm 2023 chủ về vận thế bán hung bán cát. Người này có Nguyệt Lệnh là Bính Hỏa tương khắc Thái Tuế là Quý Thủy. Đây là bố cục Thiên Ấn bị Chính Tài khắc chế. Nguyệt lệnh là Thìn Thổ còn khắc chế Thái Tuế Mão Mộc.

Bản mạng và Nguyệt Lệnh còn tương xung, ngụ ý vận trình thiếu sự nhẫn nại để thành công. Người này bị Chính Tài trói buộc Thiên Tài, khiến bản mạng trở nên nghi thần nghi quỷ, làm gì cũng chỉ đơn độc một mình. Trong công việc bạn không phát huy được khả năng lĩnh hội và sức sáng tạo của bản thân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh
  • Ngày hung: 13/4, 25/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tháng 4 âm lịch có bố cục Chính Ấn tọa Chính Tài, là Đinh Hỏa khắc Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Tỵ hỏa tương sinh Thái Tuế Mão Mộc. Còn Tỵ Hỏa là Hồng Loan đào hoa tinh của người tuổi Giáp Tuất. Khi Chính Tài tọa Chính Ấn ngụ ý rằng vận trình bản mạng khá xấu. Nó không luận thân mạnh yếu, không luận nam nữ đều là bất cát.

Trong quan hệ gia đình, vận trình của bạn với ba mẹ khá mỏng manh, thường xuyên nổ ra mâu thuẫn. Tình cảm vợ chồng con cái cũng không thuận, không thể nhẫn nhịn và chia sẻ cho nhau.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Tím, hồng
  • Ngày hung: 15/5, 27/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Bước vào tháng 5 âm lịch, bố cục Thiên can tháng là Tỷ Kiên vừa khắc vừa hợp với Chính Tài của Thái Tuế. Địa chi tháng là Ngọ Hỏa thì tương phá Thái Tuế. Ngoài ra bản mạng và Nguyệt Lệnh còn bán hợp Hỏa cục. Đây là bố cục mang về lợi ích tài chính nhiều hơn các mặt khác.

Người tuổi Tuất có cơ hội mở rộng vận kinh doanh của mình. Bản mạng có điềm đại phúc đại quý, nó còn mang về vận nhân duyên thịnh vượng cho bản mạng.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc 
  • Màu may mắn: Hồng, xanh
  • Ngày hung: 6/6, 15/6,  30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Trong tháng 6 âm lịch chủ về Kiếp Tài khắc Chính Tài. Địa chi Tuất Mùi của Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hình, còn Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại bán hợp Mộc cục. Nó ngụ ý vận trình không cát, người này cần lưu ý sức khỏe người thân trông nhà.

Ngoài ra trong quan hệ với anh em họ hàng thì cần lưu ý, có điềm người thân vay tiền mà không trả. Nhìn chung đây là bố cục Tài tinh bị phá nên tháng 6 âm lịch sẽ khiến bạn rơi vào họa phá tài, mưu cầu tiền bạc cũng khá vất vả.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, đen
  • Ngày hung: 14/7, 21/7, 30/7, 2/8

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi 2023 tuổi Tuất tháng 7 âm lịch chủ về bố cục Thực Thần tương sinh Chính Tài. Địa chi Nguyệt Lệnh là Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc. Đây là bố cục ngụ ý vận trình tình cảm đại cát. Bạn là người chung thủy và rất yêu thương người thân trong gia đình.

Người này có quan hệ xã giao rất vượng, là người ổn định chính trực, tính tình dịu dàng vun vén gia đình trọn vẹn, chu đáo.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 9/8, 19/8, 31/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Trong tháng 8 âm lịch có thiên can tháng là Tân Kim tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Tạo nên bố cục Thương Quan sinh Tài. Địa chi tháng và bản mạng tạo thành Dậu Tuất tương hại. Thái Tuế còn tương xung Nguyệt Lệnh.

Đây là cục diện Thương Quan kìm hãm Thương Quan. Điều này ngụ ý vận trình của bạn bán hung bán cát. Trong cuộc sống sẽ có điềm vì sự thất bại hay tổn thất của người khác mà thu lợi ích về cho mình.

Ngoài thoái nhưng trong kiên cố. Người này có điềm vì họa từ miệng mà rước về rắc rối, cuộc sống dễ nảy sinh điềm thị phi.

  • Hướng vượng: Bắc, Nam
  • Màu may mắn: Đen, hồng
  • Ngày hung: 28/9, 19/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Trong tháng 9 âm lịch vận trình người tuổi Tuất chủ về Thiên can tháng là Nhâm Thủy đồng vượng với Thiên can năm là Quý Thủy. Đây là cục diện Thiên Tài đồng vượng Thủy với Chính Tài. Địa chi tháng và tuổi Tuất lâm vượng, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh, là Quan hợp thân.

Điều này ngụ ý vận trình của bạn bình thường, ổn định. Lợi lộc, tiền bạc kiếm nhiều nhưng chi tiêu cũng không ít. Bạn cũng là con người không chịu bằng lòng với thực tại, luôn muốn vươn lên sự giàu có. Đây là năm người tuổi Giáp Tuất cần hết sức đề phòng tai họa liên quan tới chuyện trai gái.

  • Hướng vượng: Nam, Đông
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tháng 10 âm lịch có Nguyệt Lệnh là Hợi Thủy bán hợp Mộc cục với Thái Tuế Mão Mộc. Thiên can tháng là Quý Thủy - Chính Tài đồng vượng Thiên can năm. Nguyệt Lệnh Hợi Thủy lại là Thiên Hỷ đào hoa tinh của người tuổi Giáp Tuất.

Đây là một bố cục đại cát đối với bản mạng, bạn là người sống chân thành, làm việc cần cù chăm chỉ nên đường kinh doanh khá thuận. Chuyện tình cảm mỹ mãn, chỉ không có lợi cho nữ mạng. Có điềm mâu thuẫn với mẹ chồng.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đen
  • Ngày hung: 11/11, 22/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Tuất sinh năm 1994 tháng 11 âm lịch có vận trình tương đối xấu. Bản mạng gặp bố cục Thiên Quan tương sinh Chính Tài, rất kỵ với người có vận trình yếu nhược. Nhìn từ Nguyệt Lệnh là Thái Tuế có thể thấy, địa chi tháng và Thái Tuế chủ Tý Mão tương hình vô lễ, là Chính Quan tương hình Tài tinh.

Nguyệt Lệnh và bản mạng không có mối quan hệ sâu sắc. Người này cuộc sống dễ bị trói buộc nhiều mặt. Muốn làm gì cũng vướng phải quy định luật lệ khắt khe. Công việc thì mưu cầu mọi chuyện khó khăn vất vả, thân còn mang điềm bệnh tật.

  • Hướng vượng: Đông, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, xanh lục
  • Ngày hung: 15/12, 27/12, 12/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tháng 12 âm lịch cuối năm chủ điềm đại cát, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh là cục diện Chính Tài tương sinh Chính Quan. Nguyệt Lệnh Sửu Thổ tương khắc Thái Tuế, bản mạng và Nguyệt Lệnh tương hình.

Có thể thấy người này có phẩm đức cao thượng, tư chất nho nhã nên trong công việc luôn có người tương trợ. Bạn dễ dàng được cấp trên và khách hàng tin tưởng, đề bạt, cất nhắc nên sự nghiệp phát triển khá thuận lợi.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục, màu đen 
  • Ngày hung: 17/1, 8/1, 29/1

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Tuất năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top