Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023: Áp lực tạo kim cương

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 vì tương khắc với năm Mão nên cát ít hung nhiều. Đặc biệt bản mệnh cần chú ý nhất đó là vận tài lộc và tình cảm.

Xem thêm

tử vi tuổi đinh sửu 1997 năm 2023

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 phạm phải bố cục tương khắc với năm, cần chú ý hơn tới mọi phương diện cuộc sống. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Đinh Sửu qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023

Tổng quan

Đánh giá:

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 có cục diện Thiên Khắc Địa Khắc vô cùng khó khăn. Bố cục năm 2023 có thể phân tích như sau Thiên Can tuổi là Đinh Hỏa - Thiên Ấn bị Quý Thủy - Thiên Tài tương khắc "bắt nạt". Sửu Thổ cũng gặp khó khăn với Mão Mộc. Nó cho thấy vận sự nghiệp của bạn không được thuận lợi nên trong năm không nên quá tính toán thiệt hơn. Nếu nâng lên đặt xuống quá nhiều chỉ khiến bản thân mất đi cơ hội.

Đây cũng là bố cục không tốt cho việc học hành thi cử, dễ xuất hiện những việc làm tổn hại danh dự cá nhân, khó mà thăng quan tiến chức. Ngược lại vận trình càng trở nên vất vả, bận rộn áp lực ngày càng lớn. Trong chuyện tình cảm bạn có ít cơ hội gặp người khác giới hay này sinh tình cảm mới lạ. Bạn còn phải đề phòng kẻ khác dùng danh nghĩa tình cảm đến lừa gạt bạn cả tiền lẫn tình.

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Tử vi 2023 tuổi Đinh Sửu 1997 thì cả nam mạng nữ mạng đều là quẻ Chấn nên sẽ có Nhị Hắc hung tinh quấy rầy ở hướng Đông. Đây là vị trí phong thủy Bệnh Phù nó ngụ ý về bệnh tật, đau đớn và tổn thương.

Ngũ hành cung mạng Giản Hạ Thủy còn bị ngũ hành Phi Tinh tương khắc nên nguy hại sức khỏe càng tiềm tàng hơn với bạn. Người tuổi Đinh Sửu 1997 nhất định phải quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn. Thường xuyên khám bệnh định kỳ và chăm sóc sức khỏe mình thật tốt.

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng có quẻ mệnh là quẻ Tốn thuộc hướng Đông Nam nên có Tam Bích hung tinh đi vào cung mạng. Tam Bích Lộc Tốn vốn là hung tinh, nó nằm ở vị trí phong thủy sinh thị phi tiểu nhân trong năm 2023.

Có thể thấy vận trình người này sẽ gặp nhiều bất lợi. Trong công việc dễ sinh họa thị phi, kiện cáo chốn quan trường, tòa án. Trong nhà thì nảy sinh cãi vã, không có sự chia sẻ với nhau. Tiền bạc nhiều cạnh tranh bị người khác cướp công.

tử vi tuổi đinh sửu 1997 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Bố cục Tài khắc Ấn là một danh từ chuyên môn trong âm dương học. Về mặt sự nghiệp Tài tinh phá Ấn ngụ ý rằng công việc của bạn sẽ thường xuyên xuất hiện sự thay đổi. Đó có thể là thay đổi về cơ chế, chế độ làm việc hoặc thay đổi về vị trí làm việc.

Và do bản mạng nằm ở vị trí suy nhược bởi Sửu Thổ chịu Mão Mộc khắc chế nên trong công ty sẽ có sự thay đổi lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới bạn. Nhưng nếu biết cố gắng, nỗ lực học hỏi thì cơ hội thành công là hoàn toàn có thể xuất hiện đấy nhé.

Tài vận

Đánh giá:

Trong mặt tài lộc bố cục mệnh rất quan trọng, nếu cát thần bạn tốt nhưng ngũ hành cung mạng bạn bị hạn chế thì bản thân khó mà phát được. Có thể thấy con đường kiếm tiền của người tuổi Đinh Sửu không được thuận lợi, nhiều trở ngại.

Cùng với sự phát triển của xã hội, đối thủ của tuổi Sửu cũng trở nên tốt hơn, tiến bộ hơn. Con đường tài vận, đầu tư của người này sẽ cạnh tranh khốc liệt hơn rất nhiều.

Tình cảm

Đánh giá:

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 về mặt tình cảm sẽ không tốt, nhất là quan hệ với cha mẹ gia đình. Ấn tinh đại diện cho mẹ, trưởng bối, lòng hiếu học và trí tuệ. Nên khi bị khắc nó có nghĩa người này vì quá tham lam mà trở nên phản nghịch với người thân, hỗn hào với ba mẹ.

Tâm tình hỗn loạn, không suy nghĩ kỹ càng mà trở nên kiêu ngạo, coi khinh người trong nhà. Tài Tinh ở vị trí đi khắc có nghĩa người này không an phận, không tu tâm tu tính. Thích ra ngoài đón nhận thử thách, gây phiền lòng cho người thân.

Sức khỏe

Đánh giá:

Về mặt sức khỏe, Thiên Tài nằm trong cung mạng ngụ ý điềm phải phẫu thuật, động dao kéo, say rượu mà tự đả thương mình. Ngoài ra nó cũng ngụ ý bởi ăn uống và nghỉ ngơi không điều độ mà gây ra các bệnh về dạ dày.

Vậy nên trong cuộc sống hàng ngày bạn cần tránh đồ ăn quá cứng, lạnh, cay và nhiều dầu mỡ. Về ăn uống nên ăn đúng giờ, đúng lượng và vừa đủ. Đừng để bản thân quá đói, khiến bệnh dạ dày phát tác.

Sao hạn năm 2023 tuổi Đinh Sửu và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi đinh sửu 1997 năm 2023

Sao hạn

Sao Thủy Diệu:

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 sẽ gặp sao hạn Thủy Diệu, hay còn gọi với cái tên sao Phúc Lộc. Theo phong thủy, thuộc nhóm Cửu diệu tinh - là một sao chiếu mệnh mà mỗi người đều phải trải qua trong đời.

Cung mạng Giản Hạ Thủy gặp Thủy Diệu tinh quân chủ về hành Thủy sinh vượng. Bạn sẽ có con đường công danh sự nghiệp thăng tiến rộng mở, tiền bạc rủng rỉnh dư giả.

Bên cạnh đó hạn Thủy Diệu cũng là sao xấu chủ về thị phi nhất là ở nữ giới. Nên nữ nhân Ất Sửu nên gặp hạn đuối nước khi đi cầu phà hay đến vùng sông suối, ao hồ.  

Vận hạn

Hạn Tán Tận:

Người tuổi Đinh Sửu gặp hạn Toán Tận, gia chủ sẽ gặp phải thiệt thòi về tiền bạc: mất tiền mất của, không thể nào đúng như dự tính ban đầu. Mất mát có thể do bị đánh cắp hoặc bởi làm ăn thua lỗ khi đầu tư, hùn vốn.

Có thể hiểu rằng ở bên ngoài thì gặp phải cướp giật, mất tài sản, mất tiền bạc, nặng thì ảnh hưởng tới tính mạng thậm chí là chết. Còn bên trong các mối quan hệ thì làm ăn thất bại, thua lỗ khi đầu tư, làm ăn chung với người khác. Hạn Toán Tận với nam mạng sẽ nặng hơn là đối với nữ mạng.

Cách giải hạn

Bởi Thủy Diệu cũng là một ngôi sao mang tới họa thị phi cho bản mạng nên người tuổi Đinh Sửu cần làm tốt công tác giải hạn. Ngoài ra Thủy Diệu khá hợp với hành Kim nên bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp hấp thụ ngũ hành Kim để cải mệnh cho mình.

Người tuổi Đinh Sửu nữ mạng nên ưu tiên chọn đồ màu trắng - màu sắc đặc trưng của hành Kim mới mong có được may mắn. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm trang phục màu màu xám, màu đen, màu bạc. Những phụ kiện, đồ trang sức được làm từ vàng, bạc, đồng, sắt, thiếc thuộc hành Kim nên cũng là sự lựa chọn khôn ngoan cho bạn trong năm 2023.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi đinh sửu 1997 năm 2023

Sao hạn

Sao Mộc Đức: 

Người tuổi Sửu sinh năm 1997 nam mạng gặp sao hạn Mộc Đức trong năm 2023. Cung mạng ở vào vị trí tiêu hao cho sao hạn nên dù gặp thuận lợi nhưng bạn vẫn cần làm tốt công tác hóa giải.

Người có sao Mộc Đức chiếu mạng có thể gặp được quý nhân chỉ bảo trên con đường sự nghiệp, kinh doanh, dù gặp tai ương hoạn nạn cũng biến nguy thành an, chuyển họa thành phúc nên không phải quá lo lắng. Nhìn chung những người có sao này chiếu mạng thì nên chuẩn bị thật tốt những kế hoạch, dự án mà mình ấp ủ để triển khai.

Vận hạn

Hạn Huỳnh Tuyền:

Người tuổi Đinh Sửu có hạn Huỳnh Tuyền trong năm 2023 này. Huỳnh Tuyền là đại hạn chủ về sức khỏe. Khi gặp hạn này gia chủ hay cảm thấy đau đầu và chóng mặt, xây xẩm mặt mày mà không rõ nguyên nhân.

Đặc biệt trong năm gặp hạn này, gia chủ không nên đứng ra bảo chứng cho bất kỳ ai, nếu không rất dễ sẽ nảy sinh chuyện bất lợi, tai bay vạ gió.

Cách giải hạn

Cách giải hạn Mộc Đức của tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 cần có ngũ hành Kim trong cuộc sống hàng ngày để tăng cường sức mạnh cho bản mạng. Nghĩa là người tuổi Đinh Sửu nữ mạng sẽ cần một lượng lớn đồ dùng bằng đồng, cửa sổ nhôm, dụng cụ gia đình bằng đồng, sắt để tăng cường Kim khí. Bạn có thể chọn những loại đồng hồ nhiều linh kiện bằng đồng để thúc đẩy vận khí cho mình.

Khai vận tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi đinh sửu 1997 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Khai vận tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 thì bạn cần ngũ hành Kim trong cung mạng để hóa giải mâu thuẫn giữa hung tinh Nhị Hắc và ngũ hành bản mạng. Bạn cần cần mặc quần áo màu trắng hoặc màu xám, màu đen, màu bạc.

Đồ dùng, phụ kiện hàng ngày mà liên quan đến vàng, bạc, đồng, sắt, thiếc trên cơ thể thì đều sẽ mang lại may mắn cho bản mệnh. Đối với giường ngủ, nên bài trí nhiều màu trắng, giường ngủ được làm từ đồng có tác dụng cải vận rất tốt.

Nam mạng

Phong thủy 12 con giáp lưu ý, khai vận tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 thì bạn cần ngũ hành Kim trong cung mạng để hóa giải mâu thuẫn giữa hung tinh Nhị Hắc và ngũ hành bản mạng. Nơi có nhiều Kim nhất chính là tiệm Vàng, số của Kim là 6, 7. Sửu là Kim khố (kho Kim).

Việc đến tiệm vàng mua vàng bạc là phương pháp bổ Kim thích hợp, tốt nhất vào giờ Thân, Dậu (15 giờ đến 19 giờ), bạn bước vào tiệm vàng là có thể nạp khí của Kim, dù không mua bất cứ thứ gì cũng có thể bổ sung Kim. Tuy nhiên, nếu có thể mua một món đồ trang sức là tốt nhất.

>> Xem thêm bài viết về:

Tử vi từng tháng tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023

tử vi tuổi đinh sửu 1997 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1 - 19/2
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 có vận trình khá nhiều áp lực. Thiên can Giáp Mộc - Chính Quan tương sinh Thiên can - Quý Thủy - Thiên Tài. Đồng thời địa chi của tháng và của năm lại cùng ngũ hành, được gọi là Quan vượng, ám hợp với địa chi Sửu Thổ.

Có thể thấy bạn có nhiều sự ràng buộc khi thực hiện công việc. Nhiều sự kỳ vọng đang đặt lên người bạn, lại có gánh nặng từ kinh tế, nhiều việc phải chi tiền cũng khiến tuổi Đinh Sửu cảm thấy căng thẳng.

Ngoài ra Hồng Loan đào hoa tinh xuất hiện ngụ ý rằng bạn có nhiều sự lựa chọn, nhiều đối tượng vây quanh bạn.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng may mắn: Đông Nam, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 10/2, 14/2, 26/2 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2 - 21/3 (đủ); 22/3 - 19/4 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Đinh Sửu 1997 chủ yếu gặp Chính Ấn khắc chế Thiên Tài, địa thi tháng mâu thuẫn với Thái Tuế Mão Mộc, gọi là Kiếp Tài tinh bị khắc chế.

Người tuổi này về sự nghiệp mặc dù gặp cơ hội thăng tiến nhưng lại quá quan tâm được mất mà để lỡ thời cơ tốt. Tháng này sự nghiệp thuận lợi nhưng cũng không tránh khỏi có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện. Bản thân bạn lại hiếu thắng ham giành công nên nếu không lý trí sẽ hành động hồ đồ, gây chút bất lợi cho mình.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4 - 19/5
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can địa chi bị khắc

Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Đinh Sửu 1997 chủ yếu gặp Chính Ấn khắc chế Thiên Tài, địa chi tháng mâu thuẫn với Thái Tuế Mão Mộc, gọi là Kiếp Tài tinh bị khắc chế.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi này về sự nghiệp mặc dù gặp cơ hội thăng tiến nhưng lại quá quan tâm được mất mà để lỡ thời cơ tốt. Tháng này sự nghiệp thuận lợi nhưng cũng không tránh khỏi có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện. Bản thân bạn lại hiếu thắng ham giành công nên nếu không lý trí sẽ hành động hồ đồ, gây chút bất lợi cho mình.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Ngày hung: 7/4, 15/4, 5/4

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5 - 17/6
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi năm 2023 tuổi Đinh Sửu 1997 trong tháng 4 âm lịch năm 2023 gặp Thiên Ấn khắc Thiên Tài, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế tương sinh, bản mạng cung hợp kim cục với Nguyệt Lệnh. Nó ngụ ý một tháng "cá chép hóa rồng" của người tuổi Đinh Sửu 1997.

Bạn có vận nhân duyên khá tốt, làm gì cũng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Đặc biệt về mặt chuyên môn nghề nghiệp và với những người làm nghề điện thì lợi ích khá lớn. Nhưng nhớ không nên tham lam, coi trọng được mất mà tự đánh rơi cơ hội vàng.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Ngày hung: 14/5, 15/5, 26/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6 - 17/7
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 trong tháng 5 âm lịch có Kiếp Tài khắc Thiên Tài, Nguyệt Lệnh tương phá Thái Tuế, bản mạng lại tương hại Nguyệt Lệnh, khó khăn trùng trùng. Trong công việc bạn vẫn có cơ hội thăng tiến cao, mưu sự có quý nhân giúp đỡ nhưng vận cạnh tranh khốc liệt.

Phàm chuyện gì cũng phải tự tay mình nắm bắt lấy, càng mạnh tay thì vận may mới tới. Ngoài ra bố cục Kiếp Tài khắc Tài còn khiến chi tiêu của bản mạng nhiều hơn hoặc vì anh em bạn bè mà phá tài phá lộc. Về mặt tình cảm Giản Trì đào hoa tinh thì gặp vận khí tốt nên quan hệ xã giao với người khác giới tốt nên dễ rơi vào hoạ người thứ 3.

  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Hướng vượng: Nam, Đông Nam
  • Ngày hung: 9/6, 18/6, 21/6, 30/6, 3/7

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7 - 15/8
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tháng 6 âm lịch người tuổi Đinh Sửu có Kỷ Thổ khắc Quý Thủy, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế xung nhau, nhưng bản mạng lại bán hợp mộc cục với Thái Tuế. Hai yếu tố khắc chế khiến người này sẽ gặp nhiều việc không thuận tâm trong công việc. Với đồng nghiệp bạn bè dễ xuất hiện sóng gió và ý kiến trái chiều. Bạn cố chấp và bị động nên hành động hồ đồ. Bản thân lý trí lại yếu nên hay bị rơi vào thế thụ động.

Ngoài ra khi bố cục bán hợp xuất hiện nó ngụ ý cơ hội kiếm tiền của bạn nhiều nhưng vận khí khắc chế khiến bạn khó mà thu về được lợi ích 100%. Bản thân giành về cơ hội thì chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ. Lưu ý vận phạm xung nên những hành vi của bạn khá nặng nề, gây tổn thương cho người khác.

  • Màu may mắn: Xanh lục
  • Hướng vượng: Đông, Đông Bắc
  • Ngày hung: 24/7, 29/7, 4/8

tử vi tuổi đinh sửu 1997 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8 - 14/9
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tử vi người tuổi Sửu 1997 rơi vào tháng 7 âm lịch có Canh Kim sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh Thân Kim ám hợp Thái Tuế Mão Mộc, bản mạng lại không có tác dụng qua lại. May mắn của bạn là Nguyệt Lệnh vẫn ẩn khí thế tương sinh cho mình, sức mạnh được hóa giải. Nên vận tài lộc của tuổi Đinh Sửu khá tốt, nhờ sự thông minh và trí tuệ của bạn mà tự mình thu lợi ích bất ngờ.

Mặt công việc hay cuộc sống nếu gặp khó khăn thì cũng dễ dàng hóa giải, áp lực về công việc giảm dần. Đồng thời Nguyệt Lệnh là Thương Quan nên bản mạng cần đề phòng họa thị phi và họa về bệnh tật.

  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Hướng vượng: Tây Nam, Bắc
  • Ngày hung: 9/8, 16/8, 21/8, 5/9

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9 - 14/10
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tháng 8 âm lịch của người tuổi Đinh Sửu 1997 cho hay Thiên can Tân Kim - Thực Thần tương sinh Thiên Can Quý Thủy - Thiên Tài. Nguyệt Lệnh Dậu Kim bán hợp bản mạng Sửu Thổ. Có điều Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương xung.

Vận trình sự nghiệp tháng 8 âm lịch của bạn khó khăn nhưng cũng ẩn giấu thành công. Bạn sẽ phát huy được tài hoa và năng lực của mình để đưa ra những kế sách, kế hoạch hành động phù hợp. Từ đó giúp mình giải tỏa áp lực cá nhân.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Nam
  • Ngày hung: 25/9, 26/9, 1/10

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10 - 12/11
Đánh giá: 
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Tử vi tuổi Sửu sinh năm 1997 trong tháng 9 âm lịch có Tài Tinh đồng vượng, Nguyệt Lệnh và bản mạng tương hình nhưng Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương hợp. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn không tốt, nhiều mâu thuẫn.

Công việc không có lợi khi vận cạnh tranh quá lớn, áp lực lên tinh thần bản mạng. May mà có anh em bạn bè đồng lòng giúp đỡ giảm bớt áp lực cũng như rắc rối.

  • Màu may mắn: Trắng, xanh lục
  • Hướng vượng: Tây, Đông
  • Ngày hung: 15/10, 16/10, 27/10, 28/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11 - 12/12
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 tháng 10 âm lịch khá thuận lợi. Thiên can tháng Quý thủy tương đồng với thiên can năm sinh Tỷ Kiên, Nguyệt Lệnh Hợi bán hợp Thủy cục với Mão Mộc, tạo nên bố cục Kiếp Tài sinh Thực Thần.

Tháng này tuổi Sửu cần biết thể hiện thế mạnh của bản thân tốt hơn. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Trong ngoài bất nhất khiến cho con giáp này dễ đánh mất hình tượng trong mắt người khác.

Nhưng ưu điểm chính là bạn muốn giúp đỡ người khác, quan tâm người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Hướng vượng: Đông Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 11/10, 22/11, 1/12, 4/12

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tháng 11 âm lịch có Giáp Mộc tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh tương hình Thái Tuế nhưng bản mạng lại tương hợp Nguyệt Lệnh. Tất cả tạo nên bố cục Thiên Tài tương hợp bản mạng chủ về một tháng nhiều tiền.

Cơ hội kiếm tiền chủ động tìm đến, nghề tay trái của bạn phát huy tác dụng tốt. Nhưng lưu ý tháng phạm vào tương hình nên cần làm mọi thứ theo pháp luật, tránh làm điều sai trái, đầu tư mạo hiểm. Ngoài ra dù nam mạng hay nữ mạng thì cũng lưu ý họa người thứ ba quấy rối.

  • Màu may mắn: Đỏ, hồng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây Nam
  • Ngày hung: 15/12, 27/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Tử vi người tuổi Đinh Sửu 1997 tháng 12 âm lịch cho hay Ất Mộc tương sinh Quý Thủy, Nguyệt Lệnh bị Thái Tuế giam hãm. Bản mạng có đường sự nghiệp khá bình an mang một chút áp lực từ Thất Sát - Mão Mộc bị giam cầm.

Trong công việc bạn sẽ có rất nhiều sự ràng buộc và quy định cho chính mình. Vì công việc chính không có đột phá nên vận tài lộc của bạn cũng rơi vào thế bị động, áp lực kinh tế đè nặng lên đôi vai. Trong tháng bạn không nên đầu tư mạo hiểm, đề phòng bị người khác lừa tiền. Và cũng nhớ không nên đi gặp mặt, tiếp đãi đối tác quá nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính mình.

  • Màu may mắn: Hồng, đỏ, trắng
  • Hướng vượng: Đông Nam, Tây
  • Ngày hung: 7/1, 8/1, 29/1, 31/1, 1/2

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi tuổi Tuất năm 2023: Thái Tuế chống lưng, cát khí bám thân
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Tuất. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về tổng thể vận trình của người tuổi Tuất năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi tuổi Hợi năm 2023: Bùng nổ mọi phương diện cuộc sống
Tử vi năm 2023

Tử vi tuổi Hợi năm 2023 khá tốt đẹp, ít sóng gió thăng trầm. Đây là thời điểm lý tưởng để cho người tuổi này khẳng định bản thân, tạo bước đà bùng nổ trong công việc và các phương diện tài chính. Với những ai đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, thì đây chính là thời cơ tốt để gặt hái thành quả tương xứng.

Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi tuổi Dậu năm 2023: Vươn lên từ nghịch cảnh
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Dậu. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình người tuổi Dậu năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi tuổi Thân năm 2023: Long Đức cao chiếu, mang tiền vào túi
Tử vi năm 2023

Năm 2023 hứa hẹn là một năm nhiều may mắn đối với người tuổi Thân. Mọi mặt cuộc sống đều có những bước chuyển biến đáng kể, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội để vươn lên. Tìm hiểu thêm về vận trình tuổi Thân năm 2023 cùng Tử Vi Số thông qua các thông tin dưới đây.

Back to top