Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Sửu năm 2021: Phạm Trực Thái tuế, vạn điều dữ ít điều an!

Năm 2021 tuổi Sửu có các hung tinh Thái Tuế, Kiếm Phong, Phục Thi và Hoàng Phiên tọa mệnh, mang đến nhiều rắc rối cho bạn. Cũng may còn có Tuế Giá cát tinh hỗ trợ, nó có khả năng giảm bớt một chút tác dụng nhưng cũng không được nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu năm 2021

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tổng quan

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Sửu, cũng chính là năm bản mệnh của con giáp tuổi Sửu, vì phạm Thái tuế nên vận thế của bạn sẽ có phần kém hơn những năm khác. Năm nay có các hung tinh Thái Tuế, Kiếm Phong, Phục Thi và Hoàng Phiên tọa mệnh, mang đến nhiều rắc rối cho bạn. Cũng may còn có Tuế Giá cát tinh hỗ trợ, nó có khả năng giảm bớt một chút tác dụng nhưng cũng không được nhiều.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 căn khí cứng nhắc, không có nhiều cơ hội mới mẻ. Bởi vậy phải cố gắng nỗ lực hết sức mình, nếu không bạn sẽ sa vào nhiều chuyện phiền phức. Người tuổi Sửu nếu có thể đủ tỉnh táo để nhận thức được tình cảnh hiện tại, tích cực tìm ra cách đối phó, giữ cho mình một tinh thần mạnh mẽ thì có thể vượt qua một cách thuận lợi.

Đồng thời, bạn cũng nên xử lý tốt các mối quan hệ của mình, chỉ nên kết bạn với người tốt và thực tâm với mình, đến lúc rơi vào cảnh đường cùng mới nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu chi tiết vận mệnh tuổi Sửu năm 2021 có gì đặc biệt nhé!

Cát vận Hung vận

Tuổi Sửu năm 2021 do phạm Thái tuế, gặp sao Tỉ Kiên nên tự thân cần phải chủ động hơn trong mọi mặt, mở rộng các mối quan hệ cũng như quyền hạn của mình.

May mắn có sao Thực Thần trợ giúp, chủ hưởng thụ, nhàn hạ sung sướng, lộc ăn nhiều, được đi du lịch. Thực Thần còn là vị thần đại diện cho tiền tài, cho nên nếu xây dựng được nhiều kế hoạch về tài vận sẽ rất tốt.

Do gặp năm bản mệnh (năm tuổi, năm hạn), ngũ hành Sửu Thổ mạnh hơn, khiến cho tuổi Sửu cũng trở nên mạnh mẽ, bướng bỉnh hơn bình thường, khiến cho bản thân bạn dễ gặp thêm nhiều rắc rối.

Một phần cũng là do năm bản mệnh mang đến bất trắc tai ương. Đồng thời, Thái tuế còn kéo theo cả sao Hoa cái, khiến cho ý chí tinh thần sa sút, tâm trí đau thương.

Bên cạnh đó cũng có sao Ám Kim là hung thân, cùng Phá Toái Triêu Nguyên, chủ hình phạt, bị thương đổ máu. Theo tập tục của dân gian, những người gặp năm tuổi của mình thì nên chăm chỉ đến chùa chiền bái lễ cầu an hơn, để có thể bình an vượt qua năm này.

Sự nghiệp

Thái tuế: 

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 về phương diện sự nghiệp sẽ chịu nhiều vất vả, có thể bị lãnh đạo quản lý gắt gao, đưa ra nhiều yêu cầu và quy tắc. Tuy nhiên nếu có thể hãy tranh thủ đi công tác, làm nhiệm vụ nhiều hơn để phát huy tài năng của bản thân, cũng như để phát triển việc kinh doanh.

Do bị sao Thái Tuế ảnh hưởng, nêu tuổi Sửu trong năm nay khó đạt được thành tích cao. Đừng nói là được tăng lương thăng chức, thậm chí cả công việc cũng rất khó để giữ cho ổn định. Dù vậy bản mệnh cũng đừng quá chịu đựng, bởi mất việc này sẽ tìm được việc khác. Bản thân bạn phải giữ cho mình thái độ sống khiêm nhường, không nên cao giọng ta đây hay khoe khoang với ai cả, nếu không sẽ trở thành mục tiêu của những lời đả kích, ghen ghét từ phía những kẻ tiểu nhân.

Trong các cuộc họp cũng như hoạt động tập thể, tuổi Sửu cần biết thỏa hiệp với ý kiến của người khác, đừng nên sinh sự mà tạo ấn tượng xấu cho bản thân. Con đường công danh trong năm 2021 sẽ rất gập ghềnh trúc trắc, thậm chí có thể xô đẩy con người vào con đường đa cấp, vì thế phải đề cao cảnh giác.

Tài vận

Thực Thần: 

Về mặt tài vận của tuổi Sửu năm 2021, bản mệnh gặp Thực Thần tinh, lại do gặp năm tuổi nữa nên tác dụng của sao này càng thêm mạnh mẽ. Thực Thần đại diện cho phúc lộc của cải sinh sôi, đồng thời địa chi Sửu Thổ cũng đã mang vận thiên tài. Vì thế, tuổi Sửu sẽ nảy ra nhiều kế hoạch, sáng kiến để kiếm tiền, có nhiều vận phúc khí trong mặt này. Không ít người sẽ ăn nên làm ra, thu được lợi nhuận lớn về tay.

Tuy nhiên trong năm cũng có Kiếm Phong hung tinh nên vận tiền tài sẽ gặp tổn thất không nhỏ. Tuổi Sửu có nguy cơ gặp rủi ro hoặc bị phá sản, vì còn dựa vào những sự kiện bất ngờ có thể nảy sinh. Bởi vậy, bạn nên nâng cao ý thức đề phòng, càng tiết kiệm được càng nhiều càng tốt. Đồng thời, năm bản mệnh này bạn có thể thông qua việc quản lý tài sản mà kiếm được tiền lời. Chủ yếu là nên tránh những công việc mang tính phiêu lưu như cổ phiếu, bảo đảm sự an toàn cho tài vận.

Mặt khác, tuổi Sửu năm nay cũng vì chi tiêu gia tăng đột xuất nên càng phải hiểu tầm quan trọng của việc tiết kiệm, không nên mua những thứ không cần thiết hoặc quá đắt tiền, chỉ nên mua vừa phải. Nếu được có thể tham khảo thêm các thuật phong thủy năm 2021 để cải vận cho mình.

Tình cảm

Hoàng Phiên: 

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 trong phương diện tình cảm không gặp được nhiều duyên mới. Nhưng nhờ sao Thái tuế năm nay của bản mệnh là Thực Thần, nên nam tuổi Sửu vẫn âm thầm hấp dẫn người khác giới chỉ qua ánh mắt. Nữ tuổi Sửu tính tình bình dị gần gũi, tuy chuyện tình cảm không có tiến triển lớn, nhưng cũng không đến mức khiến cho người khác không dám bắt chuyện làm quen. Vì thế mà nhân duyên trong năm không đến nỗi xấu.

Năm nay có Hoàng Phiên hung tinh tọa mạng sẽ khiến cho những người độc thân tuổi Sửu rất khó thoát ế. Nhất là nam nữ thanh niên lớn tuổi sẽ bị bố mẹ thúc giục chuyện hôn nhân thường xuyên hơn, thậm chí có thể là gán ghép một cách tùy tiện. Chuyện này là hoàn toàn sai lầm, bởi kết hôn là chuyện đại sự cả đời, không nên chỉ vì một phút nghĩ không thông mà chôn vùi hạnh phúc.

Lại có những người đang yêu gặp sóng gió trong chuyện tình cảm, chỉ vì một biến cổ nhỏ mà dễ dàng chia tay. Còn người đã kết hôn lại xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, thậm chí vì chút ích lợi nhỏ nhoi mà sẵn sàng kéo nhau ra toàn, thành trò cười cho xã hội...

Sức khỏe  

Ám Kim: 

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 về mặt sức khỏe có tồn tại một ít tai họa ngầm, vì Thái tuế kéo theo sát tinh Ám Kim nên bản mệnh dễ bị xây xước hoặc bị thương, hoặc có tang sự trước mắt. Thái tuế cũng mang theo họa huyết quang, nếu tuổi Sửu tính cách quá táo bạo, ham chơi, ham thể hiện cũng rất dễ gặp nguy cơ thương tổn.

Trong năm có sao Phục Thi hung tinh sẽ khiến cho thể trạng tuổi Sửu giảm sút. Tuổi này thường xuyên sinh bệnh, sức đề kháng kém, đi bệnh viện liên miên. Trạng thái tinh thần cũng thường xuyên uể oải, nhiều lo lắng, buồn bực, nội tâm trở nên nhạy cảm, thiếu cảm giác an toàn, vì thế mà lúc nào cũng nhăn nhó, hậm hực.

Tuổi Sửu nhất định phải nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, nên đi khám bác sĩ chứ không nên tự chữa trị ở nhà, hoặc mặc kệ ngồi chờ bệnh tình sa sút hơn. Như vậy sẽ khiến cho cơ thể có nguy cơ bùng phát bệnh tật mạnh mẽ hơn nữa. Đặc biệt khi ra đường lái xe, bản mệnh cũng phải chú ý an toàn giao thông, đừng cố gắng lách luật, càng không nên uống rượu lái xe vô cùng nguy hiểm.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 từng tuổi

tử vi tuổi sửu năm 2021

Tuổi Tân Sửu năm 1961

Thiên Địa tương đồng: 

Tử vi tuổi Tân Sửu gặp năm Tân Sửu 2021 được gọi là Thiên Địa tương đồng. Thiên can Tân Kim đồng vượng, địa chi Sửu Thổ cũng vậy. Trong năm 2021, tuổi Tân Sửu chính là năm bản mệnh 100%, bởi vì Thái tuế hoàn toàn giống nhau, làm xuất hiện Thực Thần tinh. Người này có cuộc sống khá thoải mái, có cơ hội hưởng thụ, đi du lịch khắp nơi, cũng nhận được một số vận may về tiền bạc. Tuy nhiên vì bản tính mạnh mẽ quá nên cũng dễ dây vào các tai họa ngầm, nếu không cẩn thận sẽ phát sinh họa huyết quang.

Đến năm 2021, tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 đã 60 tuổi, vận thế khá xấu, trước tiên cần có sự chuẩn bị thật tốt về mặt tinh thần. Thể trạng sức khỏe có phần kém đi, hay gặp bệnh lặt vặt, suy yếu hơn trước. Tốt nhất cần học cách dưỡng sinh, khi ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi phải đảm bảo khoa học, không nên ăn uống linh tinh. Trong năm bản mệnh sẽ có nguy cơ gặp chuyện xấu ngoài ý muốn, vì thế tuổi này nên mua sẵn bảo hiểm, ít nhất sẽ được đảm bảo một phần khi chữa trị.

Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Thiên sinh Địa đồng: 

Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 gặp năm Tân Sửu sinh ra "Thiên sinh địa đồng". Thiên can tuổi Quý Thủy tương sinh với Thiên can năm Tân Kim, Địa chi Sửu Thổ đồng vượng với Thái tuế (tức địa chi năm) Sửu Thổ. Nhờ đó mà làm xuất hiện sao Thiên Tài, tuổi Quý Sửu trong năm 2021 sẽ gặp vận thiên tài khá tốt. Trong việc kinh doanh sẽ thu được lợi nhuận lớn, chủ yếu là trong lĩnh vực thủy lợi, thực phẩm. Thế nhưng vì ngũ hành Thủy quá vượng nên cần đề phòng những bệnh tật xấu phát sinh, làm việc cũng đừng quá cố sức mà tự gây thương tổn.

Tuổi Quý Sửu vào năm 2021 đã 48 tuổi, trong cuộc sống gia đình gặp nhiều vấn đề khó giiar quyết. Trong công việc khó mà được ưng ý, làm việc cũng nhiều, thân thể lẫn tinh thần đều suy yếu đi, không thể tập trung hoàn toàn vào làm việc. Bởi vậy mà cần kiên trì hơn nữa. Trong gia đình xuất hiện nhiều vấn đề về việc giáo dục con, tỷ lệ ly hôn khá cao.

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Thiên khắc Địa đồng: 

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 sinh ra "Thiên khắc Địa đồng". Do Thiên can Ất Mộc tương khắc với Thiên can Tân Kim, cấu thành Thực Thần chế sát. Địa chi Sửu Thổ đồng vượng với nhau. Tuổi này trong năm mới sẽ có khả năng ứng đối tốt, có thể linh hoạt giải quyết vấn đề, tốt cho các mối quan hệ xã hội.

Những người theo nghiệp giáo dục, học tập dễ được thăng chức. Chưa kể nữ mệnh còn có vận nhân duyên tốt, dễ dàng chinh phục người khác giới. Ngoài ra, bản mệnh không nên quá  tùy hứng mà hành sự theo cảm xúc, nếu không dễ động Kim khắc Mộc, có thể làm cho chân tay bị thương, nặng phải giải phẫu.

Đến năm nay, tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 đã 36 tuổi, tinh thần không phấn chấn được, rất hay uể oải, hơi một tí cũng dễ suy sụp, do thế mà tự đưa mình vào bế tắc. Bản mệnh nên cố gắng suy nghĩ tích cực, nếu không phả nhờ đến bác sỹ tâm lý, nhằm tránh các tai họa có thể xảy ra. Nên tự chăm sóc bản thân mình, bớt lo toan chuyện người khác để giảm thiểu phiền phức cho mình.

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Thiên khắc Địa đồng: 

Tử vi tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 gặp năm 2021 thì sinh ra "Thiên khắc Địa đồng". Thiên can Đinh Hỏa tương khắc với thiên can năm Tân Kim, cấu thành Thiên Ấn khắc Thực Thần. Địa chi Sửu Thổ đồng vượng với Thái tuế Sửu Thổ. Trong sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều áp lực, bị quản thúc nghiêm ngặt, cảm giác không tự do, vì quá ham chơi tự mình chuốc lấy phiền toái. Ngoại trừ mặt này ra thì cuộc sống phần lớn cũng khá thoải mái. Với nam mệnh sẽ gặp kỳ ngộ trong chuyện tình cảm, nhưng cần phải năng tương tác nhiều hơn. Nữ mệnh thì có phần vì bị động mà kém hơn một chút.

Tuổi Đinh Sửu năm 2021 đã 24 tuổi, đây sẽ là một năm khó xuôi chèo mát mái, gặp phải nhiều nguy cơ và rủi ro. Nếu là người theo nghiệp học tập thì khó lấy được thành tích hay bằng cấp. Phần lớn thời gian, bạn sẽ khó tập trung vào việc học, vì thế phải thật cố gắng kiên trì hơn nữa, trong mặt tài vận phải tiết kiệm.

Người đi làm thì sẽ gặp nhiều gian khổ, tùy thời điểm sẽ bị cấp trên chèn ép hoặc xa lánh, kể cả vậy cũng đừng quá chán nản thất vọng. Hãy ra sức trau dồi kiến thức và kỹ năng, dùng thực lực của bản thân để đứng vững trong sự nghiệp, khiến cho mọi người phải nhìn bạn với đôi mắt khác xưa.

Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009

Thiên sinh Địa hợp: 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu gặp năm 2021 sinh ra "Thiên sinh địa hợp". Thiên can Kỷ Thổ tương sinh với Thiên can Tân Kim, địa chi Sửu Thổ đồng vượng với nhau. Tuổi Kỷ Sửu 2009 mặc dù cũng ham chơi, nếu có tật xấu cũng dễ bị lệch lạc, nhưng nhờ phát triển năng lực nhận thức mà trở nên linh hoạt, tùy biến trong mọi trường hợp. Đặc điểm này không thiên về việc học tập bài vở.

Tuổi Kỷ Sửu trong năm mới sẽ lên 12 tuổi, tuy rằng vẫn đang là tuổi thiếu niên, song phải chịu khá nhiều áp lực và buồn bã. Bị Thái tuế ảnh hưởng, tình hình học tập của bạn sẽ kém đi, có thể bị thầy cô bố mẹ quở trách, bạn bè xa lánh. Bản mệnh cần điều chỉnh lại bản thân, tìm ra phương pháp học tập đúng đắn để thay đổi cục diện.

Đồng thời, để đề phòng chuyện ngoài ý muốn, tuổi này khi đi học hay đi về, tốt nhất nên kết bạn cùng đi chứ đừng chỉ đi một mình. Tình trạng sức khỏe năm nay cũng không thật tốt, vì thế nên ăn uống đúng mực, đừng ăn đồ lạ.

Hóa giải

tử vi tuổi sửu năm 2021

Tuổi Sửu năm nay nên kiêng kỵ hướng Tây Nam, đây sẽ là hướng khiến cho tài vận của bản mệnh đi xuống, khó có thể cứu vãn tình hình. Xuất hành hướng này khiến tuổi Sửu kiếm tiền khó khăn, ký hợp đồng mang về bất lợi, cơ hội tài vận về tay suy giảm. Người này sẽ phải lo lắng về vấn đề tiền bạc khá nhiều, bởi dù tiền thì ít đi dần nhưng mức chi tiêu thì không.

Dưới đây, mời quý độc giả cùng theo dõi tử vi tuổi Sửu năm 2021 từng tháng, tức là nội dung tổng hợp vận trình 12 tháng trong năm Tân Sửu 2021 của người tuổi Sửu.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 từng tháng

Tháng 1 âm lịch: 

Dương lịch: 3/2/2021 - 5/3/2021

Dự báo: Không được tùy hứng tạo thị phi, may mắn cùng quý vận sẽ đến

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 1 âm lịch có Thiên can Canh Kim Thương Quan đồng vượng với Thiên Can Tân Kim Thực Thần. Địa chi tháng tạo một quan hệ ám hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Sự nghiệp bản mệnh tháng này sẽ có sự tiến triển, có lợi cho việc hợp tác của chính phủ, tuy nhiên đôi khi trong cuộc tranh luận có thể nảy sinh mâu thuẫn với thủ trưởng. Bản mệnh cần bình tĩnh và dùng lý trí để xử lý, bởi đôi khi người này cũng sẽ gặp áp lực trong công việc.

Chuyện tình cảm gặp sao Hồng Hoa chủ đào hoa, dù là nam hay nữ mệnh đều sẽ gặp kỳ ngộ. Nhưng nữ mệnh thì không nên quá tỏ ra mạnh mẽ, nếu không sẽ khiến cho đối phương e dè hơn. Tuy rằng chuyện tình yêu của các cặp đôi có phần sâu sắc hơn, nhưng lại dễ dẫn đến mâu thuẫn hoặc khắc khẩu.

Tháng 2 âm lịch: 

Dương lịch: 5/3/2021 - 4/4/2021

Dự báo: Một tháng vô cùng thoải mái, không vướng bận tâm hay nghi ngờ

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 2 âm lịch có Địa chi Thiên Quan Mão Mộc, cùng Thái tuế Sửu Thổ không tạo ra tác dụng gì. Thiên can Tân Kim Thực Thần đồng vượng với nhau. Người tuổi Sửu tháng này sẽ khá thoải mái tự do hoàn thành nhiệm vụ, ít khi bị quản lý. Mặc dù vẫn sẽ tồn tại áp lực nhưng không lớn, bản mệnh dễ dàng giải quyết những vấn đề khó khăn tồn đọng, tài vận cũng gia tăng. Mặt khác, nữ mệnh có khả năng chinh phục người khác phái, nhưng phải chủ động mới gặp kỳ ngộ.

Tháng 3 âm lịch: 

Dương lịch: 4/4/2021 - 5/5/2021

Dự báo: Được anh em giúp đỡ tài vận, nếu không cố gắng sẽ gặp nhiều rủi ro

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 3 âm lịch có Thiên can Nhâm Thủy Chính Tài tương sinh với Tân Kim Thực Thần. Địa chi tháng Thìn Thổ cùng Thái tuế Sửu Thổ cấu thành Sửu Thìn tương phá. Tuổi Sửu sẽ vì anh em bằng hữu mà gặp cơ hội, nhưng vì không hòa hợp với nhau, giao tranh ngôi vị cao thấp nên dễ phát sinh mâu thuẫn. Tháng 3 âm không tốt cho vấn đề đất đai, người ngoài nhìn vào tưởng là sinh lời rất nhiều, nhưng thực chất là không như vậy. Bởi vậy, bạn cần bình tĩnh và sáng suốt, không nên quá cố chấp.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm 2021 nữ mạng

Tháng 4 âm lịch: 

Dương lịch: 5/5/2021 - 6/5/2021

Dự báo: Được người thân hỗ trợ tài vận, mọi sự tốt đẹp bình an

Tháng này Quý Thủy sinh Thiên Tài tương sinh với Tân Kim Thực Thần, Địa chi Tị Hỏa tương hợp với Thái tuế Sửu Thổ. Tuổi Sửu tháng này có quý nhân chiếu cố, sẽ có lợi cho những người đi thi, làm kinh doanh, tìm việc, văn hóa, vừa lập nhiều thành tích lại nhận được nhiều lương thưởng bất ngờ. Họ cũng được người thân trong gia đình giúp đỡ, được nhận vào công việc lương cao. Chuyện tình cảm vận thế khá tốt, có thể được người đức cao vọng trọng giới thiệu cho đối tượng phù hợp.

tử vi tuổi sửu năm 2021

Tháng 5 âm lịch: 

Dương lịch: 5/6/2021 - 7/7/2021

Dự báo: Quan Ấn tương sinh cơ hội đến, nhiều áp lực đang chờ

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 5 âm lịch có Thiên can Giáp Mộc Chính Quan tương khắc với Tân KIm Thực Thần. Địa chi tháng là Ngọ Hỏa Thiên Ấn tương hại với chi năm Sửu Thổ. Tuổi Sửu tháng này vì lười biếng mà có thể khắc nhau với lãnh đạo, hoặc là cấp trên không thoải mái với bạn. Hoặc có thể là cãi nhau tại chỗ làm, vì quá nhiều quy tắc mà cảm thấy ức chế. Mặc dù tuổi Sửu sẽ có quý nhân chiếu cố, nhưng lại từ chuyện tốt chuyển thành trở ngại do tinh thần bạn bị áp chế.

Đồng thời, tháng này sẽ gặp sao Đào Hoa là Hàm Trì, tuổi Sửu dễ dàng có cảm tình với ai đó, với những người độc thân lâu năm có thể thoát ế. Với những người vốn đào hoa sẵn thì lại là có thêm lựa chọn cho mình.

Tháng 6 âm lịch: 

Dương lịch: 7/7/2021 - 7/8/2021

Dự báo: Tự tay loại bỏ kẻ thù, quá xúc động sẽ tự phá vận Thiên Tài

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 6 âm lịch có Thiên can Ất Mộc Thiên Quan tương khắc với Tân Kim Thực Thần, cấu thành Thực Thần chế sát. Địa chi Mùi Thổ tương xung cùng Sửu Thổ. Tuổi Sửu tháng này vì cố chấp và dễ xúc động mà làm cho tài vận không như ý muốn. Bạn không nên đầu tư, nhất là trong lĩnh vực đất đai.

Đồng thời, bản mệnh sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp, có thể móc nối quan hệ với người khác, nhưng đừng nên tiêu pha đút lót. Cũng có thể công việc có biến động, quyền lực tăng lên. Tháng này bạn đừng quá cố chấp hoặc hành sự theo cảm xúc, nếu không dễ động tay động chân mà dẫn đến tổn thương.

Tháng 7 âm lịch: 

Dương lịch: 7/8/2021 - 7/9/2021

Dự báo: Hoa đào một đóa rơi vào tay, nhưng việc học tập thì thêm gian khó

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 7 âm lịch có Thiên can Bính Hỏa Chính Ấn tương hợp với Tân Kim Thực Thần, tạo thành Thực Thần hợp Quan. Địa chi tháng là Thân Kim có Thương Quan tinh, không có tác dụng trực tiếp cùng Thái tuế Sửu Thổ, nhưng lại sinh ra sao Thiên Hỉ hoa đào giăng lối.

Hầu hết, tuổi Sửu sẽ không gặp phải khó khăn lớn trong tháng này, lợi cho việc học tập, nhưng lại bị quản lý khá chặt chẽ, đồng thời có thể do ham chơi mà bị bố mẹ quản thúc. Đồng thời, vận đào hoa của bạn tháng này không tồi, có thể theo đuổi và hấp dẫn người khác phái.

Tháng 8 âm lịch: 

Dương lịch: 7/9/2021 - 8/10/2021

Dự báo: Cuộc sống nhiều trói buộc, làm sao để có thể tự tại đây?

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 8 âm lịch có Thiên can Đinh Hỏa Thiên Ấn, cùng với Tân Kim Thực Thần khắc nhau. Địa chi Dậu Kim cùng Sửu Thổ cấu thành Sửu Dậu bán hợp Kim cục. Tuổi Sửu có sự nghiệp tháng này khá lợi cho việc hợp tác, nhân duyên cũng tốt hơn, dù cho việc ràng buộc là trách nhiệm.

Đồng thời, bạn cũng nên ít đến các chỗ ăn chơi, bởi vì cảm giác bị hạn chế sự tự do nên càng muốn bứt phá thoải mái. Sức khỏe tháng 8 âm không tốt cho dạ dày, tốt nhất nên hạn chế ăn chua cay lại.

Tháng 9 âm lịch: 

Dương lịch: 8/10/2021 - 7/11/2021

Dự báo: Kỵ cố chấp nên lễ nghĩa, vạn sự thuận theo tự nhiên

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 9 âm lịch có thiên can Mậu Thổ Kiếp Tài tương sinh với Tân Kim Thực Thân, tạo thành Kiếp Tài sinh Thực. Địa chi Tuất Thổ Kiếp Tài tương hình với Thái tuế Sửu Thổ. Tuổi Sửu trong tháng này sự nghiệp không như ý, nhiều chuyện phiền não, bị đối thủ cạnh tranh quấy nhiễu, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc thị phi.

Tháng này bản mệnh cũng có thể vì đi cùng anh em bạn bè mà tiêu tiền như nước, cần lý trí xử lý tình huống. Hơn nữa bạn cũng không nên quá hiếu thắng hay sĩ diện mà gây xung đột, nếu không gặp năm hạn sẽ rất dễ bị thương tổn cơ thể.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 nam mạng 

Tháng 10 âm lịch: 

Dương lịch: 7/11/2021 - 7/12/2021

Dự báo: Ngồi xuống chỗ nào tiền theo đến đó, tình cảm có bước tiến nhất định

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 10 âm lịch có Thiên can Kỷ Thổ Tỷ Kiên tương sinh Tân Kim Thực Thần. Địa chi tháng Hợi Thủy không phát sinh tác dụng với Thái tuế Sửu Thổ, nhưng sẽ sinh Chính Tài tinh, cấu thành Tỷ Kiên tọa Tài.

Tuổi Sửu tháng này sẽ có kỳ ngộ trong sự nghiệp, lợi cho vận Chính Tài tức lương thưởng, nhưng tự thân phải vất vả lao lực nhiều, cần biết kết nối các mối quan hệ với nhau. Tuổi Sửu có thể chịu nhiều áp lực như bị quản lý theo dõi, giám sát chẳng hạn. Đồng thời, nam mệnh tuổi Sửu sẽ có cơ hội trong chuyện tình cảm, được người khác phái để ý nhiều hơn. Nữ mệnh sẽ có một ít kỳ ngộ nhưng cần phải nắm chắc trong tay.

Tháng 11 âm lịch: 

Dương lịch: 7/7/2021 - 7/8/2021

Dự báo: Kinh doanh thu về lợi nhuận, tình duyên hoa đào phấp phới

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 11 âm lịch có Thiên can Canh Kim Thương Quan đồng vượng với Tân Kim Thực Thần. Nguyệt lệnh Tý Thủy Thiên Tài cùng Thái tuế Sửu Thổ cẩu thành Thiên Tài hợp Thân. Tài vận sẽ tự tìm đến bạn trong tháng này. Việc hợp tác và kinh doanh thuận lợi, nghề tay trái cũng có nhiều thu hoạch. Bản mệnh vất vả lao lực nhiều. Nam mệnh tháng này có cơ hội thoát kiếp độc thân khá lớn, có thể tìm được định mệnh đời mình.

Tháng 12 âm lịch: 

Dương lịch: 5/1/2021 - 4/2/2021

Dự báo: Đồng vượng phạm Thái tuế, cửa ải cuối năm chớ coi thường

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 tháng 12 âm lịch Kim khí đồng vượng. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế cùng tương sinh Sửu Thổ. Con giáp này có vận thế cuối năm khá mạnh, sẽ làm việc theo ý thích của mình, nhưng có phần ham chơi và phóng túng.

Thời điểm này tuy rằng việc xã giao cũng tăng nhiều nhưng cần chú ý, không nên ăn uống nhậu nhẹt quá nhiều ảnh hưởng xấu đến dạ dày. Đồng thời, tháng này tuy không vượng về tiền bạc cho lắm, nhưng cũng sẽ thu được một chút lợi nhuận, cũng gọi là có của ăn của để.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tử vi tuổi Sửu năm 2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị. Kính chúc độc giả có một năm mới 2021 thịnh vượng an khang, bình an như ý!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc, kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công? Tuổi Sửu giỏi về lập kế hoạch và có năng lực cá nhân vượt trội. Dưới đây, hãy cùng Tử vi số tìm hiểu xem họ hợp tác với con giáp nào là tốt nhất nhé.

Back to top