Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023: Tý Mão tương hình, vận trình ảm đạm

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên Tỷ Địa Sinh. Tuổi này phạm vào Hình Thái tuế, vận trình tương đối gập ghềnh trong năm Quý Mão này.

Xem thêm

tử vi tuổi nhâm tý 1972 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 phạm phải bố cục Tương Hình, trong thử thách cũng có nhiều cơ hội nảy sinh. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Nhâm Tý qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên Tỷ Địa Sinh. Nghĩa là thiên can tuổi là Nhâm Thủy tức Kiếp Tài, sẽ gặp phải thiên can năm Quý Thủy tức Tỷ Kiên. Bản thân tuổi của bạn lại phạm vào họa Tý Mão tương hình tương đối xấu.

Trong bố cục Tỷ Kiên gặp Kiếp Tài tọa niên vận thì vận may của gia chủ đó là khá quảng giao, gặp gỡ nhiều bạn bè. Bạn có xu hướng phát triển ở nước ngoài, tỉnh ngoài nhiều hơn. Sự nghiệp bôn ba, bận rộn khá nhiều.

Tuy nhiên nó cũng tiềm tàng nhiều hung hiểm, bởi bạn bè nhiều, quan hệ nhiều thì cũng sẽ ẩn giấu bạn xấu, đối thủ giấu mình. Nó nằm trong chữ Kiếp Tài của cung vận. Có điềm bị vỡ nợ, không tìm được người mà đòi.

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh Cấn thuộc hướng Đông Bắc bị Thất Xích hung tinh quấy rối. Thất Xích Phá Quân đại diện cho sự phá tài phá lộc, nó nằm ở vị trí thoái vận nên hung càng thêm hung. Người này cần lưu ý các tổn thất bất ngờ về tài sản, họa thị phi, do chìm đắm trong tửu sắc ăn chơi mà thành. Thị phi, tin đồn thất thiệt vây quanh.

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh phong thủy là quẻ Khảm được cát tinh Cửu Tử che chở nên sẽ thuận lợi phần nào. Đặc biệt bố cục Tỷ Kiên gặp Kiếp Tài sẽ phát huy được mặt tích cực mà mang về nhiều cơ hội làm ăn tốt.

Tuy nhiên bởi cung mạng thuộc hành Mộc nằm ở vị trí tương sinh cho tinh tú phong thủy nên bản mạng cần lưu ý mặt sức khỏe. Tuổi tác cũng đã cao, người này nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi điều độ. Tránh để bản thân làm việc quá sức mà gặp nhiều khó khăn.

tử vi tuổi nhâm tý 1972 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Về mặt sự nghiệp năm 2023 Quý Mão người tuổi Nhâm Tý cần phải chủ động làm việc, hành động, mọi chuyện dựa hết vào bản thân mình. Có điều trên con đường tìm kiếm thành công bạn sẽ gặp phải khó khăn, vất vả nhất là không tìm được phương hướng cho mình.

Đồng thời hành động hồ đồ mà dễ gặp phải thị phi, sinh chuyện vô cớ, nghiêm trọng là có họa liên quan tới tòa án, kiện tụng.

Tài vận

Đánh giá:

Tài vận của người tuổi Nhâm Tý thì tình hình lại khởi sắc hơn, bởi bố cục Tỷ Kiên gặp Kiếp Tài sẽ tăng cường sức mạnh cho Thực Thần và Thương Quan. Đây là hai vị thần cai quản đời sống tiền tài hàng ngày của gia chủ.

Nó ngụ ý người tuổi Nhâm Tý sẽ có nhiều cơ hội làm ăn đến từ bạn bè. Bạn được tiết lộ nhiều thông tin giá trị, bản thân cũng tìm tòi đào sâu suy nghĩ nên cơ hội kiếm tiền sẽ tới. Hỷ khí chủ yếu là kiếm tiền được và tiêu cũng được.

Về mặt tiền bạc và sự nghiệp bạn có thể làm một số thay đổi phong thủy đầu năm để cải thiện vận trình của mình. Đặc biệt việc xem xông đất năm 2023 Quý Mão cũng là một công việc quan trọng cần tham khảo khi muốn thay đổi vận trình của mình.

Tình cảm

Đánh giá:

Về mặt tình cảm Thái Tuế Quý Mão chính là đào hoa tinh của bản mạng, rơi vào bố cục Kiếp Tài Tỷ Kiên nên sẽ được xem là hung tinh. Trong năm 2023 người này không nên đến những nơi hỗn tạp, chơi bời như vũ trường, quán bar, hát hò … nếu không nhẹ thì bị phạt nặng thì còn rơi vào vòng lao lý.

Người có gia đình thì tránh vì bạn bè mà quên hết gia đình. Bởi Tỷ Kiếp bố cục sẽ khiến người tuổi Tý đặc biệt sống hết lòng vì bạn bè, cấp dưới. Lòng tự tôn cao nên khó mà lắng nghe lời khuyên từ người thân.

Người độc thân thì đối đãi mọi người hào sảng, thoải mái nên nhân duyên khá tốt. Duy để tiến tới được mối quan hệ sâu sắc thì tương đối khó. Bởi ở tuổi này tính cách có phần khó khăn, kén chọn khiến người khác giới khó mà tiếp cận.

Sức khỏe

Đánh giá:

Năm Quý Mão này người tuổi Nhâm Tý nên tránh đến những nơi có nhiều cỏ, cây cối sinh hoạt, vui chơi đề phòng bản thân bị tổn hại.

Ngoài ra trong cuộc sống thường ngày bạn nên điều tiết tâm lý bản thân, không nên để mình rơi vào tình huống quá căng thẳng mà tổn hại tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là phần dạ dày.

Sao hạn năm 2023 tuổi Nhâm Tý và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi nhâm tý 1972 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Dương:

Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 nữ mạng sẽ gặp sao hạn Thái Dương trong năm 2023. Thái Dương chính là tinh quân tốt nhất trong số 9 Cửu diệu chiếu mệnh hàng năm, chủ về An khang thịnh vượng.

Người được sao này chiếu thì tài lộc, tiền tài, của cải chất như núi, đi làm ăn xa được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, nhất là với nam giới vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Sao Thái Dương là một Phúc tinh tốt với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng.

Nhưng bản mạng mệnh Tang Đố Mộc nằm ở vị trí tương sinh sao hạn nên căn khí không mạnh, vẫn sẽ có rắc rối xảy ra, áp lực với bản thân vô cùng lớn. Bạn nên có phương án hóa giải phù hợp..

Vận hạn

Hạn Địa Võng:

Tử vi 2023 dự báo tuổi Nhâm Tý 1972 gặp hạn Địa Võng năm 2023, chủ về nhiều nỗi buồn trong cuộc sống. Gặp nhiều rắc rối, thị phi, dù làm đúng hay sai vẫn bị người khác hiểu nhầm, muôn đời mang tiếng xấu. Điều này khiến tâm trạng người gặp hạn trở nên đau buồn, phiền lòng..

Cách giải hạn

Nữ mạng có ngũ hành Tang Đố Mộc gặp sao hạn Thái Dương ngũ hành Mộc bị tiêu hao, bản mạng sẽ phải lao tâm khổ tứ. Lúc này bạn sẽ cần có thêm ngũ hành Thủy tới tương sinh. Nó sẽ giúp tăng cường căn mệnh của bạn.

Trong nhà bạn có thể đặt bình nước, bể cá, gương soi hoặc tranh có hình sông, biển để gia tăng ngũ hành Thủy cho cung mạng. Thường ngày nữ mạng Nhâm Tý 1972 có thể mặc thêm đồ có màu xanh dương, màu đen và màu xanh nước biển để cân bằng ngũ hành cho tuổi của mình.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi nhâm tý 1972 năm 2023

Sao hạn

Sao Kế Đô:

Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 nam mạng gặp sao hạn Kế Đô trong năm 2023 nên rất xấu. Sao Kế Đô được biết đến là một hung tinh, thường mang đến những vấn đề tiêu cực như sự buồn khổ, chán nản,... Nó mang tới chuyện hung dữ từ phương xa báo về hay chuyện dữ trong gia đình xảy ra. Mắc phải những điều thị phi, bị hãm hại và bị tiểu nhân nói sau lưng.

Ngũ hành bản mạng còn khắc chế sao hạn khiến vận trình của bạn càng thêm khó khăn. Những chuyện tình cảm sẽ gặp những vấn đề tiêu cực gây nên những căng thẳng, mệt mỏi. Với những người đã có gia đình thì vợ chồng bất hòa, thường xảy ra xung đột về những vấn đề nhỏ nhặt. Còn những bạn chưa kết hôn thì tình duyên lận đận, khó tìm được nửa kia của cuộc đời. Về sức khỏe thì cũng xuất hiện những bệnh vặt, thường xuyên đau ốm, sử dụng nhiều thuốc thang..

Vận hạn

Hạn Địa Võng:

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu

Cách giải hạn

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 muốn hóa giải sao hạn thì cần có ngũ hành Hỏa làm thuyết khách, hóa giải mâu thuẫn Mộc Thổ của bạn và sao hạn. Trong cuộc sống hàng ngày bạn nên ưu tiên chọn màu tím và hồng. Các bạn có thể trang trí nhà cửa, lựa chọn trang phục hàng ngày hoặc mua xe có những màu sắc này sẽ tốt hơn cho bản mệnh.

Buổi tối khi đi ngủ cũng cần hấp thu Hỏa, vì vậy nếu có thể, các bạn nên chọn gối có 3 màu thuộc hành Hỏa như đỏ, tím, hồng. Khi lựa chọn trang sức, nên tận dụng các loại đá màu đỏ để tăng cường khí của bản thân.

Khai vận tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi nhâm tý 1972 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Nữ mạng có quẻ mệnh Cấn thuộc hướng Đông Bắc bị Thất Xích hung tinh quấy rối. Ngoài ra may bản mạng còn tương sinh với phi tinh nên sẽ càng khiến hung tinh này hoành hành, cần có phương pháp hóa giải phù hợp. Ví dụ tại hướng Đông Bắc trong nhà bạn có thể đặt bể cá, tranh ảnh hình ao hồ, sông nước để gia tăng ngũ hành Thủy tiêu hao bớt năng lượng của hung tinh.

Theo phong thủy 12 con giáp, người làm ăn thì nên chơi Bonsai hoặc dùng cây Phát Tài, Cây Kim Tiền, Cau Phú quý, Trúc Bách Hợp, Trầu bà tay phật… là những loài cây thuộc hành Thủy. Chúng sẽ khiến bận quý nhân của bạn được cải thiện, tránh nạn phá tài.

Nam mạng

Theo Tử vi năm 2023, tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng có quẻ mệnh phong thủy là quẻ Khảm thuộc hướng Bắc. Theo Cửu cung phi tinh năm 2023 thì hướng Bắc có được cát tinh Cửu Tử ngôi sao số 9 ngự trị. Nó chứa đựng nguồn năng lượng tích cực, may mắn, vui vẻ trong gia đình bạn.

Ngoài ra Cửu Tử thuộc hành Hỏa được nam mạng Nhâm Tý hành Mộc tương sinh mà càng gặp nhiều thuận lợi. Nam mạng Nhâm Tý sẽ nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực, phát triển được quan hệ xã hội và sự may mắn.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023

tử vi tuổi nhâm tý 1972 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1 - 19/2
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Người tuổi Tý sinh năm 1972 bước vào tháng 1 âm lịch có thiên can Giáp Mộc - Thương Quan tương sinh Quý Thủy - Tỷ Kiên. Địa chi tháng và năm tương đồng về ngũ hành, được gọi là Thương Quan sinh vượng.

Bạn lưu ý mặt sự nghiệp sẽ không được như ý, tính cách nóng nảy ghét bị người khác ràng buộc, ép uổng. Có điềm tổn hại đến cấp trên mà ảnh hưởng tiền đồ. Tuy vậy mặt chuyên môn nghề nghiệp thì lại có lợi hơn, nhất là khi người này biết cách vạch kế hoạch, tính toán trước những gì mình cần làm.

Đây là tháng bạn có thể phát huy hết tài hoa và năng lực của chính mình. Lưu ý Thương Quan quá vượng cần lưu ý đề phòng chân tay bị tổn thương.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Trong tháng 2 âm lịch nữ mạng có Thực Thần tọa Mộc vượng, tương sinh với Tỷ Kiên. Địa chi lại tạo thành bố cục Tý Mão tương hình vô lễ, nữ mạng Nhâm Tý dễ vướng vào họa thị thi, mâu thuẫn.

Ngoài ra tính tình ham vui cũng khiến bản thân dễ rơi vào vòng lao lý, dẫn tới họa kiện tụng quan trường. Tháng này Hồng Loan tinh xuất hiện dễ khiến bạn có nhiều mối quan tâm mới, ảnh hưởng tới danh tiếng của chính mình.

  • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
  • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4 - 19/5
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Nhâm Tý chủ có thiên can Bính Hỏa bị Quý Thủy của Thái Tuế khắc chế. Cục diện Thìn Thổ và Mão Mộc phạm vào tương hại, là Mộc khắc Thổ. Ngoài ra bản mạng lại có bố cục tam hợp thủy cục với Nguyệt Lệnh.

Như vậy mặt công việc bạn sẽ gặp điều có lợi khi làm ăn hợp tác hay làm các lĩnh vực liên quan tới bất động sản, đất đai. Trong  lúc thuận lợi người này cũng cần lưu ý không nên quá ham hơi, ngang bướng nếu không sẽ khiến sự nghiệp của mình bị phá hoại. Trong lúc làm việc không nên đối đầu với lãnh đạo.

Đây là tháng bán hợp nên mặt nhân duyên của bạn sẽ được cải thiện, nhưng cũng đừng quên quan hệ phạm hại tiểu nhân để có sự chuẩn bị cho vận trình của mình.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5 - 17/6
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Tý 1972 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch năm 2023 có điềm thăng tiến nhẹ. Bởi thiên can Đinh Hỏa của tháng tương khắc thiên can Quý Thủy của năm. Nguyệt Lệnh Tỵ Hỏa và Thái Tuế Mão Mộc tương sinh, là thế vận khí thăng tiến.

Về cơ hội kiếm tiền tay trái bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt, việc kinh doanh vận hành doanh thu sẽ cao. Bạn dựa vào tài năng cá nhân để thu về thành quả bất ngờ. Đường tài lộ tháng này của bạn khá khả quan, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ dễ giàu có.

  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6 - 17/7
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Bước vào tháng 5 âm lịch người tuổi Nhâm Tý gặp bố cục Mậu Thổ - Chính Quan tương hợp Quý Thủy - Tỷ Kiên, là bố cục Quan hợp thân. Đồng thời Nguyệt Lệnh Ngọ hỏa tương phá Mão Mộc, tương xung Tý Thủy.

Nó đại diện cho sự vận số được cải thiện, nhưng hợp tác quá nhiều thì lại không tốt. Bạn trở nên bận rộn và vất vả, áp lực cao nên cũng không dễ dàng. Trong tháng bạn không nên tham gia vào các trò may mắn nếu không tiền đến tiền đi rất dễ phá sản.

  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7 - 15/8
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Đây là một tháng tương đối nhiều áp lực đối với bản mạng. Kỷ Thổ khắc chế Quý Thủy, Nguyệt Lệnh Mùi và bản mạng tạo nên bố cung tương hại, Nguyệt Lệnh bán hợp mộc cục với Thái Tuế. Như vậy người tuổi Tý sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc, nhiều quy định và luật lệ mới xuất hiện ràng buộc bạn. Bạn sẽ cảm thấy mình tương đối bị động trong mọi việc.

Tử Vi Số khuyên bạn không nên tập trung vào các nghề tay trái, những kiểu đầu tư tiền bạc mạo hiểm. Nếu đi theo đường chính đạo, người tuổi Tý chỉ cần dựa vào thực lực và sự thông minh của mình để đem về những lợi ích chính đáng.

  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi nhâm tý 1972 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8 - 14/9
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

Tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Nhâm Tý 1972 trong tháng 7 âm lịch có Chính Ấn sinh Tỷ Kiên; có Nguyệt Lệnh ám hợp Thái Tuế, lại bán hợp với bản mạng. Có thể nhìn ra bạn sẽ có một tháng vô cùng tốt đẹp. Làm việc gì cũng sẽ có quý nhân phù trợ, có lợi cho đường học hành thi cử, tìm việc, phúc lợi công việc tăng.

Tuy nhiên trong tháng bạn sẽ gặp đôi chút thử thách, do bản thâm quá ham chơi nên sự nghiệp gặp chút ràng buộc. Bản thân người tuổi Tý cần phải tích cực giành lấy cơ hội cho mình. Việc gì cũng phải lý trí, tỉnh táo.

  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9 - 14/10
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tháng 8 âm lịch xuất hiện bố cục Thiên Ấn tương sinh Tỷ Kiên, Tý Dậu tương phá, Thái Tuế phạm xung. Nó mang tới cho tuổi Tý vận trình nhiều cơ hội, mưu sự tính toán đều có quý nhân che chở. Bả thân cần dựa vào năng lực của chính mình để vươn lên, không được tham lam mà đi con đường tà đạo.

Bản thận bị nhiều yếu tố ngoại lực quấy nhiễu. Thiên Hỷ đào hoa tinh ngự trị hình thành vượng khí. Chỉ cần bạn nhanh nhẹn thì sẽ nắm bắt được thành công.

  • Màu may mắn: Trắng, đen 
  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10 - 12/11
Đánh giá: 
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tháng 9 âm lịch có Kiếp Tài đồng cung vượng thủy với Tỷ Kiên, lại có Tý Tuất bình hòa, Thái Tuế hòa hợp với Nguyệt Lệnh nên mang tới một sự may mắn nhất định. Nghĩa là người tuổi Tý về mặt sự nghiệp trong tháng sẽ gặp nhiều cơ hội tốt.

Mặc dù bạn cũng gặp không ít đối thủ cạnh tranh nhưng sẽ có quý nhân đứng sau giúp đỡ mà hạn chế các khó khăn. Người tuổi Tý cũng cần phát huy tài năng của chính mình để cấp trên nhìn nhận, sự nghiệp có điềm thăng tiến.

  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11 - 12/12
Đánh giá:  
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2023 tháng 10 âm lịch khá thuận lợi. Thiên can tháng Quý thủy tương đồng với thiên can năm sinh Tỷ Kiên, Nguyệt Lệnh Hợi bán hợp Thủy cục với Mão Mộc, tạo nên bố cục Kiếp Tài sinh Thực Thần.

Về mặt sự nghiệp, người tuổi này có nhiều hạng mục phát triển, có lợi cho công tác lên kế hoạch, thiết kế đường đi nước bước. Nhưng bạn cần mượn tay người khác để hoàn thành, hoặc nhờ anh ben bạn bè cùng nỗ lực giúp đỡ thì mới hoàn thành. Mọi mặt thì nên chủ động đối diện, chủ động hoàn thiện nhiệm vụ.

  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Tý năm 2023  trong tháng 11 âm lịch có Giáp Mộc ẩn Thương Quan sẽ tương sinh với Quý Thủy - Tỷ Kiên. Có Nguyệt Lệnh Tý Thủy phạm hình với cung mạng, rơi vào bố cục Thái Tuế tiêu hao căn khí. Nó ngụ ý vận sự nghiệp của bạn không được như ý, dễ nảy sinh thị phi, lại để bản thân quá ngang bướng nên không được mọi người ủng hộ.

Bản thân nên biết khắc chế, suy nghĩ thận trọng trước khi nói hay làm. Tháng có Quan Tinh để lộ bạn nhớ không được quá nóng tính, hay "bới bèo ra bọ" khiến bản thân xích mích với lãnh đạo. Ngoài ra tháng này có Hồng Loan tinh dẫn độ thì tình cảm sẽ gặp chút rắc rối.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Trong tháng 12 âm lịch người tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Thiên can Ất Mộc -  Thực Thần sinh Quý Thủy - Tỷ Kiên, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế không nảy sinh tác dụng lớn nhưng bản mạng lại tương khắc với Thái tuế.

Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn có nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt người tuổi Tý mà làm việc liên quan đến cơ quan hành pháp thì sẽ có người giúp đỡ bạn. Nhân duyên và công việc khá ưng ý người tuổi Tý có thể mỉm cười viên mãn.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top