Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu năm 2023

Tử vi tuổi Dậu năm 2023 được đánh giá là khoảng thời gian đầy rẫy những khó khăn chứ không còn được bình yên như trước, đòi hỏi đương số phải không ngừng khích lệ bản thân mình cố gắng vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh.

Khám phá và giải mã tổng thể vận trình của người tuổi Dậu năm 2023 thông qua bài viết dưới đây cùng Tử Vi Số nhé!

Tổng quan 

Tử vi tuổi Dậu năm 2023 cho thấy bố cục Quý Thủy tọa Mão Mộc là cục diện Thực Thần tọa Thiên Tài Tinh tạo nên Thực Thần sinh Tài. Mà quan hệ giữa bản mạng với Thái Tuế lại là Mão Dậu tương xung. Như vậy theo lý luận Thập Thần cổ xưa thì Thực Thần sinh tài vốn là một dấu hiệu đại cát. Có điềm sinh tiền tài và quan hệ tình cảm thuận lợi. 

Tuy nhiên người này lại mang vận tương xung với Thái Tuế nên là mọi chuyện không được thuận lợi cho lắm. Nhìn chung năm 2023 người tuổi Dậu có vận trình chủ về sự đa tài đa nghệ mà cũng đa tình. Trong kinh doanh làm ăn thì bạn có đầu óc hơn, nhạy bén hơn. 

Vòng tròn quan hệ xã giao cũng được mở rộng, sự khéo léo mang về cho người tuổi Dậu vận nhân duyên tốt đẹp. Đồng nghiệp và đối tác hoàn toàn tin tưởng và dựa dẫm vào bạn. Có thể nói người tuổi Dậu quả là một cao thủ kiếm tiền. 

Tuy nhiên bởi quan hệ tương xung nên để đạt những thành công này người tuổi Dậu cũng phải vất vả bôn ba khá nhiều. Mọi chuyện không thể diễn ra theo đúng kế hoạch, vận trình không phải lúc nào cũng dễ dàng. 

Người tuổi Dậu cần lưu ý Bạch Hổ tiềm tàng, trong năm không nên phạm vào thị phi, cố tình chèn ép người lương thiện bằng không vận trình sẽ xuất hiện rắc rối.   

Dự báo năm Quý Mão 2023

Tuổi Dậu sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. 

Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp. 

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực. 

Trong 2 mùa thu đông đều cường tráng vô ưu; có hung thì cũng thành cát. Tới hai mùa xuân hạ thì trong hung ngoài cát, hay có thể luận định là hung trước cát sau. 

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà.  

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi năm 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió. 

tử vi tuổi dậu năm 2023

Hung vận  

  • Diệt Sát: Sự uy dũng, xung phá tướng tinh 

  • Phá Tuế: Phạm vào hung hiểm 

  • Bạch Hổ sát: Họa huyết quang, họa lao ngục 

Hung vận của người tuổi Dậu năm 2023 chủ về bố cục tương phá với Thái Tuế. Vận trình trong năm có nhiều trở ngại và kìm hãm. Bạn làm việc gì cũng không thuận lợi, có lúc do bản thân quá vội vàng, có lúc thì bị người khác hãm hại.

Trong năm 2023 cần đề phòng nạn hao tiền tốn của, quan hệ vợ chồng đi xuống, vận trình hiểm nguy mai phục tứ bề. 

Cát vận  

  • Thiên Tài: Nhân duyên tốt, có lợi cho thu nhập phụ, nghề tay trái 

  • Thực Thần: Tinh thần vui vẻ, tự do tự tại, phúc khí tốt, đa tài nghệ sĩ. 

Cát vận của người tuổi Dậu chủ có Thiên Tài tinh tọa mạng, năm 2023 sẽ có lợi cho những nghề nghiệp và thu nhập không chính thống. Nhất là những hạng mục liên quan đến cây cối, nông sản, rừng... 

Có điều Thiên Tài tinh không phải là nguồn thu nhập ổn định. Người tuổi Dậu vẫn phải vất vả bôn ba thì mới có thu hoạch. 

4 đại vận tuổi Dậu năm 2023

Dựa trên hệ thống sao chiếu mệnh và tương quan can chi ngũ hành giữa người tuổi Dậu và lưu niên Quý Mão mà đoán định được hung cát ở trên các phương diện cuộc sống cho người tuổi này. Cụ thể như sau:

tử vi tuổi dậu năm 2023

Tử vi 2023 tuổi Dậu về sự nghiệp       

Trong 4 đại vận tuổi Dậu năm 2023 thì sự nghiệp nằm ở khoảng bình thường, không quá xuất sắc cũng không quá thành công. Bố cục Thực Thần tọa Thiên Tài vốn là dấu hiệu đại cát, điều này ngụ ý vận công việc có điềm tịnh tiến tốt. Tuy nhiên địa chi Dậu Mão tương xung cũng tiềm ẩn khó khăn cho bản mạng. 

Thời gian này xuất hiện tình trạng thất hứa, huỷ hẹn, ưu sầu, lao động vất vả. 
Vận sự nghiệp dễ gặp thất bại bởi suy nghĩ không thấu đáo, có sự thay đổi trong công việc. Có thể là chuyển vị trí làm việc, đi công tác nhiều. Khó khăn trong công việc cũng đến từ tính cách ưa "bới bèo ra bọ" của người tuổi Dậu. Làm việc theo trực giác và thường xuyên đánh giá mọi người sẽ khiến bạn rơi vào thị phi công việc. 

Lời khuyên: 

Với người tuổi Dậu đang làm văn phòng thì tinh thần hòa đồng và mong muốn xây dựng lành mạnh mới là chìa khóa thành công của bạn. Nếu quá khó khăn, chỉ muốn mọi người theo ý mình e là mọi việc sẽ gặp rắc rối. 

Người làm ăn kinh doanh thì lưu ý khi ký kết hợp đồng hay đặt mối làm ăn với ai đó. Có điềm bị đối tác quay xe giữa đường hoặc không thực hiện thỏa thuận đã ký.   

Tử vi tài vận tuổi Dậu năm 2023

Tử vi 2023 tuổi Dậu cho hay tài lộc của người tuổi này lại khá ổn trong năm 2023. Bởi Thực Thần vốn là một cát thần che chở cho tiền tài và sự sung túc. Nó cũng mang trong mình nhiều khao khát và ham muốn mãnh liệt. 

Người cầm tinh con gà sẽ kiếm tiền khá dễ dàng, trí tuệ cùng sự nhạy bén giúp bạn tìm ra cơ hội sinh tiền trong năm 2023 này. Sự giản xảo cần có trong các mối quan hệ với đối tác giúp người tuổi Dậu được đối tác và đồng nghiệp vô cùng quý trọng, và tin tưởng. 

Lời khuyên: 

Người tuổi Dậu làm văn phòng thì nên phát huy tinh thần cống hiến tích cực, trong quan hệ xã giao thì hiền hòa, khiêm tốn. Những điều này sẽ giúp bạn có được sự nâng đỡ từ cấp trên và đồng nghiệp.

Người làm ăn kinh doanh thì tiếp tục phát huy lòng nhiệt tình vốn có. Làm ăn kinh doanh trọng cái đức, trí tuệ và biết lễ nghi sẽ mang về cho người tuổi Dậu nhiều mối quan hệ hợp tác quý báu. 

Tình cảm      

Vận tình cảm của người tuổi Dậu trong năm 2023 được xem là bán hung bán cát. Sự xuất hiện của Thực Thần ngụ ý rằng bạn khá coi trọng truyền thống, giàu tình cảm nên dễ dàng hấp dẫn người khác giới. 

Bạn cũng là một người khá thành thật, lòng không giấu được cảm xúc. Hỷ nộ đều hiện hết lên khuôn mặt nên đôi lúc bị người đối diện nắm thóp. Bởi tính cách chân thành mà vận tình cảm của người này trở nên tốt đẹp hơn. 

Lời khuyên: 

Với người đã có gia đình thì tính cách ưa soi mói của bạn lại gây căng thẳng trong mối quan hệ chung. Bạn đặt nặng vấn đề truyền thống nên khiến đối phương cảm thấy không được tự do. 

Người độc thân thì tính thoải mái dễ khiến bạn bị lừa gạt, được cái tinh thần lạc quan cao nên bạn cũng không buồn quá lâu.  

Tử vi người tuổi Dậu năm 2023 sức khỏe  

Về mặt sức khỏe thì Thái Tuế có Quý Thủy tọa Mão Mộc sinh vượng, khiến ngũ hành Kim trong bạn suy yếu. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tạng phổi và đường hô hấp của bạn. Bởi ngũ hành Kim đại diện cho Phổi và ruột già. 

Nên trong năm người tuổi Dậu cần phải thực hiện chế độ ăn ít dầu ít mỡ. Nếu các bạn hay bị ho, hãy tránh xa các loại cá như cá thu. Khói thuốc lá, rất dương sẽ gây khắc chế và ung thư phổi

Tử vi năm 2023 từng tuổi Dậu

Năm sinh có ý nghĩa quyết định khi dùng để luận ra tử vi vận mệnh của một đời người. Vậy vận số của người tuổi Dậu năm 2023 tương ứng với vận số tốt xảy ra vào thời điểm nào? Thông tin được giải đáp ngay dưới đây.

tử vi tuổi dậu năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Thìn, Sửu, Tỵ Tiểu nhân: Mão, Tý
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2 Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên khắc Địa xung, do thiên can tuổi tương khắc thiên can năm. Đây là bố cục Thiên Ấn khắc Thực Thần, lại có địa chi Thái Tuế là Mão Mộc tương xung bản mệnh, gọi là Tuế Phá. 

Đây là bố cục đại cát, không luận là nam hay nữ. Tuy nhiên nếu thiên can bản mệnh là dương thì sẽ may mắn hơn, nên người tuổi Kỷ Dậu 1969 sẽ xuất hiện chút bất lợi trong vận trình.

Lúc này con đường sự nghiệp của bạn càng thăng tiến thì càng xuất hiện nhiều áp lực. Bản thân do tuổi đã cao nên tâm lý căng thẳng luôn tiềm tàng. Ngoài ra sự ganh ghét của mọi người xung quanh cũng sẽ gây nhiều phá hoại cho vận trình của bạn.

Tiếp theo vận trình tiền bạc của người tuổi Kỷ Dậu cũng rất tốt, nhưng đi kèm theo là khó khăn và sóng gió. Nhìn chung quả ngọt bạn nếm được trong năm nay cũng phải trải qua nhiều thăng trầm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Thìn, Sửu, Tỵ Tiểu nhân: Mão, Tý
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2 Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023 gặp bố cục Thiên sinh Địa xung. Bố cục năm là Thiên can Quý Thủy tương sinh Thiên can Tuổi Tân Kim, là cục diện Thực Thần tương sinh Tỷ Kiên. Địa chi Mão Mộc tương xung Dậu Kim, gọi là Phá Tuế.

Đây được coi là một năm tương đối thuận lợi với người tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023. Vận trình sự nghiệp có lợi nhất là về mặt kinh doanh, lên kế hoạch các hạng mục đầu tư lớn. Dự báo năm Quý Mão người này có thành tích nghề nghiệp khá phát triển.

Nhưng cũng sẽ tiềm tàng nhiều nguy cơ mất tiền, bạn không nên theo đuổi những khoản tiền cần huy động vốn quá lớn đối với bản thân. Tránh xa các hạng mục làm ăn liên quan tới cây cối. Về mặt sức khỏe thì dạ dày của bạn không được như ý, nên có các phương pháp chăm sóc đúng mực.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2023

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023

Tử vi tuổi Quý dậu 1993 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Thìn, Sửu, Tỵ Tiểu nhân: Mão, Tý
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2 Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi năm 2023 tuổi Quý Dậu 1993 có bố cục Thiên đồng Địa xung. Đây là khi Thiên can của tuổi là Quý Thủy đồng vượng với thiên can Thái Tuế Quý Mão, là Thực Thần tọa Thực Thần. Ngoài ra, địa chi Thái Tuế là Mão Mộc nằm ở thế tương xung với bản mệnh Dậu Kim, gọi là Phá Tuế.

Năm 2023 người tuổi Quý Dậu có vận trình tương đối vất vả, công việc bôn ba vì quan hệ xã hội phạm xung, không được mọi người giúp đỡ. Đây không phải là một năm thuận lợi để bạn thực hiện các công việc liên quan đến đầu tư và tài chính. 

Về chuyện tình cảm thì có vẻ cũng không khả quan với những người tuổi Quý Dậu trẻ tuổi. Bạn không có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới. 

Sự bận rộn bủa vây khiến người tuổi Quý Dậu không còn nghĩ tới không gian cho riêng mình. Người đã kết hôn thì có nhiều tác động quấy nhiễu từ bên ngoài, tình cảm vợ chồng hay xuất hiện khác biệt về quan điểm. 

Người đang yêu thì gặp trở ngại từ gia đình nên khó mà chuyển biến mối quan hệ lên giai đoạn quan trọng.      

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2023

Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2023

Tử vi tuổi ất dậu 2005 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Thìn, Sửu, Tỵ Tiểu nhân: Mão, Tý
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2 Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi năm 2023 tuổi Ất Dậu 2005 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa xung. Người này có Thiên can Ất mộc tương sinh thiên can Quý Thủy. Nghĩa là Thiên Tài của bản mệnh tương sinh Thực Thần của Thái Tuế. 

Đây được coi là bố cục đại cát đại lợi đối với người tuổi Ất Dậu. Tuy nhiên đường học hành của bạn khá bình thường, tuổi còn trẻ nên có phần lười biếng, Thực Thần vượng chủ tính cách ỷ lại, không có ý chí vươn lên. 

Tiếp theo bạn cũng gặp khá nhiều cám dỗ, từ đó khó mà tập trung vào việc học tập được. Về mặt sức khỏe bạn trẻ tuổi Ất Dậu sẽ cần lưu ý các xung đột với bạn bè đồng trang lứa. Tính cách bồng bột e là nảy sinh nhiều va chạm không tốt.       

Xem thêm: Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2023

Phong thủy tuổi Dậu năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về phong thủy tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

tử vi tuổi dậu năm 2023

Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

Về mặt phong thủy gặp nhiều may mắn khi Nhất Bạch cát tinh đi vào cung mệnh. Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng Chính Tây, là hướng tài lộc. Lục Bạch nằm ở khung thời gian 2022 - 2024 là Bát Vận nên vận khí cát lợi vẫn còn. Nó chủ về vận tiền bạc và chức vụ, những gia chủ có nhà quay mặt hướng Chính Tây sẽ gặp nhiều vận may về tiền bạc. 

Cách hóa giải

Lục Bạch cát tinh tọa Chính Tây mang về may mắn nhưng nó cũng cần gia chủ giữ gìn để thúc đẩy vận khí. Ở vị trí này gia chủ nên giữ cho vị trí này trong căn nhà của mình sạch sẽ, yên tĩnh. Đặc biệt là những gia chủ theo nghề bất động sản, khoáng sản, nghề nông. 

Người có tín ngưỡng muốn thúc đẩy tài lộc vượng thì nên đặt ở hướng Chính Tây một con Kỳ Lân để chấn vận khí cho gia trạch. Đồng thời bạn có thể đặt thêm đồ ngũ hành Kim ở hướng này để thúc đẩy may mắn của Lục Bạch cát tinh.

Khai vận tuổi Dậu năm 2023          

Năm 2023 được đánh giá là ngũ hành Mộc quá vượng, khiến ngũ hành Thổ và ngũ hành Kim suy yếu. Như vậy người tuổi Dậu muốn một vận trình cân bằng, thuận lợi thì nên bổ sung ngũ hành Kim hoặc ngũ hành Thổ cho mình. Trong năm những màu sắc lạnh và ấm như màu trắng, màu xám và màu nâu sẽ là màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Dậu. 

Ngoài ra những đồ dùng hay phụ kiện bằng kim loại, đồng, vàng bạc ... đều sẽ là những đồ vật mang lại may mắn cho bản mạng. Ngồi gần tủ lạnh cũng là một cách để tăng cường ngũ hành Kim cho mình. 

Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023: 

  • Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

  • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lá cây, xanh lục, xanh da trời, xanh lam 

  • Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2, 5, 57, 26, 65, 62

  • Con số đen đủi: 1, 3, 4, 41, 34, 31, 14

  • Quý nhân: Tân Tỵ 2001, Đinh Tỵ 1977, Ất Sửu 1985, Canh Thìn  2000

  • Tiểu nhân: Ất Mão 1975, Tân Mão 2011, Tân Dậu 1981, Ất Dậu 2005, Nhâm Tý 1972, Bính Tý 1996

Tử vi từng tháng tuổi Dậu năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Dậu thông qua Tử Vi Số nhé!

tử vi tuổi dậu năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch người này có Chính Tài tương sinh Thực Thần, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng vượng nên là cục diện Tài vượng. Nó ngụ ý vận trình đại cát đại lợi. Dù là nam hay nữ thì vận trình ổn định, vững chắc. Cách ứng xử nho nhã, có lễ nghi nên được mọi người yêu quý.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch có thể coi là đại cát, dễ kiếm được tiền. Bởi bố cục tháng của bản mạng là Nguyệt Lệnh đồng vượng Mộc. Thiên Tài tương sinh Thực Thần ở thiên can tháng và thiên can năm. Đồng thời Nguyệt Lệnh Mão tương xung bản mệnh Dậu.

Bạn là người đa tài đa nghệ mà cũng đa tình. Về mặt kinh doanh bạn tương đối khéo léo, dễ dàng được bạn bè và khách hàng tin tưởng. Vận trình đại cát đại lợi.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Dậu chủ về vận trình Chính Quan tương khắc Thực Thần. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cấu thành cục diện Mộc Thổ tương khắc, gọi là Tài khắc Ấn. Bản mạng và Nguyệt Lệnh bán hợp, nó ngụ ý bạn nên an phận thủ thường.

Đây là bố cục may mắn cho người có nhiều yếu tố âm, có thể gọi là nữ mạng sẽ cát lợi. Bạn được mọi người tin tưởng, phúc phận ngày một tăng. Nhưng nếu muốn vận trình thuận lợi thì bản thân phải khoan dung độ lượng hơn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tháng 4 âm lịch có thiên can tháng là Đinh Hỏa tương khắc thiên can năm Quý Thủy. Đây là cục diện Thiên Quan khắc Thực Thần đại hung. Trong đó Nguyệt Lệnh là Tỵ Hỏa lại tương sinh Thái Tuế Mão Mộc. Bản mạng và Nguyệt Lệnh thì hình thành bố cục bán hợp Kim cục, là Quan hợp thân.

Điều này ngụ ý bố cục của bạn khá may mắn do căn khí bản thân quá vượng nên bạn vượt ra khỏi sự kìm hãm của Thiên Quan. Tài năng của bạn dễ dàng được phát huy, lâu dần khiến bạn mạnh mẽ và tự tin hơn trong mọi việc.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Dậu bước vào tháng 5 âm lịch chủ về Mậu Thổ tương hợp Quý Thủy, là Chính Ấn hòa hợp Thực Thần. Về địa chi thì Nguyệt Lệnh và Thái Tuế gặp bố cục Mão Ngọ tương phá, bản mạng cũng rơi vào bố cục phá hoại với Nguyệt Lệnh.

Lúc này vận trình người tuổi Dậu ngụ ý đại cát, có quý nhân phù trợ. Bạn là người có học vấn cao, tư duy gọn gàng nên xử lý mọi việc rất tốt. Gia đình hạnh phúc, bạn là người sống hết mình vì người thân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng 
  • Ngày hung: 9/6, 18/6,  21/6, 30/6, 3/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Trong tháng 6 âm lịch chủ về Kỷ Thổ khắc chế Quý Thủy, gọi là Thiên Ấn khắc Thực Thần. Ngoài ra địa chi tháng và địa chi năm bán hợp Mộc cục. Có thể thấy vận trình của bạn rơi vào vòng xoáy bất lợi.

Điềm bệnh tật đeo bám, nhiều họa bất ngờ, tiền tài đều chật vật. Người này bất luận là nam hay nữ thì đề xuất hiện sự tranh chấp về tiền bạc hoặc bị cướp bóc mà mất tiền.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Xanh lục
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi 2023 tháng 7 âm lịch chủ thiên can tháng là Canh Kim tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Đây là cục diện Thực Thần và Kiếp Tài tương sinh. Địa chi Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp địa chi Thái Tuế Mão Mộc, là bố cục Kiếp Tài hợp Tài.

Điều này ngụ ý vận trình của người tuổi Dậu năm 2023 trong hung đạt cát. Nghĩa là nếu trong năm không may mất tiền thì cũng sẽ có cơ hội kiếm lại, có thể gọi là "Tái Ông mất ngựa".

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Dậu tháng 8 âm lịch cho thấy, Tỷ Kiên tọa Thực Thần. Nguyệt Lệnh tọa đầu bản mệnh, và tương xung Thái Tuế. Đây là bố cục Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương phá, không luận thân mạnh hay yếu đều là cát. Có thể nói người tuổi Quý Dậu tương đối may mắn.

Vận tài lộc khá vượng, bạn có tài kinh doanh. Được anh em bạn bè giúp đỡ nên khá giả nhưng tuổi đã cao nên vận trình cũng đã định sẵn là bình an.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tháng 9 âm lịch có bố cục Nhâm Thủy là Thương Quan đồng vượng Thủy với Thực Thần Quý Thủy. Nguyệt Lệnh và bản mạng rơi vào bố cục Dậu Tuất tương hại. Tuất Thổ và Thái Tuế Mão Mộc lại tương hợp, là bố cục Tài hợp Ấn.

Điều này ngụ ý mặc dù vận sự nghiệp của bạn có điềm thăng tiến nhưng trở ngại vẫn ẩn hiện. Nam mạng và nữ mạng đều phải ưu sầu vì chuyện con cái. Thời gian này người tuổi Dậu làm gì cũng phải suy nghĩ thận trọng, tránh tình trạng giữa đường đứt gánh.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh lục
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Dậu 2023 chủ về bố cục thiên can của tháng và của năm đồng vượng, là bố cục Thực Thần đại vượng. Còn địa chi Nguyệt Lệnh là Hợi Thủy và Mão Mộc lại rơi vào bố cục bán tam hợp Mộc cục, gọi là Hợp thành tài cục.

Có thể thấy người tuổi Dậu có một bố cục đại phúc mệnh, nhưng bạn lại quá ỷ lại và lười biếng nên không phát huy được hết cát vận của mình.

Vận trình thuận lợi nhưng bạn lại ham chơi hưởng lạc phần nhiều nên tâm trạng hay tự ưu sầu, soi mói người khác. Nếu không biết cách thay đổi hoặc điều chỉnh thì bố cục 1 tháng tốt cũng sẽ bị hủy hoại.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Bố cục tháng 11 âm lịch của người tuổi Dậu chủ Chính Tài tương sinh Thực Thần. Địa chi tháng là Tý Thủy tương hình với địa chi năm là Mão Mộc. Lại thêm Nguyệt Lệnh và bản mạng tương phá. Tuy nhiên bố cục Thực Thần và Chính Tài tương sinh lại là bố cục đại cát với bạn.

Bạn có được sự giúp đỡ từ gia đình và người thân, nên công việc hay tiền bạc đều rất thuận. Có điều tuổi tác đã cao cũng không nên quá tham lam vì phúc đức bạn khá tốt trong tháng này.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Nam
  • Màu may mắn: Đỏ, hồng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Dậu trong tháng 12 có thiên can Ất Mộc tương sinh Quý Thủy, bố cục thiên can tuổi và năm tạo thành Thiên Tài tọa Thực Thần. Nguyệt Lệnh là Sửu Thổ tương khẵc Thái Tuế Mão Mộc. Bản thân bạn lại bán hợp kim cục với Nguyệt Lệnh nên tử vi tháng 12 năm 2023 của người tuổi Quý Dậu khá thuận lợi. Nghề làm thêm của bạn có lộc.

Đây cũng là tháng mà tâm tư bạn khá thư thái, trên được lòng trưởng bối, được bạn bè tin tưởng. Mọi chuyện cứ chăm chỉ thì sẽ thành công, nữ mạng còn được con cái hiếu thuận.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Dậu năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top