Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tháng xui tuổi Tý năm 2021: Tháng 6 dễ gặp kẻ bạc tình

Hung tinh Bệnh Phù và Mạch Việt vẫn đang đe dọa tử vi tuổi Tý năm 2021, nên bản mệnh cần có sự phòng bị cẩn thận. Nếu biết được trước thời điểm gặp vận xui sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều. Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem tháng xui tuổi Tý năm 2021 là những tháng nào nhé!

Xem thêm

tháng xui tuổi tý năm 2021

Tháng xui tuổi Tý năm 2021

Trong năm 2021, tuổi Tý và năm Sửu nhờ có quan hệ Lục Hợp nên vận thế tổng quan không tồi. Thế nhưng nó cũng không có nghĩa là cả năm đều tốt toàn bộ. Hung tinh Bệnh Phù và Mạch Việt vẫn đang đe dọa tử vi tuổi Tý năm 2021, nên bản mệnh cần có sự phòng bị cẩn thận. Nếu biết được trước thời điểm gặp vận xui sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều. Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem tháng xui tuổi Tý năm 2021 là những tháng nào nhé!

Tháng 1

Vào tháng 1 năm 2021, những người tự khởi nghiệp sẽ gặp phải sự cố Waterloo nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến phá sản trực tiếp. Vì thế đừng bất cẩn. Trong quá trình tài trợ, khi đàm phán với nguồn vốn, mọi chi tiết của hợp đồng phải được xử lý cẩn thận, nếu không rất dễ bị tiểu nhân lừa lọc.

Khi tuyển trợ lý và nhân viên, ngoài việc xem xét kỹ năng làm việc và trình độ học vấn, tư tưởng đạo đức cũng là một khía cạnh cực kỳ quan trọng, nếu tính nết kém thì dù năng lực làm việc có mạnh đến đâu cũng không thể sử dụng những người như vậy. Nu không sớm muộn gì cũng sẽ gây ra nhiều rắc rối. Ngoài ra, trong tháng này, người tuổi Tý nên quan tâm hơn đến sự nghiệp, bạn nên làm việc chăm chỉ hơn.

Tháng 3

Tháng xui tuổi Tý năm 2021 cho hay, bạn sẽ khó kiếm tiền trong tháng 3 năm 2021, thậm chí mất nguồn thu nhập, hậu quả rất xấu. Trong công việc, bạn có thể gặp phải nhiều biến cố không mong muốn, chẳng hạn như bị đuổi học vì làm sai, hoặc trừ tiền thưởng thành tích vì những lý do khác,… Tóm lại, nguồn thu nhập không những không cao mà thậm chí sẽ có thể mất trắng trong thời gian ngắn.

Về kinh doanh và thu nhập phụ, người tuổi Chuột dù có bỏ nhiều thời gian và tâm sức cũng không thể có được nguồn thu nhập lớn, thậm chí còn mất hết vốn liếng. Vì vậy, trong tháng 3, người tuổi Tý không nên nghĩ đến chuyện chơi liều ăn cnhiều mà hãy chăm chỉ xoay xở việc kinh doanh chính của mình, đây là điều cơ bản nhất.

Tháng 6

Tháng xui tuổi Tý năm 2021 cho biết, người tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều chuyện buồn về tình cảm trong tháng 6/2021 nên phải chuẩn bị tâm lý trước. Bạn bè kết hôn, cuộc sống gia đình nhiều chuyện cãi vã, vợ chồng ly thân xa cách, và bạn sẽ thường xuyên buồn phiền vì những chuyện vụn vặt.

Điều đáng tiếc hơn nữa là tháng này người tuổi Tý có thể còn bị bạn đời đay nghiến, phát hiện đối phương lừa dối thì phải hành động ngay để ly hôn sớm. Đừng lựa chọn tha thứ, bởi vì lần một sẽ dẫn đến lần thứ hai.

Ngoài ra, trong tháng này, người tuổi Tý nên đề phòng đào hoa phá hoại, nhất là những bạn độc thân, nếu có người cầu hôn thì đừng đồng ý một cách mù quáng mà hãy xem xét kỹ tính cách của họ.

Tháng 12

Những người tuổi Tý trong tháng 12 năm 2021 sẽ có sức khỏe rất không tốt, dễ mắc nhiều bệnh tật. Bạn nữ mắc các bệnh phụ khoa nghiêm trọng, nhất là khi hành kinh sẽ cảm thấy đau rát không thể chịu được. Học cách chăm sóc cơ thể, nếu cơ thể khó chịu đặc biệt, bạn nên xin nghỉ phép ngay và đến bệnh viện chuyên nghiệp chính quy để khám và điều trị.

Các bạn nam sẽ gặp phải những rắc rối nhỏ trong tháng này như đau đầu, sốt, đau lưng,… Tuy không gây nguy hiểm nhưng cũng tạo ra nhiều tổn hại về tinh thần và thể chất cho con người, cần phải điều trị kịp thời. Người tuổi Tý tốt nhất nên đi khám sức khỏe vào tháng này để nắm rõ tình trạng cơ thể.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui tuổi Tý năm 2021 mà Tử vi số nghiên cứu và tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn thuận lợi và có những biện pháp để chống lại các rủi ro trong năm mới.

Đừng quên theo dõi thêm những bài viết liên quan tại chuyên mục Phong thủy của Tử Vi Số nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ. 

Xem thêm: Tháng xui tuổi Sửu năm 2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top