Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Đồ phong thủy cho người tuổi Tị năm 2021: Đeo thạch anh tím vững lý trí

Đồ phong thủy cho người tuổi Tị năm 2021 sẽ là những giải pháp giúp cho chúng ta xua đi hưng vận và giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt hơn

Xem thêm

đồ phong thủy cho người tuổi tị

Đồ phong thủy cho người tuổi Tị năm 2021

Tử vi tuổi Tị năm 2021 dự báo tương hợp Thái Tuế, năm nay sẽ khá là thành công đối với bạn. Tuy nhiên mọi việc đều có ngoại lệ, chúng ta có thể gặp những khó khăn nhất định, cho nên vẫn cần sự cố gắng của bản thân hay dựa vào các mẹo phong thủy để thay đổi vận số. Đồ phong thủy cho người tuổi Tị năm 2021 sẽ là những giải pháp giúp cho chúng ta xua đi hưng vận và giúp cho mọi người có một cuộc sống tốt hơn.

Đeo vòng vàng

Tử vi tuổi Tị năm 2021 dự báo năng lực kiếm tiền của bạn khá tốt tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn sẽ gặp những rủi ro bất ngờ cho nên việc đeo vòng vàng giúp cho bạn hạn chế được các rủi ro kinh tế, bên cạnh đó là sẽ thuận lợi phát triển, có thể tăng lên tài phú cho bản thân. 

Mặt khác, việc đeo vòng vàng phong thủy còn mang đến những may mắn và thuận lợi trong công việc, giúp cho bạn nhận được nhiều cơ hội hơn trong phát triển sự nghiệp của bản thân.

Xem thêm: Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tỵ năm 2021

Đeo vòng tay thạch anh tím

Tử vi năm 2021 tuổi Tị dự báo nhân duyên của bạn tương đối tốt, nhưng vận đào hoa gặp phải lại không được tốt lắm. Hơn nữa đối với người độc thân sẽ gặp phải những người ăn nói ngon ngọt, nếu không cẩn thận phân biệt thật giả thì sẽ mang đến nhiều ảnh hưởng xấu cho chuyện tình cảm của bạn.

Thạch anh tím là một loại đá khiến lý trí con người trở nên trầm ổn, trong tình cảm vẫn giữ được lý tính cho bản thân mình. Ngoài ra nó giúp cho chúng ta dồn tinh lực vào các mối quan hệ gia đình thay vì những mối quan hệ bên ngoài khác. Cho nên đeo thạch anh tím có thể giúp tình cảm của tuổi Tị tốt hơn rất nhiều.

Kỵ đeo vòng đá Obsidian

Tuổi Tị năm 2021 kỵ nhất là đeo vòng đá Obsidian, vì đây là vòng đá núi lửa đen có năng lượng quá mạnh, mang đến cảm giác vô cùng lạnh lùng. Cho nên nếu đeo vòng đá núi lửa đen thì lại càng khiến bản thân trở nên lạnh lùng hơn nữa, không thích tiếp xúc với người khác. Với tính cách này thì bạn khó lòng xây dựng được quan hệ với người khác. Đồng thời nhân duyên cũng sẽ khó khăn hơn.

Lời khuyên cho tuổi Tị

Năm 2021 dự báo vận thế của người tuổi Tị không quá xấu, thậm chí bạn còn có được nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên sự ảnh hưởng của các đồ vật phong thủy sẽ giúp cho tuổi Tị thuận lợi trong cuộc sống hơn.

Tử vi khuyên bạn cần phải nỗ lực và cố gắng từ bản thân mình nhiều hơn nữa. Bởi vì sự cố gắng nỗ lực sẽ khiến cho chúng ta nhận được nhiều may mắn và thuận lợi, nỗ lực tự thân bao giờ cũng tốt hơn là nhờ cậy vào người khác.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm 2021

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản dành cho quý độc giả về Đồ phong thủy cho người tuổi Tị năm 2021. Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn tìm cho mình những đồ vật phong thủy vượng vận, phát triển sự nghiệp tài vận của bản thân trong năm 2021.

Tử vi số cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Chúng các bạn một ngày mới vui vẻ và tràn đây hạnh phúc.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top