Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy hung cát tuổi Tị năm 2021: Kỵ nuôi rùa

Phong thủy hung cát tuổi Tị năm 2021 dự báo tam hợp Thái Tuế Sửu Thổ. Năm nay bạn gặp thêm Thiên Đức, Quốc Ấn khiến cho vận thế của bạn tăng lên. Những người tuổi Tị là người tương đối lạnh lùng, thường khiến người khác có ấn tượng đầu tiên không tốt lắm. Cho nên các quan hệ xã giao trong năm 2021 thực sự không tốt lắm.

Xem thêm

phong thủy hung cát tuổi tị năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Tị năm 2021

Người tuổi Tị có thể thông qua cách bài trí phong thủy năm 2021 để cải thiện nhận duyên cho mình, còn tăng thêm nhiều may mắn và thuận lợi cho bản thân về sự nghiệp lẫn tài vận.

Nếu trong năm tới bạn gặp nhiều phiền muộn mệt mỏi, người tuổi Tị có thể đi đến chùa chiền miếu mạo để thanh lọc tâm hồn, những nơi này sẽ khiến cho bạn rời xa thế giới hỗn loạn, có một cuộc sống tốt đẹp hơn, tâm tình nhẹ nhõm hơn.

Phong thủy cát vận tuổi Tị năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Tị năm 2021 dự báo trước những phương hướng may mắn cho người tuổi Tị , giúp bạn trong năm 2021 có thể theo các phương hướng này làm ăn phát đạt, bảo đảm sức khỏe an toàn.

Người tuổi Tị sinh năm 1953 và năm 1989, nam mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, có Thiên Ất tọa hướng chính Tây. Nữ mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn Mộc, có Thiên Ất tọa hướng chính Nam.

Tử năm 2021 khuyên cả nam mạng và nữ mạng nên chọn nơi ở, nơi làm việc theo hướng Thiên Ất của mình để thuận lợi, tăng cường vận thế, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, tránh bớt bệnh tật.

Người tuổi Tị sinh năm 1965 và năm 2001, nam mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, có Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim, có Thiên Ất tọa hướng Tây Nam.

Theo tử vi năm mới thì khuyên nam mạng và nữ mạng nên chọn nơi ở, nơi làm việc theo hướng Thiên Ất của mình để thuận lợi, tăng cường vận thế, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, tránh bớt bệnh tật, bên cạnh đó còn có thể hóa giải Thái Tuế, tài vận lên cao.

Người tuổi Tị sinh năm 1977, nam mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, có Thiên Ất tọa hướng chính Tây. Nữ mạng có quẻ mệnh là Nhất Bạch Khảm Thủy, có Thiên Ất tọa hướng chính Tây.

Tử vi con giáp năm 2021 khuyên nam mạng và nữ mạng sinh năm 1977 nên chọn hướng Thiên Ất của mình ở lại hoặc là việc. Điều này không chỉ giúp tài vận của bạn đi lên mà còn giúp cho sức khỏe người tuổi Tị tốt hơn.

Xem thêm: Tuổi Tỵ kỵ màu gì 2021

Phong thủy hung vận tuổi Tị năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Tị năm 2021 là gì? Tử vi hung vận tuổi Tị năm 2021 là gì? Mời các bạn cùng chúng tôi phân tích hướng Tuyệt Vận của từng tuổi Tị trong năm 2021 để biết thêm chi tiết.

Người tuổi Tị sinh năm 1953 và năm 1989, nam mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, có Tuyệt Vận tọa hướng chính Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn Mộc, có Tuyệt Vận tọa hướng Đông Bắc.

Tử năm 2021 khuyên cả nam mạng và nữ mạng không nên chọn nơi ở, nơi làm việc theo hướng Tuyệt Vận của mình, đặc biệt nó sẽ gây bất lợi lợi cho người có sức khỏe yếu, dễ gây bệnh vặt.

Người tuổi Tị sinh năm 1965 và năm 2001, nam mạng có quẻ mệnh là Bát Bạch Cấn Thổ, có Tuyệt Vận tọa hướng Đông Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim, có Tuyệt Vận tọa hướng chính Đông.

Theo tử vi năm mới thì khuyên cả nam mạng và nữ mạng không nên chọn nơi ở, nơi làm việc theo hướng Tuyệt Vận của mình, đặc biệt nó sẽ gây bất lợi lợi cho người có sức khỏe yếu, dễ gây bệnh vặt.

Người tuổi Tị sinh năm 1977, nam mạng có quẻ mệnh là Nhị Hắc Khôn Thổ, có Tuyệt Vận tọa hướng chính Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh là Nhất Bạch Khảm Thủy, có Tuyệt Vận tọa hướng Tây Nam.

Theo tử vi năm mới thì khuyên cả nam mạng và nữ mạng không nên chọn nơi ở, nơi làm việc theo hướng Tuyệt Vận của mình, đặc biệt nó sẽ gây bất lợi lợi cho người có sức khỏe yếu, dễ gây bệnh vặt.

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021: Gặp tuổi Thìn, Dậu - tránh đi kẻo xấu
Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021: Gặp tuổi Thìn, Dậu - tránh đi kẻo xấu
Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021: Gặp tuổi Thìn, Dậu - tránh đi kẻo xấu

Phong thủy hung cát tuổi Mão năm 2021 dự báo theo tử vi rằng không ảnh hưởng quá nhiều bởi Thái Tuế, tuy nhiên trong mệnh gặp Phi Đầu, Tang Môn cho nên vẫn phải chú ý nhiều. Để hóa hung tìm cát trong năm mới, tuổi Mão nên kiêng kỵ điều gì và phát triển những thứ nào? Mời các bạn cùng chúng tôi nghiên cứu trong bài viết dưới đây

Cấm kỵ

Phong thủy hung cát tuổi Tị năm 2021 khuyên bạn khi nhớ những cấm kỵ sau để bảo đảm cho bản thân được an toàn, tránh được các hung vận mà năm 2021 tuổi Tị gặp phải.

Kỵ đeo đồ hình con lợn

Người tuổi Tị mệnh gì? Người tuổi Tị mệnh Hỏa, lợn là Hợi Thủy. Tị Hỏa gặp Hợi Thủy tương xung, thủy hỏa không hợp. Bởi vậy người tuổi Tị mà đeo đồ vật hình con lợn sẽ ảnh hưởng đến vận thế, gây trở ngại cho tài vận.

Nếu thích đeo trang sức thì có thể đeo các loại hình con gà, trâu, khỉ để tăng cường thêm vận khí của bạn.

Kỵ đặt giường ngủ hướng Tây Bắc

Phong thủy phòng ngủ là gì? Tại sao người ta lại quan tâm nhiều đến phong thủy phòng ngủ?

Hướng Tây Bắc đại diện cho tuổi Tuất, Hợi. Mà Tị Hợi tương xung cho nên mới kiêng kỵ đặt giường ở hướng Tây Bắc. Tị - Tuất gặp nhau rơi vào Mộ Khố, cho nên lại càng ảnh hưởng đến cuộc sống, sẽ khiến tài vận ảnh hưởng, gia đình bất hòa.

Kỵ nuôi rùa

Theo phong thủy khai vận năm 2021 thì tuổi Tị không nên nuôi rùa, thỏ, mèo vì ảnh hưởng đến sự nghiệp, cuộc sống gặp tiểu nhân, tài chính gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, việc nuôi rùa còn ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, nếu bạn có ý định khởi nghiệp thì bạn nên cân nhắc đến việc nuôi rùa trong nhà.

Bàn làm việc không để đối diện cửa chính

Tử vi tuổi Tị năm 2021 muốn tăng sự nghiệp thì cũng cần phải cân đối việc bố cục phòng làm việc, nếu phạm phải cấm kỵ phong thủy thì sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Đặc biệt bàn làm việc không thể đối diện cửa chính, nếu không khiến cho bạn sẽ phân tâm trong công tác, qua đó khiến cho công việc của tuổi Tị không được tốt.

Kỵ ở cùng tuổi Hợi, tuổi Dần

Bởi Tị là Tị Hỏa, Hợi là Hợi Thủy. Tị - Hợi tương xung, là một loại quan hệ đối kháng. Cho nên tuổi Tị và tuổi Hợi không nên ở cạnh nhau. Nếu không, cả gia đình sẽ đúng kiểu "gà chó không yêu" vận thế đi xuống. Muốn hóa giải quan hệ này cần phải tìm người trung gian để điều hòa mối quan hệ của hai bạn.

Ngoài ra Dần Thổ và Tị Hỏa cũng sinh ra mối quan hệ tương hại, cho nên một trong hai bạn sẽ làm tổn thương đối phương. Ở phương diện kinh doanh còn có thể khiến cho chúng ta gặp nhiều khó khăn, vận xui kéo đến. Nếu yêu nhau thì cũng khó lòng có được kết quả như mong muốn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm 2021

Khai vận

Bố cục lại phòng ốc

Phong thủy hung cát tuổi Tị năm 2021 nói rằng nếu vận thế không tốt thì bạn có thể sử dụng một số phương pháp khai vận như thay đổi hướng giường, thay đổi bố cục trong nhà.

Bởi vì vận thế đi xuống cũng có thể do phong thủy trong nhà ở, văn phòng ảnh hưởng. Cho nên chúng ta cần phải dành thời gian nghiên cứu bố cục phòng ốc, từ đó có thể đem vận mệnh của bản thân tăng lên.

Đi du lịch

Một cách khai vận cho người tuổi Tị năm 2021 khi vận thế không tốt chính là đi du lịch thư giãn và hưởng thụ cuộc sống.

Mặt khác, việc đi ra ngoài còn có thể giúp cho bạn thay đổi môi trường, cũng đem những khí xấu bay đi mất.

Tuy nhiên đi du lịch cũng cần tính đến phương hướng, cho nên cần đi theo các hướng vượng vận cho tuổi Tị để có thể giúp bạn có vận khí tốt hơn.

Đi đến chùa miếu

Nếu trong năm tới bạn gặp nhiều phiền muộn mệt mỏi, người tuổi Tị có thể đi đến chùa chiền miếu mạo để thanh lọc tâm hồn, những nơi này sẽ khiến cho bạn rời xa thế giới hỗn loạn, có một cuộc sống tốt đẹp hơn, tâm tình nhẹ nhõm hơn.

Mặt khác, khi đi đến chùa chiền miếu mạo cũng nên chú ý trang phục, đây cũng không phải là nơi có thể đùa giỡn quá đà, nếu không sẽ ảnh hưởng đến thần linh.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Phong thủy hung cát tuổi Tị năm 2021. Tử vi số hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức về hung cát trong năm tới. Qua đó có những giải pháp khai vận hoàn hảo cho bản thân.

Tử vi số cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hành cùng đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top