Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Dậu 1981: Màu xanh, màu trắng cứu giúp

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Dậu 1981, Mặc dù nói vận thế cả năm khá tốt, nhưng điều kiện còn tùy vào khả năng của bản mệnh. Xem sao hạn để phòng tránh tai ương trong năm.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2021 tuổi tân dậu 1981

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Dậu 1981

Tử vi tuổi Dậu năm 2021, tuổi Dậu với tuổi Sửu có quan hệ Tam Hợp, trước mắt sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Sao Lộc Huân thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Sao Giải Thần giúp giải trừ vận xui trong chuyện tình cảm. Chỉ có sao Trầm Phù có thể sẽ tạo ra một số xui xẻo về mặt tài vận, chỉ cần chú ý cẩn thận là được.

Mặc dù nói vận thế cả năm khá tốt, nhưng cũng không phải là chắc chắn 100%, còn tùy vào khả năng của bản mệnh, nếu không cẩn trọng sẽ khiến cho công sức cả năm trở thành công dã tràng.

Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 là mạng Thạch Lựu Mộc, là người thông minh cơ trí, tinh thần vui vẻ, lạc quan. Trong cuộc sống được mọi người coi tọng, tiền bạc đủ dùng. Nhưng quan hệ với người thân, cha mẹ lại lạnh nhạt, xa cách.

Bước vào năm mới Tân Sửu 2021 gặp ngũ hành nạp âm Bích Thượng Thổ sinh Tài Tinh. Nó ngụ ý một năm khá vất vả để kiếm tiền. Chủ đạo sự nghiệp năm 2021 của bạn có nhiều may mắn, thuận lợi hợp tác, mưu sự có quý nhân trợ lực.

Bên cạnh đó là các chính sách đãi ngộ tăng lên, tiền tài kiếm nhiều hơn. Năm nay bạn sẽ chủ động kiếm thêm những đột phá trong sự nghiệp, hứng thú với công việc hơn.

Nam mạng

xem sao hạn năm 2021 tuổi tân dậu 1981

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2021 nam mạng sinh năm 1981: người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 xuất hiện bố cục Sửu Dậu bán hợp Kim cục, Thiên Can là Tỷ Kiên. Chủ đạo sự nghiệp năm 2021 của bạn có nhiều may mắn, thuận lợi hợp tác, mưu sự có quý nhân trợ lực.

Bên cạnh đó là các chính sách đãi ngộ tăng lên, tiền tài kiếm nhiều hơn. Năm nay bạn sẽ chủ động kiếm thêm những đột phá trong sự nghiệp, hứng thú với công việc hơn.

Bình sao 

Đánh giá: 

Xem sao chiếu mệnh năm 2021 của tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng là sao Thái Dương. Sao Thái Dương vốn là cát tinh, mạng chủ có sao Thái Dương chiếu thì bước vào thăng vận. Ý chỉ sự thăng tiến, phát triển, vươn lên … mọi việc thuận lợi, vạn sự hanh thông. Chỉ cần lưu ý tai ách xấu sẽ xảy ra vào mùa đông. 

Ngũ hành thuận lợi mang tới điềm thêm con thêm cháu, có tin vui về cưới hỏi. Quý nhân giúp đỡ nên công việc, tài lộc có điềm hi vọng mới. Đi công tác xa sẽ được sinh tiền bạc, tài lộc. Tuy nhiên mệnh chủ bị khắc nên căn khí yếu nhược, tính tình thiếu quyết đoán dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Vận khí không mạnh nên sức khỏe giảm sút, dễ có bệnh.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng gặp hạn Toán Tận. Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1981: người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 xuất hiện bố cục Sửu Dậu bán hợp Kim cục, Thiên Can là Tỷ Kiên. Chủ đạo sự nghiệp năm 2021 của bạn có nhiều may mắn, thuận lợi hợp tác, mưu sự có quý nhân trợ lực.

Bên cạnh đó là các chính sách đãi ngộ tăng lên, tiền tài kiếm nhiều hơn. Năm nay bạn sẽ chủ động kiếm thêm những đột phá trong sự nghiệp, hứng thú với công việc hơn.

Bình sao

Đánh giá: 

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Dậu nữ mạng là sao Thổ Tú. Tuổi Tân Dậu ngũ hành thuộc Kim được sao Thổ Tú thuộc mệnh thổ chiếu mệnh. Theo quan niệm thì đây là ngũ hành tương sinh. Ngũ hành tương sinh với mạng chủ nên sự nghiệp và chức vụ của bạn sẽ được đảm bảo. Nữ mạng có tâm lý bất ổn, hay gặp ác mộng. Trong năm không nên chơi xa, mọi chuyện nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực.

Luận hạn

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Dậu nữ mạng gặp gặp hạn Huỳnh Tuyền. Gia chủ gặp hạn Huỳnh Tuyền sẽ gặp chứng đau đầu, xây xẩm mặt mày. Không nên mưu lợi, làm ăn theo đường thủy, đồng thời không nên bảo chứng cho bất kỳ ai kẻo sinh điều bất lợi.

Cách giải hạn

Nam mạng

Sao Thái Dương 

Thái Dương vốn là cát tinh, mang tới sự tốt lành, phát triển về công danh và tài vận. Vạn sự hòa hợp, tài lộc hanh thông nhiều tin  vui bất ngờ. Mạng có Thái  Dương thì không cần lo lắng, chỉ cần thận trọng đường xuất hành, đi lại vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Cách giải hạn sao mệnh chủ có thể mặc trang phục, hoặc phụ kiện hay trang trí nhà cửa bằng màu sắc cân bằng ngũ hành với mạng chủ và sao hạn. Hỏa Kim bất đồng, người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 cần mặc đồ ngũ hành Thổ để cân bằng. Nên những màu nâu, màu vàng da cam sẽ đem lại thuận lợi cho bạn.  

Hạn Toán Tận

Cách giải hạn Toán Tận năm 2021, tuyệt đối không mang nhiều tiền bạc, của cải khi đi đường. Dù cho là đi làm ăn, đi chơi, đi du lịch hay bất cứ đâu. 

Trong làm ăn thì tuyệt đối không thực hiện những việc liên quan đến lâm sản, tốt nhất là không nên chung vốn làm ăn. Kẻo sẽ bị tai nạn, cũng sẽ bị tiêu hao tiền bạc, sức khỏe.

Nữ mạng

Sao Thổ Tú

Cách giải hạn Thổ Tú chủ yếu dùng cách dâng sao giải hạn truyền thống là được. Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải. Sao Thổ Tú dù không được xếp vào 3 sao xấu nhất nhưng nếu muốn có một năm bình an và tốt đẹp hơn thì vẫn cần làm lễ giải sao.

Thời gian cúng giải hạn sao Thổ Tú thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất, hay còn gọi là lúc sao đăng viên. Ngày sao Thổ Tú đăng viên vào lúc 15 giờ đến 17 giờ ngày 19 âm lịch hàng tháng (tốt nhất là 19 tháng 1 âm lịch vì đó là ngày sao sáng nhất) hướng về chính Tây để làm lễ giải sao.

Người này được sao hạn tương sinh nên thuận lợi, có thể coi là tuổi có vận số may mắn nhất trong vòng tròn 9 sao hạn năm 2021. Bạn chỉ cần có thêm hành Kim hoặc hành Thủy để giúp cân bằng vận khí, tiêu hao được sinh khí từ sao hạn. Như vậy màu xanh da trời, màu xám và màu trắng sẽ là những màu đem lại thuận lợi cho bạn năm 2021 này. 

Hạn Huỳnh Tuyền

Cách giải hạn Huỳnh Tuyền cần đặc biệt chú ý về sức khỏe, không nên chủ quan, coi thường bệnh tật. Bởi Huỳnh Tuyền chủ về trọng bệnh số lâm chung.

Cách giải hạn Huỳnh Tuyền vốn chủ về sức khỏe, nên khi gặp hạn này cần chú ý hơn về mặt sức khỏe nhé. Trong cuộc sống, người gặp Huỳnh Tuyền không nên lo chuyện bao đồng, giúp đỡ người lung tung. Không may tai bay vạ gió, nhẹ thì mất mát tiền của, nặng thì sức khỏe bị nguy hiểm.

Trên đây là nội dung Xem sao hạn năm 2021 tuổi Tân Dậu 1981Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2021 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2021 thành công!

Xem thêm:

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Ngọ 1990

Xem sao hạn năm 2021 tuổi Canh Thân 1980

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top