Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021: Kỵ đặt giường hướng Nam 

Mỗi người đều có cát hung phương vị, thông qua bài trí phòng thủy để cải thiện vận thế, cũng khiến cho chúng ta gặp được may mắn. Sắp đến năm 2021, với một người hoạt bát hiếu động như tuổi Tý thì nghiên cứu phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 là một việc cần thiết, giúp cho chúng ta tăng thêm cơ hội phát triển vận mệnh năm tới

Xem thêm

phong thủy hung cát tuổi tý năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 là một việc cần nghiên cứu, bạn có thể thông qua đó để có được nhiều may mắn thuận lợi trong cuộc sống

Mỗi người đều có cát hung phương vị, thông qua bài trí phòng thủy để cải thiện vận thế, cũng khiến cho chúng ta gặp được may mắn. Sắp đến năm 2021, với một người hoạt bát hiếu động như tuổi Tý thì nghiên cứu phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 là một việc cần thiết, giúp cho chúng ta tăng thêm cơ hội phát triển vận mệnh năm tới.

Phong thủy cát vị tuổi Tý năm 2021

Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984 thì nam mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim. Có Thiên Ất tọa hướng Tây Nam, hướng này hợp để sinh sống và hoạt động. Với người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh vặt thì hướng này sẽ rất cát lợi.

Nữ mệnh có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ. Có Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc, hướng này thích hợp sinh sống, hoạt động, đặc biệt với người có sức khỏe yếu.

Người tuổi Tý sinh năm 1960 và 1996 thì nam mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn Mộc, có Thiên Ất tọa hướng chính Nam, đây là hướng cát cho nam mệnh tuổi Tý.

Nữ mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, Thiên Ất tọa hướng chính Tây, đây là hướng cát cho nữ mệnh tuổi Tý, thích hợp ở lại.

Người tuổi Tý sinh năm 1972 và 2008 thì nam mạng có quẻ mệnh là Nhất Bạch Khảm Thủy, có Thiên Ất tọa hướng chính Tây, đây là hướng thích hợp để làm việc, lên kế hoạch thăng tiến.

Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, có Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc, đây là hướng thích ở để ở lại, đối với năm 2021 thì vận thế khá tốt.

Phong thủy hung vị tuổi Tý năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 bao gồm và hướng hung và hướng cát. Nếu như hướng cát giúp tăng cường vận mệnh, giúp bạn gặp thêm may mắn thì hướng hung là hướng mà năm 2021 tuổi Tý cần tránh để đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

Người tuổi Tý sinh năm 1948 và 1984 thì nam mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Đông, nam mệnh tuổi Tý năm 2021 không nên sinh sống hoặc làm việc ở hướng này.

Nữ mệnh có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ. Có Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Nam, hướng này không nên ở lại hoặc cầu tài.

Người tuổi Tý sinh năm 1960 và 1996 thì nam mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn Mộc, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Đông Bắc, đây là hướng hung không nên ở lại hoặc làm việc

Nữ mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Bắc, đây là hướng không hợp ở lại hay làm việc

Người tuổi Tý sinh năm 1972 và 2008 thì nam mạng có quẻ mệnh là Nhất Bạch Khảm Thủy, có Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Tây Nam, hướng này không nên ở lại hoặc làm công.

Nữ mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, có Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Nam, hướng này không nên ở lại hoặc làm công.

Xem thêm: Tuổi Tý có nên chuyển nhà vào năm 2021 không

Cấm kỵ

Kỵ đeo vật hình con ngựa

Người tuổi Tý tức Tý Thủy, trong đó ngựa thuộc Ngọ - Ngọ Hỏa. Trong quan hệ ngũ hành thì Thủy - Hỏa tương khắc, cho nên hạn chế đeo các đồ vật hình con người, sử dụng các đồ trang trí liên quan đến ngựa.

Nếu muốn trưng bày hoặc đeo lên người thì có thể chọn những con thuộc quan hệ tam hợp, lục hợp với tuổi Tý như rồng, khỉ, trâu. Hoặc cũng có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người tuổi Thìn, Thân, Sửu để tăng vận may cho mình.

Kỵ đặt giường hướng Nam

Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 có một lưu ý cho bạn là kỵ đặt giường ngủ hướng Nam.

Người tuổi Tý không nên đặt giường theo hướng nam. Bởi hướng Nam là Ngọ, mà Tý Ngọ xung đột rất xấu. Bên cạnh đó, phía Đông Nam cũng là hướng kỵ, vì hướng Đông Nam là Thìn, Tỵ. Mà Thìn Tỵ là Mộ Tuyệt. Cho nên hai hướng này đều bất lợi cho người tuổi Tý.

Nếu bạn làm việc ở phía Nam hay Đông Nam thì công việc có thể chịu ảnh hưởng gặp xung đột với người khác, có kẻ hãm hại. Nếu đặt giường ngủ thì đêm về không yên giấc, không có tinh lực.

Kỵ nuôi mèo

Mèo là thiên địch của chuột, cho nên người tuổi Tý nên hạn chế nuôi mèo, đây là quan hệ tương khắc áp chế sự phát triển của vận thế, khiến cho bạn gặp nhiều tiểu nhân, bị đối phương hãm hại.

Tử vi năm 2021 tuổi Tý khuyên bạn không nên nuôi mèo, có thể khiến cho cả công việc kinh doanh của bạn gặp nhiều khó khăn hơn. Thay vì nuôi mèo, bạn có thể nuôi chó vừa trung thành vừa tốt hơn đối với người tuổi Tý.

Kỵ để đồ vật tạp nham ở vị trí tài vị trong văn phòng

Văn phòng được bố cục theo các phần, tài vận của một người cũng phụ thuộc một phần vào các bài trí văn phòng làm việc của bạn. Cho nên văn phòng làm việc cần phải dọn dẹp sạch sẽ, hạn chế tạp vật.

Tử vi năm 2021 khuyên bạn nên để một số cây phòng thủy, vật chiêu tài vượng vận, hóa giải điềm xui.

Nếu văn phòng hoặc trần nhà có nước rỉ thì cần sửa chữa. Nước rỉ mang ý nghĩa hao tài xui xẻo, không thể thu thập tài phú, khiến tài chính gặp vấn đề.

Kỵ ở cùng người tuổi Ngọ, tuổi Mùi

Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 khuyên bạn không nên ở cùng một chỗ với tuổi Ngọ và tuổi Mùi.

Kỵ ở cùng người tuổi Ngọ, tuổi Mùi.

Tý - Ngọ tương xung, công việc chậm pháp triển, nếu là quan hệ yêu đương thì sẽ gặp nhiều mâu thuẫn khúc mắc trong đời sống, cuối cùng dẫn đến chia tay.

Tý - Mùi tương hại, nếu ở chung dễ làm hại lẫn nhau, hơn nữa còn ảnh hưởng đến sự nghiệp của mỗi người.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý năm 2021

Khai vận

Ngoài việc nghiên cứu phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 thì chúng ta có thể tìm những cách hóa giải hung vận, khai vận cho tuổi Tý.

Khai vận tài vận

Hướng chính Tây là Bát Bạch Thổ Tinh, là ngôi sao lợi cho tài vận. Phong thủy năm 2021 khuyên bạn nên đặt vật chiêu tài ở hướng này, giúp gia chủ chiêu tài. Tại nơi hướng thiên tài, có thể mở rộng ra bên ngoài để mang đến vận may.

Ngoài ra, Nhất Bạch Tham Lang tinh cũng có thể thúc đẩy tài vận. Hướng chính Nam là Nhất Bạch Thủy Tinh, hướng này chủ quản tài khí, những thu nhập bất ngờ. Để chỉ những khoản tiền không phải mất công sức mà vẫn có được.

Khai vận sự nghiệp

Theo nghiên cứu phong thủy thì bố trí của văn phong và ngũ hành có liên quan đến vận thế của sự nghiệp.

Thái Tuế Sửu vi ngũ hành Thổ, đại diện cho hướng Đông Bắc, thiên về phía bắc một ít, nằm ở cung Cấn trong Bát quái. Vị trí này không cần đặt các loại đồ vật làm từ mộc, nếu không hình thành Thổ - Mộc tương khắc, phạm Thái Tuế.

Theo phong thủy bài trí thì có thể đặt đồ vật màu đỏ, vật đại diện cho ngũ hành Kim, có Hỏa, có Kim cùng với Thái Tuế Sửu Thổ quan hệ tương sinh Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh KIm. Như vậy sự nghiệp mới phát triển.

Khai vận sức khỏe

Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021 chỉ ra các phương pháp khai vận sức khỏe.

Ta biết, Bệnh Phù tinh ở hướng chính Bắc, là ngôi sao cai quản bệnh tật và tai ách, nếu bạn đang hoạt động ở vị trí này thì sẽ bị Bệnh Phù quấy nhiễu. Nếu nằm ngủ giường ở hướng chính Bắc thì khó ngủ, hay gặp ác mộng, tinh thần yếu kém.

Năm mới 2021 nếu tuổi Tý muốn sức khỏe tốt hơn thì nên tránh hướng có Bệnh Phù, các ngôi sao ngũ hành Thổ. Nếu ở hướng chính Bắc có vật phẩm màu vàng thì cũng nên cất đi, tránh việc thúc dục hung tinh sát khí, dẫn đến họa huyết quang.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Phong thủy hung cát tuổi Tý năm 2021. Tử vi số hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức về hung cát trong năm tới. Qua đó có những giải pháp khai vận hoàn hảo cho bản thân.

Tử vi số cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hành cùng đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top