Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021: Lên như diều gặp gió

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021: Tổng quan có quan hệ Tam Hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Đây là một năm mang lại nhiều tin tốt với bạn, đáng để kỳ vọng.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ năm 2021

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 tổng quan có quan hệ Tam Hợp với Thái Tuế Sửu Thổ. Đây là một năm rất tốt đối với bạn, đáng để kỳ vọng. Bất luận là sự nghiệp, tài vận hay tình cảm và sức khỏe vận trình tuổi Tị đều phát triển theo hướng tốt. Hoa Cái Cát tinh che chở, âm thầm phát huy sức mạnh giúp người tuổi Tị đi vào con đường chính đạo.

Chính Tài cát tinh giúp vận thế sự nghiệp có đột phát xuất sắc, thu về thu nhập khả quan. Có Điêu Khách hung tinh thì đem tới vận xấu về sức khỏe, có điềm bệnh tật. Người tuổi Tị sẽ phải ứng phó kịp thời. Là người có nhiều lý tưởng và ước mơ, lại còn cần cù chăm chỉ nên năm 2021 sẽ đem tới nhiều cơ hội tốt cho bạn. Nhưng nhớ đừng quá lao lực, bôn ba; sức khỏe mới là cái gốc của tiền tài. 

Khi đi ra ngoài đường, xuất hành hay chuẩn bị cho sự kiện gì lớn cần tham khảo tuổi Tỵ hợp màu gì năm 2021tuổi Tỵ kỵ màu gì năm 2021. Từ đó lựa chọn cho mình phục trang, phụ kiện hay lớn hơn là đồ phong thủy đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho chính mình.

Cát vận  Hung vận 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 mặt cát vận có cát tinh là Chính Tài. Bạn sẽ có một năm thu nhập ổn định, Chính tài đại diện cho nguồn doanh thu hợp pháp, những khoản tiền được pháp luật bảo hộ. Người tuổi Tỵ còn được Sửu Thổ tương sinh nên khả năng lên kế hoạch kinh doanh, chi tiêu rất tốt.

Người tuổi Tỵ có khả năng dựa vào tài hoa để có nhiều thu nhập khả quan. Thái Tuế cung hợp có lợi cho việc hợp tác làm ăn, kinh doanh bất động sản. Người tuổi Tỵ hãy để năng lực của mình được phát huy mạnh mẽ, tăng cường cải thiện quan hệ xã giao, thì may mắn sẽ tới. 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 mặt hung vận có Thương Quan tinh đem hung khí. Điêu Khách, Hoa Cái, Bạch Hổ ba hung tinh vây hãm. Người này gặp nhiều thị phi, bệnh tật nhưng sẽ được Thái Tuế truyền thêm sức mạnh mà hóa giải được nguy nan. 

Điêu Khách chủ bệnh tật, người tuổi Tỵ không nên đi đám ma hay đi thăm bệnh trong năm nay. Hoa Cái thì chủ về tinh thần gặp áp lực, ý chí suy nhược. Bạch Hổ đề phòng họa huyết quang cần phải đề phòng. 

Phong thủy hung cát tuổi Tỵ năm 2021 là một việc cần nghiên cứu, bạn có thể thông qua đó để có được nhiều may mắn thuận lợi trong năm Tân Sửu này.

tử vi tuổi tỵ năm 2021

Sự nghiệp

Tam hợp Thái Tuế: 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 vận sự nghiệp có bố cục Tam hợp Thái Tuế. Vận sự nghiệp có lợi cho việc hợp tác làm ăn, có cơ hội phát huy tài hoa, năng lực. Quan hệ xã giao hanh thông, được lãnh đạo cất nhắc che chở. Nhưng bạn sẽ không có tín hiệu nào lên chức rõ nét, cũng không đặc biệt được cấp trên quan tâm. Chủ yếu là âm thâm giúp đỡ, và bản thân tự nỗ lực vươn lên là chính.

Bản mệnh có nên nhân năm tốt này để làm những chuyện đại sự như kết hôn, sinh con, khai trương cửa hàng,... Ví dụ như Tuổi Tỵ có nên chuyển nhà vào năm 2021 không? Thì lưu ý khi tiến hành việc quan trọng cũng cần xem ngày, nếu không sẽ bị phản tác dụng, chuyển từ cát thành hung.

Dễ dàng thăng tiến và tăng lương. khi bạn gặp bế tắc không tìm ra phương hướng thì sẽ có quý nhân phù trợ. Các dự án lớn đem lại cho bạn nhiều cơ hội, mặc dù rất vất vả nhưng chỉ cần bạn nỗ lực bám sát công việc thì sẽ thu về kết quả viên mãn. Thế nhưng đừng quá chú trọng vào tiền lương, ngoài ra bạn cần học hỏi thêm kinh nghiệm và bản lĩnh làm việc ở những người lớn tuổi làm việc lâu năm.

Tài vận

Thương Quan: 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 mặt tài vận gặp may mắn. Thương Quan tinh sinh tài, Tỵ Sửu hợp Kim cục chủ về vận tài chính thuận lợi. Người tuổi Tỵ có lợi cho việc kinh doanh, hợp tác, buôn bán bất động sản. Năm nay thu nhập khá hậu hĩnh. Hiệu suất làm việc vượt trội, mức lương cơ bản sẽ không ngừng tăng lên, trừ cái đó ra, tiền thưởng, trích phần trăm cùng chia hoa hồng…chung vào một chỗ rất nhiều. 

Bản thân Rắn là người không thích việc ngơi tay. Bạn vẫn sẽ làm thêm nghề tay trái. Nói tóm lại, miễn là bạn giữ đôi chân của mình thật chắc và từ bỏ các mục tiêu xa vời, bạn chắc chắn có thể kiếm được rất nhiều tiền. Năm nay tiêu xài cũng không nhiều lắm. Tuy nhiên, bạn không cần quá siêng năng và tiết kiệm, cần cải thiện thêm chất lượng cuộc sống cá nhân.

Bước sang năm 2021 con số may mắn của tuổi Tỵ năm 2021 là 1. Nếu biết tận dụng thì sức khỏe của bạn sẽ trở nên vô cùng dồi dào. Không có quá nhiều áp lực trong cuộc sống, bạn có thể duy trì tâm trạng thoải mái hàng ngày, cơ thể sẽ tương đối khỏe mạnh.

Hướng cầu tài năm 2021 tuổi Tỵ dự báo một số hướng may mắn cho bạn, đảm bảo sẽ có được sự thuận lợi, quý nhân trợ lực. Vị trí tốt nhất để tuổi Tỵ tìm kiếm tiền tài trong năm 2021 là phía Nam. Ở vị trí này, khả năng kiếm tiền của bạn sẽ được nâng cao, đồng thời khả năng giữ tiền của tuổi Tỵ cũng được cải thiện đáng kể.

Tình cảm

Chính Tài: 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 mặt tình cảm được gặp Thái Tuế là quan tinh, Chính Tài Tân Kim đại diện cho quý nhân nữ mạng. Có thể nói mặt nhân duyên thuận lợi, nam mạng tuổi Tỵ có nhiều cơ hội mới về tình cảm. Chỉ cần bạn nỗ lực thì sẽ có thu hoạch bất ngờ. 

Với nữ mạng tuổi Tỵ thì dù chuyện tình cảm nở hoa nhưng có nhiều trở ngại. Đề phòng nạn cạnh tranh trong các mối quan hệ, có họa người thứ ba. 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021, vận may tình cảm của tuổi Tỵ khá mạnh mẽ. Tình cảm bạn bè, vợ chồng rất tốt, không bị ảnh hưởng nhiều bởi các tác động bên ngoài. Con cái rất thuận hòa và nghe lời cha mẹ.

Những người độc thân có khả năng sẽ tìm được nửa kia trong năm nay hoặc có tin vui. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng người tuổi Tỵ tương đối thụ động trong cảm xúc, điều này khá nguy hiểm. Nếu bạn không thể chủ động trả tiền, sớm hay muộn cũng sẽ dẫn đến chia tay.

Còn theo phong thủy 2021 dù nam hay nữ thì đồ phong thủy cho người tuổi Tị năm 2021 sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong vận tình cảm của bạn. Lựa chọn đúng thì không chỉ tình cảm mà sự nghiệp và tiền tài đều sẽ thăng hoa.

Sức khỏe

Điếu Khách: 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 mặt sức khỏe có chút hiểm họa. Thương Quan tọa Thái Tuế làm tiêu hao sức khỏe của tuổi Tỵ. Bạn cần thận trọng hai hung tinh Điêu Khách và Bạch Hổ. Để đề phòng bệnh tật, người tuổi Tỵ không nên quá ngang bướng và nóng nảy. Làm việc cần kết hợp giữa nghỉ ngơi và đi làm, đừng quá lao lực mà dễ mắc bệnh. Trong năm thì chú ý các bệnh về cảm mạo, bệnh về dạ dày. Tránh gây họa thị phi bằng không họa huyết quang gần kề. 

Mặc dù tài sản sức khỏe tổng thể năm nay là tốt, nhưng chúng ta phải dần dần thay đổi. Chế độ ăn uống phải đều đặn, không chỉ đúng giờ mà còn là thực phẩm bổ dưỡng. Các cô gái đừng ăn kiêng quá nhiều để giữ dáng, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Đối với người cao tuổi, chế độ ăn uống, tập thể dục và nghỉ ngơi phải được tích hợp. Phải chú ý an toàn giao thông khi lái xe, say rượu nhất định không được tham gia giao thông.

Xem thêm: Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2021 nữ mạng

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 từng tuổi 

tử vi tuổi tỵ năm 2021

Người sinh năm 1965

Thiên Khắc Địa Hợp: 

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 người tuổi Ất Tị có Chính Ấn chịu Chính Tài của Thái Tuế giam hãm. Ngoài ra Thái Tuế và mạng chủ tương hợp mà tiêu tốn sức mạnh của Tỵ Hỏa. Có thể thấy gia vận của người Ất Tị gặp chút tổn thất trong chi tiêu. Ví dụ như mua sắm đồ gia dụng, mua xe cộ, sửa sang nhà cửa … 

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nữ mạng bị Ấn Tinh khắc, nhưng lại cùng tam hợp Kim cục với Thái Tuế. Năm 2021 tới, tử vi khuyên bạn nếu làm ăn thì nên hợp tác lâu dài thì mới có thể sinh lợi nhuận. Đồng thời nên cẩn trọng một chút trong công việc có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn và vất vả hơn trong cuộc sống công việc của mình.

Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2021 nam mạng: Tỵ Hỏa gặp Sửu Thổ sinh tam hợp Kim cục, thiên can năm Tân Kim Chính Tài khắc thiên can tuổi Ất Mộc Chính Ấn. Năm 2021 thuận lợi cho tuổi Ất Tỵ hợp tác, công việc thăng tiến.

Người sinh năm 1977

Thiên Khắc Địa Hợp: 

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2021 nam mạng gặp năm Tân Sửu, Tỵ Hỏa gặp Sửu Thổ sinh tam hợp Kim cục, thiên can tuổi Thái Tuế cùng với Thương Quan sinh tổ hợp phát tài. Năm 2021 tới dây, tử vi dự đoán sự nghiệp của bạn thích hợp với hợp tác, làm trong ngành kỹ thuật, thuận lợi cho công trạng tăng lên

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2021 nữ mạng dự báo gặp Thái Tuế tương hợp, hơn nữa còn gặp Thương Quan phát tài, cho nên nghề nghiệp rất thuận lợi cho hợp tác, làm giàu nhanh chóng. Năm nay thích hợp để thăng quan tiến chức, nhưng bản thân cần chú ý tránh để đối thủ cạnh tranh ảnh hưởng đến bản thân mình.

Người sinh năm 1987

Thiên Khắc Địa Hợp: 

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2021 nữ mạng sinh năm 1989, Tỵ Hỏa gặp Sửu Thổ sinh tam hợp Kim cục, thiên can tuổi Thái Tuế cùng với Thương Quan sinh tổ hợp phát tài. Năm 2021 tới dây, tử vi dự đoán sự nghiệp của bạn thích hợp với hợp tác, làm trong ngành kỹ thuật, thuận lợi cho công trạng tăng lên.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2021 nam mạng dự báo năm mới bạn có Thái Tuế Sửu Thổ gặp Tỵ Hỏa sinh Tam Hợp Kim Cục, Thương Quan phát tài. Tử vi dự báo tuổi Kỷ Tỵ nam mạng sẽ có được nhiều điều may mắn và thuận lợi đối với việc hợp tác, bạn sẽ có cơ hội phát triển sâu hơn ở các ngành kỹ thuật.

Năm nay dù công việc tốt nhưng tuổi Kỷ Tỵ nam mạng cũng cần hoạt động nhiều hơn, khối lượng công việc và thời gian tăng ca tăng lên, dù vất vả nhưng bù lại vị thế sẽ tăng lên.

Người sinh năm 2001

Thiên Hợp Địa Hợp: 

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 nam mạng dự báo gặp Thương Quan và phú quý, có nhiều cơ hội trong sự nghiệp hàng đầu, có lợi cho việc lập kế hoạch tiếp thị, nâng cao hiệu suất và hợp tác kỹ thuật.

Tân Tỵ năm 2021 nam mạng vẫn đang học tập, có thể có một bước đột phá nào đó trong học thuật, dễ tìm ra phương hướng hay phương pháp học tập, một số sinh viên có thể chọn khởi nghiệp.

Người tuổi Tân Tỵ 2001 có vận số khá tốt trong năm 2021. Đa số họ có thể nhận được lợi ích tốt từ việc hợp tác dự án, và rất dễ thu được lợi ích từ sự khéo léo của bản thân, đối với sinh viên thì có thể có một số ý định kinh doanh hoặc đi làm thêm. thu nhập tăng lên đáng kể.

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 nữ mạng có vận số khá tốt trong năm 2021. Theo như các bạn nữ tuổi Tỵ 2001 thì hầu hết các bạn sinh viên đại học đang đi học về cơ bản không có gì khác ngoài tiền sinh hoạt và tiền tiêu vặt của bố mẹ cho. 

Người sinh năm 2013

Chú rắn nhỏ 8 tuổi có một năm yên bình, vô tư. Điều kiện kinh tế của gia đình rất tốt, họ có thể tận hưởng điều kiện sống vật chất tốt, ăn uống hàng ngày và có nền giáo dục chất lượng cao.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không nên quá tham lam và ăn ít đồ ăn nhẹ, nếu không chúng có thể gây ra tác động tiêu cực nhất định đến sức khỏe của bạn, thậm chí ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể.

Hóa giải

tử vi tuổi tỵ năm 2021

Người tuổi Tỵ cẩn thận về phía tây bắc. Vị trí này sẽ gây khó khăn cho việc thay đổi vận may của rắn. Tình hình kinh tế của rắn vẫn không thay đổi.

Đôi khi, Rắn khó khăn trong việc cải thiện khả năng kiếm tiền của mình, càng lo lắng, họ càng vội vàng đưa ra những phán đoán sai lầm. Đừng thấy túi tiền rủng rỉnh trong năm mà vung tay quá trán chi tiêu. Hãy học cách tiết kiệm đề phòng bất trắc xảy ra.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2021 từng tháng 

Theo tử vi tháng năm 2021 của Tuviso người tuổi Tị sẽ có một số tháng khá xấu cần phải thận trọng. Nếu trong tháng xui tuổi Tị năm 2021 cần phải thận trọng cả về tiền bạc và tình cảm.

Tháng 1 âm lịch: 

Dương lịch : 12 /2/ 2021 – 12/ 3/ 2021

Dự báo: Tràn đầy năng lượng tích cực

Rắn đặc biệt có động lực trong tháng này, cho dù đó là công việc hay học tập, họ có thể thể hiện đầy đam mê và sức sống. Tinh thần này cũng có thể lây nhiễm cho những người xung quanh, vì vậy mối quan hệ giữa các cá nhân vẫn khá tốt. Ngoài ra, có thể gặp người hợp tác phù hợp của riêng bạn, đạt được sự phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp và học tập.

Tháng 2 âm lịch: 

Dự báo: Khiêm tốn không bao giờ là thừa

Dương lịch: 13/3/2021 – 11/4/2021

Tuổi Tỵ  có túi tiền rủng rỉnh trong tháng này, họ sẽ không keo kiệt trong cuộc sống hàng ngày và chất lượng cuộc sống có thể được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, đừng quá kiêu ngạo và ngông cuồng. Bạn nên thiết lập một lối sống đơn giản, đặc biệt là khi bạn gặp người gặp khó khăn nên chủ động đưa tay giúp đỡ và đừng thờ ơ.

Tháng 3 âm lịch: 

Dương lịch: 12/4/2021 – 11/5/2021

Dự báo: Những mối quan hệ mới

Nhiều người bạn cùng chí hướng mới sẽ hợp tác với bạn trong tháng này, và cuộc sống của họ sẽ trở nên thú vị và trọn vẹn. Đó có thể là một đồng nghiệp mới ở nơi làm việc. Hai người có cùng một phong cách sống. Một khi các bạn được chia thành một nhóm và hợp tác với nhau, hiệu quả công việc rất cao.

Cũng có thể là những người bạn gặp nhau trong các cuộc họp mặt riêng tư, có nhiều chủ đề chung. Mở ra những mối quan hệ mới tích cực.

Tháng 4 âm lịch: 

Dương lịch: 12/5/2021 – 09/6/2021

Dự báo: Phải thật vững tâm

Có nhiều điều tốt đẹp xảy ra trong tháng này, đó là điều đáng mong đợi. Đó có thể là một người đã phải lòng và đột nhiên thú nhận tình cảm, ngoài ra còn thu được lợi nhuận lớn trong kinh doanh.

Trong mọi trường hợp, bạn phải duy trì một tâm trí bình tĩnh và không có quá nhiều thăng trầm về cảm xúc, nếu không nó sẽ không đặc biệt tốt cho sức khỏe của bạn.

Tháng 5 âm lịch: 

Dương lịch: 10/6/2021 – 09/7/2021

Dự báo: Sức khỏe dồi dào

Tháng này mang lại tín hiệu vui cho sức khỏe của bạn, Những căn bệnh cũ nếu điều chỉnh cơ thể đúng cách, khả năng phục hồi hoàn toàn là khá cao. Trong thời gian này, hiếm khi bị bệnh và tràn đầy năng lượng mỗi ngày

 Sự thèm ăn có thể để bạn thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Nhưng đừng quá tham lam, hãy tập thể dục một chút để tránh gây áp lực lên dạ dày. Nhớ cẩn thận nếu không dạ dày sẽ bị tổn thương.

Tháng 6 âm lịch: 

Dương lịch: 10/7/2021 – 07/8/2021

Dự báo: Sự nghiệp thăng tiến

Ông chủ của bạn đánh giá cao năng lực của bạn trong tháng này, có thể sẽ có những thay đổi lớn trong vị trí hoặc tiền lương. Trong mọi trường hợp, Rắn phải luôn giữ một tâm thế bình tĩnh , nếu không, điều đó chắc chắn sẽ khiến tiểu nhân ghen tị. Đồng thời, cũng phải cố gắng cải thiện kỹ năng và mang lại lợi ích kinh tế lớn hơn cho các cá nhân và công ty.

Tháng 7 âm lịch: 

Dương lịch: 08/8/2021 – 06/9/2021

Dự báo: Tiết kiệm là quốc sách

Tuổi Tỵ có khả năng tích lũy tài sản nhanh chóng trong tháng này, nhưng xác suất làm giàu qua đêm không cao lắm, đừng mơ. Nó có thể là kinh doanh bên lề hoạt động tư nhân đã phát triển tốt và có thu nhập phát triển. Nhưng ngay cả khi bạn có tiền trong tay, đừng quá tự hào, nên siêng năng và tiết kiệm.

Tháng 8 âm lịch: 

Dương lịch: 07/9/2021 – 05/10/2021

Dự báo: Tình duyên phấp phới

Chuyện tình cảm làm chủ trong tháng này. Người tuổi tỵ có những cuộc gặp gỡ lãng mạn trong tháng này, xác suất cao yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, cần phải phân tích các vấn đề cụ thể một cách chi tiết.

Những người bạn độc thân nên tự nhiên nắm bắt cơ hội để thoát khỏi người độc thân càng sớm càng tốt. Nếu bạn có bạn đời hoặc đã kết hôn, bạn phải kiềm chế cảm xúc bên trong và không phản bội bạn đời, nếu không sẽ gây ra nhiều rắc rối.

Tháng 9 âm lịch: 

Dương lịch: 06/10/2021 – 04/11/2021

Dự báo: Tâm trí hạnh phúc

Tháng tài lộc dồi dào, tài sản tăng lên toàn diện. Cho dù đó là cuộc sống hay công việc, khá hạnh phúc và thoải mái. Không có gì phải lo lắng, áp lực rất nhỏ, có rất nhiều thời gian rảnh để làm những việc bạn quan tâm. Nhưng đừng quá nuông chiều bản thân. Bạn nên có những mục tiêu và kế hoạch rõ ràng để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai.

Tháng 10 âm lịch: 

Dương lịch: 05/11/2021 – 03/12/2021

Dự báo: Xuất hiện niềm vui nhỏ

Niềm vui nhỏ sẽ đến với bạn, có thể là có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình, hoặc nuôi thêm thú cưng. Bạn tràn đầy mong muốn và kỳ vọng mới trong tương lai. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bạn đang nuôi một con thú cưng nhỏ, bạn phải hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của một người chủ.

Tháng 11 âm lịch:  

Dương lịch: 04/12/2021 – 02/1/2021

Dự báo: Bận rộn với sự kiện trong gia đình

Tháng này bạn sẽ bận rộn với sự kiện tại nhà, vì vậy phải chẩn bị kỹ càng. Có thể đó là tân gia, hoặc thi đỗ vào trường học tốt. Tất nhiên, khả năng lớn nhất là ai đó trong gia đình kết hôn.

Sự xuất hiện của các sự kiện hạnh phúc sẽ tác động nhỏ đến tài sản gia đình bạn , cuộc sống êm đềm , thoải mái, nhiều điều tốt đẹp bất ngờ sẽ xảy ra, đó là điều đáng mong đợi phải không nào.

 Tháng 12 âm lịch: 

Dương lịch: 03/1/2021 – 31/1/2021

Dự báo: Thần tài phù trợ

Tháng cuối năm đem lại vận may về mặt tiền bạc cho bạn, Trong tháng này, tuổi Tỵ phải biết cách nắm bắt các cơ hội kinh doanh, và đặc biệt, tận dụng tốt tất cả các thông tin trong tay để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền.

Tuy nhiên, để tránh sự ghen tị từ kẻ xấu, đừng lưu trữ quá nhiều tiền mặt và đồ vật có giá trị trong nhà để tránh bị kẻ trộm nhắm vào.

Kết luận:

Trên đây là thông tin về Tử vi tuổi Tị năm 2021 mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình. Chúc các bạn có một năm mới Tân Sửu bình an hạnh phúc! Mời các bạn tham khảo thêm nhiều bài viết mới trong chuyên mục 12 con giáp tại Tuviso để có thêm tham khảo cho tuổi của mình!

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ năm 2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top