Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Sửu năm 2023: Thiên Quan độ tài lộc sinh sôi

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 có cục diện Thiên Quan hóa Tài tinh, ngũ hành căn khí bị khắc chế, đè nén nên người tuổi Sửu sẽ không tránh khỏi những lo âu và áp lực vô hình.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu năm 2023

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của bản mệnh trong năm Quý Mão? Hãy cùng Tử Vi Số theo dõi những dự đoán tương lai vận mệnh của bạn qua bài viết dưới đây.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2023

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 chủ vận trình bán hung bán cát. Bởi Địa chi của Thái Tuế là Mão Mộc lại tương khắc với Sửu Thổ. Mà thiên can của Thái Tuế là Quý Thủy lại để lộ ra Thiên Tài Tinh. Thiên Tài tọa Mão Mộc là Thiên Quan tinh, tạo nên cục diện Thiên Quan hóa Tài tinh.

Từ đây có thể đánh giá vận trình thu nhập phụ của người tuổi Sửu không được tốt. Đây là năm mà bạn không nên tham lam hay tham gia vào các công việc liên quan đến đầu tư và cổ phiếu. Có điềm dự báo bạn bị lừa gạt mà mất tiền, hoặc trong năm có xuất hành đi xa thì cũng không nên mang theo quá nhiều tiền mặt trong người.

Ngoài ra bởi ngũ hành căn khí bị khắc chế, đè nén nên người tuổi Sửu sẽ không tránh khỏi những lo âu và áp lực vô hình. Thiên Quan hóa Tài tinh chính là sự ép uổng, đeo đuổi tới mức nghẹt thở từ lãnh đạo và những chính sách vô lý mới từ chính quyền. Bạn sẽ có nhiều khó khăn khi muốn triển khai một công việc mới, hay lấn sân một nghành nghề mới.

Nhìn tổng quan tử vi năm của người tuổi Sửu thì chỉ cần bạn an phận, không ham hố làm những việc trái với pháp luật thì cuộc sống sẽ coi là bình an. Có điều Thái Tuế cũng mang sát khí, nên tuổi Sửu cần đề phòng hộa huyết quang, đi lại xuất hành nên thận trọng.

Dự báo năm Quý Mão 2023

tử vi tuổi sửu năm 2023

Tuổi Sửu sẽ chịu ảnh hưởng từ vận khí năm Quý Mão 2023. Theo quẻ bói của Địa Mẫu Kinh thì năm 2023 sẽ là một năm mùa màng bội thu, đời sống nhân dân an bình. Bởi Quý Mão có Thực Thần và Văn Xương cát tinh, cả hai một đại diện cho cuộc sống no đủ, một đại diện cho đường học hành hanh thông. Vận năm 2023 được dự báo khá tốt đẹp.

Quý Mão ngũ hành là Kim Bạch Kim tục gọi là Kim loại tự hình thành, là kim loại được tôi luyện trong lò để chế tác thành các đồ vật hữu dụng hàng ngày. Nó được ví là thứ kim loại mỏng manh, mềm yếu; các tài liệu cổ xưa tán dương là nhân từ, hiếu nghĩa, dịu dàng mà cương trực.

Trong 2 mùa thu đông đều cường tráng vô ưu; có hung thì cũng thành cát. Tới hai mùa xuân hạ thì trong hung ngoài cát, hay có thể luận định là hung trước cát sau.

Những người mạng Kim, mạng Hỏa đều gặp may mắn vào năm Quý Mão. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ tọa Không Vong, là hung tinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe; cần đặc biệt chăm sóc mọi người trong nhà. 

Vào năm Quý Mão 2023 mỗi độ tuổi lại có vận trình hung cát khác nhau, kính mời quý độc giả tìm hiểu thêm về tử vi các tuổi tại chuyên mục Tử vi năm 2023 của tử vi số. Mong rằng bạn và gia đình sẽ có một năm mới 2023 thật thuận buồm xuôi gió.

Hung vận

Hung tinh năm 2023:

  • Bạch Hổ Sát: Chủ họa huyết quan, thủy hỏa cần phải tránh, ôn dịch.
  • Tang Môn: Điềm hung, người thân qua đời, có tang ...
  • Ngũ Quỷ: Kiện tụng, thị phi, tiền tài vướng bận

    Hung vận trong tử vi người tuổi Sửu năm 2023 chủ yếu đến từ mặt sức khỏe và tiền bạc. Bạch Hổ là hung tinh, khi nó xuất hiện thì người này cần phải tỉnh táo. Mặt công việc khi mọi chuyện đương vượng thì chớ có quá tự kiêu, khoang trương. Gặp mâu thuẫn, tranh luận thì cần nhường nhịn đối phương, học cách chia sẻ với mọi người. Có thể mang theo đồ màu đỏ để phòng thân.

    Ngũ Quỷ là một trong các tứ trụ thần sát, nó mang âm khí rất nặng. Khi đi vào cung mạng nó khiến cho âm dương mất cân bằng, vận thế xuống dốc xuất hiện tiểu nhân quấy phá. Trong năm người tuổi Sửu cần đề phòng những cãi cọ, mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau "sứt đầu mẻ trán". Nặng bạn còn phải mất tiền đền cho người ta.

    Cát vận

    Cát tinh năm 2023:

    • Thiên Tài: Có lợi cho nhân duyên, thu nhập phụ, trúng thưởng
    • Thiên Quan: Địa vị xã hội, cơ quan cầm quyền

      Thiên Tài tinh giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi. Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này.

      Còn Thiên Quan tọa mạng ngụ ý bạn nổi tiếng là người nghĩa hiệp, hay ra tay giúp đỡ người khác nên công việc luôn có người giúp đỡ mà trở nên suôn sẻ. Bản tính quyết liệt, nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần sôi nổi giúp mặt quan hệ xã giao của bạn thêm nhiều thuận lợi.

      4 đại vận tuổi Sửu năm 2023

      tử vi tuổi sửu năm 2023

      Sự nghiệp

      Tử vi tuổi Sửu năm 2023 về mặt sự nghiệp thì có đường thăng tiến chịu ảnh hưởng từ Thiên Quan hay còn gọi là Thất Sát. Vì bản mệnh chịu khắc chế nên Thất Sát sẽ lâm vào hung vận, mang tới nhiều điềm xấu liên quan đến cơ quan chính quyền.

      Như vậy người tuổi Sửu nhất định cần tuân thủ luật pháp, đừng để chính quyền gây khó dễ cho mình. Nghiêm trọng hơn còn khiến con đường lên chức của bạn gặp khó khăn. Ngoài ra một số thay đổi từ luật lệ cũng gây khó khăn cho công việc của bạn. Mọi mặt cần phải lập lại trật tự từ đầu, áp lực lớn khiến bạn dễ bị động khi làm việc.

      Quý nhân lại không có nên người này nhất định phải thay đổi cách làm việc bấy lâu. Nên thường xuyên lắng nghe, hỏi han, chia sẻ với đồng nghiệp, đối tác. Học tập thêm chuyên môn để giữ vững vận trình của mình.

      Lời khuyên:

      - Với người đi làm thì năm Quý Mãoo 2023 vốn không phải là một năm dễ dàng cho việc lên chức hay được lãnh đạo trọng dụng. Ngược lại bạn còn gặp nhiều lý do bất khả kháng mà bị giảm bớt hiệu suất làm việc và sự tin tưởng từ lãnh đạo. Vậy nên việc người tuổi Sửu cần làm lúc này là thật vững vàng, chuyên tâm vào chuyên môn riêng.

      - Với người kinh doanh thì khi Thiên Quan hóa Tài thì nó nhắc nhở bạn nên lưu ý các mặt liên quan đến giấy tờ, sổ sách. Đề phòng sự can thiệp quá đà từ cơ quan chính quyền mà vận sự nghiệp của mình đón nhận đả kích lớn.

      Tài vận

      4 đại vận trong tử vi tuổi Sửu năm 2023 thì tài vận sẽ có nhiều cơ hội hơn dù bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi bình thường. Bởi Thiên can năm là Quý Thủy vốn là Thiên Tài tinh của bản mạng, nó sẽ mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền và đầu tư tốt.

      Nhưng Thái Tuế cũng nhắc nhở chúng ta sự đặc biệt của bố cục Thiên Quan hóa Tài tinh, đó chính là Mão Mộc - Thái Tuế - vị chủ quân quyền hành nhất năm đại diện cho sự nhân từ, nghĩa hiệp. Như vậy cách cầu tài của người tuổi Sửu cũng cần đi theo con đường chính đạo.

      Nếu trong năm bạn cố tình đi theo con đường xấu, có ý đồ đầu cơ thì sẽ khiến bản thân gặp họa về lợi ích. Có điềm hao tốn tiền của vô số. Đây đều là do Ngũ Quỷ hung tinh xui bẩy, đe dọa vận trình người tuổi Sửu.

      Lời khuyên:

      - Với người làm văn phòng thì vận tiền tài của bạn sẽ đến từ công việc chính thống của bạn. Đây là năm mà bạn cần chăm chỉ, cần cù không nên mơ mộng tới các khoản đầu tư loài lề. Nếu cố ý chỉ mang về tình trạng hao hụt tiền tài mà thôi!

      - Với người làm ăn kinh doanh thì nên đi theo luật lệ, làm đúng luật pháp. Tránh những cuộc làm ăn đầu tư quá nhiều tiền.

      Tình cảm

      Tử vi tình cảm của người tuổi Sửu năm 2023 có vẻ cũng không được thuận lợi. Cát tinh đào hoa không xuất hiện, ngụ ý cơ hội gặp gỡ người khác giới của bạn không được tốt, chuyện tình cảm với người có gia đình cũng khó khăn hơn. Đây là năm mà người tuổi Sửu độc thân cần tránh những trầm mê hấp dẫn từ sự tò mò, khao khát giới tính. Có điềm bị lừa gạt về chuyện tình cảm.

      Lời khuyên:

      - Với nam mạng độc thân thì bạn khá bị động trong chuyện tình duyên. Bạn sẽ chi tiêu rất nhiều tiền bạc và tinh lực vào chuyện trai gái. Tình cảm không có thu hoạch gì. Đối với nữ mạng thì đề phòng bị kẻ khác chơi bời, trêu đùa tình cảm.

      - Với người đã có gia đình thì không phạm vào đào hoa xấu nhưng tình cảm cũng nảy sinh rạn nứt. Có dấu hiệu bị người ngoài trêu đùa, khách qua đường mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

      Sức khỏe

      Mặt sức khỏe của người tuổi Sửu chủ yếu do áp lực cuộc sống mang lại, khiến tinh thần và sức đề kháng của bạn suy yếu. Bởi Thất Sát hung tinh cùng Tang Môn và Bạch Hổ sát phối hợp e là vận trình sức khỏe của bạn gặp nhiều đe dọa.

      Ngoài ra Thái Tuế Mão Mộc khắc Sửu Thổ ngụ ý Thổ khí suy yếu, người tuổi Sửu cần lưu ý mặt dạ dày tỳ vị có vấn đề. Tiếp theo là về hô hấp không được tốt. Đông y có câu “Dưỡng tỳ vị chính là dưỡng nguyên khí, dưỡng nguyên khí chính là dưỡng sinh mệnh”. Tỳ vị là hệ thống tiêu hóa trong cơ thể đảm nhiệm công năng vận hóa là cái gốc cho sức khỏe của bạn.

      Nên trong năm nổi nóng thường sẽ gây hại cho gan, nếu còn thêm trầm cảm, lo lắng quá mức thì không chỉ ảnh hưởng đến gan, mà còn gây hại cho tỳ vị. Vì vậy, để chăm sóc gan và bảo vệ tỳ vị, hãy giữ một tâm trạng vui vẻ, lạc quan.

      Tử vi năm 2023 từng tuổi Sửu

      tử vi tuổi sửu năm 2023

      Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023

      Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023
      Đánh giá:
      Sự nghiệp: Tài vận:
      Tình cảm: Sức khỏe:
      Quý nhân: Thìn Tiểu nhân: Mão
      Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

      Nam mạng

      Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng có quẻ mệnh là Ly có ngôi sao may mắn Bát Bạch bay vào cung mệnh. Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, có thể tăng các cơ hội phong phú, nhất là khi khu vực này có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm. Bát Bạch mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao năm 2023.

      Có điều người tuổi Quý Sửu mạng Tang Đố Mộc lại khắc chế ngũ hành cát tinh nên vận may cũng sẽ giảm đi phần nào. Bạn nên tham khảo phần giải hạn bên dưới để giúp vận trình mình gặp hung hóa cát.

      Nữ mạng

       Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng có quẻ mệnh là Càn gặp sao Ngũ Hoàng bay vào cung mệnh, mọi chuyện tương đối khó khăn. Bởi Ngũ Hoàng là một trong những hung tinh xấu nhất, nó đại diện cho tai nạn bất ngờ, thương vong, họa hạn. Phàm những người nào có cửa chính, cửa sổ, chỗ ngồi làm việc, phòng ngủ hay bếp mà có Ngũ Hoàng bay tới thì cần thận trọng.

      Người tuổi Quý Sửu mạng Tang Đố Mộc khắc chế sao hạn Ngũ Hoàng nên cũng có thể hạn chế bớt phần nào hung hạn của nó. Trong năm vẫn cần có những phương pháp hóa giải phù hợp, bạn nên tham khảo nội dung tuổi xông đất năm 2023 cho Quý Sửu 1973 để có cách khai vận đầu năm tốt nhất.

      >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023.

      Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023

      Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023
      Đánh giá:
      Sự nghiệp: Tài vận:
      Tình cảm: Sức khỏe:
      Quý nhân: Thìn Tiểu nhân: Mão
      Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

      Nam mạng

      Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng có quẻ mệnh là Ly được ngôi sao may mắn Bát Bạch bay vào cung mệnh. Bát Bạch chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, có thể tăng các cơ hội phong phú, nhất là khi khu vực này có nhiều hoạt động thường xuyên trong năm. Bát Bạch mang đến danh lợi, phúc lộc, điền trạch cũng như khoa cử, là sao tốt nhất trong 9 sao năm 2023.

      Đặc biệt ngũ hành cung mạng Hải Trung Kim tương sinh Bát Bạch Kim tinh khiến vận trình người tuổi Ất Sửu càng thêm rực rỡ.

      Nữ mạng

      Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng có quẻ mệnh là Càn, gặp phải Ngũ Hoàng hung tinh bay vào cung mạng. Ngũ hành tuổi Ất Sửu còn là Hải Trung Kim chịu hung tinh tương sinh nên càng khó khăn vất vả. Ngũ hành thuận lợi càng kích hoạt hung tính của Ngũ Hoàng.

      Trong Cửu Cung Phi Tinh năm 2023 thì Ngũ Hoàng là một trong những hung tinh xấu nhất, nó đại diện cho tai nạn bất ngờ, thương vong, họa hạn. Phàm những người nào có cửa chính, cửa sổ, chỗ ngồi làm việc, phòng ngủ hay bếp mà có Ngũ Hoàng bay tới thì cần thận trọng.

      Bạn nên tham khảo nội dung tuổi xông đất năm 2023 cho Ất Sửu 1985 để có cách khai vận đầu năm tốt nhất.

      >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023.

      Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023

      Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023
      Đánh giá:
      Sự nghiệp: Tài vận:
      Tình cảm: Sức khỏe:
      Quý nhân: Thìn Tiểu nhân: Mão
      Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

      Nam và nữ mạng

      Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 thì cả nam mạng nữ mạng đều là quẻ Chấn nên sẽ có Nhị Hắc hung tinh quấy rầy ở hướng Đông. Đây là vị trí phong thủy Bệnh Phù nó ngụ ý về bệnh tật, đau đớn và tổn thương.

      Ngũ hành cung mạng Giản Hạ Thủy còn bị ngũ hành Phi Tinh tương khắc nên nguy hại sức khỏe càng tiềm tàng hơn với bạn. Người tuổi Đinh Sửu 1997 nhất định phải quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn. Thường xuyên khám bệnh định kỳ và chăm sóc sức khỏe mình thật tốt.

      >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023.

      Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023

      Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023
      Đánh giá:
      Sự nghiệp: Tài vận:
      Tình cảm: Sức khỏe:
      Quý nhân: Thìn Tiểu nhân: Mão
      Con số may mắn: 6, 7, 67, 76 Màu sắc may mắn: Xanh da trời, đen

      Nam mạng

      Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 nam mạng bị Ngũ Hoàng bay vào cung mệnh Càn chủ nhiều điều hung xấu. Ngũ hành cung mạng lại còn tương sinh cho hung tinh nên vận thế càng khó khăn. Ngũ Hoàng, trong Cửu tinh còn được gọi là Ngũ Hoàng Liêm Trinh, một trong những sát tinh mạnh nhất của phong thủy.

      Sức ảnh hưởng và sự sát hại của chúng còn mạnh hơn cả Thái Tuế và Tam Sát. Mặt sức khỏe của người này bị đe dọa nghiêm trọng. Ngoài ra tinh thần nổi loạn của bạn khá mạnh nên thường xuyên có sự mâu thuẫn với ba mẹ và mọi người xung quanh.

      Nữ mạng

      Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 nữ mạng có mạng là Ly nên được Bát Bạch tinh đi vào cung mạng. Ngũ hành bản mệnh lại còn tương sinh với Phi tinh nên vạn điều cát lợi. Sao Bát Bạch là sao Tả Phụ, là cát tinh. Do được sinh vượng nên đứa trẻ Kỷ Sửu sẽ trở nên ngoan ngoãn, hiếu thảo. Được ba mẹ ông bà yêu quý nên sẽ giúp đỡ hết mình. Những khó khăn, sai lầm đều sẽ được gia đình đồng hành giải quyết.

      >> Tham khảo nội dung chi tiết về Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023.

      Phong thủy tuổi Sửu năm 2023

      tử vi tuổi sửu năm 2023

      Phong thủy 2023 theo cửu cung phi tinh

      Về mặt phong thủy khá xấu khi có Thất Xích hung tinh đi vào hướng mệnh của bạn. Thất Xích Phá Quân là ngôi sao thoái vận, nên nó mang điềm báo mất tiền, gặp sai sót trong chi tiêu, tổn thất tài chính. Họa thị phi, tửu sắc, tin đồn thất thiệt ...

      Cách hóa giải

      Ở hướng Đông Bắc người tuổi Sửu không nên bày đồ đạc bừa bãi, cũng không được đặt đao, kiếm, dao kéo ... Tránh để dẫn tới hoa huyết quang, sức khỏe người thân trong nhà gặp vấn đề.

      Thất Xích sẽ mang lại nhiều xui rủi cho bản mạng. Để hóa giải Thất Xích phá quân, gia chủ có thể đặt tượng kỳ lân để chấn trạch và thúc đẩy tài vận.

      Khai vận tuổi Sửu năm 2023

      Tuổi Sửu chủ vận trình bán hung bán cát. Bởi Địa chi của Thái Tuế là Mão Mộc lại tương khắc với Sửu Thổ. Mà thiên can của Thái Tuế là Quý Thủy lại để lộ ra Thiên Tài Tinh. Thiên Tài tọa Mão Mộc là Thiên Quan tinh, tạo nên cục diện Thiên Quan hóa Tài tinh. Đây chủ yếu do bố cục bản mạng bị Mão Mộc khắc chế, Thổ khí suy yếu gây bất lợi cho vận trình của bạn.

      Như vậy ngũ hành may mắn nhất với người tuổi Sửu năm 2023 chính là ngũ hành Thổ. Và theo nguyên lý của Cửu cung phi tinh năm thì ngũ hành Kim cũng là quý nhân của bản mạng.

      Từ lý luận ngũ hành trên người này có thể áp dụng những gợi ý dưới đây để cải thiện vận trình của mình trong năm 2023:

      • Màu sắc may mắn: Màu nâu, màu da cam, màu trắng, màu xám
      • Màu sắc đen đủi: Màu xanh lục, xanh lá cây,
      • Con số may mắn: 25, 67, 2, 52, 5, 62, 27, 7, 6
      • Con số đen đủi: 3, 4, 34, 43
      • Quý nhân: Kỷ Dậu - 1969, Đinh Tỵ - 1977, Tân Tị - 2001, Quý Dậu - 1993
      • Tiểu nhân: Quý Mùi - 2003, Mậu Thìn - 1988, Kỷ Tỵ - 1989

      Tử vi từng tháng tuổi Sửu năm 2023

      tử vi tuổi sửu năm 2023

      Tháng 1 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Giáp Dần

      TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
      Dương lịch: 22/1 - 19/2
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
      Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

      Tử vi người tuổi Sửu tháng 1 âm lịch năm 2022 nằm trong top con giáp không được may mắn cho lắm. Với sự bất lợi về ngũ hành, người tuổi Sửu nên ăn chơi an nhà, thay vì xúc tiến việc gì quá vội vàng. Đầu tháng Chính Quan lâm suy, con đường thăng tiến không được thuận. Cuối tháng Kiếp Tài lâm hãm địa, vận cạnh tranh mạnh mẽ. May mà cục diện ám hợp với Nguyệt Lệnh Dần nên sẽ đỡ hơn những con giáp xui rủi khác.

      • Màu may mắn: Vàng, trắng

      Tháng 2 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Ất Mão

      TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
      Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc

      Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang

      Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

      Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình tháng này chủ nửa hung nửa cát. Dù ngũ hành Nguyệt Lệnh Giáp ủng hộ nhưng quan hệ tương hình với Thái Tuế vẫn cần người tuổi Tý cảnh giác đề phòng. Quý Nhân Thái Âm sẽ xuất hiện và hỗ trợ bạn.

      • Màu may mắn: Trắng, xám bạc
      • Hướng may mắn: Tây, Tây Nam
      • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 27/3; 30/3 dương lịch

      Tháng 3 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Bính Thìn

      TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
      Dương lịch: 20/4 - 19/5
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ

      Đặc trưng: Âm dương cân bằng

      Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

      Tháng Thìn gặp năm Quý Mão, bố cục năm và tháng là thiên sinh địa khắc. Thiên can năm tương sinh thiên can tháng, địa chi tương khắc ngụ ý một tháng bán hung bán cát.

      Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2022 tuổi Sửu có vận trình 7 phần cát, 3 phần hung. Nửa tháng đầu cục mạng được tương sinh nên thuận lợi. Nửa tháng sau mọi chuyện có phần u uất, khó thịnh vượng. May mà quý nhân tam hợp xuất hiện che chở, mang tới điềm thuận lợi.

      • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
      • Màu may mắn: Vàng, trắng
      • Ngày hung: 6/4, 15/4, 18/4,19/4, 1/5

      Tháng 4 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

      TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
      Dương lịch: 19/5 - 17/6
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
      Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

      Tử vi người tuổi Sửu tháng 4 âm lịch chủ có cung mạng của bạn không được Thiên Can ẩn trong Nguyệt Lệnh ủng hộ. Đầu tháng ngũ hành lâm suy vận, Chính Tài tinh gây nhiều rắc rối tiền bạc khó giải quyết. Cuối tháng Bính Hỏa đắc lệnh, làm chủ vận trình giúp Chính Quan Quan lâm cát địa. Ngụ ý một cuối tháng thảnh thơi, an bình.

      • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, vàng
      • Ngày hung: 9/5, 21/5

      Tháng 5 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

      TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
      Dương lịch: 18/6 - 17/7
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
      Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

      Đầu tháng không được ổn do Bính Hỏa đắc lệnh. Thương Quan lâm nguy sự nghiệp lao đao. Giữa tháng vận thế xấu, Tỷ Kiên lâm hãm địa vận cạnh tranh mạnh mẽ. Cuối tháng rơi vào suy vận tình cảm xuống dốc, Thực Thần khiến bạn tham lam, xấu tính.

      • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, vàng
      • Ngày hung: 9/5, 21/5

      Tháng 6 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

      TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
      Dương lịch: 18/7 - 15/8
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
      Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

      Tử vi 2023 dự báo, tuổi Sửu sẽ có vận sự nghiệp bị nhiều người đối đầu, quan điểm khác nhau dễ gây hiềm khích. Đầu tháng Thất Sát lâm suy vận người này mang trong mình sự dũng cảm và khả năng khống chế cực lớn.

      Cuối tháng Thiên Tài lâm hãm địa, nhắc nhở bản mạng dù gặp khó khăn thì cũng sẽ có người thân xuất hiện giúp đỡ.

      Quan hệ tương xung với Thái Tuế chủ mang lại nhiều điều bất lợi. Sự nghiệp hay tình cảm thì luôn có mâu thuẫn và tranh cãi. Đại Hao hung tinh xuất hiện mang tới nạn mất tiền, hao tổn tài sản.

      • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, xanh
      • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

      Tháng 7 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Canh Thân

      TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
      Dương lịch: 16/8 - 14/9
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
      Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi bán hợp

      Tử vi tuổi Sửu tháng 7 âm lịch không được thuận lợi. Bởi căn khí yếu, không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên bố cục Thái Tuế và Nguyệt Lệnh tương khắc sẽ khiến bản mạng lao đao.

      Đầu tháng Chính Tài gặp suy, bạn có những suy nghĩ thiếu thực tế, tự mình làm hỏng công chuyện. Nội tâm nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng cảm thấy trắc trở.

      Cuối tháng Thương Quan gặp suy, ngụ ý bản mạng tiến lui thất thường, mưu cầu mọi việc đều khó khăn. Thường xuyên vì sai sót của người khác mà để liên lụy tới mình.

      • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, đen 
      • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

      Tháng 8 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

      TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
      Dương lịch: 15/9 - 14/10
      Đánh giá:  
      Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
      Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

      Tử vi tuổi Sửu tháng 8 âm lịch có ngũ hành của Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng khó khăn chồng chất. Đầu tháng Thương Quan gặp khắc chế công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. Cuối tháng Kiếp Tài lâm suy vận tài chính, tình cảm cũng đối diện nhiều thử thách khắc nghiệt.

      May mà bạn có quan hệ Tam hợp với tháng nên vận thế sẽ có người đứng ra hỗ trợ lúc khó khăn nhất. Tuy vậy hung tinh nhiều vận mạng sẽ phải vất vả bôn ba.

      • Hướng vượng: Tây, Bắc
      • Màu may mắn: Trắng, đen 
      • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

      Tháng 9 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

      TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
      Dương lịch: 15/10 - 12/11
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
      Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

      Tử vi người tuổi Sửu tháng 9 âm lịch khá xui xẻo, hành Thổ nắm quyền bạn gặp nhiều sự xui rủi. Đầu tháng Tỷ Kiên mang tới nhiều sự cạnh tranh, nhiều đối thủ kinh doanh xuất hiện. Cuối tháng Thương Quan lâm suy nên công việc không được như ý muốn. Đặc biệt quan hệ tương hình với Thái Tuế sẽ gây khá nhiều bất lợi cho bạn. Mọi gặp nhiều sự đối đầu không cần thiết. Cát tinh Thiên Đức xuất hiện nhưng sức mạnh yếu khó mà chống đỡ được hết.

      • Hướng vượng: Tây, Đông
      • Màu may mắn: Trắng, xanh
      • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

      Tháng 10 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Quý Hợi

      TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
      Dương lịch: 13/11 - 12/12
      Đánh giá: 
      Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
      Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

      Tử vi người tuổi Sửu tháng 10 âm lịch có đầu tháng Thương Quan gặp suy ngụ ý cung mạng bất phàm nhưng cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Cần nhớ mọi việc không được dương dương tự đắc, mua việc vào người. Đừng quá tự tin mà vượt ra khỏi năng lực khống chế của mình.

      Cuối tháng Chính Quan lâm hãm địa khiến vận thế người tuổi Sửu bị trói buộc khá nhiều. Tính tình thuần chất lại lương thiện, chuyện gì cũng muốn tự mình gánh vác nên bạn gặp tương đối nhiều thiệt thòi. Còn về mặt tinh tú thì người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều vất vả, bôn ba thì mới có thể thành công.

      • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
      • Màu may mắn: Hồng, Xanh
      • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

      Tháng 11 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

      TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
      Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
      Đánh giá:
      Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
      Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

      Theo tử vi 12 con giáp tháng 11 âm lịch thì người tuổi Sửu có vận trình bán hung bán cát. Đầu tháng Nguyệt Lệnh Nhâm Thủy lâm suy vận, khiến Chính Ấn thần gặp nhiều hạn chế, chứng tỏ con đường thăng tiến không được thuận lợi. Cuối tháng Thiên Ấn lâm cát vận, ngụ ý chuyện làm ăn kinh doanh kiếm tiền khá may mắn.

      Người tuổi Sửu nên nhờ cậy thêm vào quý nhân Lục Hợp để cải thiện vận trình của mình. Tý Sửu bán hợp sẽ mang về vận quý nhân rực rỡ cho bạn.

      • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
      • Màu may mắn: Vàng, trắng
      • Ngày hung: 15/12, 27/12

      Tháng 12 âm lịch

      Nguyệt Lệnh Ất Sửu

      TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
      Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
      Đánh giá:   
      Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
      Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

      Tử vi tuổi Sửu tháng 12 âm lịch rơi vào khoảng thời gian dương lịch từ ngày  đến ngày . Âm lịch là tháng Sửu trong đó Nguyệt lệnh làm chủ là sau Tiểu Hàn 9 ngày Quý, 3 ngày Tân và 18 ngày Kỷ.       

      Có thể thấy vận số tháng này của người tuổi Sửu có 4 phần cát, 6 phần hung. Đầu tháng vận số may mắn, Thất Sát lâm vượng ngụ ý công việc sự nghiệp có điềm thay đổi tốt, dự báo lên chức, lên lương, đường công danh hiển đạt. Khí chất cao quý, được người người kính trọng.

      • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
      • Màu may mắn: Vàng, trắng
      • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

      Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Sửu năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

      Bạch Trà

      Bạch Trà

      Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


      Cùng Chuyên mục

      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
      Tử vi năm

      Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

      Back to top