Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2 tài lộc dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục.

Xem thêm

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 2 năm 2023 - Ngày 12 tháng 2 năm 2023
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Giáp Dần năm Quý Mão - Ngày Tân Sửu tháng Giáp Dần năm Quý Mão
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Hợi không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Khi làm việc dù gặp phải khó khăn, bạn cũng không bao giờ la hét, làm ầm lên cho người khác biết cũng không ỷ lại dựa dẫm vào ai. Phong cách làm việc độc lập vững vàng khiến bạn hơi cô độc trong đội ngũ của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 6/2 - 12/2

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Hợi. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2 về vận tình duyên cũng có sẽ có ít nhiều được cải thiện. Đó là nhỡ Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi thực sự thích đến cực điểm. Còn nếu không muốn bạn thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì bạn sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Hợi phụ thuộc vào tiết khí Lập Xuân, tiết khí khởi đầu một năm mới. Cây cối tươi tốt, phát triển, Mộc khí vượng nên khắc chế Tỳ Thổ trong cơ thể con người. Do vậy thời gian này để đảm bảo sức khỏe người tuổi Hợi cần tránh ăn đồ có vị chua, ăn tăng vị cay ngọt giúp dương khí thăng phát. Vị ngọt bổ cho Tỳ vị giúp cân bằng ngũ tạng, âm dương điều hòa đảm bảo sức khỏe cho bạn. Và còn bởi vị chua sẽ làm ngũ hành Mộc càng thêm vượng mà khắc chế Tỳ Thổ. Gây ảnh hưởng tới tính năng vận chuyển và chuyển hóa thức ăn của tạng Tỳ khiến sức khỏe người tuổi Hợi giảm sút.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi mệnh Ốc Thượng Thổ có phần khô khan trong lối sống, tâm tình khó đoán biết.

Ất Hợi | 1995

Dường như cha mẹ đang kỳ vọng quá nhiều ở Ất Hợi, áp lực từ gia đình khiến bạn không tập trung vào công việc.

Quý Hợi | 1983

Với chí lớn, và mơ ước cao xa Quý Hợi có thể đặt ra con đường phát triển dài hơn cho mình.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi cần chắc chắn rằng người đồng sự của mình phải là những người xứng tầm thì họ mới hợp tác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 6/2 - 12/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top