Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Hợi 1959: Bình sao, cách giải hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Hợi 1959: nữ mạng gặp hạn Tán Tận. Gia chủ gặp hạn Tán Tận dễ hao tài, ngộ trúng. Còn nam mạng gặp hạn Huyền Tuyền cẩn thận về sức khỏe.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi kỷ hợi 1959

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Hợi 1959

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 vận trình không được bằng phẳng lắm. Dịch Mã khiến công việc của bạn gặp nhiều biến động. Có thể sẽ phải thường xuyên đi công tác, hoặc đi làm ăn xa. Điêu Khách gây áp lực về tinh thần, mặt sức khỏe gặp. tổn hại. Người này cần phải nâng cao cảnh giác.

Đồng thời, bạn cũng xem trọng tiền bạc, không nên chi tiêu bừa bãi, dạng này rất khó tích lũy đến tiền, sẽ chỉ làm tình trạng kinh tế của bạn càng ngày càng trì trệ. Mặt khác, bạn không nên quá tham ăn, nên chí ý đến chế độ dinh dưỡng của bản thân để có một cơ thể khỏe mạnh.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi kỷ hợi 1959

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2021 Nam mạng về sự nghiệp, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước thì bản mệnh sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, theo Tử vi số tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

Bình sao 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng gặp sao Mộc Đức. Người có Mộc Đức soi chiếu là người biết tiến biết lui, nhìn xa trông rộng, làm gì cũng thành công. Vạn sự đều thuận lợi.

Người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn. Người này là mang ngũ hành Hợi Thủy gặp sao Mộc Đức mệnh mộc tại ngũ hành tương sinh..

Ngũ hành sao hạn tương sinh với mạng chủ nên có quý nhân chỉ bảo trên con đường sự nghiệp, kinh doanh. Nữ mạng gặp tai ương hoạn nạn cũng biến nguy thành an, chuyển họa thành phúc nên không phải quá lo lắng. 

Nam mạng nên chuẩn bị thật tốt những kế hoạch, dự án mà mình ấp ủ để triển khai. Còn với người đang đi học thì năm này sẽ đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập của mình.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền. Gia chủ gặp hạn Huỳnh Tuyền sẽ gặp chứng đau đầu, xây xẩm mặt mày. Không nên mưu lợi, làm ăn theo đường thủy, đồng thời không nên bảo chứng cho bất kỳ ai kẻo sinh điều bất lợi.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2021 nữ mạng gặp vận chính tài, bước sang năm mới vận mệnh thay đổi. tiền bạc đầy nhà, có trâu vàng kéo đạo, mọi việc đều gặt được kết quả tốt đẹp.công việc làm ăn phát đạt, tiền của dồi dào, liên tục xảy ra việc đạt lợi tranh giành, hao tổn nhân lực tinh thần, may gặp được quý nhân trợ giúp cùng nhau mưu kế phát triển.

Năm 2021 là năm tài lộc bình bình, có nhưng không được nhiều, vừa có lộc vừa có hung bạn cần phân biệt đúng sai và cố gắng sẽ thành công hơn đó nhé.

Bình sao

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Hợi 1959 nữ mạng là sao Thủy Diệu. Kỷ Hợi sinh năm 1959 mạng là Hợi thủy gặp sao Thủy diệu hành thủy tạo thế tỷ kiên song hành không được tốt cho lắm. Ngũ hành xung khắc với mạng chủ thì có người âm theo, gây họa mà không biết. Người này e là có điềm cãi cọ, mâu thuẫn nhiều ở trong năm. Nữ mạng gặp họa huyết quang, hay suy nghĩ ưu sầu. Muốn cải thiện nên nghĩ tới việc dùng hỉ sự để xua đuổi khí xấu.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Hợi 1959 nữ mạng gặp hạn Tán Tận. Gia chủ gặp hạn Tán Tận dễ hao tài, ngộ trúng. Nếu đi đường mà mang theo nhiều tiền hoặc đồ trang sức dễ bị cướp giật và nguy hiểm đến tính mạng. Quý bạn chớ nên hùn hạp hay khai thác lâm sản, ắt bị tai nạn lâm nguy.

 

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Mộc Đức

Cách giải hạn Sao Mộc Đức năm 2021 thì nên dùng đồ gia dụng hoặc quần áo từ những màu thuộc mệnh Thổ đó là: màu nâu, màu vàng đất, bởi Thổ sinh Mộc.  Đồng thời tránh màu thuộc mệnh Kim như: màu trắng, màu vàng ánh Kim bởi Kim khắc Mộc.

Hạn Huỳnh Tuyền

Cách giải hạn Huỳnh Tuyền cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Bởi Huỳnh Tuyền chủ về trọng bệnh số lâm chung.

Nữ mạng

Sao Thủy Diệu

Cách giải hạn Sao Thủy Diệu năm 2021 cần tránh mặc đồ hoặc màu sắc trong nhà có màu nâu hay vàng. Nếu chọn màu đen, màu trắng hay xanh nước biển thì sẽ cát lợi.

Hạn Tán Tận

Cách giải hạn Toán Tận năm 2021, tuyệt đối không mang nhiều tiền bạc, của cải khi đi đường. Dù cho là đi làm ăn, đi chơi, đi du lịch hay bất cứ đâu. 

Trong làm ăn thì tuyệt đối không thực hiện những việc liên quan đến lâm sản, tốt nhất là không nên chung vốn làm ăn. Kẻo sẽ bị tai nạn, cũng sẽ bị tiêu hao tiền bạc, sức khỏe.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Kỷ Hợi 1959. Nam mạng mệnh Mộc gặp sao Thái Âm mạng Thủy tương khắc lẫn nhau. Nữ mạng gặp sao hạn Thái Bạch hành Kim, Kim với Mộc xung khắc bất lợi.

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Hợi Nữ Mạng 1971

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Quý Hợi 1983

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top