Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023: Người giỏi khó tránh khỏi tiểu nhân

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có điềm đại cát đại lợi xen lẫn với tổn hao nhất định. Bởi thiên can Canh Kim Chính Tài tương sinh thiên can Quý Thủy Thiên Quan.

Xem thêm

tử vi tuổi canh ngọ 1990 năm 2023

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 đón nhận nhiều tin vui nhưng cũng có nhiều điều cần lưu ý từ bố cục Thiên sinh Địa phá. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Canh Ngọ qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có bố cục Thiên sinh Địa phá có điềm đại cát đại lợi xen lẫn với tổn hao nhất định. Bởi thiên can Canh Kim Chính Tài tương sinh thiên can Quý Thủy Thiên Quan. Địa chi Ngọ Hỏa tương phá Thái Tuế Mão Mộc. Về sự nghiệp bạn đón nhận nhiều cơ hội thăng tiến, có lợi cho công tác chuyên môn và thi cử. Mưu sự được quý nhân che chở nhưng bản thân sẽ phải nỗ lực rất nhiều, không được lười biếng.

Năm 2023 này người tuổi Canh Ngọ 1990 có điềm chi tiêu khá lớn, do một số hỏng hóc hoặc vi phạm luật giao thông mà bản thân rơi vào nạn mất tiền. Về chuyện tình cảm, cung mạng phạm đào hoa người độc thân sẽ sớm thoát ế. Nhưng để chuyển đổi quan hệ sang một giai đoạn nghiêm túc thì cần tương đối nhiều thời gian. 

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có vận trình khá vất vả. Bởi quẻ mệnh Cấn chịu Thất Xích phi tinh bay tới, theo Cửu cung phi tinh 2023 thì Thất Xích nằm thất vận nên sẽ mang tới nhiều hung hạn cho bản mạng. Ngũ hành Lộ Bàng Thổ của bạn còn tương sinh với hung tinh nên sức mạnh của nó càng phát tác mạnh mẽ.

Khi Thất Xích thất vận chủ gây chuyện rắc rối, do gặp hạn mà cuộc sống bấp bênh. Lòng tham nổi lên tự mình biến mình thành người xấu. Với gia đình thì có điềm gặp họa hỏa hoạn, sức khỏe người thân trong nhà bị đe dọa, đặc biệt bất lợi cho bé gái trong nhà. Bạn có thể tham khảo bài viết Sao Thất Xích là gì để hiểu thêm về ngôi sao này và có cách phòng tránh tốt nhất.

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng khá may mắn khi có cát tinh Cửu Tử bay vào cung mệnh năm của mình. Đặc biệt ngũ hành bản mạng còn được sao hạn tương sinh nên vận trình có thể ví như gấm thêm hoa.

Sao Cửu Tử hay còn gọi là Tả Phổ, Hữu Bật. Hữu Bật còn gọi là quý nhân, là trợ tinh của chòm sao Bắc Đẩu, trong phong thủy chủ về thi cử đỗ đạt, vinh hoa hiển đạt, lạc quan tiến thủ.

Khi Cửu Tử sinh vương thì phát phúc rất nhanh, vượng cả con cái lẫn tài lộc. Sự nghiệp của bạn ổn định, lại có tài văn chương xuất chúng nên hiển đạt chóng vánh, đặc biệt có phúc cho con thứ trong nhà, nếu bạn đã có con.

tử vi tuổi canh ngọ 1990 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 vận sự nghiệp rơi vào bố cục Thất Sát tọa Chính Tài có điềm may mắn. Người làm ăn kinh doanh thuận lợi, thành công, có điềm thu hoạch lớn về sự nghiệp. Bạn làm việc trọng nguyên tắc nhưng cũng không kém sự mềm mỏng nên dễ được người khác đề bạt, nâng đỡ. Người làm văn phòng sẽ có thành tựu, có điềm nắm trọng quyền.

Tài vận

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 mặt tài lộc vốn có nhiều may mắn. Trong kinh doanh bạn đề cao chữ tín nên được khách hàng tin tưởng. Nhưng quan hệ tương phá với Thái Tuế nên dễ bị tài vận tấn công. Tiền tài có ảnh hưởng rất xấu, kiếm được tiền nhưng tiêu tiền cũng nhiều. Tiền bạc không tụ, nên đây không phải khoảng thời gian để bạn tham gia đầu tư hay góp vốn làm ăn.

Tình cảm

Đánh giá: 

Về mặt tình cảm Thất Sát tọa mạng lại vướng phải tương phá nên vận tình cảm bán hung bán cát. Nam mạng được nửa kia giúp đỡ, nữ mạng gặp được chàng trai có tư chất thông minh, có địa vị trong xã hội. Tuy vậy vận đào hoa rực rỡ khiến bạn khó mà có lựa chọn tốt nhất.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 về mặt sức khỏe, do có Thất Sát tấn công nên chủ về việc Kim khí yếu nhược, các bệnh về phổi sẽ hoành hành. Ngoài ra còn có điềm đánh nhau, va chạm làm tổn thương chân tay. Vậy nên người tuổi Canh Ngọ 1990 cần hạn chế đi ra ngoài đường nhiều, bớt lo chuyện bao đồng.

Còn về vấn đề chăm sóc sức khỏe hàng ngày thì nếu bạn có thể kết hợp với các bài tập hít thở đơn giản để thanh phổi sau đây vào mỗi sáng và tối, tác dụng dưỡng sinh phổi sẽ rất tốt.

Đó là phương pháp hít khí nước, bạn rót nước nóng vào trong ly, chú ý độ nóng của nước, để mũi chính ngang tầm trên ly và hít vào trong khoảng 5 - 10 phút. Khí ấm sẽ giúp phổi dễ chịu hơn. Tuy nhiên, phương pháp này không nên áp dụng với người bị viêm khí quản.

Sao hạn năm 2023 tuổi Canh Ngọ và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi canh ngọ 1990 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Dương:

Vận hạn nữ mạng tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có sao Thái Dương, có thể coi là 8 phần cát 2 phần hung. Bởi Thái Dương vốn là một cát tinh tốt cho Nam mạng nhiều nhất. Nhưng may mắn của bạn là ngũ hành Lộ Bàng Thổ của bạn tương sinh sao hạn nên vận trình vẫn được coi là thuận lợi.

Thái Dương chính là tinh quân tốt nhất trong số 9 Cửu diệu chiếu mệnh hàng năm, chủ về An khang thịnh vượng. Người được sao này chiếu thì tài lộc, tiền tài, của cải chất như núi, đi làm ăn xa được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, nhất là với nam giới vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Nữ mệnh được sao Thái Dương chiếu mạng cũng rất tốt, được người bạn đời gánh vác, lo toan mọi việc, ngày càng khỏe mạnh, duyên dáng. Có thể gặp tai ách vào tháng 6 và 10 âm lịch nhưng vì đây là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại.

Để cải vận tốt nhất nữ mạng tuổi Canh Ngọ cần tham khảo nội dung Sao hạn Thái Dương là gì, để có phương pháp giải hạn tốt nhất.

Vận hạn

Hạn Toán Tận:

Đây được cho là đại hạn khiến gia chủ sẽ gặp phải thiệt thòi về tiền bạc: mất tiền mất của, không thể nào đúng như dự tính ban đầu. Mất mát có thể do bị đánh cắp hoặc bởi làm ăn thua lỗ khi đầu tư, hùn vốn.

Có thể hiểu rằng ở bên ngoài thì gặp phải cướp giật, mất tài sản, mất tiền bạc, nặng thì ảnh hưởng tới tính mạng thậm chí là chết. Còn bên trong các mối quan hệ thì làm ăn thất bại, thua lỗ khi đầu tư, làm ăn chung với người khác. Hạn Toán Tận với nam mạng sẽ nặng hơn là đối với nữ mạng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thái Dương khá đơn giản, bạn nên tham khảo nội dung bài viết: Sao hạn Thái Dương là gì để có các bước đi đúng nhất. Thái Dương có bản đồ dâng sao cũng như bài văn khấn riêng, gia chủ nên đọc để có cách giải hạn tốt cho mình.

Ngoài ra Thái Dương vốn là ngũ hành Hỏa, lại tiêu hao cho bản mạng, nên người tuổi Canh Ngọ cần bổ sung ngũ hành Hỏa cho nó. Như vậy khi dâng sao giải hạn, người tuổi Canh Ngọ có thể đốt thêm hương, hay đặt đồ đạc màu đỏ quanh mình để giải hạn tốt nhất.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi canh ngọ 1990 năm 2023

Sao hạn

Sao Kế Đô: 

Vận hạn nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có Kế Đô đi vào cung mệnh tương đối khó khăn. Sao Kế Đô được biết đến là một hung tinh, thường mang đến những vấn đề tiêu cực như sự buồn khổ, chán nản,...

Hung tin sao Kế Đô chủ yếu là bệnh tật hay bị người âm phá rối, có thể gặp những thương tật, đại hạn bất ngờ. Lúc này ngũ hành cung mạng của bạn đồng cung vượng Thổ nên Kế Đô sẽ càng hoành hành mạnh mẽ.

Vận hạn

Hạn Huỳnh Tuyền: 

Huỳnh Tuyền là một đại hạn chủ về sức khỏe. Khi gặp hạn này thì gia chủ hay đau đầu và chóng mặt, xây xẩm mà không rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó cũng đại kỵ làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước, đường thủy. Đặc biệt trong năm gặp hạn thì gia chủ không nên bảo chứng cho bất kỳ ai, kẻo không may sẽ nảy sinh chuyện bất lợi, tai bay vạ gió.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Kế Đô của người tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 cần dựa theo nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc. Năm 2023 bản mạng gặp Kế Đô nên Thổ khí cực vượng, người tuổi Canh Ngọ cần có ngũ hành Kim trong cung mệnh để tiêu hao bớt năng lượng của nó.

Gợi ý của Tử vi số chính là hãy đến tiệm vàng để nạp Kim, tiệm vàng chính là nơi có nhiều ngũ hành Kim nhất. Bạn có thể bước vào ngắm đồ chứ không cần mua thật. Nếu mua được một món đồ trang sức thì rất tốt. Ngoài ra con số giải hạn tốt nhất là số 6, 7 và giờ giải hạn tốt nhất là giờ Thân, giờ Dậu (15h - 19h).

1990 hợp màu gì? Chọn màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Canh Ngọ
1990 hợp màu gì? Chọn màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Canh Ngọ
1990 hợp màu gì? Chọn màu hợp mệnh mua xe, mua nhà, phong thủy cầu tài tuổi Canh Ngọ

1990 hợp màu gì? Muốn biết người sinh năm 1990 hợp màu gì thì chúng ta cần biết 1990 mệnh gì, qua đó sẽ tìm được màu hợp mệnh cho người tuổi Canh Ngọ, giúp bạn quyết định các thông tin liên quan đến màu xe, màu sơn nhà, màu quần áo vượng vận.

Khai vận tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi canh ngọ 1990 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Khai vận tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có quẻ mệnh tương sinh Phi tinh nên bạn cần ngũ hành Thủy tiêu hao bớt năng lượng của Thất Xích. Lời khuyên dành cho người tuổi Canh Ngọ nữ mạng ấy là nên đeo vòng tay linh vật cá chép giúp bổ sung thêm hành Thủy. Ngoài ra có thể đeo thêm các loại đá thiên nhiên như đá mặt trăng, aquamarine, thạch anh tóc đen,...

Nam mạng

Khai vận tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 nam mạng chính là cần bổ sung thêm năng lượng cho ngôi sao số 9 -cát tinh Cửu Tử. Vậy nên người tuổi Canh Ngọ 1990 nên ưu tiên sử dụng quần áo, đồ đạc màu xanh lá cây để tăng vận khí.

Nên mua nhà bên ngoài cửa sổ có thể nhìn thấy một bức màn màu xanh, nơi có nhiều cây cối, đồi núi. Nhà ở nên trồng nhiều cây cối, hoa. Tường nhà có thể sơn màu xanh nhạt là tốt nhất. Có thể trồng 4 cây trúc Văn xương, hoặc để một khóm trúc khai vận. Bạn cũng có thể học thổi tiêu, sáo để gia tăng Mộc khí. Gõ mõ tụng kinh cũng là âm thanh của Mộc, có thể giúp mệnh khuyết Mộc được hành vận tốt.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023

tử vi tuổi canh ngọ 1990 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Ngọ tháng 1 âm lịch gặp bố cục Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, địa chi đồng vượng với Thái Tuế. Đây là bố cục Chính Ấn gặp Thiên Quan chủ về Ấn vượng. Địa chi bản mạng và Nguyệt Lệnh tạo thành bố cục bán hợp hỏa cục. Theo lý luận Thập thần thì Thiên Quan tọa chính Ấn không luận thân mạnh hay yếu đều cát lợi.

Đây là bố cục mà Thiên Quan hóa Thất Sát, còn gọi là Sát Ấn tương sinh ngụ ý văn võ song toàn. Người này làm việc có trách nhiệm, không khuất phục cường quyền. Bạn quyết đoán và dũng cảm, tự mình khai mở cục diện mới. Có điều tâm tính đa sầu đa cảm, là sự ảnh hưởng từ Ấn tinh nên chuyện tình cảm có nhiều màu sắc đa dạng. Tuổi tác cũng cao nên cần tránh sự ngang tàng ương bướng.

  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 7/2, 19/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 chủ về Thiên Ấn đồng tọa Mộc vượng, còn tương sinh Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế thì ngự ở vị trí tương phá. Tương truyền đây là bố cục bình thường nhất trong các kết hợp của nguyên lý thiên can địa chi.

Nó ngụ ý vận trình của người tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 trong tháng 2 âm này khá khác biệt. Tính tình cổ quái, làm việc quá trọng mưu kế, tâm cơ. Bản thân thích đi xa làm ăn, không muốn ở gần người thân. Nếu có thể đi xa gây dựng cơ đồ thì sẽ thành công. Nhưng vì tuổi tác đã cao nên cũng khó mà được như ý nguyện. Cảm xúc thân thường nên quan hệ xa gia đình không được thuận lợi. Người này phải khổ tận cam lai mới nhận được chút ngọt ngào.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 12/3, 24/3, 29/3

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có Kiếp Tài khắc Quý Thủy. Đây là bố cục Thiên Quan khắc Kiếp Tài. Còn Nguyệt Lệnh Thìn Thổ khắc Thái Tuế Mão Mộc tạo nên bố cục Mộc khắc Thổ.

Ở vận trình này nếu bản mạnh hoặc mạng dương thì sẽ hơi cát lợi, bằng không vận trình khá lao đao. Bởi Kiếp Tài vốn là hung tinh Dương Đao. Nên nam mạng sẽ may mắn hơn nữ mạng một chút. Còn lại tử vi 2023 của người tuổi Canh Ngọ tương đối vất vả, mưu cầu mọi thứ khó thành công, nhiều trắc trở.

Người ở tuổi tác này cần lưu ý sức khỏe anh chị em trong nhà. Nữ nhận nên đề phòng quan hệ với chồng không tốt, chồng phạm thất bại mà liên lụy tới bản thân. Nam nhân có điềm mất tiền.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Ngày hung: 27/4, 13/4, 12/4. 27/4, 6/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch có bố cục Đinh Hỏa khắc Quý Thủy, là Thiên Quan khắc Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tạo thành cục diện Mộc Hỏa tương sinh. Tháng Tỵ Hỏa không có hỗ trợ gì cho bản mạng, nhưng Họ lại lâm Đế Vượng với Đinh Hỏa.

Người tuổi Canh Ngọ lại có một tháng khó khăn nữa. Vận sự nghiệp tiến lui đều gặp bất lợi, mưu sự gì cũng phiền não đau khổ. Ở tuổi này mà vẫn phải đau đầu về chuyện của con cái. Nữ mạng còn bị chồng gây họa mà làm liên lụy. Tính tình người này trở nên cực đoan, hay hành động hồ đồ gây bất lợi cho vận trình của mình. Nam nữ đều gặp họa mất tiền.

  • Hướng vượng: Bắc, Đông Nam
  • Màu may mắn: Đen, vàng
  • Ngày hung:8/5, 14/5, 15/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Vận trình tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 chủ về một tháng có Thương Quan tọa Thiên Quan. Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa tương phá Mão Mộc. Người tuổi Canh Ngọ 1990 rơi vào một tháng Nguyệt Lệnh đại vượng.

Có thể đánh giá vận trình người này sẽ dần tươi sáng hơn những tháng trước. Bởi với cục diện đại vận thì ưu điểm lớn nhất của bạn chính là dám nghĩ dám làm. Làm việc trong mềm ngoài cứng, biết tiến lui đúng lúc. Là người quyết đoán quả cảm, dám ước mơ và dám hành động để chạm tới ước mơ của mình. Nữ mạng thì gặp khó khăn về chuyện tình cảm, có chút sóng gió cần phải lưu ý.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 16/6, 22/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Canh Ngọ tháng 6 âm lịch có vận trình Thực Thần khắc Thiên Quan. Nguyệt Lệnh Mùi Thổ còn tương hợp với Ngọ Hỏa. Thái Tuế và Nguyệt Lệnh cũng nằm trong bố cục tam hợp Mộc cục.

Nhìn chung người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, có điềm gia tăng tài sản. Nữ nhân thì vẫn ưu sầu vì rắc rối của nửa kia. Được cái mọi khó khăn đều sẽ không "đo ván" được người này, bạn mạnh mẽ và dám đứng lên để đi tiếp.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, vàng
  • Ngày hung: 14/7, 18/7, 30/7

tử vi tuổi canh ngọ 1990 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 trong tháng 7 âm rơi vào bố cục Canh Kim tương sinh Quý Thủy. Đây là cục diện Chính Tài sinh Thiên Quan, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế còn ám hợp, nhưng lại không có tác dụng gì với Ngọ Hỏa.

Có thể thấy người này lại có một tháng mới bình an và may mắn. Đây là bố cục Chính Tài và Thất Sát hay còn gọi là Thiên Quan hấp dẫn lẫn nhau. Người này làm việc coi trọng nguyên tắc là tín dụng nên dễ được mọi người yêu quý mà đề bạt lên chức vụ tốt.

Người làm ăn kinh doanh hay người làm văn phòng đều có thành tựu, dễ nắm thực quyền. Nam mệnh được nửa kia tương trợ, nữ có được chồng hiền. Nửa kia thông minh độ lượng, có chức vụ trong xã hội.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng
  • Ngày hung: 9/8, 12/8, 21/8, 2/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 tháng 8 âm lịch lại là một quãng thời gian vất vả. Thiên can tháng là Tân Kim tương sinh Quý Thủy, tạo thành bố cục Thiên Quan hóa Tài. Nguyệt Lệnh là Dậu Kim còn  tương phá bản mạng Ngọ Hỏa. Thái Tuế và Nguyệt Lệnh còn tương xung, tạo nên bố cục Thiên Tài phá hoại Ấn.

Nhìn từ cục diện có thể thấy vận trình của bạn  nhiều thành công mà cũng nhiều thất bại. Bạn là một người  khá cá tính, nên cách cư xử phá khác biệt. Làm việc  thì tính toán quá nhiều, tâm tư sâu xa, tự biến cơ hội tốt thành mây khói. Nhìn chung do tham lam kiếm tiền mà tự mình hủy hoại vận sự nghiệp.

  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng
  • Ngày hung: 20/9, 28/9, 2/10, 5/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tháng 9 âm lịch của người tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 sẽ may mắn hơn tháng trước. Bố cục Chính Quan tọa Thiên Tài, đồng vượng Thủy. Nguyệt Lệnh Tuất Thổ và Ngọ Hỏa tam hợp  Hỏa cục. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế còn tương hợp vô cùng tốt. Đây là cục diện Thương Quan phối Chính Quan tọa Thiên Tài.

Đây được coi là bố cục "thập toàn thập mỹ", vận sự nghiệp của bạn đón nhận nhiều thay đổi tốt. Bạn vô cùng nổi tiếng vì là người trọng chữ tín, vừa linh hoạt nhưng cũng đi theo nguyên tắc chung. Là người quảng giao, nhân duyên tốt nên quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ. Nữ mạng thì sức khỏe của nửa kia rất tốt. Nhưng nam mạng thì đề phòng vướng họa tiền bạc mất cho  nữ nhân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 9/10, 21/10, 22/11

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 tháng 10 âm lịch có cục diện Thiên Quan đồng vượng trong tháng 10 âm lịch. Còn địa chi Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tam hợp Mộc cục, Và ám hợp với bản mạng.

Đây không phải là một tháng may mắn với bạn, bởi Thiên Quan hay còn gọi là Thất Sát vốn là một hung thần. Khi nó xuất hiện lại tọa vượng địa thì sẽ khiến tâm lý con người biến đổi, người tuổi Canh Ngọ trở nên cực đoan và hay tiêu cực. Công việc của bạn làm gì cũng có áp lực và sai sót. Nam mạng thì ưu phiền về tiền bạc, nữ mạng sầu vi vì sức khỏe và tình cảm gia đình.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 10/11, 19/11, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023 rơi vào bố cục Giáp Mộc - Chính Ấn tương sinh Quý Thủy - Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương hình lẫn nhau, tạo qua Thiên  Ấn hình hóa Thiên Quan. Còn Nguyệt Lệnh Tý Thủy tương xung Ngọ Hỏa, là cục diện Thất Sát khắc thân.

Rất may cho bạn là bố cục Thiên Quan tọa Chính Ấn luôn là bố cục may mắn, không bàn luận tới thân mạnh hay yếu. Nó ngụ ý về 1 tháng giàu có và thành công trong công việc. Người này văn võ song toàn, làm gì cũng tháo vát giỏi giang. Bạn cũng là người có tinh thần trách nhiệm nên được cấp trên quý mến. Bản thân cũng là người dũng cảm, dám đột phá khó khăn. Có điều tâm tư hay ưu sầu, dù nam  hay nữ thì cũng rất dễ bị quan, cần có gia đình ở bên để chia sẻ.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Nam
  • Màu may mắn: Xanh, vàng
  • Ngày hung: 7/12, 19/12, 24/12, 31/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 tháng cuối năm tương đối khó khăn vất vả. Đây là bố cục Thiên Ấn tương sinh Thiên Quan, Nguyệt Lệnh tương khắc Thái Tuế, và tương hại bản mạng Ngọ Hỏa.

Vận trình của bạn nhiều thành mà cũng nhiều bại, cần đi xa làm ăn, gây dựng thì mới mong có sự cải thiện. Tuy vậy vận trình chủ nên an phận thủ thưởng, khổ tận cam lai thì hơn. Chủ một tháng vận động vất vả, chạy vạy khắp nơi.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, xanh lục
  • Ngày hung: 7/1, 13/1, 19/1, 25/1

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top