Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/1 - 22/1: Lộc tài cuồn cuộn

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/1 - 22/1 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 1 năm 2023 - Ngày 22 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Canh Thìn tháng Giáp Dần năm Quý Mão
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/1 - 22/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/1 - 22/1 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Hợi khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Trong những ngày cuối năm, tuổi Hợi luôn cố gắng sắp xếp công việc một cách chu toàn, gọn gàng để đón một mùa Tết ý nghĩa.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Hợi nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Tuổi Hợi không thích tranh luận, đấu khẩu với người khác. Phương châm sống của bạn là: “Một điều nhịn bằng chín điều lành.” Nên vận tài lộc của bạn không có nhiều sóng gió, bởi bạn luôn hướng tới tâm thái chi tiêu an nhàn.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 16/1 - 22/1 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Hợi độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Người tuổi Hợi khá giản dị và đơn giản. Tuy nhiên ngoại hình của những người tuổi Hợi lại khá nổi bật dù bạn khá giản dị, không phô trương hay màu mè.

Sức khỏe

Tiểu Hàn lạnh giá là thời lệnh của tạng Thận, Thận chủ về mặn, Tim chủ về đắng. Vị mặn thuộc hành Thủy, vị đắng thuộc hành Hỏa. Theo ngũ hành dưỡng sinh, Thủy khắc Hỏa nên người tuổi Hợi cần hạn chế vị mặn và tăng cường vị đắng trong thời gian này. Như vậy Thận sẽ không bị quá vượng mà khắc phạt đỡ tổn thương đến Tim. Đồ ăn thì người tuổi Hợi nên ăn thức ăn ấm nóng, giàu nhiệt lượng để chống rét. Tuy nhiên chớ lạm dụng chất cay nóng như tỏi, ớt hay tiêu … Bởi đồ quá cay nóng sẽ khiến Dương khí bị cầm tù, tạo ra nhiệt lượng ẩn tàng trong cơ thể. Lúc trời chuyển ấm dễ phát thành bệnh ra ngoài.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 16/1 - 22/1

Đinh Hợi | 2007

Trong bất cứ hoàn cảnh nào Đinh Hợi cũng thể hiện mình là người mô phạm có đạo đức nên cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Phong cách hành xử đường đường chính chính ghét giấu giếm nên đôi lúc lại làm khó đồng nghiệp và bạn bè.

Quý Hợi | 1983

Bạn có nhiều ý tưởng khá bạo dạn trong công việc. Tầm nhìn xa giúp bạn có thêm nhiều lối đi cho sự nghiệp của mình.

Tân Hợi | 1971

Tính tình của bạn ôn hòa, không bao giờ đẩy người khác vào tình thế khó xử mà luôn để cho Tân Hợi một hướng giải quyết.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 0, 2
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh lá, màu nâu
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top