Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023: Tuổi nổi loạn cần quan tâm

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 có thiên can địa chi đều khắc với Thái tuế năm. Dự báo chông gai đang đón chờ nhiều phía trước, nhưng nữ mạng có phần cát lợi hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi kỷ sửu 2009 năm 2023

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 phạm phải bố cục tương khắc với năm, cần chú ý hơn tới mọi phương diện cuộc sống. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Kỷ Sửu qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023

Tổng quan

Đánh giá:

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên khắc Địa khắc, nghĩa là Kỷ Thổ khắc Quý Mão. Địa chi Sửu Thổ lại khắc chế Mão Mộc của Thái Tuế. Đây là bố cục Tỷ Kiên khắc Thiên Tài vừa tốt vừa xấu.

Đứa trẻ tuổi Kỷ Sửu mới lớn nên sẽ đón nhận nhiều cám dỗ và sức hút bên ngoài. Chúng cũng nảy sinh tình cảm với người khác giới, tiếp thêm động lực cho hành cho chính mình.

Vậy nên người làm cha mẹ cần phải quản giáo con kỹ càng hơn, khiến đứa trẻ lý trí hơn, không bị sa vào chuyện tình cảm. Nếu không sự ganh ghét do tình cảm mang lại cũng khiến chúng có nhiều hành động hồ đồ.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:  

Tử vi tuổi Sửu sinh năm 2009 nữ mạng có mạng là Ly nên được Bát Bạch tinh đi vào cung mạng. Ngũ hành bản mệnh lại còn tương sinh với Phi tinh nên vạn điều cát lợi. Sao Bát Bạch là sao Tả Phụ, là cát tinh. Do được sinh vượng nên đứa trẻ Kỷ Sửu sẽ trở nên ngoan ngoãn, hiếu thảo. Được ba mẹ ông bà yêu quý nên sẽ giúp đỡ hết mình. Những khó khăn, sai lầm đều sẽ được gia đình đồng hành giải quyết.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 nam mạng bị Ngũ Hoàng bay vào cung mệnh Càn chủ nhiều điều hung xấu. Ngũ hành cung mạng lại còn tương sinh cho hung tinh nên vận thế càng khó khăn. Ngũ Hoàng, trong Cửu tinh còn được gọi là Ngũ Hoàng Liêm Trinh, một trong những sát tinh mạnh nhất của phong thủy.

Sức ảnh hưởng và sự sát hại của chúng còn mạnh hơn cả Thái Tuế và Tam Sát. Mặt sức khỏe của người này bị đe dọa nghiêm trọng. Ngoài ra tinh thần nổi loạn của bạn khá mạnh nên thường xuyên có sự mâu thuẫn với ba mẹ và mọi người xung quanh.

tử vi tuổi kỷ sửu 2009 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Về mặt học tập đứa trẻ Kỷ Sửu có Tỷ Kiên khắc Thiên Tài nó cho thấy nếu phụ huynh có phương pháp dạy dỗ con thì sẽ có tiến triển tốt.

Bạn trẻ Kỷ Sửu sống khá bình thản và không có ý định phấn đấu hay đặt ra mục tiêu xa cho mình. Bạn khá lạnh lùng đối diện với mọi việc, đường học hành cứ trôi qua bình lặng.

Người làm cha mẹ có thể định hướng cho Kỷ Sửu có con đường tiến lên của mình. Bởi Thiên Tài vốn hiếu động, được Tỷ Kiên kiềm chế nên nhất định sẽ trở nên ngoan ngoãn.

Tài vận

Đánh giá:

Về mặt tiền bạc, tuổi Sửu nhỏ tuổi cũng không xuất hiện tình trạng tiêu pha nhiều hay nói dối để có tiền tiêu. Chúng được cha mẹ cưng chiều nên cũng không ấp ủ dự định gì cao xa. Ba mẹ có thể để con trẻ linh hoạt hơn khi tự quyết định các khoản chi tiêu cho mình.

Tình cảm

Đánh giá:

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 về mặt tình cảm sẽ có nhiều thay đổi, nhất là sự tò mò về giới tính và cảm xúc với bạn bè khác giới. Nếu ba mẹ định hướng tốt, chuyện tình cảm này sẽ là động lực để đứa trẻ vươn lên trong học tập, nếu ba mẹ không khéo e sẽ phải vất vả nhiều. Nhất là quan hệ với người cha, vận cha con không tốt, hay xảy ra cãi cọ, đấu khẩu. Đôi khi do không kiềm chế được mà quan hệ cha con đi tới bờ cực đoan.

Sức khỏe

Đánh giá:

Về mặt sức khỏe người tuổi Kỷ Sửu 2009 do có Tỷ Kiên tọa mạng nên bạn sẽ xuất hiện các vấn đề sức khỏe liên quan đến gan, thận và hệ tiêu hóa, chứng béo phì rình rập. Nhìn chung ba mẹ nên chuẩn bị cho con trẻ đồ ăn thanh đạm để tránh mắc chứng béo phì sớm.

Khi ăn uống không ăn thực phẩm đã qua chế biến, đồ ăn sẵn chứa nhiều đường và chất béo cũng như các chất phụ gia độc hại. Ăn nhiều rau quả tươi, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt để bổ sung nhiều chất xơ, hỗ trợ quá trình giảm cân và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Ngoài ra chất xơ cũng khiến các con cảm thấy no nhanh, không gây cảm giác thèm nhiều và sẽ ăn nhiều.

Sao hạn năm 2023 tuổi Kỷ Sửu và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi kỷ sửu 2009 năm 2023

Sao hạn

Sao La Hầu:

Tử vi tuổi Sửu nữ mạng năm 2023 sẽ gặp sao La Hầu trong năm 2023 Quý Mão. Sao này khiến đứa trẻ dễ gặp phải chuyện thị phi, cãi cọi với bạn bè mà xảy ra tranh chấp va chạm khiến ba mẹ hao tán tiền của. Gặp sao này chiếu mạng thì tình trạng sức khỏe trong năm sẽ đi xuống, không tốt đặc biệt là liên quan đến bệnh như tai mắt, máu huyết,...

Ngũ hành bản mạng còn tương sinh sao hạn La Hầu nên càng khó khăn, bạn cần có phương pháp hóa giải phù hợp. Nội dung sao hạn La Hầu là gì sẽ mang thêm những kiến thức về sao hạn này cho bản mạng.

Vận hạn

Hạn Diêm Vương:

Theo tử vi 2023, hạn Diêm Vương là 1 hạn vừa xấu vừa tốt. Tốt với trường hợp gia chủ có sức khỏe ổn định, bình thường. Xấu trong trường hợp gia chủ sức khỏe không ổn, đau ốm triền miên, bệnh tật điều trị không khỏi. Chẳng may gặp phải hạn này dễ nguy hại đến tính mạng, chết chóc.

Mặc khác, nhiều người vẫn nghĩ Diêm Vương đại diện cho vị cai quản cõi âm, người chết. Nhắc đến niên hạn này luôn khiến mọi người lo lắng và bất an. Trong năm gặp phải hạn này, gia chủ cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc

Cách giải hạn

Những đứa trẻ tuổi Kỷ Sửu nằm ở thế tiêu hao năng lượng nên sẽ bị La Hầu quấy nhiễu. Ba mẹ cần tạo thêm trong môi trường xung quanh chúng ngũ hành Mộc để tăng cường sức mạnh cho bản mạng.

Phong thủy 12 con giáp khuyên rằng, trên bàn học hay chỗ ngủ của Kỷ Sửu tốt nhất nên gần cửa sổ để nhìn thấy một bức màn màu xanh, nơi có nhiều cây cối, đồi núi. Ví như tư cửa sổ nhìn xa xa có một ngọn núi, có nhiều cây cối, hoa cỏ tốt tươi là đắc vận. Nhà ở nên trồng nhiều cây cối, hoa. Tường nhà có thể sơn màu xanh nhạt là tốt nhất.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi kỷ sửu 2009 năm 2023

Sao hạn

Sao Vân Hớn: 

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu gặp sao hạn Vân Hớn sẽ mang tới tính cách thủ cựu, bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì vậy mà đứa trẻ dễ trở nên ngang bướng mà không chịu nghe lời người lớn. Quan với phụ huynh trở nên căng thẳng, lại còn dễ bị bệnh tật đau ốm.

Ngũ hành cung mạng Bích Lôi Thủy đồng vượng với sao hạn nên nó sẽ càng phát huy mạnh mẽ sát khí. Ba mẹ của Kỷ Sửu 2009 nên có những phương pháp hóa giải phù hợp.

Vận hạn

Hạn Thiên La:

Hạn Thiên La là hạn chủ về sức khỏe, tình cảm và tâm lý. Để hóa giải niên hạn này, gia chủ cần quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Cách giải hạn

Cung mạng người này đồng Hỏa vượng nên cần thật nhiều Thổ trong cung mạng để tiêu hao năng lượng của Vân Hớn. Với món ăn, ba mẹ nên cho các bạn tuổi Kỷ Sửu 2009 ăn nhiều các món chế biến từ Dê, Chó và Bò.

Mật ong cũng là thực phẩm mang tính Thổ, vì vậy người tuổi Kỷ Sửu cũng có thể sử dụng nhiều mật ong để dưỡng tỳ vị, kích thích tiêu hóa và cải vận mệnh. Ngoài ra, màu sắc phù hợp để cải mệnh cho tuổi Kỷ Sửu 2009 đó là màu đất, màu nâu cà phê, màu vàng sậm. Khi chọn quần áo, giày dép, vỏ chăn gối bạn nên lựa chọn theo tông màu này.

Khai vận tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi kỷ sửu 2009 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Ngũ hành bản mạng ở vào thế tiêu hao nên dù sinh thuận với Bát Bạch thì ba mẹ vẫn nên có công tác khai vận phù hợp. Người tuổi Kỷ Sửu 2009 cần Mộc khí tương sinh để thúc đẩy vận khí mới. Nơi ngủ hay học tập sử dụng màu sắc thuộc Mộc là màu xanh lá cây. Đây là màu sắc được cho là tốt nhất mà người tuổi Kỷ Sửu sẽ gặp nhiều may mắn. Hay bạn sử dụng quần áo có sắc xanh lục mang đến sự sang trọng, quý phái, bạn nên chọn chăn ga màu xanh lá, ngủ giường gỗ, tránh nằm giường sắt.

Nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 nam mạng bị Ngũ Hoàng bay vào cung mệnh Càn chủ nhiều điều hung xấu. Ngũ hành cung mạng lại còn tương sinh cho hung tinh nên tuổi này cần có ngũ hành Mộc trong cung mệnh để cân bằng căn khí.

Người tuổi Kỷ Sửu 2009 nên ở nơi có nhiều cây cối là tốt nhất. Điều này cũng đồng nghĩa ba mẹ nên đưa con đến nơi có nhiều cây cối, sân vườn, công viên để vui chơi hoặc học tập để cân bằng vận khí. Nếu trong nhà có thể sở hữu vườn thì thật tuyệt vời. Bạn cũng có thể lát sàn gỗ, làm cầu thang gỗ, sử dụng nhiều đồ dùng từ gỗ ở trong nhà.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023

tử vi tuổi kỷ sửu 2009 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1 - 19/2
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Sửu 2009 năm 2023 có vận trình khá nhiều áp lực. Thiên can Giáp Mộc - Chính Quan tương sinh Thiên can - Quý Thủy - Thiên Tài. Đồng thời địa chi của tháng và của năm lại cùng ngũ hành, được gọi là Quan vượng, ám hợp với địa chi Sửu Thổ.

Có thể thấy bạn có nhiều sự ràng buộc khi thực hiện công việc. Nhiều sự kỳ vọng đang đặt lên người bạn, lại có gánh nặng từ kinh tế, nhiều việc phải chi tiền cũng khiến tuổi Kỷ Sửu cảm thấy căng thẳng.

Ngoài ra Hồng Loan đào hoa tinh xuất hiện ngụ ý rằng bạn có nhiều sự lựa chọn, nhiều đối tượng vây quanh bạn.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Kỷ Sửu 2009 chủ yếu gặp Chính Ấn khắc chế Thiên Tài, địa thi tháng mâu thuẫn với Thái Tuế Mão Mộc, gọi là Kiếp Tài tinh bị khắc chế.

Người tuổi này về sự nghiệp mặc dù gặp cơ hội thăng tiến nhưng lại quá quan tâm được mất mà để lỡ thời cơ tốt. Tháng này sự nghiệp thuận lợi nhưng cũng không tránh khỏi có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện. Bản thân bạn lại hiếu thắng ham giành công nên nếu không lý trí sẽ hành động hồ đồ, gây chút bất lợi cho mình.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4 - 19/5
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can địa chi bị khắc

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Kỷ Sửu 2009 chủ yếu gặp Chính Ấn khắc chế Thiên Tài, địa chi tháng mâu thuẫn với Thái Tuế Mão Mộc, gọi là Kiếp Tài tinh bị khắc chế.

Người tuổi này về sự nghiệp mặc dù gặp cơ hội thăng tiến nhưng lại quá quan tâm được mất mà để lỡ thời cơ tốt. Tháng này sự nghiệp thuận lợi nhưng cũng không tránh khỏi có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện. Bản thân bạn lại hiếu thắng ham giành công nên nếu không lý trí sẽ hành động hồ đồ, gây chút bất lợi cho mình.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5 - 17/6
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch năm 2023 gặp Thiên Ấn khắc Thiên Tài, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh, bản mạng cung hợp kim cục với Nguyệt Lệnh. Nó ngụ ý một tháng "cá chép hóa rồng" của người tuổi Kỷ Sửu 2009.

Bạn có vận nhân duyên khá tốt, làm gì cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Đặc biệt về mặt chuyên môn nghề nghiệp và với những người làm nghề điện thì lợi ích khá lớn. Nhưng nhớ không nên tham lam, coi trọng được mất mà tự đánh rơi cơ hội vàng.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6 - 17/7
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 trong tháng 5 âm lịch có Kiếp Tài khắc Thiên Tài, Nguyệt Lệnh tương phá Thái Tuế, bản mạng lại tương hại Nguyệt Lệnh, khó khăn trùng trùng. Trong công việc bạn vẫn có cơ hội thăng tiến cao, mưu sự có quý nhân giúp đỡ nhưng vận cạnh tranh khốc liệt.

Phàm chuyện gì cũng phải tự tay mình nắm bắt lấy, càng mạnh tay thì vận may mới tới. Ngoài ra bố cục Kiếp Tài khắc Tài còn khiến chi tiêu của bản mạng nhiều hơn hoặc vì anh em bạn bè mà phá tài phá lộc. Về mặt tình cảm Giản Trì đào hoa tinh thì gặp vận khí tốt nên quan hệ xã giao với người khác giới tốt nên dễ rơi vào hoạ người thứ 3.

  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Ngày hung: 9/6, 18/6, 21/6, 30/6, 3/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7 - 15/8
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tháng 6 âm lịch người tuổi Kỷ Sửu có Kỷ Thổ khắc Quý Thủy, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế xung nhau, nhưng bản mạng lại bán hợp mộc cục với Thái Tuế. Hai yếu tố khắc chế khiến người này sẽ gặp nhiều việc không thuận tâm trong công việc. Với đồng nghiệp bạn bè dễ xuất hiện sóng gió và ý kiến trái chiều. Bạn cố chấp và bị động nên hành động hồ đồ. Bản thân lý trí lại yếu nên hay bị rơi vào thế thụ động.

Ngoài ra khi bố cục bán hợp xuất hiện nó ngụ ý cơ hội kiếm tiền của bạn nhiều nhưng vận khí khắc chế khiến bạn khó mà thu về được lợi ích 100%. Bản thân giành về cơ hội thì chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ. Lưu ý vận phạm xung nên những hành vi của bạn khá nặng nề, gây tổn thương cho người khác.

  • Màu may mắn: Xanh lục
  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi kỷ sửu 2009 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8 - 14/9
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 dự báo, tháng 7 âm lịch có Canh Kim sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc, bản mạng lại không có tác dụng qua lại. May mắn của bạn là Nguyệt Lệnh vẫn ẩn khí thế tương sinh cho mình, sức mạnh được hóa giải. Nên vận tài lộc của tuổi Kỷ Sửu khá tốt, nhờ sự thông minh và trí tuệ của bạn mà tự mình thu lợi ích bất ngờ.

Mặt công việc hay cuộc sống nếu gặp khó khăn thì cũng dễ dàng hóa giải, áp lực về công việc giảm dần. Đồng thời Nguyệt Lệnh là Thương Quan nên bản mạng cần đề phòng họa thị phi và họa về bệnh tật.

  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9 - 14/10
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Kỷ Sửu 2009 cho hay Thiên can Tân Kim - Thực Thần tương sinh Thiên Can Quý Thủy - Thiên Tài. Nguyệt Lệnh Dậu Kim bán hợp bản mạng Sửu Thổ. Có điều Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương xung.

Vận trình sự nghiệp tháng 8 âm lịch của bạn khó khăn nhưng cũng ẩn giấu thành công. Bạn sẽ phát huy được tài hoa và năng lực của mình để đưa ra những kế sách, kế hoạch hành động phù hợp. Từ đó giúp mình giải tỏa áp lực cá nhân.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10 - 12/11
Đánh giá: 
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 trong tháng 9 âm lịch có Tài Tinh đồng vượng, Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hình nhưng Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương hợp. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn không tốt, nhiều mâu thuẫn.

Công việc không có lợi khi vận cạnh tranh quá lớn, áp lực lên tinh thần bản mạng. May mà có anh em bạn bè đồng lòng giúp đỡ giảm bớt áp lực cũng như rắc rối.

  • Màu may mắn: Trắng, xanh lục
  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11 - 12/12
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023 tháng 10 âm lịch khá thuận lợi. Thiên can tháng Quý thủy tương đồng với thiên can năm sinh Tỷ Kiên, Nguyệt Lệnh Hợi bán hợp Thủy cục với Mão Mộc, tạo nên bố cục Kiếp Tài sinh Thực Thần.

Tháng này tuổi Sửu cần biết thể hiện thế mạnh của bản thân tốt hơn. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Trong ngoài bất nhất khiến cho con giáp này dễ đánh mất hình tượng trong mắt người khác.

Nhưng ưu điểm chính là bạn muốn giúp đỡ người khác, quan tâm người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 11 âm lịch có Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh tương hình Thái Tuế nhưng bản mạng lại tương hợp Nguyệt Lệnh. Tất cả tạo nên bố cục Thiên Tài tương hợp bản mạng chủ về một tháng nhiều tiền.

Cơ hội kiếm tiền chủ động tìm đến, nghề tay trái của bạn phát huy tác dụng tốt. Nhưng lưu ý tháng phạm vào tương hình nên cần làm mọi thứ theo pháp luật, tránh làm điều sai trái, đầu tư mạo hiểm. Ngoài ra dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng lưu ý họa người thứ ba quấy rối.

  • Màu may mắn: Đỏ, hồng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi người tuổi Kỷ Sửu 2009 tháng 12 âm lịch cho hay Ất Mộc tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh bị Thái Tuế giam hãm. Bản mạng có đường sự nghiệp khá bình an mang một chút áp lực từ Thất Sát - Mão Mộc bị giam cầm.

Trong công việc bạn sẽ có rất nhiều sự ràng buộc và quy định cho chính mình. Vì công việc chính không có đột phá nên vận tài lộc của bạn cũng rơi vào thế bị động, áp lực kinh tế đè nặng lên đôi vai. Trong tháng bạn không nên đầu tư mạo hiểm, đề phòng bị người khác lừa tiền. Và cũng nhớ không nên đi gặp mặt, tiếp đãi đối tác quá nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình.

  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top