Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Dính phốt lừa đảo 30 tỷ với Khoa Pug, Johnny Đặng gặp sao hạn gì năm 2021

Johnny Đặng tên thật là Đặng Tuấn. Ông là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt và hiện đang là người dính lùm xùm phốt lừa đảo gần 30 tỷ với người bạn cũ Youtuber Khoa Pug.

Xem thêm

johnny đặng

Khoa Pug và Johnny Đặng có lẽ đã đường ai nấy đi sau những drama gần đây. Tuy nhiên, những phát ngôn trái ngược từ phía đôi bên của cả 2 khiến công chúng không khỏi hoang mang không biết đâu là thật.

Dính phốt lừa đảo 30 tỷ với Khoa Pug, Johnny gặp sao hạn gì năm 2021

Thông tin cũng như hình ảnh của "ông vua kim hoàn" này đến gần hơn với netizen Việt thông qua các trang mạng xã hội YouTube, TikTok... khi Johnny Đặng và Khoa Pug đang dính vào tranh cãi vụ lừa đảo gần 35 tỷ.

Johnny Đặng là ai?

johnny đặng

Johnny Đặng tên thật là Đặng Tuấn. Ông là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt và hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng trang sức nổi tiếng Johnny Dang and Co.

Sự nghiệp của Johnny Đặng được đánh dấu bởi những sáng tạo ra dòng "Grillz" (trang sức dành cho răng trong nha khoa) - giúp người thợ kim hoàn gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ từ đầu thập niên của năm 2000. Grillz được xem là "trang sức của những ngôi sao", không thể thiếu trong tủ đồ của những nghệ sĩ, diễn viên,ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới.

Theo Therichest.com, Johnny Đặng còn là một trong số ít người Việt Nam thành công trên đất Mỹ. Nhờ tài năng đã giúp ông chủ tiệm Johnny Dang and Co trở thành thợ kim hoàn được nhiều người nổi tiếng trên thế giới yêu quý, tìm đến.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Madonna, Drake, Chi Chill, Beyoncé, Travis Scott, Justin Bieber, Miley Cyrus,... đều sử dụng dòng sản phẩm Grillz của Johnny. Trong âm nhạc và văn hóa đại chúng, cái tên Johnny Đặng cũng được nhắc tới rất nhiều qua những bài hát đình đám của Migos, Lil Pump, Gucci Mane, Keith Ape, Chief Keef...

Tạp chí Forbes thậm chí đã có một bài viết để lý giải điều gì khiến một người Việt Nam nhập cư thành danh như vậy.

Dù nổi tiếng ở Mỹ nhưng Johnny Đặng luôn hướng về tổ quốc Việt Nam. Trong một cuộc phỏng vấn, khi hỏi Johnny Đặng về quê hương của mình, ông nói: "Tôi rất nhớ và yêu quê hương, đó là nơi tôi sinh ra, tất cả các bạn nếu có cơ hội hãy một lần đến Việt Nam để cảm nhận con người và văn hóa nơi đây".

Tiểu sử ông Johnny Đặng

Johnny Đặng sinh ngày 21/11/1974 tại Buôn Ma Thuột, Việt Nam trong một gia đình nghèo khó. Thời niên thiếu, Johnny Đặng theo học nghề kim hoàn theo lời khuyên của cha mình.

Năm 1987, cha ông đã rời Việt Nam sang Mỹ. Và 9 năm sau đó, cả gia đình của ông cũng rời Việt Nam đến thành phố Houston thuộc bang Texas theo diện bảo lãnh.

Người tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng tuy hơi cục cằn nhưng khả năng làm việc lại đáng kinh ngạc. Đặc biệt là đối với sự phát triển của các thị trường mới nổi, những khách hàng lớn khó xử lý,…. Nhiệm vụ càng khó càng khơi dậy được tiềm năng phi thường của họ.

Tuy nhiên, việc xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân thực sự là thiếu sót của họ. Nhưng chỉ cần bản mệnh gặp được người có thể đánh giá cao họ, người tuổi Giáp Dần thực sự có thể tỏa sáng trong mọi vị trí.

Ai muốn tự mình khởi nghiệp thì nên chọn hình thức kinh doanh độc lập, sau khi mở rộng quy mô kinh doanh thì nên chọn hình thức độc tài một người. Có lẽ đó mà Johnny Đặng đã rất thành công trên xúa cờ hoa. Tuy nhiên người tuổi này, đừng hợp tác với người khác, nếu không có thể xảy ra kiện tụng do cãi vã, dẫn đến việc làm ăn thất bại. Có lẽ do hợp tác với tình bạn kim cương với tỷ phú đô la Vương Phạm và Youtuber triệu sub Khoa Pug nên ông đang dính vào vụ lùm xùm drama căng đét nhất hiện nay.

Sao hạn năm 2021 của Johnny Đặng

Johnny Đặng sinh năm 1974 tức tuổi Giáp Dần cầm tinh con hổ mệnh Đại Khe Thủy. 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng gặp sao Thủy Diệu. Sao hạn Thủy Diệu vốn là một cát tinh, mang tới phước lộc và may mắn cho mạng chủ. Tuy vậy vì sao hạn nên người này hàng ngày thận trọng lời ăn tiếng nói, thị phi đàm tiếu vẫn luôn bủa vây xung quanh. 

Vì ngũ hành cung mệnh sinh Tỷ Kiên với sao hạn nên e là không được thuận lợi như ý. Vận mệnh đã cạnh tranh này càng khốc liệt hơn, đặc biệt trong chuyện làm ăn. 

Nó mang tới hạn về mất tiền bạc, có điềm thị phi mâu thuẫn. Người có sao này chiếu mệnh cẩn thận với đường đi lại trên sông nước. Tốt nhất nên tránh xa các vùng biển, sông nước.

Và quả thật, một trong những drama "căng đét" nhất hiện tại có lẽ là chuyện lùm xùm chuyện tiền bạc không rõ ràng và mối quan hệ giữa Khoa Pug - nam YouTuber triệu sub đình đám và Johnny Đặng - người luôn  được mệnh danh "ông vua kim hoàn" gốc Việt trên đất Mỹ.

Sau khi Khoa Pug đăng tải video thẳng thừng tố người anh em từng thân thiết là "trở mặt", lừa hơn 30 tỷ và còn đe dọa đến tính mạng của mình thì Johnny Đặng cũng không ngại đăng video lên tiếng đáp trả.

Kết luận

Trên đây là nội dung về sao hạn của Johnny Đặng năm 2021. Nam mạng gặp thuận lợi nhưng căn khí hao tổn đề phòng thị phi bủa vây. Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. 

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top