Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Sinh con năm 2023 có tốt không? Em bé giỏi giang, cả nhà may mắn

Sinh con năm 2023 mệnh gì, có tốt hay không và hợp tuổi bố mẹ nào là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử vi số sẽ giải đáp các câu hỏi này cho bạn!

Xem thêm

sinh con năm 2023

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Dưới đây, hãy cùng Tử vi số đi tìm hiểu xem, sinh con năm 2023 mệnh gì có tốt không, và hợp tuổi bố mẹ nào nhé!

Sinh con năm 2023 mệnh gì?

Sinh năm 2023 là tuổi con Mèo

Mệnh: Kim - Kim Bạch Kim - Vàng pha bạc

Năm sinh dương lịch: Từ 22/01/2023 đến 09/02/2024

Năm sinh âm lịch: Quý Mão

Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Xem thêm tại: Sinh năm 2023 mệnh gì?

Sinh con 2023 hợp tuổi bố mẹ nào?

Địa chi hợp: Từ tam hợp Hợi – Mão – Mùi, ta có tuổi Hợi và Mùi thích hợp sinh con trai Quý Mão 2023.

Tuổi Hợi: Có các tuổi 1971 (Tân Hợi), 1983 (Quý Hợi). Riêng tuổi Ất Hợi (1995) mệnh Hỏa nên không hợp sinh con năm 2023.

Tuổi Mùi: Có các tuổi 1991 (Tân Mùi). Riêng tuổi Kỷ Mùi (1979) mệnh Hỏa và tuổi Quý Mùi (2003) mệnh Mộc nên không hợp sinh con Quý Mão.

Kết luận: Tuổi hợp nhất để sinh con trai Quý Mão năm 2023 là Tân Hợi (1971) và Tân Mùi (1991). Đây là hai tuổi có đủ 3 yếu tố: Ngũ hành hợp, Thiên can hợp, Địa chi hợp, nếu sinh con trai năm 2023 là tốt nhất.

Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

Tháng 2 âm lịch

Bố mẹ sinh con năm 2023 nên chọn tháng 2 lịch âm rơi vào tiết Kinh Trập, là lúc vạn vật sinh trưởng, cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa lá tốt tươi. Sinh vào thời điểm này trong năm, tuy cũng phải gánh chịu không ít phong ba bão táp trong đời, nhưng kết cục vẫn vô cùng tốt đẹp, cơm ăn áo mặc đủ đầy, có tiền bạc, có công danh sự nghiệp, tiền đồ sáng lạn rạng rỡ.

Tháng 4 âm lịch

Tuổi Mão sinh tháng nào tốt nhất, câu trả lời tháng 4. Sinh vào lúc này, bạn sẽ là người có nhiều cơ hội thăng tiến trong đời. Tính cách hòa nhã, dễ gần, có phần mang hơi hướng của nghệ sĩ, uyên bác đa tài, học rộng biết nhiều.

Bất kể là theo nghiệp văn hay nghiệp võ, bạn đều có thể tạo dựng được sự nghiệp thành công vang dội, học võ là tướng tài mà học văn là văn hào. Nếu đi theo con đường nghệ thuật thì cũng có thể làm nên công trạng.

Tháng 8 âm lịch

Sinh vào tiết Bạch Lộ trong năm, đây là người có mệnh vinh hoa phú quý, đại cát đại lợi. Sinh vào tháng này, người tuổi Mão tâm địa thiện lương, không bao giờ có tâm hại người, càng chẳng nghĩ đến việc chèn ép, ức hiếp bất cứ ai. 

Đường nhân duyên của bạn vô cùng tốt, tuổi Mão luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, dù nguy nan, tổn hại đến bản thân mình cũng chẳng từ, làm việc tốt không chờ ơn báo đáp.

Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài

Vận may của nữ tuổi Mão nói người này có xu hướng theo đuổi vật chất đầy đủ và cuộc sống ổn định, chất lượng cao. Bản chất hiền lành và tốt bụng, họ cũng có thể được bạn đời trân trọng và yêu thương, và mối quan hệ yêu đương của họ rất ngọt ngào.

Giờ sinh con năm 2023 tốt nhất

Giờ Sửu

Bố mẹ sinh con năm 2023 nên chọn sinh vào giờ sáng 1-3, thông minh, lanh lợi, tính tình cởi mở, chí khí cao. Lúc còn trẻ thì họ siêng năng học hành, danh lợi, không màng vụ lợi cho bản thân.

Là người đáng tin cậy để kết bạn, luôn có chí, có thể tha thứ cho những lỗi lầm của bạn, danh chính ngôn thuận rõ ràng, thiện lương. Tuổi Mão sinh giờ này có một cuộc đời bằng phẳng, an hưởng tuổi già.

Giờ Ngọ

Tuổi Quý Mão sinh giờ Ngọ (11h - 13h): Vợ chồng hiền đẹp, gặp nạn được cứu, lâm nguy vô sự tai. Người tuổi Mão sinh lúc 11 giờ 1 phút sáng, do gặp may mắn và số mệnh đã trúng nên có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.

Ngoại hình đẹp thì đàn ông lấy được vợ đẹp, đàn bà lấy được chồng tài giỏi. Vợ chồng tình cảm thuận hòa, người tuổi Mão sinh vào giờ này không có cha mẹ, anh chị em phụng dưỡng, cả đời không gặp tai họa.

Giờ Mùi

Tuổi Mão sinh giờ Mão (13h - 15h): Hợi Mão tam hợp, thông minh xuất chúng. hững người sinh vào giờ này là những người thông minh, tài giỏi và có năng lực trong sự nghiệp.Cơ nghiệp của tổ tiên sâu dày và cha mẹ có tài, người tuổi Mão có thể được tổ tiên giúp đỡ.

Xem thêm:

Trên đây là bài viết Sinh con năm 2023 của Tử vi số. Kính chúc độc giả năm Giáp Thìn 2024 sẽ đón thêm được em bé đáng yêu về cho gia đình. Con cái là lộc trời ban nên khi có bé hãy trân trọng điều đó nhé. Đừng quên theo dõi những thông tin, dự đoán mới nhất dành cho 12 con giáp tại Tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top