Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Màu sắc may mắn của tuổi Tị năm 2021: Màu CAM tìm ý trung nhân

Màu sắc may mắn của tuổi Tị năm 2021: Yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh và giúp cân bằng cuộc sống cho tuổi Tỵ? Câu trả lời chính xác nhất đó là yếu tố màu sắc.

Xem thêm

màu sắc may mắn của tuổi tị năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Tị năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Tị năm 2021, cùng với ngũ hành phong thủy thì các yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh và giúp cân bằng các năng lượng trong cuộc sống? Câu trả lời chính xác nhất đó là yếu tố màu sắc. Cùng Tử vi số tìm hiểu màu sắc may mắn của Tuổi Tị ngay dưới đây nhé.

Tuổi Tân Tị 2001

Màu nâu

Màu nâu sẽ là màu may mắn của bạn trong năm tuổi Sửu. Nó giúp người tuổi Tị giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và trở nên mạnh mẽ hơn.

Năm Tân Sửu, tuổi Tân Tị vẫn cần làm mọi việc trong khả năng của mình, đừng gò bó bản thân quá, cuộc sống còn nhiều điều đáng làm hơn là phải vật lộn. Bạn cũng nên có những lúc rảnh rỗi. Hãy ngừng theo đuổi và đánh giá cao những vấn đề đang làm bạn đau đầu.

Màu hồng

Tân Mùi có vận trình tình cảm năm 2021 tương đối lạc quan. Nhưng sau tất cả, bạn bận rộn với công việc, học tập và đôi khi vì những lý do riêng mà thiếu quan tâm đối phương, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển tình cảm giữa hai bạn.

Muốn cải thiện tình trạng này cần phải dùng sức mạnh của màu hồng để hóa giải. Trong cuộc sống hàng ngày cần diện trang phục liên quan đến màu hồng nhiều hơn, cũng có thể tặng nửa kia những món quà màu hồng. 

Xem thêm: Hướng cầu tài năm 2021 tuổi Tỵ

Tuổi Kỷ Tị 1989

Màu chàm

Đối với những người sinh năm 1989, màu may mắn về tài lộc trong năm nay là màu chàm. Chỉ cần bạn sử dụng các vật phẩm có màu này hoặc mặc quần áo màu này, chúng sẽ đóng vai trò tích cực đối với tài vận.

Mặc dù tổng thể đường tài lộc của người tuổi Tị trong năm nay rất tốt nhưng nếu được bình ổn bởi những gam màu may mắn thì tiền bạc rủng rỉnh, có sổ tiết kiệm, chất lượng cuộc sống tăng mạnh.

Màu tím

Tình cảm, vận khí sức khỏe của người tuổi Tị năm 2021 không cần quá lo lắng, không có điểm gì nổi bật, vận khí tương đối ổn định.

Nếu muốn ổn định hai mặt này, bạn có thể chọn màu may mắn là màu tím. Nếu còn độc thân thì hãy mặc màu tím ngay lần gặp đầu tiên có thể để lại ấn tượng tốt cho đối phương và sớm tìm được người như ý. Những người đã kết hôn thì mặc áo đôi tím hoặc vòng tay đôi thạch anh tím để mối quan hệ bền chặt hơn.

Tuổi Đinh Tị 1977

Màu nâu

2021 có hung tinh tấn công nên vận trình sức khỏe trong năm nay vẫn còn sa sút. Hầu hết người tuổi Tị chắc chắn sẽ mắc các bệnh khác nhau kéo dài dai dẳng. Đặc biệt là những người đang có vấn đề thể chất, nếu không chú ý hơn thì rất có thể sẽ dẫn theo một loạt các biến chứng, v.v.

Vì vậy, những người sinh năm 1977 nên đến bệnh viện để khám sức khỏe định kỳ nhiều hơn, đồng thời cũng phải chú ý bảo dưỡng tại nhà. Mặt khác, bạn có thể sử dụng màu nâu để hóa giải hung tinh bằng cách đeo đá quý, các phụ kiện bên mình có màu nâu để bảo vệ sức khỏe và tài lộc.

Màu đỏ

Người tuổi Tị chịu ảnh hưởng của năm Sửu nên được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, phát triển rất nhanh nếu biết nắm bắt. Tuy nhiên áp lực công việc do nó mang lại cũng tăng lên gấp bội, bạn cảm thấy kiệt sức và khó thở.

Màu hộ mệnh may mắn trong công danh sự nghiệp của Đinh Tị là màu đỏ. Bạn có thể dùng sức mạnh của màu này để trấn trạch. Không chỉ giúp cải thiện tài lộc trong sự nghiệp mà còn giải tỏa áp lực do công việc nặng nhọc gây ra, nhờ đó mà làm việc gì cũng dễ dàng, ít tốn sức.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm 2021

Màu cam

Tuy tuổi Tị có thể mang đến nhiều đào hoa cho bản mệnh trong năm nay nhưng những người độc thân lại quá thụ động trong tình cảm, không dám đối diện với nội tâm, dù có tràn đầy yêu thương thì bạn vẫn kìm nén trong lòng mà không nói ra. Nếu làm vậy, người yêu của bạn rất dễ hiểu lầm dẫn đến đổ vỡ.

Đối với vấn đề này, những người độc thân có thể tận dụng lợi thế của màu cam để tăng may mắn trong tình cảm năm 2021. Màu này tràn đầy sức sống tích cực, người độc thân hãy sử dụng nhiều hơn những thứ liên quan đến màu cam trong cuộc sống của mình, điều này sẽ giúp kích thích nhiệt huyết trong tình cảm và giúp bạn chủ động tấn công những mối quan hệ mới.

Tuổi Ất Tị 1965

Màu đỏ

Vận may sự nghiệp của tuổi này trong năm 2021 tương đối mạnh mẽ. Nhưng đối với những người bình thường, vận may không bao giờ có thể phát huy mạnh.

Nếu những người có tham vọng lớn muốn đạt được thành tựu cao hơn trong sự nghiệp, tử vi số gợi ý bạn có thể sử dụng màu đỏ nhiều hơn khi đi làm, mua văn phòng phẩm có sắc đỏ để chạm tới được đỉnh của tài lộc.

Màu đỏ cam

Tuổi nào cũng có mưu cầu được yêu thương, được hạnh phúc. Nếu bạn muốn tình yêu tuổi xế chiều nảy nở trong năm nay, bạn có thể thay đổi phong cách ăn mặc trước đây.

Ất Tị có thể chọn mặc một số quần áo hoặc phụ kiện màu đỏ cam sẽ đem lại niềm vui bất ngờ. Nhân duyên thuận lợi đồng thời cũng có lợi cho tinh thần và thể chất.

Màu vàng

Tuổi Tị nói chung có một mùa màng bội thu trong năm 2021, tiền vào như nước. Tuy nhiên, đối với tuổi Tị sinh năm 1965 thì vận tài lộc có kém hơn chút so với những người cùng cầm tinh tuổi Tị. 

Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh bên lề, thu nhập từ kinh doanh không mấy lạc quan. Vì vậy bạn ăn mặc thường ngày nên có một chút sắc vàng hơn so với bình thường. Tiền tài chắc chắn sẽ được cải thiện.

Màu nâu

Tuổi cao thì thể lực cũng giảm sút. Trong năm 2021, về mặt sức khỏe thì màu may mắn của bạn là màu nâu. Nếu bạn mặc quần áo hoặc trang sức màu nâu trong năm nay sẽ giúp sức khỏe của bạn ổn định, suôn sẻ, đồng thời cũng tránh được rủi ro bệnh tật. 

Kết luận

Trên đây là bài viết về Màu sắc may mắn của tuổi Tị năm 2021TUVISO tin rằng bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với mình trong năm 2021. Bạn còn bất cứ câu hỏi nào về trang trí màu sắc như nào là hợp phong thủy hay muốn tìm hiểu thêm về tử vi giúp thúc đẩy tài lộc thì hãy đón đọc thêm nhiều bài viết mới tại ĐÂY.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top