Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023: Kế Đô mang đến đại hạn

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 có bố cục Thiên hình địa phá vô cùng vất vả. Cung mệnh có Mậu Thổ khắc chế Quý Thủy tạo ra bố cục Thương Quan khắc Thiên Quan, được gọi là Thương Quan chế Sát. 

Xem thêm

tử vi tuổi mậu ngọ 1978 năm 2023

Tử vi 12 con giáp cho hay người tuổi Mậu Ngọ luôn sống nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên họ lại là người thẳng tính nên nhiều khi dễ làm mất lòng người khác, có rất ít bạn thân. Nhưng vì có tấm lòng độ lượng, hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên Mậu Ngọ cũng được mọi người yêu mến, kính trọng.

Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Mậu Ngọ sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Mậu Ngọ 1978 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi năm 2023 tuổi Mậu Ngọ 1978 có bố cục Thiên hình địa phá vô cùng vất vả. Cung mệnh có Mậu Thổ khắc chế Quý Thủy tạo ra bố cục Thương Quan khắc Thiên Quan, được gọi là Thương Quan chế Sát. 

Địa chi bản mạng và Thái Tuế còn rơi vào quan hệ tương phá nguy hại nhất năm 2023. Đối với người tuổi Mậu Ngọ thì vận trình của bạn được đánh giá là hung hiểm.

Năm 2023 Quý Mão không có lợi cho việc làm ăn kinh doanh, buôn bán, hùn vốn ... Nhưng về mặt sự nghiệp sẽ xuất hiện một số chính sách của chính phủ khá có lợi cho công việc hiện tại. Những mưu sự trước đây dần có được sự quan tâm đúng đắn. 

Tuy nhiên, khi các yếu tố thuận lợi xuất hiện người tuổi Mậu Ngọ 1978 không nên khinh thường và chủ quan. Mọi việc cần tham khảo và trao đổi với cấp dưới hoặc lãnh đạo. 

Không nên tự ý quyết định nếu không sẽ bị người khác hãm hại, bản thân rơi vào thế bị động. Về mặt sức khỏe, đây là năm mà ngũ hành Kim chịu nhiều tổn thương, bạn cần lưu ý các bệnh liên quan tới đường hô hấp.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 nữ mạng có Nhất Bạch cát tinh đi vào cung mệnh nên khá may mắn. Có điều ngũ hành bản mệnh là Thiên Thượng Hỏa lại sinh mâu thuẫn với Nhất Bạch nên cần có phương án hóa giải phù hợp. 

Sao Nhất Bạch là sao Tham Lang, hiệu Văn Xương, ngũ hành thuộc Thủy, màu trắng; mùa thu tiến, mùa đông vượng, mùa xuân tiết, mùa hạ tử. Người đang đương chức đương quyền gặp nó ắt được lộc của nó, người làm công ăn lương gặp nó nhất định tiền bạc sẽ vào nhà, đây là đệ nhất cát thần. 

Nhất Bạch lại là quan tinh, nó đương vượng vào khoảng thời gian 2023, nên vận khoa cử của bạn sẽ rất tốt. Đây cũng là năm sinh con cực tốt dành cho bản mạng Mậu Ngọ 1978 nữ nhân. Mời quý bạn đọc thêm sinh con năm 2023 để biết thêm gia đình bạn có tốt không khi đón thêm thành viên mới nhé!        

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 nam mạng lại không được tốt như nữ mạng. Quẻ mệnh Tốn có hung tinh Tam Bích ngự trị, e nhiều chuyện bất lợi. Ngũ hành hung tinh còn tương sinh bản mệnh nên hung càng thêm hung. 

Nam mạng Mậu Ngọ cần có phương án hóa giải phù hợp. Sao Tam Bích là sao Lộc Tồn, tính thích đấu đá nên còn gọi là Xi Vưu. Tam Bích là hung tinh, chủ phá tài, nghiên cứu sâu hơn một bước, nguyên nhân là do bị người khác xem thường hoặc bị trộm cướp mà dẫn tới phá tài.   

tử vi tuổi mậu ngọ 1978 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 tuổi Mậu Ngọ 1978 về phương diện sự nghiệp chủ về bố cục Thất Sát tọa Thương Quan đã bàn luận ở trên. Bố cục này không luận thân mạnh hay yếu đều là phi cát lợi. Người tuổi này có địa chi rơi vào tương phá với Thái Tuế nên sẽ bị Thất Sát tấn công, Thương Quan cướp bóc căn khí. 

Nghĩa là bạn không phải là một người làm việc điềm tĩnh. Nóng nảy, gấp gáp, không ổn định khiến công việc của người này rơi vào thế bị động. Thất Sát tấn công cũng có nghĩa người tuổi Mậu Ngọ 1978 tương đối "khó tính", hay giày vò người khác, tự mình gây họa tiểu nhân tiềm tàng.        

Tài vận

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 mặt tài vận có thể luận là xấu. Bởi cung mạng yếu nhược dự báo vận kiếm tiền khá khó khăn, hay bị chính quyền gây khó dễ. Trong chuyện đầu tư, huy động vốn, hùn vốn ... dễ bị người khác lừa gạt mà mất cả chì lẫn chài. 

Bản tính còn hiếu thắng, thiếu sự giúp đỡ từ mọi người nên vận tài lộc rơi vào thế bấp bênh. Cuộc sống nhiều sóng gió, bạn lại không phải là người biết tiết kiệm nên khó mà giữ được tiền thời gian này. 

Tình cảm

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 tuổi Mậu Ngọ 1978 trên phương diện tình cảm không được thuận lợi trong năm Quý Mão. Người này dễ bị người thân, họ hàng làm liên lụy mà rơi vào họa mất tiền. Có điềm nhà cửa bất ổn đối với người đã có gia đình.

Tính tình của người sinh năm 1978 ham chơi, không quan tâm tới gia đình nên dễ rơi và họa đổ vỡ. Nữ mạng độc thân thì gặp bất lợi liên quan tới hôn nhân, tình cảm.    

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Về mặt sức khỏe năm 2023, người tuổi Mậu Ngọ 1978 do có Thất Sát tấn công nên chủ về việc Kim khí yếu nhược, các bệnh về phổi sẽ hoành hành. Ngoài ra còn có điềm đánh nhau, va chạm làm tổn thương chân tay. Vậy nên người tuổi Mậu Ngọ 1978 cần hạn chế đi ra ngoài đường nhiều, bớt lo chuyện bao đồng. 

Còn về vấn đề chăm sóc sức khỏe hàng ngày thì nếu bạn có thể kết hợp với các bài tập hít thở đơn giản để thanh phổi sau đây vào mỗi sáng và tối, tác dụng dưỡng sinh phổi sẽ rất tốt. 

Đó là phương pháp hít khí nước, bạn rót nước nóng vào trong ly, chú ý độ nóng của nước, để mũi chính ngang tầm trên ly và hít vào trong khoảng 5 - 10 phút. Khí ấm sẽ giúp phổi dễ chịu hơn. Tuy nhiên, phương pháp này không nên áp dụng với người bị viêm phế quản. 

tử vi tuổi mậu ngọ 1978 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Mậu Ngọ và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Tử vi 12 con giáp cho hay những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Kế Đô: 

Vận hạn nữ mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 có sao Kế Đô chiếu mệnh. Sao Kế Đô được biết đến là một hung tinh, thường mang đến những vấn đề tiêu cực như sự buồn khổ, chán nản,... 

Điều đặc biệt, sao Kế Đô vô cùng kỵ với nữ, trừ trường hợp nữ có thai thì sẽ tốt cho chồng và em bé, các trường hợp khác sẽ khiến bản mệnh luôn hoài nghi, tự ti về bản thân.

Hung tin sao Kế Đô chủ yếu là bệnh tật hay bị người âm phá rối, có thể gặp những thương tật, đại hạn bất ngờ. 

Vận hạn 

Hạn Thiên Tinh: 

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh trong năm 2023. Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. 

Người nào gặp phải hạn này, nhất là nữ mạng. Sức khỏe ngày một yếu đi, mắc phải những căn bệnh về đường tiêu hóa, rối loạn chức năng hấp thụ. Nhẹ thì cảm thấy đau bụng, tiêu chảy. Nặng thì bị ngộ độc thực phẩm đe dọa đến tính mạng, cái chết. Đặc biệt là những chị em mang thai gặp hạn này dễ gặp tai nạn té ngã hoặc sinh non.

Khi gặp hạn này, gia chủ sinh năm 1978 gặp nhiều tranh cãi dẫn đến kiện tụng, vướng vào vòng lao lý. Công việc làm ăn không chính đáng vướng vào vòng tù ngục, tội phạm. Tai bay vạ gió, bị người khác vu khống hãm hại trong chốn ngục tù. Kiện tụng luôn nhận phần thua, nhẹ thì chịu tai tiếng, nặng thì chịu phạt án tù.

Chịu nhiều áp lực, tinh thần cảm thấy bất an và lo lắng. Sống trong buồn rầu, mệt mỏi. Đặc biệt gia đạo trở nên bất hòa, tình cảm vợ chồng ra tòa ly hôn.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Kế Đô thì người tuổi Mậu Ngọ sẽ cần tiêu hao năng lượng ngũ hành Thổ của hung tinh này thì mới thuận được. Trong ngũ hành, Thổ tượng trưng cho chữ “tín” vì thế những người tuổi Mậu Ngọ 1978 nên giữ chữ tín để điều chỉnh để vận khí của mình. 

Bởi vì ngũ hành Thổ tượng trưng cho chữ Tín. Ngoài ra bạn nên trang trí nhà cửa của mình bằng các hình ảnh, tượng từ các con vật chó, trâu, rồng và dê để nhận được nhiều thổ hơn.

Sống trong môi trường toàn Thổ cũng rất tốt cho bản mạng. Bạn có thể xem xét đi dã ngoại, thăm quan tới các làng nghề, địa phương có nghề chế tác, sản xuất đá mỹ nghệ, gốm sứ ... để nạp thêm ngũ hành Thổ cho mình. 

tử vi tuổi mậu ngọ 1978 năm 2023

Vận hạn tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao La Hầu: 

Vận hạn nam mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 có sao La Hầu chiếu mệnh. Theo tử vi, sao La Hầu là một sao chiếu mệnh xấu. Người gặp sao này phải cẩn thận cả về công việc và sức khỏe, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công việc, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng.

Tuy nhiên, Sao La Hầu cũng không hoàn toàn mang lại vận xấu. Đàn ông gặp sao La Hầu mà người vợ đang có thai gặp nhiều điều may, sinh hạ bình an, làm ăn phát đạt thuận lợi.

Vận hạn 

Hạn Tam Kheo: 

Người tuổi Mậu Ngọ nam mạng gặp hạn Tam Kheo vào năm 2023. Đây là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân. Người nào gặp hạn này không nặng thì nhẹ tai ương kéo đến bất ngờ.

Tử vi 2023 cho biết kể là ai gặp hạn này đều mắc bệnh về xương khớp tay chân. Nhẹ thì đau nhức, mệt mỏi, nặng thì đa chấn thương, gãy xương. Tham gia lưu thông dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm đến chết người.

Cuộc sống đời thường phải chịu cảnh tai tiếng thị phi, tình cảm trong các mối quan hệ dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Bị người xung quanh lên án, phê bình, châm biếm, coi thường. Đặc biệt người gặp hạn này chịu nhiều áp lực về tâm lý, bất an, lo lắng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao La Hầu năm 2023 cho người tuổi Mậu Ngọ 1978 khá phong phú. Gia chủ có thể tìm hiểu kỹ về sao hạn này ở Sao hạn La Hầu là gì, để có phương án cải vận tốt nhất.

Năm 2023 người tuổi Mậu Ngọ có ngũ hành Thiên Thượng Hỏa bất hòa với hành Kim của La Hầu, nên ngũ hành Thổ sẽ là thuyết khách dành cho bạn. 

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 chỉ cần mặc quần áo màu trắng là có thể cải vận. Ngoài ra cũng có thể mặc quần áo màu xám, màu đen, màu bạc. Liên quan đến vàng, bạc, đồng, sắt, thiếc mang trên cơ thể đều là Kim, sẽ giúp bạn cải vận. Cạnh giường ngủ có đồ trang trí làm bằng Đồng sẽ giúp bạn hóa giải sao hạn La Hầu. 

Khai vận tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Mậu Ngọ 1978 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi mậu ngọ 1978 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Mậu Ngọ

Nữ mạng    

Khai vận tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 nữ mạng chính là cần hóa giải mâu thuẫn giữa bản mạng và cát tinh Nhất Bạch, để nó phát huy hết sức mạnh may mắn của mình. Vậy nên năm 2023 ngũ hành Mộc sẽ là quý nhân nâng đỡ vận trình của bạn. 

Như vậy nhà có trồng nhiều cây xung quanh là tốt nhất đối với người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng. Bạn trồng cây và làm vườn cỏ trong nhà cũng là cách lấy ngũ hành mộc bổ sung vào phương thức cải vận. Nếu được lót sàn gỗ trong nhà thì còn gì tuyệt bằng.

Ngoài ra trên đầu giường có treo một cây sáo hoặc cây tiêu, hay Mõ bằng gỗ trên bàn làm việc cũng là một cách hỗ trợ cho vận mệnh của bạn. Còn tranh ảnh có hình cây trúc, con thỏ đều thuộc về Mộc sẽ giúp bạn tăng tài lộc.   

Nam mạng 

Khai vận tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 nam mạng chính là cần tiêu hao bớt năng lượng Mộc của Tam Bích. Như vậy ngũ hành Hỏa sẽ là quý nhân khai vận cho bản mệnh vào năm 2023 này. 

Vậy nên người tuổi Mậu Ngọ nên sống nơi có nhiều ánh nắng mặt trời. Nếu được ở trong căn phòng sáng sớm ngập tràn ánh sáng mặt trời sẽ rất tốt. Tuy nhiên, ánh mặt trời lúc hoàng hôn là Hỏa không có khí lực, không có công năng này nên không nên ngồi đón hoàng hôn. 

Bạn cũng có thể chọn dùng loại đá trang sức có màu đỏ hoặc xanh để tăng cường khí của bản thân. Đây là trang sức cải vận cần thiết của mệnh khuyết Hỏa.

Những người tuổi Mậu Ngọ nên theo tín ngưỡng, thường xuyên thắp hương hoặc thắp nến cũng là Hỏa. Trong nhà thì phòng vệ sinh không được để nước rò rỉ và ẩm thấp. Bạn cũng không nên tắm vào buổi sáng hoặc tắm quá lâu. Tranh phong thủy phù hợp cho bản mệnh là bức tranh vẽ mặt trời, cây vải, hoa mẫu đơn…

>> Xem thêm bài viết về:

tử vi tuổi mậu ngọ 1978 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Mậu Ngọ 1978 thông qua Tử Vi Số nhé!

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2023 gặp bố cục Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, địa chi đồng vượng với Thái Tuế. Đây là bố cục Chính Ấn gặp Thiên Quan chủ về Ấn vượng. Địa chi bản mạng và Nguyệt Lệnh tạo thành bố cục bán hợp hỏa cục. Theo lý luận Thập thần thì Thiên Quan tọa chính Ấn không luận thân mạnh hay yếu đều cát lợi.

Đây là bố cục mà Thiên Quan hóa Thất Sát, còn gọi là Sát Ấn tương sinh ngụ ý văn võ song toàn. Người này làm việc có trách nhiệm, không khuất phục cường quyền. Bạn quyết đoán và dũng cảm, tự mình khai mở cục diện mới.

Có điều tâm tính đa sầu đa cảm, là sự ảnh hưởng từ Ấn tinh nên chuyện tình cảm có nhiều màu sắc đa dạng. Tuổi tác cũng cao nên cần tránh sự ngang tàng ương bướng.

  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam 
  • Ngày hung trong tháng: 7/2, 19/2, 3/3

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023 chủ về Thiên Ấn đồng tọa Mộc vượng, còn tương sinh Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế thì ngự ở vị trí tương phá. Tương truyền đây là bố cục bình thường nhất trong các kết hợp của nguyên lý thiên can địa chi. Nó ngụ ý vận trình của người tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 trong tháng 2 âm này khá khác biệt.

Tính tình cổ quái, làm việc quá trọng mưu kế, tâm cơ. Bản thân thích đi xa làm ăn, không muốn ở gần người thân. Nếu có thể đi xa gây dựng cơ đồ thì sẽ thành công. Nhưng vì tuổi tác đã cao nên cũng khó mà được như ý nguyện.

Cảm xúc thân thường nên quan hệ xa gia đình không được thuận lợi. Người này phải khổ tận cam lai mới nhận được chút ngọt ngào.

  • Màu may mắn: Vàng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây Bắc, Nam 
  • Ngày hung trong tháng: 12/3, 24/3, 29/3

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 có Kiếp Tài khắc Quý Thủy. Đây là bố cục Thiên Quan khắc Kiếp Tài. Còn Nguyệt Lệnh Thìn Thổ khắc Thái Tuế Mão Mộc tạo nên bố cục Mộc khắc Thổ.

Ở vận trình này nếu bản mạnh hoặc mạng dương thì sẽ hơi cát lợi, bằng không vận trình khá lao đao. Bởi Kiếp Tài vốn là hung tinh Dương Đao. Nên nam mạng sẽ may mắn hơn nữ mạng một chút. Còn lại tử vi năm 2023 của người tuổi Mậu Ngọ tương đối vất vả, mưu cầu mọi thứ khó thành công, nhiều trắc trở.

Người ở tuổi tác này cần lưu ý sức khỏe anh chị em trong nhà. Nữ nhận nên đề phòng quan hệ với chồng không tốt, chồng phạm thất bại mà liên lụy tới bản thân. Nam nhân có điềm mất tiền.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Ngày hung: 27/4, 13/4, 12/4. 27/4, 6/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tháng 4 âm lịch có bố cục Đinh Hỏa khắc Quý Thủy, là Thiên Quan khắc Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tạo thành cục diện Mộc Hỏa tương sinh. Tháng Tỵ Hỏa không có hỗ trợ gì cho bản mạng, nhưng Họ lại lâm Đế Vượng với Đinh Hỏa.

Người tuổi Mậu Ngọ lại có một tháng khó khăn nữa. Vận sự nghiệp tiến lui đều gặp bất lợi, mưu sự gì cũng phiền não đau khổ. Ở tuổi này mà vẫn phải đau đầu về chuyện của con cái. Nữ mạng còn bị chồng gây họa mà làm liên lụy. Tính tình người này trở nên cực đoan, hay hành động hồ đồ gây bất lợi cho vận trình của mình. Nam nữ đều gặp họa mất tiền.

  • Hướng vượng: Bắc,  Đông Nam
  • Màu may mắn: Đen, vàng
  • Ngày hung:8/5, 14/5, 15/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Vận trình tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 chủ về một tháng có Thương Quan tọa Thiên Quan. Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa tương phá Mão Mộc. Người tuổi Mậu Ngọ 1978 rơi vào một tháng Nguyệt Lệnh đại vượng.

Có thể đánh giá vận trình người này sẽ dần tươi sáng hơn những tháng trước. Bởi với cục diện đại vận thì ưu điểm lớn nhất của bạn chính là dám nghĩ dám làm. Làm việc trong mềm ngoài cứng, biết tiến lui đúng lúc. Là người quyết đoán quả cảm, dám ước mơ và dám hành động để chạm tới ước mơ của mình. Nữ mạng thì gặp khó khăn về chuyện tình cảm, có chút sóng gió cần phải lưu ý.

  • Hướng vượng: Nam, Tây Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 16/6, 22/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023 trong tháng 6 âm lịch có vận trình Thực Thần khắc Thiên Quan. Nguyệt Lệnh Mùi Thổ còn tương hợp với Ngọ Hỏa. Thái Tuế và Nguyệt Lệnh cũng nằm trong bố cục tam hợp Mộc cục.

Nhìn chung người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, có điềm gia tăng tài sản. Nữ nhân thì vẫn ưu sầu vì rắc rối của nửa kia. Được cái mọi khó khăn đều sẽ không "đo ván" được người này, bạn mạnh mẽ và dám đứng lên để đi tiếp.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Nam
  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, vàng
  • Ngày hung: 14/7, 18/7, 30/7

tử vi tuổi mậu ngọ 1978 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 trong tháng 7 âm rơi vào bố cục Canh Kim tương sinh Quý Thủy. Đây là cục diện Chính Tài sinh Thiên Quan, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế còn ám hợp, nhưng lại không có tác dụng gì với Ngọ Hỏa. Có thể thấy người này lại có một tháng mới bình an và may mắn.

Đây là bố cục Chính Tài và Thất Sát hay còn gọi là Thiên Quan hấp dẫn lẫn nhau. Người này làm việc coi trọng nguyên tắc là tín dụng nên dễ được mọi người yêu quý mà đề bạt lên chức vụ tốt. Người làm ăn kinh doanh hay người làm văn phòng đều có thành tựu, dễ nắm thực quyền.

Nam mệnh được nửa kia tương trợ, nữ có được chồng hiền. Nửa kia thông minh độ lượng, có chức vụ trong xã hội.

  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng 
  • Ngày hung: 9/8, 12/8, 21/8, 2/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 tháng 8 âm lịch lại là một quãng thời gian vất vả. Thiên can tháng là Tân Kim tương sinh Quý Thủy, tạo thành bố cục Thiên Quan hóa Tài. Nguyệt Lệnh là Dậu Kim còn tương phá bản mạng Ngọ Hỏa. Thái Tuế và Nguyệt Lệnh còn tương xung, tạo nên bố cục Thiên Tài phá hoại Ấn.

Nhìn từ cục diện có thể thấy vận trình của bạn nhiều thành công mà cũng nhiều thất bại. Bạn là một người khá cá tính, nên cách cư xử phá khác biệt. Làm việc thì tính toán quá nhiều, tâm tư sâu xa, tự biến cơ hội tốt thành mây khói. Nhìn chung do tham lam kiếm tiền mà tự mình hủy hoại vận sự nghiệp.

  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Màu may mắn: Trắng, Hồng 
  • Ngày hung: 20/9, 28/9, 2/10, 5/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tháng 9 âm lịch của người tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 sẽ may mắn hơn tháng trước. Bố cục Chính Quan tọa Thiên Tài, đồng vượng Thủy. Nguyệt Lệnh Tuất Thổ và Ngọ Hỏa tam hợp Hỏa cục. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế còn tương hợp vô cùng tốt. Đây là cục diện Thương Quan phối Chính Quan tọa Thiên Tài.

Đây được coi là bố cục "thập toàn thập mỹ", vận sự nghiệp của bạn đón nhận nhiều thay đổi tốt. Bạn vô cùng nổi tiếng vì là người trọng chữ tín, vừa linh hoạt nhưng cũng đi theo nguyên tắc chung. Là người quảng giao, nhân duyên tốt nên quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Nữ mạng thì sức khỏe của nửa kia rất tốt. Nhưng nam mạng thì đề phòng vướng họa tiền bạc mất cho nữ nhân.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 9/10, 21/10, 22/11

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 có cục diện Thiên Quan đồng vượng trong tháng 10 âm lịch. Còn địa chi Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tam hợp Mộc cục, Và ám hợp với bản mạng. Đây không phải là một tháng may mắn với bạn, bởi Thiên Quan hay còn gọi là Thất Sát vốn là một hung thần.

Khi nó xuất hiện lại tọa vượng địa thì sẽ khiến tâm lý con người biến đổi, người tuổi Mậu Ngọ trở nên cực đoan và hay tiêu cực. Công việc của bạn làm gì cũng có áp lực và sai sót. Nam mạng thì ưu phiền về tiền bạc, nữ mạng sầu vi vì sức khỏe và tình cảm gia đình.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 10/11, 19/11, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 rơi vào bố cục Giáp Mộc - Chính Ấn tương sinh Quý Thủy - Thiên Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương hình lẫn nhau, tạo qua Thiên Ấn hình hóa Thiên Quan. Còn Nguyệt Lệnh Tý Thủy tương xung Ngọ Hỏa, là cục diện Thất Sát khắc thân.

Rất may cho bạn là bố cục Thiên Quan tọa Chính Ấn luôn là bố cục may mắn, không bàn luận tới thân mạnh hay yếu. Nó ngụ ý về 1 tháng giàu có và thành công trong công việc. Người này văn võ song toàn, làm gì cũng tháo vát giỏi giang.

Bạn cũng là người có tinh thần trách nhiệm nên được cấp trên quý mến. Bản thân cũng là người dũng cảm, dám đột phá khó khăn. Có điều tâm tư hay ưu sầu, dù nam hay nữ thì cũng rất dễ bị quan, cần có gia đình ở bên để chia sẻ.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Nam
  • Màu may mắn: Xanh, vàng
  • Ngày hung: 7/12, 19/12, 24/12, 31/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 tháng cuối năm tương đối khó khăn vất vả. Đây là bố cục Thiên Ấn tương sinh Thiên Quan, Nguyệt Lệnh tương khắc Thái Tuế, và tương hại bản mạng Ngọ Hỏa.

Vận trình của bạn nhiều thành mà cũng nhiều bại, cần đi xa làm ăn, gây dựng thì mới mong có sự cải thiện. Tuy vậy vận trình chủ nên an phận thủ thưởng, khổ tận cam lai thì hơn. Chủ một tháng vận động vất vả, chạy vạy khắp nơi.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, xanh lục
  • Ngày hung: 7/1, 13/1, 19/1, 25/1

Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top