Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970: Bình sao, cách giải hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970, đã bước vào tuổi 51, có quan hệ tương hình với Thái Tuế. Xem cách giải hạn sao chiếu mạng để có một năm thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh tuất 1970

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 phạm hình Thái Tuế, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án.

Quả Túc khiến tinh thần sa sút, vận thế suy sụp. Giảo Sát tương ngộ chuyện xui, gặp nhiều rủi ro, công việc gặp khủng hoảng. Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 nếu có thể đủ tỉnh táo để nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh.

Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 mạng Thoa Xuyến Kim là người nhanh nhẹn. Đường quan lộc thuận lợi, trăm sự như ý. Cuộc đời chăm chỉ cần nghiệp, phúc về cuối đời. 

Bước vào năm mới Tân Sửu 2021 gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Ấn tinh. Ý chỉ cuộc sống gia đình nhiều áp lực. Bản thân thường xuyên buồn rầu, lực bất tòng tâm. Lúc này cần sự lạc quan và tinh thần tích cực của bạn. Năm nay cũng có thể thử suy tính đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, sẽ có chút cơ hội tốt. 

Nam mạng

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2021 nam mạng có quan hệ tương hình với Thái Tuế. Hình thành Kiếp Tài và Thương Quan với Thái Tuế.

Canh Tuất có điềm không hòa thuận với anh em, bạn bè, dễ bị lôi kéo dẫn đến tốn kém tiền bạc. Trường hợp nghiêm trọng còn có thể xảy ra kiện tụng. Sức khỏe không tốt, dễ xảy ra xung đột thân thể, có thương tích.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng gặp sao Kế Đô. Sao hạn Kế Đô là hung tinh mang ý nghĩa bệnh tật, có người âm quấy rối. Dù là người khỏe mạnh, sức sống dồi dào nhưng cũng gây chuyện mà gặp đại hạn, thương tật. Gia trạch xuất hiện mâu thuẫn, sức khỏe mọi người trong nhà bị ảnh hưởng.  

May mắn rằng mệnh chủ có vận khí Thổ Kim tương thuận với sao hạn Kế Đô nên cũng không cần lo lắng nhiều. Đầu năm mọi chuyện bình an, giữa nắm bắt đầu khởi sắc và mang lại nhiều thành công cho bạn.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất  nam mạng gặp hạn Địa VõngTheo các tài liệu thời xưa ghi chép lại: “Gặp thị phi, khẩu thiệt, chớ nên đi với ai vào lúc trời tối, không nên cho người khác ngủ trọ, tránh mua đồ lậu, hàng quốc cấp…”. Do vậy, gia chủ gặp hạn Địa Võng thì kỵ đi với ai khi trời tối, đồng thời chớ cho ai ngủ trọ và tránh mua đồ quốc cầm, đồ lậu.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh tuất 1970

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2021 nữ mạng đã bước vào tuổi 51, có quan hệ tương hình với Thái Tuế. Tuổi Canh Tuất có điềm không hòa thuận với anh em, bạn bè, dễ bị lôi kéo dẫn đến tốn kém tiền bạc. Trường hợp nghiêm trọng còn có thể xảy ra kiện tụng. Sức khỏe không tốt, dễ xảy ra xung đột thân thể, gây thương tích.

Nữ tuổi Canh Tuất năm 1970 sẽ bị tai ách vào năm 2021, mọi mặt đều bị ảnh hưởng. Đối với các doanh nhân, trong quá trình khởi nghiệp, sẽ gặp phải đối thủ chơi “bẩn” khiến việc kinh doanh không được suôn sẻ, có điềm xung đột do nóng tính.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất nữ mạng là sao Thái Dương. Sao Thái Dương vốn là cát tinh, mạng chủ có sao Thái Dương chiếu thì bước vào thăng vận. Ý chỉ sự thăng tiến, phát triển, vươn lên … mọi việc thuận lợi, vạn sự hanh thông. Chỉ cần lưu ý tai ách xấu sẽ xảy ra vào mùa đông. 

Tuy vậy ngũ hành Hỏa Kim không thuận lợi nên cung mạng bị khắc, làm bất cứ chuyện lớn gì cũng phải thương lượng, tránh để thất bại. Chuyện làm ăn kinh doanh bị kiềm chế, dễ tổn thất. Đi xa nhiều nhưng không thu được gì, toàn dã tràng xe cát biển đông.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng gặp hạn Địa võng. Địa Võng nghĩa là lưới đất. Trong Tử vi Đẩu số sao Địa Võng luôn luôn được an cố định tại cung Tuất. Sao Địa Võng này có ý nghĩa là hệ thống luân lý, ràng buộc điều chỉnh, tiết chế hành vi của cá nhân trong cộng đồng. Hệ thống luân lý này mà sao Địa Võng kể đến gồm có hai yếu tố một là đạo đức, hai là pháp luật.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Kế Đô

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh tuất 1970

Cách giải hạn sao Kế Đô thì đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá. Nữ thì nếu có mang sẽ gặp may mắn, còn không thì thận trọng.

Người này nên lựa chọn ngũ hành Hỏa cùng ngũ hành Thủy kết hợp để cân bằng ngũ hành cung mạng. Màu sắc tốt nhất cho bạn là màu xanh dương, xanh da trời và màu đỏ. 

Hạn Địa Võng

Người ta có câu: “Giăng Địa Võng, Địa Võng” ý nói là bủa vây kín mít. Vì vậy, cách giải hạn Địa Võng không phải là dễ.
Bản mệnh nên làm ăn minh bạch, không hám đồ rẻ, những đồ lạ, đồ quốc cấm hay đồ không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt khi mua phải có hóa đơn, chứng từ đàng hoàng, sẽ tránh được lao lý, tiền mất, tật mang,…

Nữ mạng

Sao Thái Dương 

xem sao hạn năm 2021 tuổi canh tuất 1970

Thái Dương vốn là cát tinh, mang tới sự tốt lành, phát triển về công danh và tài vận. Vạn sự hòa hợp, tài lộc hanh thông nhiều tin  vui bất ngờ. Mạng có Thái  Dương thì không cần lo lắng, chỉ cần thận trọng đường xuất hành, đi lại vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Cách giải hạn sao mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Người này nên mặc đồ màu nâu, màu vàng da cam để cải thiện vận khí cho mình. Giúp hòa hoãn mâu thuẫn với sao hạn, mà căn mệnh cũng được sinh thuận, mang về cát khí. 

Hạn Địa võng

Mọi người trong gia đình nên nhường nhịn nhau, mỗi người đều bớt lời. Khi có công chuyện xảy ra, nên cùng nhau bàn bạc, giải quyết. Đặc biệt là bỏ qua mâu thuẫn, mọi người đồng lòng. Như vậy với có thể thu xếp ổn thỏa mọi việc, khó khăn sẽ lần lượt qua đi, đồng thời mọi người trong nhà sẽ yêu thương, cảm thông cho nhau hơn, sẽ giúp gia đình càng đầm ấm, hạnh phúc.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tuất 1982 

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top