Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tị năm 2023: Diệt Sát xung phá lỗ mãng

Tử vi tuổi Tị năm 2023 có vận trình sự nghiệp và chuyên môn của người tuổi Tị rất phát, tìm việc cũng thuận lợi. Mưu đồ nghiệp lớn được quý nhân phù trợ, người lập nghiệp có thể tự tin mà làm.

Xem thêm

tử vi tuổi tị năm 2023

Tử vi tuổi Tị năm 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của bản mệnh trong năm Quý Mão? Hãy cùng Tử Vi Số theo dõi những dự đoán tương lai vận mệnh của bạn qua bài viết dưới đây.

Tổng quan 

Tử vi tuổi Tị năm 2023 có Thiên can năm Quý Thủy gặp Mão Mộc là bố cục Chính Quan tọa Chính Ấn. Vận trình năm cấu thành nên Quan Ấn tương sinh, còn về Địa chi năm là Mão và Tỵ thì không nảy sinh tác dụng trực tiếp, đơn giản là vận khí ngũ hành năm ở thế tương sinh.

Khi Chính Quan tọa Chính Ấn thì trong quan hệ Thập Thần đây là bố cục cát lợi, nó ngụ ý vận trình sự nghiệp đại cát đại lợi, công thành danh toại. Trong năm vận trình sự nghiệp và chuyên môn của người tuổi Tị rất phát, tìm việc cũng thuận lợi. Mưu đồ nghiệp lớn được quý nhân phù trợ, người lập nghiệp có thể tự tin mà làm.

Nhưng với bố cục thiên can Quan tọa Ấn thì cũng ngụ ý rằng bạn có nhiều lợi ích khi chính sách nhà nước thay đổi. Bản thân bạn cần tích cực giành lấy cơ hội về cho mình. Tuy vậy vận trình năm có khá nhiều hung tinh nên bạn cần lưu ý mặt sức khỏe của mình. Tránh tham gia các hoạt động đi lậi nguy hiểm như đi thuyền, tham quan mạo hiểm, trèo núi ...

Dự báo năm Quý Mão 2023

tử vi tuổi tị năm 2023

Tuổi Tị sẽ chịu ảnh hưởng một phần từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp.

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực.

Trong 2 mùa thu đông đều cường tráng vô ưu; có hung thì cũng thành cát. Tới hai mùa xuân hạ thì trong hung ngoài cát, hay có thể luận định là hung trước cát sau.

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tị tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà.

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi năm 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió.

Hung vận

Hung tinh năm 2023:

  • Bạch Hổ Sát: Họa huyết quan, có điềm họa từ hỏa hoạn, thủy họa

  • Điêu Khách: Tâm tình dễ kinh hãi, người trong nhà gặp họa từ trên trời rơi xuống

  • Thiên Cẩu Quan: Trẻ con tránh chơi đồ sắc nhọn, kỵ đùa bỡn với chó, mèo

  • Diệt Sát: Tính tình lỗ mãng, xung phá Tướng Tinh.

  • Phi Liêm: Đề phòng lỡ tay đả chết người

Hung vận tuổi Tị năm 2023 chủ về vận khí có nhiều hung tinh, như Điêu Khách, Bạch Hổ, Phi Liêm, Thiên Cẩu và Diệt Sát. Trong năm người này dễ vướng mắc vào bệnh tật và mất tiền. Trẻ con lưu ý tránh chơi với chó mèo. Cũng may là ngũ hành căn khí của bạn không nảy sinh hung vận với Thái Tuế nên vận trình đuọc xem như không quá nguy hại.

Cát vận

Cát tinh năm 2023:

  • Chính Ấn: Lợi đường sự nghiệp, thi cử, học tập, trưởng bối quan tâm chăm sóc.

  • Chính Quan: Thăng quan tiến chức, giới hạn quyền lực.

Cát vận của người tuổi Tị năm 2023 chủ về cát tinh Chính Quan và Chính Ấn. Nó ngụ ý rằng đường sự nghiệp của bạn được che chở mà có điềm lên chức. Nhưng vận trình mạnh mẽ nhất chính là chuyên môn của bạn được đảm bảo. Làm mọi việc sẽ có người che chở, giúp đỡ. Nhưng vì bạn không có quan hệ qua lại với Thái Tuế nên làm gì cũng phải tự lực cánh sinh.

4 đại vận tuổi Tị năm 2023

tử vi tuổi tị năm 2023

Sự nghiệp

4 đại vận tuổi Tị năm 2023 chủ về bố cục Chính Quan tọa Thái Tuế Mão Mộc là Chính Ấn tương đối may mắn. Trong năm dù nam hay nữ thì đều là quẻ cát khí, người này xử lý mọi việc khách quan và lý trí. Cách cư xử chính trực lương thiện nên được mọi người quý mến và tôn trọng. Điều này sẽ mang về sự thuận lợi trong khi làm việc. Ấn tinh tọa Địa Chi năm ngụ ý rằng người tuổi Tị sẽ có những quyền lực ngầm không ai sánh kịp. Đó là sự nể trọng, tôn quý từ cung cách sống hàng ngày. Thông thường địa vị xã hội của bạn sẽ được củng cố tốt hơn.

Lời khuyên:

- Với người làm văn phòng sự nghiệp có cơ hội được quý nhân ban tặng mà thăng quan tiến chức. Sự thay đổi từ chính sách cơ quan mang về cho bạn quyền lực và một số ưu ái có lợi.

- Người kinh doanh thì sẽ có đột phá mới, bạn chỉ cần gắn công việc của mình nhiều hơn với cộng đồng và cơ quan chính quyền. Nó sẽ có lợi khi bạn muốn đưa sản phẩm mới hoặc muốn tăng doanh thu của mình.

Tài vận

Tử vi tài vận tuổi Tị năm 2023 chủ về bố cục được sự nghiệp nâng đỡ nên vô cùng thuận lợi. Uy tín và sự tin cậy của bạn được mọi người coi trọng và tin tưởng. Cơ hội về kinh doanh vì vậy cũng có dấu hiệu thăng tiến. Nhưng đây là nguồn thu nhập đến từ những việc kiếm tiền chính nghĩa, nghề nghiệp chính của bản mạng. Đặc biệt sự thay đổi từ chính sách nhà nước sẽ mang về cơ hội kiếm tiền mới cho người tuổi Tị.

Lời khuyên:

- Với người làm văn phòng thì vận tài lộc cũng được coi là thuận hòa. Cơ hội kiếm thêm cũng sẽ xuất hiện nhưng thu nhập chính của bạn vẫn từ nghề nghiệp hiện tại. Lúc này cần sự mạnh dạn vươn lên của người tuổi Tị để giành lại những phúc lợi đó.

- Người làm kinh doanh tự do thì khi Quan Ấn tương sinh nó ngụ ý rằng chính sách mới từ chính quyền sẽ có lợi cho bạn hơn, chuyện làm ăn dễ thở hơn.

Tình cảm

Tử vi tình cảm của người tuổi Tị cũng được xem là thuận lợi, dù nam hay nữ dù mạng yếu hay nhược đều luận là cát lợi. Bởi bạn có tính cách đoan chính, phẩm chất cương nghị, hành xử quang minh lỗi lạc. Nên trong quan hệ tình cảm bạn dễ dàng có được sự ưu ái từ người khác giới. Ngoài ra trong quan hệ gia đình người tuổi Tị cũng coi trọng chữ đức và lý trí, hành xử công bằng nên không khí gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ.

Lời khuyên:

- Với người tuổi Tị độc thân thì nam mạng không có nhiều cơ hội gặp gỡ người mới, mối quan hệ của bạn khá đơn điệu và một màu. Nhưng nữ mệnh thì tốt hơn, người khác giới vây quanh bạn nhưng tỷ lệ thành đôi lại 50/50.

- Người có gia đình thì chuyện tình cảm được coi là bình an, bạn có thể thay đổi một chút không khí gia đình để mang lại sự mới mẻ. Có thể là một buổi dã ngoại, một buổi cà phê, một buổi đi ăn quán ... sẽ giúp gia đình có thêm nhiều kỷ niệm vui hơn.

Sức khỏe

Đại vận cuối cùng trong tử vi tuổi Tị chủ về mặt sức khỏe. Trong năm Quý Mão người này cũng rơi vào bố cục Mộc khí quá vượng khiến ngũ hành Tỵ Hỏa quá vượng. Như vậy mặt sức khỏe người tuổi Tị cần đề phòng bệnh cao huyết áp, bệnh thiếu máu, hoặc dễ lao lực vì quá sức. Căn gốc của Hỏa là Tim nên người này cần chăm sóc thật tốt tim tạng của mình.

Nguyên tắc dưỡng sinh chung cho người tuổi Tị để bảo vệ tim tạng gồm: Giảm muối, giảm mỡ; Nên dùng dầu thực vật, nhiều rau trái, ăn lạt. Tránh thuốc lá, cà phê, rượu. Tránh làm việc quá sức về thể xác và tinh thần. Luyện thần kinh chống stress, cảm xúc âm tính.

Tử vi năm 2023 từng tuổi Tị

tử vi tuổi tị năm 2023

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Dậu Tiểu nhân: Hợi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

Nam mạng

Nam mạng tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 có Thất Xích đi vào quẻ mệnh Cấn. Đây là bố cục Thất Xích gặp Bát Bạch là sinh nhập. Nghĩa là nếu bản mệnh vượng thì sự nghiệp rất vượng, tiền bạc dồi dào. Nhưng nếu suyu thì hao tài tốn của, có điềm bệnh tật. Người này quẻ mệnh gặp bất lợi với Thất Xích nên sẽ gặp nhiều điều xấu, đề phòng bệnh ở miệng hoặc trong nhà có trẻ nhỏ. Vì chữa bệnh mà mất khá nhiều tiền. Đây là năm Thất Xích tới phương Đông Bắc, ngụ ý tuổi này có tiền nhưng khó giữ, thu nhiều nhưng nhanh chóng bị gió cuốn đi.       

Nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 nữ mạng có Lục Bạch cát tinh đi vào cung mệnh nên vô cùng may mắn. Có điều ngũ hành quẻ mệnh Phú Đăng Hỏa lại không được hòa hợp với cát tinh nên cần có phương pháp hóa giải phù hợp. Người tuổi Ất Tị nên tham khảo nội dung Sao Lục Bạch là gì để có thêm nhiều kiến giải cho vận trình của mình.

Sao Lục Bạch (hay Vũ Khúc) thuộc hành kim. Sao này là cát tinh mang lại may mắn cho những người làm công việc quản lý, chủ yếu tích lũy được tiền tài. Sao Lục Bạch có thể tích lũy tiền tài mạnh nhất vào tháng 3, tháng 7, tháng 8 và tháng 12.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023.

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Sửu Tiểu nhân: Hợi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

Nam mạng

Tử vi nam mạng tuổi Đinh 1977 năm 2023 có Nhất Bạch cát tinh che chở nên tương đối thuận lợi. Bạn chỉ cần lưu ý quan hệ ngũ hành của bản mệnh với cát tinh không thuận, cần có phương án hóa giải phù hợp.

Nhất Bạch chủ vượng cả đường còn cái, sự nghiệp và tiền bạc. Nhất là những người đang nắm trong tay trọng trách lớn, có điểm nhận tiếng tăm lẫy lừng, có bổng lộc rót xuống. Nhưng bởi quan hệ không thuận với bản mệnh Đinh Tỵ Sa Trung Thổ nên người này cần lưu ý trong phúc có họa. Lúc vui vẻ, thuận lợi cần nhớ lời ăn tiếng nói, cách ứng xử đúng mực, nhất là những buổi gặp gỡ có thêm người khác giới. Đề phòng họa tửu sắc mà tan vỡ hạnh phúc và sự nghiệp.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2023 nữ mạng khá may mắn khi có Cửu Tử cát tinh ngự tại hướng Bắc. Cung mệnh Sa Trung Thổ còn được cát tinh tương sinh nên cát càng thêm cát. Mệnh chủ có thể tìm hiểu thêm nội dung bình giải về cát tinh này tại bài viết Sao Cửu Tử là gì.

Sao Cửu Tử (số 9), hướng Bắc đại diện cho con trai thứ trong gia đình chủ về may mắn, chứa đựng nguồn năng lượng tích cực. Có thể thấy vận gia đình của người tuổi Đinh Tỵ 1977 khá thuận lợi. Trong xã hội uy tín và địa vị của bạn được tăng cao, được mọi người yêu mến. Nhưng bạn cần chú ý những sự cố nảy sinh, có thể nảy sinh từ 8/10 đến 6/11.

Cửu Tử cũng liên quan đến đào hoa, cầu tự; những người muốn sinh thêm con cũng có thể lựa chọn năm 2023 này. Trong nội dung Sinh con năm 2023 của Tuviso đã bình giải rất rõ, mời quý bạn tham khảo.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Đinh Tị 1977 năm 2023.

Tử vi tuổi Kỷ Tị 1989 năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Tị 1989 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Dậu, Sửu Tiểu nhân: Thân
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

Nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2023 nam mạng khá khác biệt so với nữ mạng. Quẻ mệnh Khôn của bạn được cát tinh Nhất Bạch che chở, mang tới nhiều may mắn. Sao Nhất Bạch là sao Tham Lang, hiệu Văn Xương, bản mạng gặp may nhất là về tiền bạc, có lội sinh tiền rất tốt. Đặc biệt mùa đông và mùa thu nó sẽ phát huy mạnh nhất cát khí của mình.

Nhìn chung đây là năm mà người tuổi Kỷ Tỵ có gia đình nên sinh con, sẽ gặp may mắn. Người vẫn đi học thì dễ dàng đỗ đạt cao. Người có chức quyền thì nhận bổng lộc, thăng chức. Đặc biệt ngũ hành Đại Lâm Mộc của bản mệnh được cát tinh tương sinh nên cát càng thêm cát.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Tốn nên chịu sự đe dọa của Tam Bích hung tinh. Theo Cửu cung phi tinh 2023, thì Tam Bích ngũ hành Mộc đồng vượng Mộc với bản mệnh Đại Lâm Mộc nên rất xấu.

Sao Tam Bích là sao Lộc Tồn, tính thích đấu đá nên còn gọi là Xi Vưu. Tam Bích là hung tinh, chủ phá tài, nghiên cứu sâu hơn một bước, nguyên nhân là do bị người xem thường hoặc bị trộm cướp mà dẫn tới phá tài.

Nghĩa là trong năm 2023 nguồi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng vì quá ham hố khẳng định mình, theo đuổi sự giàu sang mà trở nên tham lam. Con mắt vì đồng tiền mà không biết đúng sai, đi theo con đường xấu, tự mình hủy hoại vận trình của mình.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Kỷ Tị 1989 năm 2023.

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2023

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2023
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Quý nhân: Dậu, Sửu Tiểu nhân: Thân, Hợi
Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

Nam mạng

Nam mạng tuổi Tân Tị 2001 năm 2023 có Thất Xích hung tinh đi vào cùng mệnh Cấn. Thất Xích còn có tên là Phá Quân, hung tinh, chủ phá tài, nguyên nhân là do phát sinh tranh chấp tiền bạc với người khác mà dẫn tới phá tài hoặc vì sự cố tai nạn ngoài ý muốn mà hao tài.

Cung mạng Bạch Lạp Kim đồng cung vượng với Thất Xích nên khiến nó càng phát huy tác dụng xấu. Người tuổi Tân Tị 2001 nên tham khảo nội dung Sao Thất Xích là gì để có thêm kiến thức về hung tinh này, đồng thời sử dụng đúng phương án phong thủy phù hợp.

Nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2023 nữ mạng có Lục Bạch cát tinh đi vào cung mệnh Đoài. Sao Lục Bạch (hay Vũ Khúc) thuộc hành kim gặp bản mệnh Tân Tị Bạch Lạp Kim thì vượng Kim, sẽ mất đi một phần may mắn. Nhưng sao này là cát tinh mang lại may mắn cho những người làm công việc quản lý, chủ yếu tích lũy tiền tài nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Vận tài chính của bạn sẽ vượng nhất vào tháng 3, tháng 7, tháng 8 và tháng 12. Bạn có thể tham khảo nội dung Sao Lục Bạch là gì để có thêm kiến giải tốt hơn cho vận trình của mình.

>> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Tân Tị 2001 năm 2023.

Phong thủy tuổi Tị năm 2023

tử vi tuổi tị năm 2023

Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

Về mặt phong thủy gặp nhiều hung vận khi Tam Bích hung tinh đi vào hướng mệnh của bạn. Tam Bích Lộc Tốn sẽ gây họa cho những gia chủ có phòng khách hay phòng bếp ở hướng Đông Nam. Đặc biệt ở hướng này bạn còn hay bài trí bàn ghế sô pha hoặc bàn ăn. Bố cục này sẽ mang tới tai họa về lời nói, gây cãi cọ liên miên trong nhà.

Tuy nhiên nó lại mang về thuận lợi cho những nghành nghề đặc biệt, ví dụ như nghề thẩm phán, luật sư, vận động viên, thuyết trình gia ... Nếu bạn là những người làm ở lĩnh vực này và có phòng khách hay phòng ăn ở hướng Đông Nam thì không cần quá lo lắng, có khi lại là điều tốt cho bản mệnh.

Mời quý bạn tham khảo thêm nội dung Sao Tam Bích là gì để hiểu hơn về ngôi sao này.

Cách hóa giải

Cách hóa giải Tam Bích Lộc Tốn tinh cũng cần kết hợp nhiều yếu tố. Trong nhà của bạn hướng Đông Nam không được sửa chữa, động thổ, trồng cây ... Hướng này kỵ nhất màu xanh lục, xanh lá cây và thực vật. Nếu cửa lớn, phòng ngủ hay bàn làm việc của bạn ở hướng này thì hãy đặt ở đây một đồ vật màu đỏ hoặc màu tím, nó sẽ giúp bạn hóa giải sát khí của Tam Bích.

Ngoài ra đây là năm mà những người có căn nhà quay hướng Đông Nam rất dễ vướng họa lao tù, kiện cáo nên làm mọi việc cần phải thận trọng, tuyệt đối tuân thủ luật pháp. Khi xử lý giấy tờ văn kiện cần tỉnh táo, tránh để ra sai sót. Ngoài ra bạn có thể dành thời gian đi tới cơ quan chính quyền một lúc ngụ ý rằng bản thân đã ứng nghiệm họa kiện tụng, để rắc rối không tìm đến mình.

Người tín hơn có thể sử dụng sư tử đá đặt ở hướng Đông Nam để ngăn chặn nạn kiện cáo, thị phi.

Khai vận tuổi Tị năm 2023

Khai vận tuổi Tị năm 2023 chủ về mặt Mộc khí quá vượng tương sinh cho ngũ hành Hỏa. Khi ngũ hành Hỏa quá vượng thì người này sẽ gặp ngũ hành Kim suy yếu. Như vậy yếu tố may mắn cho người tuổi Tị chính là ngũ hành Kim.

Trong năm những màu sắc lạnh như màu xám, màu trắng sẽ mang lại cát khí cho bạn. Đầu năm mới, ngoài việc xem xông đất tuổi Tị năm 2023 thì bản mạng có thể mang thêm một số đồ bằng kim loại để khai vận, hanh thông căn khí. Ví dụ như: Móc chìa khóa, khuyên tai, gương ...

Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023:

  • Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu xám

  • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lục, màu xanh bộ đội, màu xanh da trời, xanh lam

  • Con số may mắn: 6, 7, 67, 76

  • Con số đen đủi: 1, 3, 4, 41, 34, 31, 14

  • Quý nhân: Ất Sửu - 1985, Quý Dậu - 1993, Nhâm Thân - 1992

  • Tiểu nhân: Quý Hợi - 1983, Canh Thân - 1980, Giáp Dần - 1974

Tử vi từng tháng tuổi Tị năm 2023

tử vi tuổi tị năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1 - 19/2
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi người tuổi Tị trong tháng đầu tiên của năm mới 2022 phải được coi là con giáp đen đủi nhất. Đầu tháng Thất Sát lâm suy vận ngụ ý nhiều chuyện không thuật lợi. Công việc làm ăn đều sẽ xuất hiện nhiều bất trắc khó lường trước.

Cuối tháng Thực Thần lâm vượng vận mang tới ngụ ý một tháng đầu năm phúc khí và bình an. Thực Thần sẽ phát huy tài hoa trong bạn, để bạn thể hiện năng lực của chính mình, mang về sự giàu có và sung túc. Tuy vậy vận trình của tháng không có cát tinh hỗ trợ, mà quan hệ với Nguyệt Lệnh khá xấu, vừa tương hình, vừa tương phá, e là không có gì thuận lợi mấy.

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc

Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình tháng này nằm trong top con giáp vận trình căng thẳng nhất. Bởi ngũ hành cung mạng không che chở, cung mạng xuất hiện hung tinh Thiên Cẩu rất xấu. May là Thiên Đức hợp giúp bạn, nếu biết sống lương thiện thì vận trình sẽ bớt phần nào hung hiểm.

  • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
  • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4 - 19/5
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ

Đặc trưng: Âm dương cân bằng

Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi 12 con giáp tháng 3 âm lịch rơi vào là tháng Thìn, với Thìn Thổ làm chủ ẩn 2 thiên can là Nhâm và Mậu. Trong đó các Nguyệt Lệnh làm chủ phân bố thành Mộc đầu tháng. 5 ngày tiếp theo thuộc Mộ Khố Nhâm Thủy, cuối tháng thì do Mậu Thổ làm chủ.Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2021 tuổi Tị tương đối bình an. Nửa cuối tháng mọi chuyện thuận lợi hơn, nhiều may mắn hơn.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5 - 17/6
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi người tuổi Tị tháng 4 âm lịch đạt cát đại lợi, vạn sự hanh thông. Đầu tháng Tỷ Kiên thần ban tặng người tuổi Tị năng lực làm việc và xoay sở tài tình, nên mọi mặt sự nghiệp đều vô cùng tốt. Cuối tháng Thực Thần gặp vượng địa che chở vận tình cảm rực rỡ, nhiều mối duyên lành."

  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6 - 17/7
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Tị tháng 5 âm lịch phải gọi là đại cát khi mà Nguyệt Lệnh và tinh tú đều đồng loạt ủng hộ bạn. Đầu tháng thiên can Bính Hỏa tọa Nguyệt Lệnh sinh vượng, Thiên Tài gặp cát nên sự nghiệp có điềm thăng tiến. Cuối tháng Bính Hỏa tiếp nhận ngôi vương, đem tới cát khí cho Kiếp Tài ngụ ý đường công danh rộng mở.

Ngoài ra Thái Dương cát tinh che chở, người tuổi Tị nên gần những người là nam giới thì sẽ được hỗ trợ nhiều. Bởi Thái Dương cát tinh vốn đại diện cho nam mạng, và dương khí mạnh nên những người nam sẽ mang lại may mắn cho mạng chủ.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 9/5, 21/5

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7 - 15/8
Đánh giá: 
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi 2023 cho tuổi Tị tháng 6 âm lịch khá may mắn và thuận lợi. Mặc dù không có cát tinh che chở nhưng bản thân không sinh mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh, ngũ hành cung mạng lại được tiết khí bảo vệ nên được xem là con giáp may mắn nhất tháng 6.

Đầu tháng Thương Quan sinh vượng cho thấy người tuổi Tý sẽ không dễ dàng thỏa mãn với hiện tại. Bạn sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên, phá vỡ kỷ lục của chính mình. Ngoài ra tính cách mạnh mẽ một lòng đi theo chính nghĩa cũng được mọi người yêu mến và quý trọng.

Cuối tháng Kiếp Tài sinh vượng, nam mạng hào hùng quyết đoán, dám làm dám chịu. Nữ mạng anh minh khí chất, phiêu du tự tại. Ngụ ý một tháng vất vả khi Dịch Mã xuất hiện, người tuổi Tị muốn thành công thì cần chăm chỉ, bận rộn hơn rất nhiều.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8 - 14/9
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Tị tháng 7 âm lịch có vận trình 8 phần cát 2 phần hung, quý nhân tọa mạng, yên tâm làm ăn. Mặc dù tháng 7 vốn là một tháng không có lợi theo truyền thuyết dân gian, tuy nhiên người tuổi Tị lại có bố cục vô cùng thuận với Nguyệt Lệnh. Thái Âm cát tinh ngụ ý bạn nên gần gũi và giao lưu làm ăn với nữ giới thì sẽ cát lợi.

Đầu tháng Tỷ Kiên lâm vượng, vị thế cạnh tranh trong công việc của bạn tốt hơn, dễ dàng giành được nhiệm vụ tốt. Cuối tháng Thiên Ấn lâm suy ngụ ý con đường sự nghiệp có trắc trở, cần bản mệnh vững vàng hơn.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9 - 14/10
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Tị tháng 8 âm lịch khá là xấu thuộc trong top con giáp xui rủi nhất. Khi ngũ hành của Nguyệt Lệnh không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng vất vả. Đầu tháng Thất Sát gặp khắc chế công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. Cuối tháng Kiếp Tài lâm suy vận tài chính, tình cảm cũng đối diện nhiều vấp ngã đau đớn. May rằng quý nhân Tam hợp sẽ giúp bạn cải thiện vận mạng. Tướng Tinh và Kim Quý thần phù hộ mặt công việc ít nhiều cũng được thuận hơn.

  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10 - 12/11
Đánh giá: 
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Tử vi người tuổi Tị tháng 9 âm lịch nằm trong tốp con giáp may mắn thứ nhì. Dù rằng tháng có hành Thổ vượng nhưng lại là dương Thổ nó mang tới rất nhiều nguồn năng lượng cho mạng Hỏa. Đầu tháng do Tân Kim làm chủ nên vẫn còn nhiều khó khăn, Chính Ấn gặp bất lợi ngụ ý công việc nhiều thử thách.

Cuối tháng Tỷ Kiên lâm vượng ý chỉ công việc tiền bạc có bạn bè, họ hàng bằng tuổi giúp đỡ. Và Tiểu Hao tọa mạng cũng khiến bạn tổn thất chút ít về tiền bạc. Người độc thân thì có Hồng Loan che chở khiến chuyện tình cảm lứa đôi thêm thuận hòa.

  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11 - 12/12
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi người tuổi Tị tháng 10 lịch được coi là con giáp mất nhiều tiền nhất khi Đại Hao tọa mạng. Nửa đầu tháng bạn gặp khá nhiều vất vả do ngũ hành Nguyệt Lệnh Mậu Thổ không ủng hộ.

Thực Thần gặp vượng nên vận mạng người tuổi Tị bình an, hạnh phúc. Người tuổi Tị có điềm về chuyện ăn uống, hay được mời. Tài hoa nở rộ nên tài nguyên vô cùng lớn.

Đến cuối tháng Nhâm Thủy tọa mạng, vận thế người tuổi Tị gặp suy thoái. Thiên Ấn lâm hãm địa ngụ ý có điềm mất tiền, chi tiêu vào sửa chữa rất nhiều. Bản tính tự phụ ỷ lại khiến vận khí đi xuống nhiều.

Ngoài ra người tuổi Tị còn cần phải thận trọng với vận khí tương xung, mang nhiều điềm tiểu nhân phá hoại.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Tị nằm trong top con giáp không được thuận lợi trong tháng. Đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy không che chở, khiến Thiên Tài tinh lâm hãm địa. Cuộc sống người tuổi Tị có nhiều vất vả, chi tiêu lãng phí, chỉ ham làm ham chơi.

Cuối tháng Chính Tài cũng lâm suy vận, ngụ ý trong nhà gặp nhiều chuyện phiền não. Đặc biệt là mâu thuẫn của bạn với người lớn trong nhà ngày một sâu sắc. Tâm tình kém hay mất ngủ, sức khỏe đi xuống nhiều.

May mà Tử vi cát tinh xuất hiện, vận trình người tuổi Tị sẽ có chút thay đổi tốt.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi tuổi Tị tháng 12 âm lịch rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày 15/11 đến ngày 14/12. Âm lịch là tháng Kỷ Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là sau Tiểu Hàn 9 ngày Quý, 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ.       

Có thể thấy vận số tháng này của người tuổi Tị có thể coi là khả quan, đầu tháng mọi việc trắc trở không thuận lợi, đến cuối tháng lại thuận lợi không ngờ.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Tị năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top