Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023: Tương sinh cát càng thêm cát

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 gặp bố cục Thiên sinh Địa sinh vô cùng suôn sẻ. Uy tín và địa vị của tuổi này cũng sẽ trở nên tốt hơn, là người có ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Xem thêm

tử vi tuổi ất tị 1965 năm 2023

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 gặp nhiều điềm cát lành nhờ tương sinh với địa chi năm Mão. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Ất Tị qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh địa Sinh có thể coi là vô cùng thuận lợi. Nghĩa là Chính Ấn Ất Mộc tương sinh Chính Quan Quý Thủy, gọi là cục diện Quan Ấn tương sinh vô cùng hoàn mỹ. Địa chi Mão Mộc và Tỵ Hỏa cũng tương sinh nên cát càng thêm cát.

Sự nghiệp người này có nhiều cơ hội mới, dễ thành công. Chỉ tiếc tuổi tác đã cao, những vinh hoa phú quý sự nghiệp đã không còn quá hấp dẫn. Nhưng điều đáng mừng là cơ chế về lương hưu thay đổi có lợi hơn cho bản mạng.

Ngoài ra uy tín và địa vị của người tuổi Ất Tị trong xã hội cũng trở nên tốt hơn, được nhiều người biết đến hơn. Bản mạng có điềm nhận giấy khen, phần thưởng.

Tử vi tuổi Ất Tị năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tị 1965 năm 2023 nữ mạng có Lục Bạch cát tinh đi vào cung mệnh nên vô cùng may mắn. Có điều ngũ hành quẻ mệnh Phú Đăng Hỏa lại không được hòa hợp với cát tinh nên cần có phương pháp hóa giải phù hợp. Người tuổi Ất Tị nên tham khảo nội dung Sao Lục Bạch là gì để có thêm nhiều kiến giải cho vận trình của mình.

Sao Lục Bạch (hay Vũ Khúc) thuộc hành kim. Sao này là cát tinh mang lại may mắn cho những người làm công việc quản lý, chủ yếu tích lũy được tiền tài. Sao Lục Bạch có thể tích lũy tiền tài mạnh nhất vào tháng 3, tháng 7, tháng 8 và tháng 12.

Tử vi tuổi Ất Tị năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Nam mạng tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 có Thất Xích đi vào quẻ mệnh Cấn. Đây là bố cục Thất Xích gặp Bát Bạch là sinh nhập. Nghĩa là nếu bản mệnh vượng thì sự nghiệp rất vượng, tiền bạc dồi dào. Nhưng nếu suy thì hao tài tốn của, có điềm bệnh tật.

Người này quẻ mệnh gặp bất lợi với Thất Xích nên sẽ gặp nhiều điều xấu, đề phòng bệnh ở miệng hoặc trong nhà có trẻ nhỏ. Vì chữa bệnh mà mất khá nhiều tiền. Đây là năm Thất Xích tới phương Đông Bắc, ngụ ý tuổi này có tiền nhưng khó giữ, thu nhiều nhưng nhanh chóng bị gió cuốn đi.

tử vi tuổi ất tị 1965 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Về sự nghiệp, người tuổi Tị 1965 có Chính Ấn Chính Quan tương sinh, địa chi bản mệnh còn tương sinh Thái Tuế nên là quẻ đại cát. Cục diện này không luận nam nữ, không luận thân vượng hay suy đều được coi là may mắn. Bạn có Ấn tinh phù trợ nên địa vị và chức vụ có điềm thay đổi tốt, được muôn người kính trọng. Nắm trong tay quyền lực ngầm, quý nhân che chở.

Tài vận

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 mặt tài vận được đảm bảo bởi nguồn thu nhập chính. Độ tuổi đã được an hưởng cuộc đời nên được coi là danh lợi lương toàn. Một số chính sách của nhà nước thay đổi khiến bạn có thêm thu nhập nhỏ hoặc được tăng lương.

Tình cảm

Đánh giá: 

Vận tình cảm của nguồi tuổi Ất Tị 1965 cũng rất thuận lợi năm 2023. Người tuổi Ất Tị xử lý mọi vấn đề trong nhà rất khách quan và lý trí. Bạn chính trực và lương thiện nên được mọi người yêu quý. Trong quan hệ xã hội thì được mọi người tín nhiệm mà mời bạn đảm nhiệm những chức vụ tốt trong xã hội.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Tử vi 2023 tuổi Ất Tị 1965 về mặt sức khỏe, do hai ngũ hành Mộc Hỏa cùng vượng nên sẽ khiến ngũ hành Kim và Thổ chịu tổn thương. Nghĩa là người tuổi Ất Tị cần lưu ý sức khỏe của hệ hô hấp và dạ dày trong năm 2023 này. Nghĩa là bạn có thể tập thở để tăng cường sức khỏe.

Phương pháp thở bằng bụng theo nguyên tắc: thở sâu, đều, chậm rãi, êm dịu có tác dụng phục hồi sức khỏe rất kỳ diệu. Cách thở này không những cung cấp đủ dưỡng khí mà còn giúp điều hòa các rối loạn tạng phủ. Người tuổi Ất Tị có thể tham khảo

Sao hạn năm 2023 tuổi Ất Tị và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi ất tị 1965 năm 2023

Sao hạn

Sao Thổ Tú: 

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 nữ mạng gặp sao hạn Thổ Tú tương đối vất vả. Lại thêm Hỏa Thổ tương sinh càng khiến sát khí của hung tinh hoành hành.

Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn. Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ. Người gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi.

Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý.

Để cải vận tốt nhất nữ mạng tuổi Ất Tị cần tham khảo nội dung Sao hạn Thổ Tú là gì, để có phương pháp giải hạn tốt nhất.

Vận hạn

Hạn Diêm Vương:

Hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặt khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc

Cách giải hạn

Cách giải hạn Thổ Tú chính là cần thêm ngũ Kim để tiêu hao năng lượng của sao hạn, khiến nó không còn gây khó dễ cho bạn. Các màu sắc khai vận cho vật dụng sử dụng hàng ngày (xe cộ, quần áo, trang trí nhà cửa…) nên là các màu trắng, vàng, xám bạc ... Giờ làm những việc quan trọng nên rơi vào giờ Thân và Dậu (từ 15h - 19h hàng ngày).

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi ất tị 1965 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Dương: 

Tử vi tuổi Ất Tị 1964 năm 2023 được sao hạn Thái Dương chiếu mệnh, 8 phần cát, 2 phần hung. Bởi thông thường Thái Dương sẽ tốt hơn cho nam mạng, nhưng ngũ hành bản mệnh Phú Đăng Hỏa đồng cung với sao hạn nên sẽ gây ra tai ách, chủ về vận trường vượng Hỏa.

Sao Thái Dương là một Phúc tinh tốt với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc. Có thể gặp tai ách vào tháng 6 và 10 âm lịch nhưng vì đây là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại.

Vận hạn

Hạn Thiên La: 

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thái Dương cho người tuổi Ất Tị 1964 nam mạng khá đơn giản. Bạn nên tham khảo nội dung Sao Thái Dương là gì để có phương pháp dâng sao cũng như bài văn khấn đúng chuẩn. Ngoài ra trong năm bạn nên có thêm ngũ hành Thổ để tiêu hao bớt Hỏa khí mang lại sự cân bằng cho bạn.

Màu sắc giải hạn nên là các gam màu nóng như đỏ, hồng ... Căn nhà nên có chỗ cho ánh nắng mặt trời hoặc ánh đèn điện. Và đồ ăn khai vận nên là đồ nóng, những việc mang lại may mắn sẽ là nấu ăn, xông hơi.

[postblock id="top"]

Khai vận tuổi Ất Tị 1965 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi ất tị 1965 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy 12 con giáp, bí quyết cầu may của người tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 chính là có thêm ngũ hành Mộc để hòa giải mâu thuẫn Kim Hỏa. Bởi quẻ mệnh của bạn dù được cát tinh Lục Bạch che chở nhưng ngũ hành cung mệnh là bất hòa với cát tinh.

Nên quý nhân của người tuổi Ất Tị nữ mạng chính là những người có mệnh Hỏa cường vượng. Là những người sinh từ ngày 06/06 đến 07/08 hoặc trong Bát Tự có Tam Hợp Hỏa cục: Dần, Ngọ, Tuất và Tam Hội Hỏa cục: Tị, Ngọ, Mùi.

Hoặc là người làm công việc liên quan đến những lĩnh vực như: Xăng dầu, công nghệ thông tin, giải trí, marketing, hàng không, năng lượng, nhà hàng, ẩm thực, dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Nam mạng

Bí quyết cầu may của người tuổi Ất Tị năm 2023 nam mạng chính là cần có ngũ hành Thổ để hòa giải mâu thuẫn. Bởi Thất Xích ngự phương Đông Bắc e là sẽ khiến bạn hao tiền tốn của khá nhiều.

Điều này ngụ ý quần áo, giày dép nên chọn màu vàng, nâu. Đồ đạc nên chọn chất liệu như gốm sứ. Sở hữu càng nhiều nhà cửa, đất đai càng tốt cho bạn.

Hoặc chọn các ngành nghề bổ sung thêm thổ như: Kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất, buôn bán gốm sứ, pha lê, thủy tinh, khai thác khoáng sản, mỏ, địa chất. Ngành xây dựng cũng là một ngành thuộc Thổ như sản xuất gạch, xi măng, cát, khai thác đá… để hoạt động.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Ất Tị 1965 năm 2023

tử vi tuổi ất tị 1965 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 có bố cục Thiên Ấn tương sinh Chính Quan. Nghĩa là thiên can tháng Ất Mộc tương sinh thiên can năm Quý Thủy, địa chi tháng và Thái Tuế đồng vượng Mộc, nên gọi là Ấn vượng. Có điều địa chi tháng lại tạo thành bố cục Tỵ Dần tương hình nên sự nghiệp của người này dù có thuận lợi nhưng vẫn sinh thị phi.

Trong năm mặt công việc của tuổi Tị có nhiều cơ hội nhưng vì tuổi đã cao nên chỉ cần chăm chút cuộc sống trước mắt. Quý nhân phù trợ nên khó khăn đều dễ vượt qua. Lưu ý những câu chuyện phiếm qua lại khiến mọi người hiểu nhầm làm bạn vướng vào mâu thuẫn.

  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 12/2, 3/3 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 rơi vào tháng 2 âm lịch có bố cục Chính Ấn đồng vượng. Thiên can tháng là Ất Mộc được Quý Thủy tương sinh, địa chi tháng và năm và bản mệnh tương sinh. Có thể thấy vận trình thời điểm này của bạn ổn định và bình yên. Có một số chính sách của nhà nước thay đổi mang về chút lợi lộc cho bản mạng. Bố cục Ấn vượng này tốt hơn người đang đi làm nên người tuổi Ất Tị cần lưu ý không nên quá tham lam.

  • Màu may mắn: Xanh dương, hồng
  • Hướng may mắn: Đông, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 30/3 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 trong tháng 3 âm lịch có bố cục Tỷ Kiên khắc Chính Quan có nhiều điều bất lợi. Bởi thiên can tháng là Bính Hỏa có mâu thuẫn gay gắt với thiên can Quý Thủy của năm. Bố cục Thìn Thổ và Mão Mộc tạo thành bố cục Kiêu Thần đoạt Thực Thần, thêm Thiên Hỷ tinh tọa mạng.

Về sự nghiệp người tuổi Tân Tị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn tháng trước. Bản thân chịu sự quản lý của lãnh đạo khá nghiêm khắc nên sẽ gặp áp lực lớn. Ngoài ra thời điểm vận khí xấu sức khỏe về tỳ vị và dạ dày của bạn sẽ không tốt. Vận có Thiên Hỷ tinh nên có điềm tốt về chuyện tình cảm.

  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Ngày hung: 24/4, 15/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi 2023 tuổi Ất Tị 1965 trong tháng 4 âm lịch có thiên can là Đinh Hỏa tương khắc Quý Thủy. Đây là bố cục Kiếp Tài bị khắc, còn địa chi Tỵ hỏa lại tương sinh với địa chi năm Mão Mộc. Nó ngụ ý một tháng có vận trình không vui vẻ cho lắm.

Đây là bố cục bán hung bán cát, nữ mạng tuổi Tân Tị 2001 sẽ xấu hơn, có nhiều điều thị phi, hãm hại. Nam mạng tốt hơn, nhất là về mặt tiền bạc. Nhìn chung vận sự nghiệp sẽ có nhiều ràng buộc và quy định. Bạn sẽ có cảm giác không được tự do. Về chuyện tình cảm thì đường con cái không được thuận, mưu cầu mọi việc không thuận lợi.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Tím, hồng
  • Ngày hung: 23/5, 27/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023 có Thực Thần khắc chế Chính Quan. Đồng thời bố cục tháng là Ngọ Hỏa tương phá Mão Mộc, Nguyệt Lệnh lại là Giản Trì đào hoa tinh.

Nhìn chung đây là bố cục bình an, ổn định; Thực Thần ám hợp Chính Quan mang tới điềm may mắn. Nhưng người tuổi Tân Tị sẽ cần an phận thủ thường, sống đúng đắn chính trực thì mới thuận lợi. Nhìn chung mệnh khí của bạn khá tốt, phúc khí nhiều, là người coi trọng đạo đức nên dễ dàng chó quý nhân phù trợ. Nữ mạng chưa chồng thì có điềm gặp được nửa kia ưng ý.

  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Ngày hung: 10/6, 25/6, 30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch có vẻ không được thuận lợi như ý. Thiên can tháng là Kỷ Thổ khắc chế thiên can năm Quý Thủy, tạo thành bố cục Thương Quan khắc quan. Còn địa chi tháng là Mùi Thổ lại không hỗ trợ được gì cho cho bản mạng, may mà Nguyệt Lệnh lại bán hợp Mộc cục với Thái Tuế.

Thương Quan tọa Chính Quan không luận bản mạng mạnh hay nam nữ đều báo hiệu một tháng vất vả. Tác dụng của Chính Quan chính là luật lệ và sự ràng buộc. Còn Thương Quan lại làm hại Chính Quan, khiến bạn dễ đi theo con đường tà đạo. Thành công đạt được không quan minh lỗi lạc.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Xanh dương, vàng
  • Ngày hung: 30/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi ất tị 1965 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tháng 7 âm lịch của người tuổi Tị sinh năm 2001 năm 2023 chủ về bố cục Thiên Tài tương sinh Chính Quan. Rất may vận trình của bạn đã được cải thiện vào tháng này. Thiên can tháng là Canh Kim tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh Thân Kim còn ám hợp Thái Tuế mão Mộc. Bản mạng còn tương hợp với Nguyệt Lệnh, là bố cục Tài hợp thân rất cát lợi.

Tháng này vận nhân duyên của bạn rất tốt, nổi tiếng là người trọng chữ tín nên có nhiều bạn bè vây quanh. Bản thân lại có tài ăn nói nên vô cùng quảng giao, có điềm lên chức tăng lương. Có điều mặt tình cảm của bạn không được ổn, bởi họa đào hoa quá vượng dễ gây hiểu nhầm với đối phương.

  • Hướng vượng: Tây Nam, Tây
  • Màu may mắn: Trắng, xanh
  • Ngày hung: 9/8, 21/8, 2/9, 24/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Tị năm 2023 trong tháng 8 âm được gọi là bán hung bán cát. Bởi bố cục Quan đến bảo vệ Tài tinh sẽ mang về may mắn. Nhưng Nguyệt Lệnh Dậu Kim dù bán hợp với bản mạng, nhưng lại tương xung Thái Tuế, gọi là Tài khắc Ấn.

Cục diện này mang về may mắn trong công việc cho bạn, được mọi người kính trọng mà thu về nhiều thông tin tốt cho công việc. Nhưng vì cục diện tương xung nên điềm may mắn sẽ giảm. Nhất là trong mặt tiền bạc, có điềm mất tiền do kiểm soát không cẩn thận. Nam mạng thì có điềm vất vả đường tình cảm.

  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Ngày hung: 11/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Người tuổi Ất Tị bước vào tháng 9 âm lịch là bố cục thiên can Nhâm Thủy đồng vượng với thiên can Quý Thủy. Nguyệt Lệnh Tuất Thổ và Tỵ Hỏa nảy sinh Hồng Loan đào hoa tinh. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương hựp với nhau, gọi là Thực Thần hợp Ấn.

Bố cục Thương Quan tọa Chính Quan dù ở hoàn cảnh nào vẫn là quẻ hung. Bạn gặp khá nhiều trắc trở trong cuộc sống tháng 9 âm lịch này. Tiểu nhân hãm hại, họa thị phi nơi công sở, với gia đình. Người có gia đình thì lưu ý sức khỏe của nửa kia, có điềm bệnh tật rất vất vả. Nam nhân có điềm xa vợ, nữ nhân thì gặp rạn nứt với chồng.

  • Hướng vượng: Tây Bắc, Đông
  • Màu may mắn: Vàng, xanh lục
  • Ngày hung: 10/10, 22/10, 1/11

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 10 âm lịch có Chính quan đồng vượng, Nguyệt Lệnh Hợi và Thái Tuế Mão bán hợp Mộc cục. Nhưng bản mạng lại tương xung với Nguyệt Lệnh nên là Thất Sát khắc thân.

Bố cục này vốn là may mắn, mặt công việc bạn làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm nên được cấp trên quý mến. Nhưng bởi vận mệnh tương xung nên e là sự cần cù của bạn lại trở nên quá khắt khe. Làm mọi việc dễ trắc trở, nhất là nữ mạng, hôn nhân đa biến, có điềm chia ly.

  • Hướng vượng: Đông, Tây Nam
  • Màu may mắn: Vàng, Xanh
  • Ngày hung: 11/10, 19/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Ất Tị  có bố cục Thiên Ấn tương sinh Chính Quan. Nguyệt Lệnh và Thái Tuế lại tương hình, còn bản mạng tương khắc Thái Tuế. Đây là một bố cục vô cùng xấu đối với bản mạng, mưu cầu mọi việc khó thành, lại còn dễ bị người khác phản đối. Người làm công ăn lương thì do phải đảm nhận chức vụ hoặc nhiệm vụ quá nặng mà thất bại. Bản thân không biết tính toán khả năng của mình.

  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Màu may mắn: Xanh, vàng
  • Ngày hung: 7/12, 19/12, 31/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Trong tháng 12 cuối năm này vận trình người tuổi Ất Tị 1965 gặp bố cục Chính Ấn tương sinh Chính Quan. Cuối cùng thì bạn cũng đón nhận một tháng cuối năm thoải mái hơn. Nguyệt Lệnh Sửu Thổ và Thái Tuế Mão Mộc tương khắc nhưng bản mạng và Nguyệt Lệnh lại tam hợp Kim cục. Vận trình người tuổi Tân Tị 2001 không luận nam nữ không luận thân yếu nhược đều hưng vượng.

Bạn làm việc rất khách quan là lý trí, tấm lòng lương thiện chính trực nên được mọi người yêu quý. Ấn tinh tương sinh ngụ ý bạn sẽ nắm trong tay quyền lực lớn. Có điềm lên chức tăng lương, vận trình có quý nhân phù trợ, được người người kính nể.

  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Màu may mắn: Vàng, da cam, trắng
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 2/3

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Ất Tị 1965 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top