Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Cửu cung phi tinh năm 2023: Tứ Lục cát tinh tăng chức lên lương

Cửu cung phi tinh năm 2023 dự báo có sao Nhất Bạch Tham Lang tọa hướng Tây Nam, mang đến cho gia chủ tin vui về vận đào hoa và khai nhân duyên tốt đẹp.

Xem thêm

cửu cung phi tinh năm 2023

Cửu cung phi tinh với những thông tin về hướng di chuyển của các hung tinh và cát tinh, sẽ dự báo hướng may mắn và hướng xui rủi trong năm mới Quý Mão 2023 cho bạn. Để có một năm bình an và thuận lợi, gia chủ nên tham khảo bài viết sau để điều chỉnh lại phong thủy nhà ở sao cho phù hợp nhất.

Cửu cung phi tinh là gì

Cửu cung phi tinh là một lý luận về phong thủy mà lấy phái Lý Khí làm trọng điểm. Thông thường, Cửu cung phi tinh sẽ được chia thành 4 loại: Cửu cung phi tinh năm, Cửu cung phi tinh tháng, Cửu cung phi tinh ngày và Cửu cung phi tinh giờ. Nó dựa vào lý luận trạng thái sinh khí luân chuyển của 9 hành tinh mà thành.

Cửu cung phi tinh là một trong các nguyên tắc phong thủy cực hay, có nhiều ứng dụng cho cả dương trạch và âm trạch. Nó mang tới những dự đoán vận mệnh chính xác và cách hóa giải hữu ích cho con người, nhằm hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Phong thủy hung cát năm 2023

Lưu ý quan trọng: 

Tết Nguyên đán 2023 rơi vào ngày 22 tháng 1 năm 2023 nhưng năng lượng từ Phi tinh thực tế có ảnh hưởng bắt đầu từ ngày 4 tháng 2 năm 2023. Vì vậy, bạn vẫn còn nhiều tháng để chuẩn bị cho việc bài trí phong thủy hàng năm để đem về vận may cho mình. 

Cửu cung phi tinh năm 2023 được tính theo lịch âm của Việt Nam. Và bước vào năm mới Quý Mão thì ngôi sao số 4 Tứ Lục sẽ di chuyển vào trung tâm của biểu đồ Cửu cung phi tinh. Sau đây Tử vi số sẽ cho các bạn biết những gia chủ giàu có, gia chủ nào hạnh phúc và gia chủ nào xui xẻo bằng lý luận Cửu cung phi tinh.

Nó dựa theo nền tảng lý thuyết của phong thủy Huyền Không, mà khởi nguồn từ Trung Quốc. Theo đó vũ trụ được chia thành ba phần. Phần thứ nhất là Trời, phần thứ hai là Đất và phần thứ ba dành cho tất cả các loài sinh vật. Con người ở giữa Trời và Đất. Cuộc sống của con người bị ảnh hưởng bởi những thay đổi theo mùa (Trời) và môi trường (Đất).

Vì vậy, vòng đời của con người là vòng tuần hoàn của Trời và Đất. Và biểu đồ Cửu cung được tính từ lịch mặt trời, do đó mỗi năm đều sẽ có biểu đồ Cửu cung riêng của mình. Và mỗi tuổi, mỗi căn nhà đều sẽ có sơ đồ Cửu cung của mình dựa vào năm sinh của họ.

Hướng xui rủi năm 2023

Hướng chính Đông, chính Đông Nam, Đông Bắc

Cửu cung phi tinh năm 2023 có tất cả các khu vực được đánh dấu trên bản đồ sẽ phải giữ nguyên, tránh cải tạo, sửa chữa hay động thổ. Ngoài ra gia chủ cũng nên kiểm tra vị trí những hướng này xem chúng có mảnh vỡ, vết nứt, thiết bị điện ... hay bất kỳ rủi ro nào tiềm ẩn hay không. Nếu có bạn nên khắc phục chúng trước khi năm mới 2023 tới. 

Hướng may mắn năm 2023

Chính Bắc, chính Tây, Tây Nam, Chính Nam

Hướng may mắn của Cửu cung phi tinh năm 2023 sẽ gồm có hướng Chính Bắc, chính Tây, Tây Nam, Chính Nam. Hướng Chính Bắc có ngôi sao số 9, thu hút cơ hội và vận may. Hướng Chính Nam với điềm báo sự thịnh vượng và giàu có. Hướng Tây Nam là vận đào hoa, sức hấp dẫn cá nhân giúp tăng thêm cơ hội về tình cảm. 

Cửu cung phi tinh năm 2023

Phong thủy 2023 sẽ dựa vào biểu đồ Cửu cung phi tinh năm 2023 để đánh giá các hướng và có phương án hóa giải phù hợp. Ở đây chúng tôi cũng luận giải chi tiết các tuổi để xem Cửu cung phi tinh 2023 có ảnh hưởng như thế nào với bản mạng. Hoặc quý bạn đọc có thể xem thêm nội dung về vận trình 2023 của mình tại tử vi năm 2023.

Hướng Tây Nam: Vượng đào hoa 2023

Hướng Tây Nam: Nhất Bạch Tham Lang tinh

Đánh giá:

Nhất Bạch Tham Lang tinh là ngôi sao sinh khí, nó ở hướng nào sẽ mang lại may mắn cho hướng đó. Tham Lang tinh đại diện cho nhân duyên, tình cảm, vận đào hoa. Đồng thời nó cũng khiến vận tài lộc, nhất là nghề tay trái của chúng ta trở nên thịnh vượng hơn.

Nó giúp chúng ta biết lợi dụng vận đào hoa để tăng cường nhân duyên và quý nhân tới giúp đỡ. Nhất Bạch đối với nam nữ độc thân thì đại cát, nó có lợi cho các cơ hội gặp gỡ đối tượng mới, gia tăng tình cảm nam nữ.

Và năm Quý Mão 2023 có Nhất Bạch Kim tinh đi vào hướng Tây Nam, là vị trí nguyên thủy của Nhất Bạch. Tây Nam là vị trí của Khôn cung, Nhất Bạch ngự Khôn cung được còn được gọi là Nhị cung. Có thể thấy hướng Tây Nam có ngũ hành Thổ, Nhất Bạch là ngũ hành Thủy ví như trên đất có thêm nước. Nhất Nhị đồng cung là Nhị Hắc khắc Nhất Bạch (Thổ khắc Thủy). 

Từ đó chúng ta có thể luận ra, trong năm 2023 nam mạng quẻ mệnh Khôn sẽ chịu khắc chế, nó thể hiện là nữ ức hiếp nam, vợ bắt nạt chồng. Là năm mà Nam đinh gặp tổn thương, nữ quyền lên ngôi. 

Nhà vệ sinh - Phòng bếp

Trong trường hợp hướng Tây Nam của bạn là phòng vệ sinh hoặc phòng bếp thì nó sẽ mang tới vận xấu cho chuyện tình cảm gia chủ. Nhà vệ sinh vượng thủy, nhà bếp vượng hỏa, Nhất Bạch nằm tại đây thì lại khiến chuyện tình cảm của gia chủ bị quấy nhiễu, gặp vướng mắc, xấu nhất là người đã có gia đình.

Ở bài viết Sao Nhất Bạch là gì có nội dung chi tiết hơn về ngôi sao may mắn này, quý bạn có thể tham khảo thêm.

Phòng ngủ

Nếu phòng ngủ của gia chủ nằm ở hướng Tây Nam thì gia đình sẽ xuất hiện họa người thứ 3. Vợ chồng nảy sinh nghi kỵ, tranh cãi lời nói, quan hệ vợ chồng rạn nứt. Nếu trong nhà có người mang thai thì cần lưu ý, nếu trong nhà có con trai con gái chưa thành thân thì đề phòng họa "ăn cơm trước kẻng".

Tuổi tốt và tuổi xấu

Nhất Bạch Tham Lang tinh là ngôi sao sinh khí, nó sẽ mang lại may mắn cho những tuổi có quẻ mệnh tương sinh tương hỗ với nó. Nhưng những tuổi ở vào thế tương sinh với Nhất Bạch thì cần lưu ý cách cải vận năm 2023 để tăng cường năng lượng cho cung mạng của mình. Dưới đây là các tuổi do Nhất Bạch tọa mệnh:


◼︎ Nữ mạng: Bính Tý 1996, Tân Mão 2011, Đinh Mão 1987, Mậu Ngọ 1978, Ất Dậu 2005.

◼︎ Nam mạng: Bính Dần 1986, Đinh Tị 1977, Kỷ Tị 1989, Mậu Thân 1968, Giáp Thân 2004, Tân Hợi 1971, Ất Hợi 1995.

Cách hóa giải

  • Đối với gia đình làm kinh doanh, muốn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao để thuận đường làm ăn thì nên đặt tượng Kỳ Lân ở hướng Tây Nam. Nó sẽ giúp gia chủ tăng cường quan hệ xã giao và doanh số bán hàng.
  • Người đã kết hôn muốn quan hệ vợ chồng hòa hợp, hay người độc thân muốn xúc tiến chuyện cưới xin thì nên đặt một chiếc gương soi. Gương có thể là gương trang trí, gương trang điểm ... đều được.

Hướng Chính Đông: Hướng bệnh tật 2023

Hướng Chính Đông: Nhị Hắc Cự Môn tinh

Đánh giá:

Nhị Hắc Cự Môn tinh là ngôi sao thứ 2 trong hệ thống 9 ngôi sao của năm, hay còn gọi là Cửu cung phi tinh 2023. Ngôi sao thứ 2 này còn có tên gọi là Bệnh Phù tinh tú, nó mang tới điềm báo về bệnh tật, đau đớn do bị thương.

Có thể thấy Nhị Hắc ngự hướng Chính Đông thuộc quẻ Chấn, ngũ hành thuộc Mộc. Nhị Hắc đi vào Chấn cung tạo nên bố cục Thổ Mộc bất hòa là điềm hung hiểm. Nhị Hắc bay về hướng Chính Đông ngụ ý về một năm có nhiều bệnh tật và tai họa đến những người có quẻ mệnh Chấn.

Mọi việc trong nhà gặp bất lợi, nhất là nam mạng và là con trai trưởng. Kiện cáo, tố tụng, cãi vã xảy ra thường xuyên. Theo câu chuyện Nhị Hắc là gì thì sự xuất hiện của nó mang tới tính đa nghi, thị phi, drama ngập lối.  

Nhị Hắc đi vào hướng Chính Đông cũng là bố cục Nhị Hắc gặp Tam Bích được ví như cú lội ngược dòng ngoạn mục. Là ngôi sao đắc lệnh trong vận 8, bố cục này mang ý nghĩa Sơn Đông tái khởi, trong ngoài nhu thuận. Vượt qua khó khăn thì sẽ thăng quan tiến chức. 

Phòng ngủ - hướng bếp

Nếu căn nhà của bạn có hướng phòng ngủ hay phòng bếp nằm ở hướng chính Đông thì nó ngụ ý người trong nhà sẽ phải đi viện thường xuyên. Nên năm Quý Mão 2023 gia chủ có hướng nhà Chính Đông hay hướng bếp, hướng phòng ngủ tọa chính Đông thì cần chăm sóc sức khỏe người thân nhiều hơn.

Nên thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ, ngoài ra ở hướng Chính Đông của căn nhà thì bạn nên giữ cho nó sạch sẽ yên tĩnh. Tránh để đồ đạc bừa bộn, rác vất bừa bãi hoặc quá ồn ào. 

Dưới đây là các tuổi có quẻ Chấn, chịu ảnh hưởng của sao Nhị Hắc Cự Môn tinh trong năm 2023: 

◼︎ Nữ mạng: Đinh Sửu 1997, Mậu Thìn 1988, Kỷ Mùi 1979, Canh Tuất 1970, Bính Tuất 2006.

◼︎ Nam mạng: Đinh Sửu 1997, Kỷ Mùi 1979, Bính Tuất 2006

Cách hóa giải

  • Nhị Hắc Bệnh Phù là một ngôi sao xấu, nó cần có phương pháp hóa giải triệt để. Cụ thể gia chủ nên đặt điều hòa, quạt gió hoặc trổ cửa sổ (nếu được) ở vị trí hướng Chính Đông trong căn nhà của bạn. Gió từ các thiết bị này sẽ tiêu tán căn khí của Bệnh Phù.
  • Nếu hướng cửa chính, giường ngủ hay bếp của nhà bạn ở hướng này thì gia chủ có thể đặt một tấm thảm màu xám hoặc màu trắng để hóa giải. Ngoài ra tùy theo ngũ hành cung mạng của bạn là mệnh gì để bạn sử dụng những màu sắc phù hợp.
  • Ngoài ra, theo Cửu cung phi tinh năm 2023 thì bố cục phong thủy hướng Đông là bố cục Tam Bích gặp Nhị Hắc, cần hóa giải quan hệ Thổ Mộc bất hòa. Nên những tuổi có quẻ Chấn ở trên nên sử dụng nhiều yếu tố ngũ hành Hỏa để hóa giải. Ví dụ như mặc đồ màu đỏ, hay đốt nến, mang theo bật lửa hoặc pin dự phòng để gia tăng yếu tố hỏa.  

Hướng Chính Đông: Hướng tiểu nhân & thăng tiến 

Hướng Chính Đông: Tam Bích Lộc Tồn

Đánh giá:

Theo cửu cung phi tinh năm 2023 thì hướng Đông Nam là hướng mang lại họa tiểu nhân và thị phi cho chúng ta. Bởi phong thủy 2023 có sao Tam Bích Lộc Tồn bay tới hướng Đông Nam. Ngôi sao này mang tới họa thị phi, lao ngục, cạnh tranh, tranh đấu, cãi cọ rất xấu cho gia chủ.

Phòng khách - Phòng bếp

Tam Bích Lộc Tồn sẽ gây họa cho những gia chủ có phòng khách hay phòng bếp ở hướng Đông Nam. Đặc biệt ở hướng này bạn còn hay bài trí bàn ghế sô pha hoặc bàn ăn. Bố cục này sẽ mang tới tai họa về lời nói, gây cãi cọ liên miên trong nhà.

Tuy nhiên nó lại mang về thuận lợi cho những ngành nghề đặc biệt, ví dụ như nghề thẩm phán, luật sư, vận động viên, thuyết trình gia ... Nếu bạn là những người làm ở lĩnh vực này và có phòng khách hay phòng ăn ở hướng Đông Nam thì không cần quá lo lắng, có khi lại là điều tốt cho bản mệnh.

Mời quý bạn tham khảo thêm nội dung Sao Tam Bích là gì để hiểu hơn về ngôi sao này.

◼︎ Nữ mạng: Mậu Dần 1998, Kỷ Tị 1989, Canh Thân 1980, Tân Hợi 1971.

◼︎ Nam mạng: Bính Tý 1996, Đinh Mão 1987, Tân Mão 2011, Mậu Ngọ 1978, Kỷ Dậu 1969, Ất Dậu 2005.

Cách hóa giải

  • Cách hóa giải Tam Bích Lộc Tồn tinh cũng cần kết hợp nhiều yếu tố. Trong nhà của bạn hướng Đông Nam không được sửa chữa, động thổ, trồng cây ... Hướng này kỵ nhất màu xanh lục, xanh lá cây và thực vật. Nếu cửa lớn, phòng ngủ hay bàn làm việc của bạn ở hướng này thì hãy đặt ở đây một đồ vật màu đỏ hoặc màu tím, nó sẽ giúp bạn hóa giải sát khí của Tam Bích.
  • Ngoài ra đây là năm mà những người có căn nhà quay hướng Đông Nam rất dễ vướng họa lao tù, kiện cáo nên làm mọi việc cần phải thận trọng, tuyệt đối tuân thủ luật pháp. Khi xử lý giấy tờ văn kiện cần tỉnh táo, tránh để ra sai sót. Ngoài ra bạn có thể dành thời gian đi tới cơ quan chính quyền một lúc ngụ ý rằng bản thân đã ứng nghiệm họa kiện tụng, để rắc rối không tìm đến mình.
  • Người tín hơn có thể sử dụng sư tử đá đặt ở hướng Đông Nam để ngăn chặn nạn kiện cáo, thị phi. 

Hướng Trung Cung: Học hành thăng tiến

Hướng Trung Cung: Tứ Lục Văn Khúc

Đánh giá:

Hướng chính giữa căn nhà năm 2023 sẽ có Tứ Lục Văn Khúc tinh giá lâm. Mặc dù ngôi sao thứ 4 là một ngôi sao may mắn nhưng năm 2023 nó lại ngôi sao thoái vận trong vận 8. Điều tốt là nó sẽ mang lại may mắn về con đường học tập, viết lách, thăng tiến, chức vụ cho gia chủ.

Nhất là những nhà có con cái đang đi học sẽ vô cùng thuận lợi. Hoặc những gia đình có nam mạng đang ở độ tuổi đương chức đương quyền thì đường thăng tiến vô cùng rộng mở.

Cách hóa giải

  • Tứ Lục Văn Khúc là ngôi sao may mắn đường học hành, nên gia chủ càng cần thúc đẩy vận khí của nó. Như vậy ở vị trí chính giữa căn nhà bạn nên đặt lọ hoa tươi, hoặc đặt cây cảnh để tăng cường cát khí.
  • Ở hướng chính giữa căn nhà thì không nên động chạm đồ vật quá lớn, có tiếng vang lớn. Cũng tránh để đồ có màu vàng hay màu đỏ.
  • Bàn học, bàn làm việc của bạn có thể di chuyển đến hướng Đông Nam để thúc đẩy vận khí học tập, sự nghiệp.

Hướng Tây Bắc: May mắn 

Hướng Tây Bắc: Ngũ Hoàng Liêm Trinh

Đánh giá:

Ngũ Hoàng Liêm Trinh hay còn gọi là Ngũ Hoàng Sát, Chính Quan Sát là hung tinh xấu nhất trong các ngôi sao. Nó đại diện cho các tai họa bất ngờ, bệnh tật, cái chết ... Thông thường hướng này xuất hiện đồ vật lung tung, vất bừa bãi mà không dọn dẹp thì vận trình gia chủ sẽ xuống dốc không phanh.

Theo Cửu cung phi tinh năm 2023, Ngũ Hoàng bay tới hướng Tây Bắc là vị trí của Càn cung. Đây là bố cục Ngũ Hoàng gặp Lục Bạch tạo nên bố cục Thổ Kim tương sinh. Tử vi số đánh giá đây là hướng cát lợi, bởi năng lượng xấu của ngũ hoàng sẽ bị tiêu hao bởi Lục Bạch. Điều này khiến năng lượng của Lục Bạch phát huy, mang tới nhiều may mắn. 

Có thể nói đây là vị trí tốt cho những người khai gia lập quốc, tức những người khởi nghiệp muốn làm ăn. Những tuổi có quẻ Càn sẽ nhận được điềm may mắn này. Năm 2023 được đánh dấu là năm tiền bạc dễ kiếm, vận trình hanh thông. 

Phòng ngủ - Bàn làm việc - Bếp

3 vị trí quan trọng liên quan đến vận trình của bạn là phòng ngủ, bàn làm việc (ở nhà hoặc cơ quan) và nhà bếp mà nằm ở hướng Tây Bắc thì năm 2023 cần thận trọng.

Trong năm 2023 dù công việc hay cuộc sống thì những người có nhà ở hướng Tây Bắc đều dễ phạm phải những sai lầm cấp thấp nhất. 

Hướng Tây Bắc là quẻ Càn, tượng trưng cho Cha, Ngũ hành thuộc Kim. Kim chủ quản phổi, cổ họng hoặc mũi, lưỡi và ruột gà. Nên những người tuổi Tuất, tuổi Hợi và người làm cha sẽ chịu ảnh hưởng năng lượng của bố cục Ngũ Hoàng gặp Lục Bạch trong năm 2023 này. Cụ thể là các tuổi dưới đây:  

◼︎ Nữ mạng: Giáp Thìn 1964, Quý Sửu 1973, Tân Mùi 1991, Nhâm Tuất 1982.

◼︎ Nam mạng: Ất Sửu 1985, Kỷ Sửu 2009, Bính Thìn 1976, Canh Thìn 2000, Đinh Mùi 1967, Quý Mùi 2003, Giáp Tuất 1994.

Cách hóa giải

  • Với những vận xấu là Ngũ Hoàng đem lại thì chúng ta cần tránh đặt đồ ngũ hành Kim như gương, giá treo quần áo, đồ vật bằng sắt, đồng tại hướng Tây Bắc trong nhà. Ngoài ra ở vị trí này cũng không nên động thổ hoặc dịch chuyển đồ đạc quá nhiều. Những người có bệnh dạ dày sẵn thì cần thận trọng.
  • Để chặn hung hóa sát, chuyển nguy thành an hóa giải Ngũ Hoàng bạn có thể treo ở đây đồ phong thủy là đồng tiền ngũ đế.
  • Ngoài ra, để tiêu hao sát khí của Ngũ Hoàng và gia tăng cát khí của Lục Bạch, những tuổi trên có thể dùng thêm nhiều yếu tố ngũ hành Kim để trợ vận. Ví dụ như: Chuyển sang dùng đồ trang sức, phụ kiện bằng kim loại, bằng vàng bạc. Đồ dùng hàng ngày có thể chuyển sang đồ Inox hoặc nhôm, đồng. 

Hướng Chính Tây: Hướng tài lộc

Hướng Chính Tây: Lục Bạch Vũ Khúc tinh

Đánh giá:

Cửu cung phi tinh năm 2023 dự báo Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng Chính Tây, là hướng tài lộc. Lục Bạch nằm ở khung thời gian 2022-2024 là Bát Vận nên vận khí cát lợi vẫn còn. Nó chủ về vận tiền bạc và chức vụ, những gia chủ có nhà quay mặt hướng Chính Tây sẽ gặp nhiều vận may về tiền bạc.

Theo bố cục phong thủy trong Cửu cung, chính Tây ứng với Thất Xích, nên năm 2023 ở hướng chính Tây sẽ là sự kết hợp của Lục Bạch và Thất Xích. Đây là cục diện Ngũ hành Kim đồng vượng, Lục Bạch đương vận 8 là đắc vận nên mang lại nhiều điềm may mắn.

Hướng Tây là quẻ Đoài, tượng trưng cho con gái út, Ngũ hành thuộc Kim. Kim chủ quản phổi, cổ họng hoặc mũi, lưỡi.

Nên những người tuổi Dậu và con gái út trong nhà sẽ gặp may mắn, thu nhập thịnh vượng. Người làm kinh doanh có của ăn của để. Người làm nhà nước, văn phòng thì ghi công lớn được cất nhắc lên vị trí tốt. Trong gia đình bình an,  êm ấm. Đặc biệt có điềm phát triển ở nước ngoài, đi công tác xa thì càng phát đạt, lúc quay về được nắm quyền bính trong tay. 

◼︎ Nữ mạng: Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Ất Tị 1965, Tân Tị 2001, Nhâm Thân 1992, Quý Hợi 1983.

◼︎ Nam mạng: Giáp Tý 1984, Ất Mão 1975, Bính Ngọ 1966, Quý Dậu 1993.

Cách hóa giải

Lục Bạch cát tinh tọa Chính Tây mang về may mắn nhưng nó cũng cần gia chủ giữ gìn để thúc đẩy vận khí. Ở vị trí này gia chủ nên giữ cho vị trí này trong căn nhà của mình sạch sẽ, yên tĩnh. Đặc biệt là những gia chủ theo nghề bất động sản, khoáng sản, nghề nông.

Người có tín ngưỡng muốn thúc đẩy tài lộc vượng thì nên đặt ở hướng Chính Tây một con Kỳ Lân để chấn vận khí cho gia trạch. Đồng thời bạn có thể đặt thêm đồ ngũ hành Kim ở hướng này để thúc đẩy may mắn của Lục Bạch cát tinh.

Hướng Đông Bắc: Hướng phá tài

Hướng Đông Bắc: Thất Xích Phá Quân

Đánh giá:

Thất Xích Phá Quân cũng là ngôi sao thoái vận, nên nó mang điềm báo mất tiền, gặp sai sót trong chi tiêu, tổn thất tài chính. Họa thị phi, tửu sắc, tin đồn thất thiệt ...

Vì vậy ở hướng Đông Bắc gia chủ không nên bày đồ đạc bừa bãi, cũng không được đặt đao, kiếm, dao kéo... Tránh để dẫn tới hoa huyết quang, sức khỏe người thân trong nhà gặp vấn đề.

Thất Xích sẽ mang lại nhiều xui rủi cho các tuổi:

◼︎ Nữ mạng: Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Mậu Tý 2008, Ất Mão 1975, Kỷ Mão 1999, Bính Ngọ 1966, Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993.

◼︎ Nam mạng: Giáp Dần 1974, Ất Tị 1965, Tân Tị 2001, Nhâm Thân 1992, Quý Hợi 1983.

Cách hóa giải

Để hóa giải Thất Xích phá quân, gia chủ có thể đặt tượng kỳ lân để chấn trạch và thúc đẩy tài vận.

Hướng tài lộc

cửu cung phi tinh năm 2023

Hướng Đông Bắc: Bát Bạch Tả Phổ tinh

Đánh giá:

Bát Bạch Tả Phổ tinh bay tới hướng chính Nam, ngụ ý vận trình về tài lộc, sự nghiệp đều sẽ có may mắn. Người có căn nhà hay phòng ngủ ở hướng này thì có điềm lên chức, có nguồn thu nhập mới.

◼︎ Nữ mạng: Ất Sửu 1985, Kỷ Sửu 2009, Bính Thìn 1976, Canh Thìn 2000, Đinh Mùi 1967, Quý Mùi 2003, Giáp Tuất 1994.

◼︎ Nam mạng: Quý Sửu 1973, Mậu Thìn 1988, Giáp Thìn 1964, Tân Mùi 1991, Nhâm Tuất 1982.

Cách hóa giải

Để thúc đẩy Bát Bạch cát tinh thì gia chủ mà có cửa chính, chỗ ngồi, giường ngủ, nhà bếp nằm ở hướng Nam thì nên đặt một tấm thảm màu đỏ hoặc màu tím. Người có tâm thì đặt cây kim tiền, thiềm thừ để chiêu tài khí cho chính mình.

Hướng phong thủy tình cảm

cửu cung phi tinh năm 2023

Hướng Chính Bắc: Cửu Tử Hữu Bật tinh

Đánh giá: 

Cửu Tử Hữu Bật tinh ngự hướng Chính Bắc là hướng phong thủy đào hoa, mang lại may mắn về tình cảm cho mọi người. Đây là ngôi sao mang tới niềm vui, các chuyện hỷ sự, tình cảm, nhân duyên tốt đẹp ....

Nếu hướng Chính Bắc là căn nhà bạn đang ở thì năm nay gia chủ sẽ có tin vui lâm môn, nhân duyên tốt, gia đạo thuận hòa. Cửu Tử cát tinh cũng là ngôi sao ảnh hưởng sâu sắc đến phong thủy tuổi Tý năm 2023

◼︎ Nữ mạng: Canh Dần 2010, Đinh Tị 1977, Mậu Thân 1968, Giáp Thân 2004, Ất Hợi 1995.

◼︎ Nam mạng: Nhâm Tý 1972, Mậu Tý 2008, Kỷ Mão 1999, Canh Ngọ 1990, Tân Dậu 1981.

Cách hóa giải

Như vậy hướng Chính Bắc sẽ cần bạn giữ gìn sạch sẽ, yên tĩnh, sinh khí lưu thông, ánh sáng đầy đủ. Nữ nhân trong nhà có cửa quay hướng Chính Bắc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Nếu bạn muốn thúc đẩy vận nhân duyên hơn nữa thì có thể đặt thêm tượng kỳ lân hay một tấm thảm màu đỏ.

Trên đây là những thông tin về Cửu cung phi tinh năm 2023. Tử Vi Số tin rằng, với việc vận dụng cách xem hướng phong thủy vào trong cuộc sống sẽ giúp cho cuộc sống của quý độc giả thêm thuận lợi, bình an.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top