Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994: Nữ mạng ở thế tiêu hao

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994, nam mạng mệnh Mộc không được ngũ hành ủng hộ nên xấu. Nữ mạng dù tương sinh sao hạn nhưng lại ở thế tiêu hao vất vả.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi giáp tuất 1994

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994

Tử vi tuổi Tuất năm 2021 phạm hình Thái Tuế, vận trình tương đối ảm đạm. Hung tinh Quyển Thiệt mang đến sự tranh chấp, cãi vã, thậm chí còn rước lấy thị phi, liên quan đến tòa án.

Quả Túc khiến tinh thần sa sút, vận thế suy sụp. Giảo Sát tương ngộ chuyện xui, gặp nhiều rủi ro, công việc gặp khủng hoảng. Người tuổi Tuất trong năm Tân Sửu 2021 nếu có thể đủ tỉnh táo để nhìn nhận cục diện thì dù không thể trốn tránh cũng đừng quá mức liều lĩnh.

Nếu lúc gặp khó khăn phải hết sức bình tĩnh, nhìn nhận vấn đề và đưa ra sức giải quyết. Bạn phải tin tưởng luôn có một con đường sống dành cho các bạn, sau cơn mưa trời lại sáng.

Giáp Tuất sinh năm 1994 mạng Sơn Đầu Hỏa, người  này ăn nói nhanh nhẹn, có tài thuyết phục mọi người. Mệnh sinh ra đã có quyền sinh quyền sát, trí tuệ  vô song. Trung vận bôn ba, danh tiếng thu về, phúc lộc đầy đủ. 

Bước vào năm mới Tân Sửu 2021 gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Thực Thương. Ngụ  ý một năm hưng thịnh về công việc, bản thân làm việc nhiều ý kiến sáng tạo. 

Sự nghiệp thuận lợi có cơ hội phát huy tài  hoa của mình, được mọi người nhìn nhận và ủng hộ. Có điều tránh không được kiêu ngạo, dễ khiến người khác hiểu nhầm mà nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi giáp tuất 1994

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2021 nam mạng cho biết Giáp Tuất sinh năm 1994 là mạng Tuất Mộc, là người sống rất chân thành đáng tin cậy. Bạn là người lương thiện và thấu hiểu mọi người nhất trên đời.

Nam mạng Giáp Tuất sinh năm 1994 là người rất dễ mềm lòng. Chỉ cần có đối phương đối xử với bạn tốt một chút bạn cũng sẵn lòng hi sinh tất cả cho người ấy.

Trong năm nay dự báo là một năm khó khăn về việc làm ăn, mọi chuyện đều gặp phải những cản trở. Có thể nói chuyện ngoại giao sẽ rất tốt, tuy nhiên không mang đến nhiều điều may mắn, thuận lợi.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng gặp sao La Hầu. Sao hạn La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt tinh mang tới những điều không may, làm gì cũng phải cẩn thận. Sao này khiến mạng chủ dễ hao tán tiền bạc, họa thị phi tranh cãi. Xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến cửa công, tranh chấp.

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh gì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sao hạn năm 2021 của bạn. Ngũ hành cung mạng không được ủng hộ nên mọi chuyện xấu luôn tiềm tàng. Tinh thần bất ổn hành xử hồ đồ mà dẫn tới hao tổn tiền bạc. Hỏa khí quá vượng người tuổi Giáp Tuất dễ trở nên hồ đồ, nóng nảy gây họa cho chính mình.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng gặp Tam Kheo. Hạn Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân. Người nào gặp hạn này không nặng thì nhẹ tai ương kéo đến bất ngờ. Tham gia giao thông dễ xảy ra tai nạn nguy hiểm đến chết người.

Nữ mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi giáp tuất 1994

Tử vi tuổi Giáp Tuất năm 1994 nữ mạng mệnh là Tuất Mộc, sự nghiệp được bạn dùng tâm tư kiên trì nhất để mà theo đuổi. Dù gặp khó khăn gì cuối cùng Giáp Tuất cũng chinh phục được nó.

Mối quan hệ ngoại giao của quý bạn trong năm Tân Sửu không được tốt. Bên cạnh đó khi đi ra ngoài còn dễ gặp chuyện thị phi, tình cảm anh em bạn bè không được như ý muốn.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng là sao Kế Đô. Sao hạn Kế Đô là hung tinh mang ý nghĩa bệnh tật, có người âm quấy rối. Dù là người khỏe mạnh, sức sống dồi dào nhưng cũng gây chuyện mà gặp đại hạn, thương tật. Gia trạch xuất hiện mâu thuẫn, sức khỏe mọi người trong nhà bị ảnh hưởng.  

May mắn rằng mệnh chủ có vận khí tương thuận với sao hạn Kế Đô nên cũng không cần lo lắng nhiều. Đầu năm mọi chuyện bình an, giữa nắm bắt đầu khởi sắc và mang lại nhiều thành công cho bạn.

Hỏa Thổ sinh thuận ngụ ý sao hạn không gây quá nhiều khó khăn cho Giáp Tuất. Tuy nhiên căn khí hao tổn, ngũ hành thiếu hỏa sẽ khiến bản mệnh dễ mắc bệnh, cơ thể yếu nhược. 

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994 nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh. Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hạn Thiên Tinh là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao La Hầu 

Cách giải hạn dao La Hầu chủ yếu kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn. Bệnh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Hạn Tam Kheo 

Cách giải hạn Tam Kheo khá bình thường, mạng chủ nên làm việc cẩn thận, tránh bị té ngã. Song đó hãy lập cho bản thân chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao nhằm tăng cường sức đề kháng. Vì Tam Kheo là hạn xấu chủ về sức khỏe, chú ý đến các chấn thương ở tay chân.

Nữ mạng

Sao Kế Đô 

Cách giải hạn sao Kế Đô thì đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá. Nữ thì nếu có mang sẽ gặp may mắn, còn không thì thận trọng.

Hạn Thiên Tinh 

Cách giải hạn Thiên Tinh không phải là ngăn chặn điều xấu không xảy ra. Mà nó chỉ làm giảm phần nào tai ương, đen đủi, từ nặng sang nhẹ. Hãy chú ý đến ăn uống, tránh bị ngộ độc thực phẩm. Dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, tránh ăn những thực phẩm khó tiêu. 

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Giáp Tuất 1994. Nam mạng mệnh Mộc ngũ hành cung mạng không được ủng hộ nên rất xấu. Nữ mạng dù tương sinh sao hạn nhưng lại ở thế tiêu hao vất vả.

Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Tuất 1970

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Nhâm Tuất 1982

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top