Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Xem thêm

tử vi tuổi thân năm 2023

Tử vi tuổi Thân năm 2023 được đánh giá là khá bình lặng, ít phải đương đầu sóng to gió lớn. Dường như những người tuổi này chưa tìm ra được hướng đi mới để bứt phá nên chỉ có thể tiếp tục làm những công việc đã quá quen thuộc từ trước đến nay.

Khám phá và giải mã tổng thể vận trình của người tuổi Thân năm 2023 thông qua bài viết dưới đây cùng Tử Vi Số nhé!

Tổng quan 

Tử vi tuổi Thân năm 2023 rơi vào năm Quý Mão có thiên can Quý Thủy để lộ Thương Quan, Thái Tuế Mão Mộc để lộ Chính Tài. Tạo thành bố cục Thương Quan sinh Tài, Địa chi năm là Mão còn ám hợp Địa chi bản mạng là Thân. 

Theo lý luận Thập Thần thì Thương Quan tọa Chính Tài thì mạng mạnh mới đại cát, người yếu mạng thì bất cát. Như vậy từ những phân tích trên có thể thấy năm Quý Mão là một năm khá may mắn với người tuổi Thân. 

Người này sẽ có lợi ích về mặt hợp tác làm ăn, và nó sẽ là những mối làm ăn không công khai. Vận trình chủ yếu đến từ các hạng mục bên ngoài, liên quan đến tài chính, tiền bạc. 

Về phương diện sự nghiệp thì người tuổi Thân cũng gặp nhiều may mắn. Bạn sở hữu trí tuệ thông minh, lanh lợi làm việc gọn gàng nên dễ dàng thăng tiến trong công việc. Nhờ quý nhân ám hợp, người tuổi Thân hoàn toàn phát huy được tài năng, thể hiện sự đa tài đa nghệ trong công việc. 

Về chuyện tình cảm thì bố cục ám hợp có vẻ không thuận lợi cho bạn, dễ xuất hiện những đoạn tình cảm không rõ ràng, ẩn giấu. Người có gia đình rất xấu nên cần lưu ý, người độc thân e rước thanh danh không được tốt. 

Ngoài ra bạn còn mang hung tinh Nguyên Thần ngụ ý rằng vận tình tán tài tán lộc sẽ xuất hiện. Trong quá trình kiếm tiền cần lưu ý, biết lượng sức mình không nên tham lam bằng không bản thân sẽ rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang.  

Dự báo năm Quý Mão 2023

Tuổi Thân sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. 

Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp. 

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực.  

Trong 2 mùa thu đông đều cường tráng vô ưu; có hung thì cũng thành cát. Tới hai mùa xuân hạ thì trong hung ngoài cát, hay có thể luận định là hung trước cát sau. 

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà. 

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió. 

tử vi tuổi thân năm 2023

Hung vận

  • Thương Quan: Chủ tính cách phản nghịch, kích động, dễ gây thị phi, họa kiện tụng 
  • Nguyên Thần: Hay còn gọi là Đại hao, chủ về sự khác biệt mà không hòa hợp, bản tính ham chơi, thích tiêu pha. 

Hung vận của người tuổi Thân chủ đến từ sự ràng buộc của Thương Quan tinh. Đây là một ngôi sao khá ương bướng và ngang tàng. Người tuổi Thân luôn làm mọi việc theo ý mình không biết lắng nghe lời người khác nên dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn. 

Ngoài ra Nguyên Thần tọa mạng còn khiến bản mệnh tiêu tiền như nước, coi nhẹ tiền tài, không biết tiết kiệm. 

Cát vận 

  • Chính Tài: Có lợi cho nhân duyên, thu nhập chính, cách kiếm tiền chính đáng 
  • Ám Hợp: Sự hòa hợp trong im lặng, những mối làm ăn không công khai, cảm tình bí mật 
  • Long Đức: Tử vi Long Đức cao chiếu nữ nam đều thuận, trăm sự hài hòa.  
  • Mộ Sát: Ngụ ý có điềm tốt về tiền tài. 

Cát vận của người tuổi Thìn chủ về cát tinh Chính Tài và Ám hợp che chở. Nó ngụ ý sự giúp đỡ âm thầm trong công việc và chuyện làm ăn. Nó nhắc nhở người tuổi Thân cần đi theo con đường hợp pháp, đúng quy định thì sẽ thành công. Long Đức cát tinh che chở e là việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. 

4 đại vận tuổi Thân năm 2023

Dựa trên hệ thống sao chiếu mệnh và tương quan can chi ngũ hành giữa người tuổi Thân và lưu niên Quý Mão mà đoán định được hung cát ở trên các phương diện cuộc sống cho người tuổi này. Cụ thể như sau:

tử vi tuổi thân năm 2023

Tử vi 2023 tuổi Thân về sự nghiệp 

4 đại vận tuổi Thân năm 2023 thì mặt sự nghiệp chủ về bố cục thiên can năm là Quý Thủy gặp Mão Mộc tạo thành Thương Quan sinh Tài. May mắn là cung mạng của bạn có vận trình ám hợp Thái Tuế nên có thể xem là hanh thông. 

Bạn là người có phản ứng khá nhanh nhẹn, mưu lược giỏi các quyết sách, chiến dịch. Phong cách làm việc cơ trí, linh hoạt nên công việc khá trôi chảy gọn gàng. 

Trong quan hệ với đồng nghiệp đối tác người tuổi Thân cũng không quá câu nệ, sự thoải mái hòa đồng cũng khiến vòng tròn giao tiếp của bạn mở rộng. 

Lời khuyên: 

Với người làm văn phòng thì bạn cần lưu ý sự ương bướng ngang ngạnh của Thương Quan. Đôi lúc quá kiên quyết chính kiến của mình thì vận sự nghiệp của bạn sẽ gặp rắc rối. Nhất là trong mối quan hệ với cấp trên, bạn càng thăng tiến thì những việc bạn làm sẽ càng phải cẩn trọng và chu đáo. 

Với người kinh doanh thì tinh thần chăm chỉ vươn lên sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp năm 2023 của bạn. Ở đây mối quan hệ Mão Thân ám hợp còn ngụ ý rằng vì sự tổn thất hoặc thất bại của đối thủ mà bạn sẽ có cơ hội thành công mới.  

Tử vi tài vận tuổi Thân năm 2023

Vận tài lộc của người tuổi Thân năm 2023 được dự báo là đến từ vận sự nghiệp. Bởi Thương Quan sinh tài cần sự thăng tiến trong nghề nghiệp chính, mối quan hệ từ công việc chính để thăng hoa trong tiền tài. 

Ở đây người tuổi Thân có được căn khí thịnh vượng từ Thương Quan mà phát huy được hết tài hoa của mình. Giúp vận tài lộc từng bước rộng mở hơn. 

Nhưng nó cũng ngụ ý rằng người này quá mạnh mà trở nên hiếu thắng. Sự thành công của bạn là đến từ thất bại của người khác, nếu không biết khiêm nhường thì chính bạn sẽ đi vào vết xe đổ của người đi trước.

Lời khuyên: 

Với người làm văn phòng bạn nên chăm sóc thật tốt công việc hiện tại, không nên có suy nghĩ nhảy việc. Đây là năm mà cấp trên sẽ "soi" bạn khá nhiều nên cần có sự mềm mỏng cần thiết. Không nên biến mình thành con ngựa bất kham, cái gai trong mắt sếp. 

Với người làm ăn kinh doanh thì sự cạnh tranh trong ngành sẽ nhiều hơn, nếu không biết cách khôn khéo e kẻ khác sẽ nâng tay trên của bạn. Ngoài ra Nguyên Thần hung tinh cũng sẽ khiến người này gặp nhiều tổn thất, tiền kiếm nhiều mà chi tiêu cũng khá nhiều.   

 

Tình cảm 

Vận tình cảm của người tuổi Thân chủ về bố cục ám hợp với Thái Tuế. Ngũ hành cung mạng được tương sinh lại thêm quan hệ quý nhân lục hợp nên chuyện tình cảm cũng thuận lợi hơn. Người có gia đình thì tình cảm đồng nhất, hai người biết cổ vũ và chia sẻ khó khăn với nhau. 

Nếu xuất hiện khác biệt về suy nghĩ thì cũng biết cách thấu hiểu cho nhau. Chủ yếu do người tuổi Thân biết đứng về phía đối phương mà suy nghĩ, biết giành khoảng không gian  tự do cho người ấy. 

Nên chuyện tình cảm vô cùng thuận hòa và bình an. Người độc thân thì biết bao dung lại khéo ăn nói nên dễ dàng được nhiều người để ý. 

Lời khuyên: 

Với người độc thân thì lưu ý Nguyên Thần hay còn gọi là Đại Hao hung tinh đe dọa. Đây là ngôi sao khiến con người ta trở nên tầm thường, theo đuổi vẻ bề ngoài hơn là nội tâm bên trong.

 Năm Quý Mão ngụ ý rằng người tuổi Thân sẽ vì theo đuổi tình ái mà chi tiêu khá nhiều tiền bạc. Kẻ sĩ nổi dậy khiến bạn muốn dùng tiền để che đậy cái thiếu hụt bên trong. 

Với người có gia đình thì nên cân nhắc cách cư xử của mình với mọi người, nhất là người khác giới. Sức hấp dẫn của bạn khá lớn, khiến nhiều đối tượng nảy sinh lòng "ong bướm".  

Tử vi người tuổi Thân năm 2023 sức khỏe  

Về mặt sức khỏe thì Thái Tuế có Quý Thủy tọa Mão Mộc sinh vượng, khiến ngũ hành Kim trong bạn suy yếu. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tạng phổi và đường hô hấp của bạn. Bởi ngũ hành Kim đại diện cho Phổi và ruột già.

Theo y học cổ củ sen, rễ gừng, củ cải đen, củ cải trắng (daikon), tỏi và lá cải mù tạt đều là những thảo dược dành cho phổi và ruột già. Những thức ăn nấu với vị hơi cay, và ăn với số lượng ít có thể cải thiện hoạt động của ruột già.

Và các bài tập, bao gồm chạy bộ, xe đạp…rất tốt cho phổi và ruột già của người tuổi Thân. Về cơ bản, các loại chất xơ đều giúp ích rất nhiều cho ống tiêu hóa, tăng thời gian vận hóa thức ăn cũng như dọn sạch những “rác” và tống chúng ra khỏi cơ thể. 

Đa số các thực phẩm kể trên đều chứa chất xơ, bao gồm gạo lứt và các loại rau củ, đều rất tốt để cải thiện sức khỏe của bản mạng.

Tử vi năm 2023 từng tuổi Thân

Năm sinh có ý nghĩa quyết định khi dùng để luận ra tử vi vận mệnh của một đời người. Vậy vận số của người tuổi Thân năm 2023 tương ứng với vận số tốt xảy ra vào thời điểm nào? Thông tin được giải đáp ngay dưới đây.

tử vi tuổi thân năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tý, Tỵ Tiểu nhân: Dần, Hợi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2 Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi năm 2023 tuổi Mậu Thân 1968 có vận trình Thiên hợp Địa hợp. Thiên can Mậu Thổ hợp Quý Thủy tạo nên bố cục Thiên Ấn tương hợp Thương Quan; là Thương Quan phối Ấn. Địa chi Thân Kim còn ám hợp với Thái Tuế. 

Điều này ngụ ý vận trình người tuổi Mậu Thân 1968 bán hung bán cát. Bố cục này không luận thân vượng hay suy, đều có điều tốt và điều xấu. Về sự nghiệp người này sẽ có nhiều cơ hội tốt bất ngờ, kỹ năng nghề nghiệp ngày một hoàn thiện và điêu luyện. 

Bởi tuổi người này cũng đã đến giai đoạn nghỉ ngơi thời gian này bạn sẽ nhận được những lời mời làm cố vấn công việc. 

Một số công việc còn mang về thu nhập thêm cho bản mạng. Về sức khỏe thì người tuổi Mậu Thân lưu ý về mặt da dẻ và dạ dày bởi Mộc khí và Kim khí bị suy kiệt.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tý, Tỵ Tiểu nhân: Dần, Hợi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2 Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Thiên can Canh Kim tương sinh Quý Thủy, tạo nên bố cục Thương Quan tương sinh Chính Ấn. Địa chi Thái Tuế và bản mạng ám hợp, nó ngụ ý một vận trình khá thuận lợi.

Bởi trong quan hệ Thập Thần, Thương quan sinh tài vốn chỉ có kẻ mạnh, gặp bố cục hòa hợp mới đại cát. Nó ngụ ý con đường sự nghiệp của người tuổi Canh Thân có điềm phất cao.

Lợi nhất là mặt thành tích nghề nghiệp, hợp tác làm ăn. Tài vận có lợi, người này còn thường thu thêm thu nhập ngoài, có thêm nghề tay trái.

Có điều, tính tình bản mạng trong năm 2023 không thật sự tốt. Tính tình của người tuổi Canh Thân có phần hơi ngang bướng, dễ bị kích động. Điều này khiến mối quan hệ của bạn với cấp trên không hòa thuận, bản thân cần phải học cách sống lý trí hơn, khôn khéo hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tý, Tỵ Tiểu nhân: Dần, Hợi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2 Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023 có bố cục Thiên bỉ Địa hợp. Thiên can Nhâm Thủy đồng vượng Quý Thủy là cục diện Thực Thần đồng vượng Thương Quan. Lúc này Thái Tuế và bản mạng còn ám tương hợp. Nó ngụ ý một năm nhiều bất hòa với trưởng bối trong nhà. Những ảnh hưởng của người lớn lại giúp bạn thu về lợi ích lớn.

Người này vận trình sự nghiệp tiền bạc đều có điềm thăng tiến. Có lợi nhất là các hạng mục liên quan tới cây cối, tiền bạc chủ về thu nhập chính được đảm bảo. Nhưng bạn khá may mắn khi thu nhập phụ vẫn có, dù không nhiều nhưng cũng giúp bạn dư giả.

Thường ngày bạn dựa vào trí tuệ và kỹ năng của mình để thu về lợi ích bất ngờ. Nam mạng sẽ có vận đào hoa tốt hơn nữ mạng, nhưng có một đề bài là năm 2022 bạn phải là người độc thân, không trăng hoa ong bướm. Nữ mạng thì ngược lại, bởi bản thân quá cá tính mà khiến đối phương chạy "mất dép".  

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Tý, Tỵ Tiểu nhân: Dần, Hợi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2 Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Ở đây thiên can bản mệnh là Giáp Mộc tương sinh thiên can năm là Quý Thủy. Địa chi Thái Tuế và bản mạng còn ám hợp. 

Bố cục Thiên Tài được Thương Quan tương sinh dù mạng mạnh hay yếu đều đại cát. Tuy nhiên bố cục này hoàn mỹ hơn với người trưởng thành, bởi nó mang may mắn về được tiền bạc, kiếm tiền. 

Có thể thấy bạn trẻ tuổi Giáp Thân 2004 vẫn đang trên con đường học tập, bạn cần tập trung nhiều tinh lực hơn vào chuyện học hành thay vì chuyển hướng sang việc kiếm tiền. 

Với người đã tham gia vào xã hội thì thời điểm này có khá nhiều công việc mới tìm đến bạn. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng nên suy nghĩ tới việc học thêm một chuyên ngành trong tương lai. Tránh để chính mình bị xã hội đào thải.     

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023

Phong thủy tuổi Thân năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về phong thủy tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

tử vi tuổi thân năm 2023

Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

Về mặt phong thủy gặp nhiều may mắn khi Nhất Bạch cát tinh đi vào cung mệnh. Nhất Bạch Tham Lang tinh là ngôi sao sinh khí, nó ở hướng nào sẽ mang lại may mắn cho hướng đó. 

Tham Lang tinh đại diện cho nhân duyên, tình cảm, vận đào hoa. Đồng thời nó cũng khiến vận tài lộc, nhất là nghề tay trái của chúng ta trở nên thịnh vượng hơn. 

Nó giúp chúng ta biết lợi dụng vận đào hoa để tăng cường nhân duyên và quý nhân tới giúp đỡ. Nhất Bạch đối với nam nữ độc thân thì đại cát, nó có lợi cho các cơ hội gặp gỡ đối tượng mới, gia tăng tình cảm nam nữ.

Cách hóa giải 

Đối với gia đình làm kinh doanh, muốn thúc đẩy các mối quan hệ xã giao để thuận đường làm ăn thì nên đặt tượng Kỳ Lân ở hướng Tây Nam. Nó sẽ giúp gia chủ tăng cường quan hệ xã giao và doanh số bán hàng.

Người đã kết hôn muốn quan hệ vợ chồng hòa hợp, hay người độc thân muốn xúc tiến chuyện cưới xin thì nên đặt một chiếc gương soi. Gương có thể là gương trang trí, gương trang điểm ... đều được.

Khai vận tuổi Thân năm 2023

Năm 2023 được đánh giá là ngũ hành Mộc quá vượng, khiến ngũ hành Thổ và ngũ hành Kim suy yếu. Như vậy người tuổi Thân muốn một vận trình cân bằng, thuận lợi thì nên bổ sung ngũ hành Kim hoặc ngũ hành Thổ cho mình. Trong năm những màu sắc lạnh và ấm như màu trắng, màu xám và màu nâu sẽ là màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Thân. 

Ngoài ra những đồ dùng hay phụ kiện bằng kim loại, đồng, vàng bạc ... đều sẽ là những đồ vật mang lại may mắn cho bản mạng. Ngồi gần tủ lạnh cũng là một cách để tăng cường ngũ hành Kim cho mình.

Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023: 

  • Màu sắc may mắn: màu trắng, màu xám và màu nâu
  • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lá cây, xanh lục, xanh da trời, xanh lam 
  • Con số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2, 5, 57, 26, 65, 62
  • Con số đen đủi: 1, 3, 4, 41, 34, 31, 14
  • Quý nhân: Giáp Tý - 1984, Bính Thìn - 1976, Canh Thìn - 2000, Tân Tỵ - 2001, Đinh Tỵ - 1977
  • Tiểu nhân: Giáp Dần 1974, Canh Dần 2010, Quý Hợi 1983 

    Tử vi từng tháng tuổi Thân năm 2023

    Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tuổi Thân thông qua Tử Vi Số nhé!

    tử vi tuổi thân năm 2023

    Tháng 1 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Mậu Dần

    TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
    Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
    Đánh giá:   
    Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
    Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

    Tử vi tuổi Thân năm 2023 có Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Dần Mộc và Thái Tuế đồng cung vượng, là tài vượng. Tuy nhiên địa chi tuổi và tháng lại tương xung. Đây là bố cục Thương Quan được Thiên Tài tương sinh, ngụ ý vận trình đầu năm mới người này đại phúc, đại quý.

    Về mặt tiền bạc, người tuổi Thân thể hiện mình là một nhà quản lý tài ba. Có điều vận nhân duyên vượng, e là cuộc sống gia đình của bạn sẽ bị ảnh hưởng, họa người thứ 3 tiềm tàng.

    • Màu may mắn: Vàng, trắng
    • Hướng may mắn: Đông Nam, Đông Bắc
    • Ngày hung trong tháng: 10/2, 19/2, 22/2 dương lịch

    Tháng 2 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Tân Mão

    TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
    Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
    Đánh giá: 
    Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
    Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

    Tháng 2 âm lịch năm 2023 tuổi Thân chủ bố cục vận trình địa chi Thái Tuế Nguyệt Lệnh cùng vượng mộc. Thiên can Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh, tức Chính Tài sinh Thương Quan. Mà địa chi tháng và tuổi cũng ám hợp, gọi là Tài đến hợp thân.

    Thương Quan sinh tài thì người có cung mệnh vượng đại cát, trí tuệ thông minh, mưu lược thành thần. Người tuổi Thân được Nguyệt Lệnh ám hợp nên vận trình vô cùng tốt, có tinh thần tích cực, chịu khó nỗ lực để thăng tiến. Nó cũng ngụ ý rằng bạn biết chắt lọc từ thất bại để chuyển biến sang cơ hội thàng công.

    • Màu may mắn: Trắng, hồng
    • Hướng may mắn: Tây Nam, Đông Nam 
    • Ngày hung trong tháng: 13/3; 4/4 dương lịch

    Tháng 3 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Giáp Thìn

    TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
    Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
    Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

    Trong tháng 3 âm lịch có Bính Hỏa khắc Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Thìn Thổ khắc Thái Tuế Mão Mộc, là cục diện tài khắc ấn. Mà Nguyệt Lệnh và bản mạng lại thuộc bố cục tam hợp Thuỷ cục.

    Thiên can Thương Quan khắc Thiên Quan ngụ ý rằng vận trình người tuổi Thân có điềm hung hiểm. Thiên quan hay còn gọi là Thất Sát, nó là sát thần chủ về sóng gió, biến động.

    Dù nam hay nữ thì đều gặp xấu, mưu sự việc gì cũng khó khăn, khó mà vui vẻ. Công việc không được cấp trên đánh giá tốt, còn bị đồng nghiệp buông lời dèm pha.

    • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
    • Màu may mắn: Vàng, trắng
    • Ngày hung: 13/4, 15/4, 5/4

    Tháng 4 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

    TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
    Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
    Đánh giá:
    Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
    Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

    Trong tháng 4 âm lịch, bố cục vận trình là Chính Quan khắc Thương Quan. Nguyệt Lệnh Tỵ Hỏa và Mão Mộc tương sinh. Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hợp, là cục diện Quan hợp thân. Cục diện này không luận thân mạnh hay yếu thì đều không phải điềm cát lợi.

    Bởi Chính Quan đại diện cho sự ràng buộc bản mệnh, nó bắt bạn phải đi theo con đường chính đạo. Còn Thương Quan lại đứng bên phe ác, nó phá vỡ các quy tắc của Thiên Quan.

    Cho nên trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Thân sẽ có nhiều điều không thỏa mãn với hiện thực. Lời ăn tiếng nói như dao chích, không biết kiêng dè nên dễ rơi vào họa thị phi.

    • Hướng vượng: Đông Nam
    • Màu may mắn: Vàng, hồng
    • Ngày hung: 8/5, 1/6, 26/5

    Tháng 5 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

    TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
    Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
    Đánh giá: 
    Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
    Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

    Tháng 5 âm lịch gặp cục diện Thương Quan phối Ấn. Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa tương phá Chính Quan Mão Mộc, Nguyệt Lệnh và bản mệnh vẫn tiềm tàng vận khí tương khắc. Vận trình người tuổi Thân tiềm tàng hung cát như nhau.

    Cuộc sống của người tuổi này e có họa thị phi, ăn nói hàm hồ hay gây chuyện thị phi nên bạn bị người khác ganh ghét. Quan hệ với người thân trong nhà không thuận, gia đình hay xảy ra cãi vã.

    • Hướng vượng: Nam, Tây Nam
    • Màu may mắn: Hồng, vàng
    • Ngày hung: 13/6, 25/6,  4/7

    Tháng 6 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

    TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
    Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
    Đánh giá:
    Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
    Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

    Tử vi tháng 6 âm lịch có Chính Ấn khắc Thương Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bán hợp Mộc cục, Hồng Loan đào hoa tọa mệnh. Thương Quan phối Chính Ấn sẽ bổ sung cho người tuổi Thân tư chất có chiều sâu.

    Thân coi trọng thời cơ, có danh tiếng vang xa. Nhưng người này kiếm tiền sẽ vất vả khó khăn, dù kiếm ra tiền những sẽ vẫn gặp chuyện thiệt thòi. Nam mạng có nửa kia bất hòa với mẹ, gia đình thường xuyên căng thẳng.

    • Hướng vượng: Đông, Tây Nam
    • Màu may mắn: Xanh lục, vàng 
    • Ngày hung: 26/7, 12/7

    Tháng 7 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Canh Thân

    TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
    Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
    Đánh giá:  
    Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
    Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

    Tử vi 2023 tháng 7 âm lịch có thiên can Canh Kim tương sinh Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Thân Kim và Thái Tuế ám hợp, là ám hợp Chính Tài. Nên tử vi tuổi Thân năm 2023 rơi vào bố cục Tỷ Kiên tương sinh Thương Quan có vận trình tương đối bình thường.

    Căn khí của bạn khá mạnh, nên sẽ tránh được một số khó khăn bất lợi. Ý chí của người tuổi Mậu Thìn sẽ kiên định hơn, bạn cũng biết tập trung vào công việc. Xử lý mọi việc quyết đoán nên sự nghiệp sẽ cải thiện phần nào.

    • Hướng vượng: Tây Nam, Đông Nam
    • Màu may mắn: Trắng, Vàng
    • Ngày hung: 21/8, 2/9

    Tháng 8 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

    TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
    Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
    Đánh giá:
    Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
    Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

    Bước vào tháng 8 âm lịch, vận trình của bạn có thiên can tháng là Kiếp Tài tương sinh thiên can năm là Thương Quan. Địa chi Nguyệt Lệnh là Dậu Kim không nảy sinh quan hệ với bản mạng, nhưng lại tương xung với Thái Tuế. Cục diện vận tháng của người này là Kiếp Tài khắc Tài, mang tới điềm báo bất lợi.

    Tháng 8 âm lịch người tuổi Thân gặp nhiều khó khăn, sóng gió. Bạn trở nên khá hẹp hòi và ích kỷ. Vì mục đích của mình mà không từ thủ đoạn nào. Thích sử dụng những cách không chính đáng để đạt được lợi ích của mình.

    • Hướng vượng: Nam, Bắc
    • Màu may mắn: Trắng, Đen
    • Ngày hung: 8/9, 28/9, 1/10

    Tháng 9 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

    TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
    Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
    Đánh giá:   
    Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
    Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

    Tử vi tháng 9 âm lịch của người tuổi Thân có bố cục Nhâm Thủy Thực Thần đồng vượng Quỷ Thủy Thương Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tạo nên bố cục tương hợp gọi là Tài hợp Ấn. Nó ngụ ý vận trình người này khá tốt, bạn có khả năng biểu đạt, ăn nói tốt nên dễ gây ấn tượng đẹp với người đối diện.

    Nhưng lâu dần bản thân sẽ trở nên lộng ngôn, coi thường người khác tự mình gặp họa thị phi. Công việc cũng không được mọi người giúp đỡ.

    • Hướng vượng: Đông Nam, Đông
    • Màu may mắn: Vàng, xanh lục 
    • Ngày hung: 10/10, 22/10, 3/11

    Tháng 10 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Quý Hợi

    TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
    Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
    Đánh giá: 
    Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
    Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

    Tử vi tháng 10 âm lịch, người tuổi Thân gặp bố cục Thương Quan đồng vượng thủy. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bán hợp Mộc cục, là hợp mà thành tài cục. Nhưng Nguyệt Lệnh và bản mạng lại tương hại nên e là khá xấu. Vận trình tháng này của bạn bận rộn, vất vả khôn nguôi.

    Thương Quan trùng điệp ngụ ý nếu có chẳng may giàu có thì người tuổi Thân cũng khó mà giữ được tiền. Thương Quan quá vượng ngũ hành bế tắc không thể tạo ra nguồn thu nhập mới cho bản mạng.

    • Hướng vượng: Đông, Tây Nam
    • Màu may mắn: Vàng, Xanh
    • Ngày hung: 11/10, 11/11, 4/12

    Tháng 11 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

    TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
    Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
    Đánh giá:
    Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
    Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

    Tử vi tuổi Thân tháng 11 âm lịch có bố cục Giáp Mộc Thiên Tài tương sinh Quý Thủy Thương Quan. Nguyệt Lệnh là Tý Thủy tương hại Mão Mộc, và bán hợp Mộc cục với tuổi Thân. Đây là một bố cục đại phúc đại quý.

    Bạn là người có đầu óc kinh doanh linh hoạt, cơ biến nên dễ dàng tạo ra nguồn thu nhập mới. Khả năng hoạch định tài chính tốt nên tháng này bạn có vài khoản thu nhập khá ổn.

    • Hướng vượng: Đông Nam, chính Bắc
    • Màu may mắn: Đen, Vàng
    • Ngày hung: 15/12, 19/12, 31/12

    Tháng 12 âm lịch

    Nguyệt Lệnh Ất Sửu

    TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
    Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
    Đánh giá:
    Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
    Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

    Tử vi tháng 12 âm lịch người tuổi Thân gặp vận trình Ất Mộc Chính Tài tương sinh Quý Thủy Thương Quan. Địa chi Nguyệt Lệnh là Sửu Thổ tương khắc Mão Mộc. Nguyệt lệnh là bản mạng tương sinh, xuất hiện Thiên Hỷ cát tinh.

    Đây là bố cục tương đối tốt, ngũ hành căn mệnh của bạn vẫn mạnh trong tháng này nên gặp Thương Quan sinh Tài thì may mắn. Bạn thông minh lanh lợi, không sợ bị trói buộc dám vất bỏ lối mòn để đi theo cách làm mới.

    Là người giỏi kinh doanh, có tinh thần cầu tiến nên bạn dễ dàng thành công trong năm 2023. Nam mạng được nửa kia giúp nên có điềm báo may mắn.

    • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
    • Màu may mắn: Hồng, vàng
    • Ngày hung: 8/1, 22/1, 3/2

    Với những thông tin dự báo về Tử vi tuổi Thân năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

    Hải Thư

    Hải Thư

    Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


    Cùng Chuyên mục

    Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
    Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
    Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
    Tử vi năm 2023

    Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

    Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
    Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
    Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
    Tử vi năm 2023

    Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

    Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
    Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
    Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
    Tử vi năm 2023

    Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

    Back to top